X

Thursday, March 15, 2018

TV QLED mới của Samsung có thiết kế gần như vô hình.

 

Subject: TV QLED mới của Samsung có thiết kế gần như vô hình.



TV QLED mi ca Samsung
có thi
ết kế gn như vô hình.



Mar 8, 2018.
          Ti  Trin lãm New York ngày 7 tháng 3, Samsung đã gii thiu nhng chiếc TV mi nht, vi thiết kế ‘Ambient Mode’ giúp nó gn như tàng hình vi môi trường xung quanh.
TV QLED mới của Samsung có thiết kế gần như vô hình - Ảnh 1
          Theo Quartz, dòng TV QLED 4K mi ca Samsung có mt công ngh mà Công ty gi là “Ambient Mode”. Trước khi lp đt, bn s chp mt bc nh ti v trí tường (bng gch, g…) d đnh gn TV. Sau đó, khi gn TV lên, bn có th s dng hình nh này đ làm nn ca TV. Samsung thm chí còn to ra hiu ng vin đen lên tường, đ gây cm giác chiếc TV “hòa hp” hơn vi môi trường xung quanh.
          Có 5 model TV QLED mi được Samsung gii thiu trong đt này, vi kích thước t 49 inch đến 88 inch. TV có mt b đếm thi gian tích hp giúp tt “Ambient Mode” sau mt thi gian, đ giúp tiết kim năng lượng.
          Hin ti, Samsung vn chưa công b giá bán chính thc ca nhng chiếc TV QLED mi này. Tuy nhiên, các Chuyên gia d đoán nó s có giá t vài nghìn USD cho phiên bn nh nht, và có th lên đến 20.000 USD cho phiên bn ln, và có màn hình sc nét nht.
TV QLED mới của Samsung có thiết kế gần như vô hình - Ảnh 2
          Năm ngoái, Samsung cũng gii thiu dòng TV Frame trông ging như mt khung treo trên tường. Nó có th trình din các tác phm ngh thut đ to ra cm giác ging như bn đang xem mt bc tranh ch không phi TV. C TV Frame và các phiên bn TV QLED mi đu ch s dng mt dây cáp duy nht cho các kết ni phía sau.
          Dp này, Samsung cũng thông báo rng: H đang hp tác vi Weather Channel, New York Times, và nhiu hãng khác na, đ sn xut ni dung cho các dòng TV mi ca mình. Người dùng có th thêm đng h, các tiêu đ, thi tiết đa phương, và các bc nh ca riêng h trong thiết kế “Ambient Mode”.
          Ti Trin lãm Đin t CES vào tháng 1, Samsung đã công b ng dng SmartThings mi, đây mt n lc ca Công ty đ biến các h thng IoT cũ thành Trung tâm điu khin cho ngôi nhà thông minh. Hin ti, bn có th s dng các TV mi ca Samsung đ điu khin bt kỳ thiết b thông minh nào kết ni vi h thng SmartThings, như: Amazon Echo, Ring doorbell, đèn Philips Hue. Người dùng có th ra lnh t xa thông qua Bixby – mt tro, ban đu được Samsung phát trin cho nhng chiếc đin thoi thông minh Galaxy ca Samsung.
TV QLED mới của Samsung có thiết kế gần như vô hình - Ảnh 3
          Mt s model TV QLED mi ca Samsung, bao gm 2 mu Q8 và Q9 đu có công ngh làm ti cc b (local dimming). Đây là công ngh cho phép làm ti mt s vùng nht đnh trên màn hình, giúp gim lượng sáng lt sang nhng khu vc không cn thiết, ci thin cht lượng tương phn.
          ng dng SmartThings có th t đng gi tin đăng nhp Wifi cho mt trong các TV trong nhà ca bn. Nhng chiếc TV mi ca Samsung s có mt trên th trường vào cui tháng này.
                                          Hết.

__._,_.___

Posted by: van tran 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts