X

Monday, July 4, 2016

Người Dân choáng váng đầu vì cây cầu làm bằng chất xốp và cát giữa lòng Thủ đô Hàlội


  Người Dân choáng váng đầu vì cây cầu làm bằng chất xốp và cát giữa lòng Thủ đô Hàlội

Mặc dù chưa được bàn giao, nhưng tuyến đường trục phía Nam Hà Nội do Cienco 5 Land làm chủ đầu tư đã xuống cấp trầm trọng, thậm chí, tại cây cầu do đơn vị này thi công, bê tông toàn cát và xốp.

Mặc dù chưa được bàn giao, nhưng tuyến đường trục phía Nam Hà Nội do Cienco 5 Land làm chủ đầu tư đã xuống cấp trầm trọng: sụt lún, bong tróc, nứt gãy và thậm chí, tại cây cầu do đơn vị này thi công, bê tông toàn cát và xốp .
Với tổng vốn đầu tư là 6.076 tỷ đồng, dự án Đường trục phía Nam do Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Cienco 5 (Cienco 5 Land) là chủ đầu tư được thực hiện nhằm hình thành tuyến đường mới nối từ quận Hà Đông đi qua các huyện phía Nam thành phố Hà Nội.
Dự kiến khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế ­xã hội các huyện phía Nam thành phố, giảm lưu lượng người tham gia giao thông cho các tuyến Quốc lộ 21B, Quốc lộ 1A cũ…
Được khởi công từ tháng 4/2008, đến nay dự án vẫn còn ngổn ngang, thậm chí, cây cầu do đơn vị này thi công chưa được bàn giao nhưng đã xuống cấp trầm trọng: Sụt lún, lồi sắt, vưa xi măng toàn cát, những tấm xốp đã mục nát...
Hình ảnh do nhóm PV ghi nhận:

Nguồn: giadinh.net.vn
__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts