X

Sunday, September 14, 2014

Tổ chức Nhà nước Hồi Giáo 'chặt đầu con tin người Anh'


Tổ chức Nhà nước Hồi Giáo 'chặt đầu con tin người Anh'

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo công bố một video dài hai phút rưỡi cho thấy ông Haines bị chặt đầu.
Tổ chức Nhà nước Hồi giáo công bố một video dài hai phút rưỡi cho thấy ông Haines bị chặt đầu.
·    
·    
·    
·  

Tin liên hệ

13.09.2014
Tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi Giáo nói đã xử tử nhân viên cứu trợ Anh David Haines.

Tổ chức này công bố một video dài hai phút rưỡi cho thấy ông Haines bị chặt đầu.

Ông Haines 44 tuổi, cha của hai người con, bị bắt cóc vào năm ngoái chỉ ba ngày sau khi đến Syria để làm viêc cho một tổ chức cứu trợ quốc tế.

Video xử tử, có tựa đề là Một thông điệp cho các Đồng minh của Hoa Kỳ, xuất hiện ít lâu sau khi gia đình ông Haines đưa ra một lời khẩn khoản yêu cầu các người bắt ông Haines tiếp xúc với họ.

Trong video, tay đao phủ trùm đầu đổ lỗi cho Thủ tướng Anh David Cameron cùng với Hoa Kỳ chống lại Nhà nước Hồi Giáo.

Tên đao phủ cảnh báo là quyết định của Thủ tướng Cameron sẽ đưa người dân Anh vào “một cuộc chiến tranh khác đẩm máu và không chiến thắng được.”

Thủ tướng Cameron đưa ra một thông điệp trên Twitter ít lâu sau khi video được công bố, gọi việc sát hại ông Haines “là một hành vi hoàn toàn ác độc.”

Ông chia buồn với các thân nhân trong gia đình ông Haines mà ông cho rằng “đã chứng tỏ sự can đảm và chịu đựng phi thường.”

Thủ tướng Cameron nói chính phủ ông sẽ “làm tất cả mọi việc trong phạm vi quyền hạn để săn lùng những kẻ sát nhân và đảm bảo là chúng sẽ phải ra trước công lý, dù mất bao lâu nữa.”

Các phần tử chủ chiến Nhà nước Hồi Giáo đã chặt đầu hai nhà báo Mỹ Jim Foley và Steven Sotloff trong những tuần lễ gần đây. Tổ chức khủng bố nói những người Mỹ bị giết để trả đủa việc Hoa Kỳ oanh kích các vị trí của họ tại Iraq.

Đoàn xe cứu trợ của Nga tiến vào Ukraine

Thông tấn xã Nga Ria Novosti cho biết 200 xe tải đang giao hàng cứu trợ cho Luhansk.Thông tấn xã Nga Ria Novosti cho biết 200 xe tải đang giao hàng cứu trợ cho Luhansk.
·    
·    
·    
·  

Tin liên hệ

13.09.2014
Những chiếc xe tải đầu tiên của đoàn xe cứu trợ Nga đã vượt biên giới vào miền đông Ukraine sáng sớm ngày thứ Bảy mang theo phẩm vật cứu trợ cho thành phố đang có giao tranh Luhansk.

Tại các nơi khác trong vùng, quân đội Ukraine nói đã đẩy lùi cuộc tấn công của phiến quân vào phi trường ở Donetsk.

Thông tấn xã Nga Ria Novosti cho biết 200 xe tải đang giao hàng cứu trợ cho Luhansk, nơi đã diễn ra các cuộc giao tranh trong nhiều tuần lễ giữa quân đội Ukraine và các phần tử ly khai thân Nga.

Chính phủ Ukraine trong tháng trước phản đối một đoàn xe cứu trợ lớn hơn của Nga vì đoàn xe này vượt biên giới không xin phép. Tuy nhiên các giới chức Ukraine hầu như im lặng khi việc chuyển giao phẩm vật cứu trợ của Nga được tiến hành vào ngày thứ Bảy.

Cuối ngày thứ Bảy, các nhà báo Tây phương xác nhận những tin tức trước đó là giao tranh ác liệt đã diễn ra tại phi trường ở Donetsk.

Nhà cầm quyền Ukraine nói cơ sở này lúc đầu bị phiến quân pháo kích vào cuối ngày thứ Sáu, một động thái thử thách 9 ngày ngưng bắn mong manh được ký giữa các đại diện của phong trào nổi dậy, chính phủ Kyiv, các quan sát viên châu Âu và Nga.

Giữa lúc những sự kiện trên bộ tiếp diễn, thủ tướng Ukraine Arseniy Yatsenyuk cáo buộc Tổng thống Nga Vladimir Putin cố ý duy trì tình trạng chiến tranh tại Ukraine nhằm mục đích hủy diệt Ukraine như một quốc gia độc lập.

Phát biểu tại một cuộc hội thảo quốc tế ở Kyiv, ông Arseniy Yatsenyuk ca ngợi những biện pháp chế tài mới các nước Tây phương áp đặt lên nước Nga.

Phát biểu của Thủ tướng Yatsenyuk  được đưa ra một ngày sau khi Liên hiệp Âu châu và Hoa Kỳ nới rộng các chế tài nhắm vào các khu vực năng lượng, tài chánh và quốc phòng Nga để trừng phạt Moscow vì vai trò của Nga trong vụ khủng hoảng Ukraine.

Các chính phủ Tây phương cáo buộc Moscow đã cung cấp khí tài quân sự, các chiến binh cho các phần tử ly khai thân Nga mưu tìm tự trị từ Kyiv tại những vùng nói tiếng Nga gần biên giới.

Điện Kremlin cũng bị cáo buộc cung cấp phi đạn được dùng để bắn rơi một máy bay của Malaysia Airlines khi chiếc máy bay này bay ngang không phận miền đông Ukraine vào giữa tháng 7. Tất cả 298 người trên máy bay đều thiệt mạng.

Nga  nhiều lần phủ nhận có liên hệ đến vụ này, và đã ra lệnh một loạt chế tài trả đủa vào lúc áp lực quốc tế chống lại Moscow ngày càng tăng.

Mỹ nhắm trừng phạt ngân hàng lớn nhất của Nga

·         In

·         Chia sẻ:

Văn phòng ngân hàng Sberbank ở Moscow 12/9/2014.

Văn phòng ngân hàng Sberbank ở Moscow 12/9/2014.

·    

·    

·    

·  

Tin liên hệ

·         Châu Âu kêu gọi Nga phóng thích viên cảnh sát Estonia

·         EU thực thi biện pháp trừng phạt mới nhắm vào Nga

·         Nga ve vãn đồng minh ở Hội Nghị Thượng Đỉnh Á Âu

·         Ngoại trưởng Kerry: 'IS đề ra mối đe dọa cho Nga'

·         Nga buộc tội cảnh sát Estonia tội gián điệp

·         Mỹ cùng EU ban hành trừng phạt mới nhắm vào Nga

12.09.2014

Các quan chức cấp cao của chính quyền Obama nói rằng những biện pháp trừng phạt mới của Mỹ đối với Nga có thể và sẽ được rút lại nếu Nga và phiến quân ly khai Ukraine thực thi trọn vẹn thỏa thuận ngừng bắn đạt được hồi đầu tháng này với chính phủ Ukraine.

Song hành cùng những biện pháp trừng phạt mới của Liên minh châu Âu, hành động mới của Mỹ tăng cường những hạn chế áp đặt lên lĩnh vực tài chính, quốc phòng, và năng lượng của Nga.

Các biện pháp trừng phạt nhắm mục tiêu vào tổ chức tài chính lớn nhất của Nga, ngân hàng Sberbank, và cấm các công ty năng lượng của Nga sử dụng các dịch vụ, hàng hóa và công nghệ của Mỹ trong những dự án khai thác dầu nước sâu, ngoài khơi ở Bắc Cực hoặc dầu đá phiến.


Các quan chức của chính quyền Tổng thống Barack Obama nói rằng chương trình kết hợp này của EU và Mỹ nhằm cắt đứt những dịch vụ và công nghệ sẽ khiến việc mở rộng những nỗ lực thăm dò và sản xuất dầu mỏ của Nga trở nên "cực kỳ khó khăn," nếu không phải là bất khả. Các biện pháp trừng phạt sẽ ảnh hưởng đến Gazprom, tập đoàn xuất khẩu khí đốt thiên nhiên lớn nhất thế giới, và đại công ty dầu khí nhà nước Rosneft của Nga.


Nga lên án những chế tài này của phương Tây và tuyên bố sẽ trả đũa, nhưng các quan chức Mỹ nói rằng những biện pháp trừng phạt là kết quả trực tiếp của việc Nga can dự vào cuộc khủng hoảng ở Ukraine trong tháng qua, bao gồm việc Nga đưa binh sĩ vũ trang hạng nặng cùng vũ khí vào Ukraine.

Giới chức ở Washington và châu Âu nói rằng việc những biện pháp trừng phạt sẽ được thắt chặt hơn hay sẽ được nới lỏng tùy thuộc vào giới lãnh đạo Nga.


Tổng thống Obama đã kêu gọi Tổng thống Nga Vladimir Putin làm việc với Ukraine và các đối tác quốc tế khác để đạt được một giải pháp lâu dài cho cuộc xung đột mà không đưa ra những điều kiện vô lý.


Giới chức cao cấp trong chính quyền Mỹ nói rằng những biện pháp được đưa ra cho đến nay đang tác động nghiêm trọng đến nền kinh tế của Nga.

 

Tổng thống Obama: Hoa Kỳ chiến đấu chống IS với đồng minh


Tổng thống Obama đọc diễn văn trình bày sách lược chống nhóm Nhà nước Hồi giáo tại Tòa Bạch Ốc, Washington, 10/9/2014.
Tổng thống Obama đọc diễn văn trình bày sách lược chống nhóm Nhà nước Hồi giáo tại Tòa Bạch Ốc, Washington, 10/9/2014.
·    
·    
·    
·  

Tin liên hệ

13.09.2014
Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama nói rằng cuộc chiến đấu chống phiến quân Nhà nước Hồi giáo ở Syria và Iraq không phải là cuộc chiến đấu của riêng nước Mỹ.
Trong bài diễn văn hàng tuần phát thanh hôm nay, ông Obama cho biết Hoa Kỳ đang chiến đấu chống lại các phiến quân này với “sự đóng góp của các nước đồng minh và các nước đối tác.”
Ông cho biết các lực lượng Mỹ mà ông đã phái tới Iraq sẽ “giúp các lực lượng Iraq và người Kurd có được sự huấn luyện, tình báo và thiết bị mà họ cần để chiến đấu chống lại quân khủng bố trên thực địa.”
Nhà lãnh đạo Mỹ nói rằng vì Hoa Kỳ đang “dẫn đầu trên con đường đúng đắn, có thêm nhiều nước đang gia nhập” liên minh, kể cả các nước Ả Rập.
Tổng thống Obama nói rằng chiến dịch chống lại mối đe dọa của phiến quân Nhà nước Hồi giáo “đang cho thế giới thấy được sự tốt đẹp nhất của sự lãnh đạo của Mỹ.”

Hoa Kỳ Thành Lập Một Mặt Trận Liên Minh Chống ISIS ở Iraq

Trần Vũ 
September 6, 20140 Bình Luận
Chính phủ Hoa Kỳ hôm thứ sáu 5/9 loan báo đang thành lập một liên minh chính yếu bao gồm nhiều quốc gia đồng minh để đánh lại nhóm ISIS, nhưng tái xác nhận sẽ không gửi quân trở lại vào Iraq.
2014 SEP 5 Hoa Ky.Irak.jpg
 300Lực lượng an ninh Iraq và lực lượng dân quân Shiite kéo một lá cờ thuộc chiến binh Hồi giáo xuống tại. Photo Courtesy: REUTERS / Stringer 
Tổng Thống Obama muốn dùng diễn đàn NATO ở xứ Wales để kêu gọi các quốc gia đồng minh hổ trợ cho liên minh này, nhưng hiện nay người ta không rõ sẽ có bao nhiêu quốc gia đồng ý tham gia mặt trận này.
Hai đặc sứ cao cấp của Mỹ là Ngoại Trưởng John Kerry và Bộ Trưởng Quốc Phòng Chuck Hagel trong các cuộc gặp gỡ  các đồng nghiệp bên lề hội nghị NATO cho biết là có nhiều cách thức giúp đỡ cho liên minh này.
Ngoại Trưởng Kerry tuyên bố: “Chúng ta cần phải tấn công kẻ thù bằng những phương thức để ngăn chận chúng chiếm thêm đất đai lãnh thổ, tăng cường lực lượng an ninh cho Iraq, nhưng sẽ không gửi quân đội chúng ta ra chiến trận”
Các Bộ Trưởng của Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức, Canada, Áo, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Ba lan và Đan Mạch gặp nhau tại hội nghị nhằm bàn bạc một chiến lược để chống lại Islamic State, vốn đã chiếm một phần lớn lãnh thổ của cả Syria lẫn Iraq.
Bộ Trưởng Hagel cho là các quốc gia nói trên sẽ là thành phần cốt lỏi của một liên minh quân sự rộng lớn chống lại Islamic State. Ngoại Trưởng Kerry thì hy vọng khi Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc nhóm họp tại New York, liên minh sẽ trình bày kịp lúc một kế hoạch tổng quát chống lại kẻ thù chung. 
Trần Vũ
Nguồn: Cali Today News 
PLAY VIDEO|0:52

Obama: The Goal Is to ‘Dismantle’ ISIS

Obama: The Goal Is to ‘Dismantle’ ISIS

The president commented on the battle against the Islamic State during a news conference at the NATO summit in Wales.

 

Đức Giáo hoàng cảnh báo về Đệ Tam Thế Chiến

Đức Giáo hoàng Phanxicô thăm nghĩa trang Áo-Hung tại Fogliano ở Redipuglia, 13/9/2014.
Đức Giáo hoàng Phanxicô thăm nghĩa trang Áo-Hung tại Fogliano ở Redipuglia, 13/9/2014.
·    
·    

·    
·  

Tin liên hệ

13.09.2014
Đức Giáo hoàng Phanxicô nói rằng nhiều cuộc xung đột trên khắp thế giới ngày nay có thể được xem là một cuộc Thế chiến thứ Ba “từng phần”.
Phát biểu ngày hôm nay khi đến thăm một đài tưởng niệm ở Italia dành cho 100.000 binh sĩ thiệt mạng trong Thế chiến thứ Nhất, Đức Giáo hoàng mô tả Thế chiến thứ Ba này là một cuộc chiến tranh được tiến hành với “tội ác, giết người tập thể và phá hoại.”
Nhà lãnh đạo Tòa thánh Vatican đã liên tục kêu gọi trong thời gian qua cho việc chấm dứt những cuộc xung đột ở Ukraine, Iraq, Syria, Gaza và nhiều khu vực ở Phi châu.
Trong bài thuyết giảng tại thánh lễ hôm nay ở đài tưởng niệm Thế chiến thứ Nhất, Đức Giáo hoàng nói rằng “loài người cần khóc và đây chính là lúc để khóc.”
Ngài nói thêm rằng “chiến tranh là điên cuồng.”

Đời Mồ Côi

Em sinh ra đã không hề biết mẹ
Hàng ngày Em theo chị để ăn xin
Ngày đầu đường đêm ghế đá công viên
Sống lay lắt nhờ đồng tiền thiên hạ.













Nhiều khi đói sữa thay bằng nước lã
Hai chị em vật vã dạ cồn cào
Dế ve Sầu nướng lót dạ đêm thâu
Mong trời sáng xin cơm thừa hàng quán.













Cha chết sớm mẹ bị người ta bán
Sang bên Tàu vào động bán dâm
Nhà cửa ruộng nương
Đảng qui hoạch chẳng bồi thường
Nghe người nói cán bộ phường chia chác














Mình sống được nhờ tấm lòng cô bác
Nín đi nào chị sẽ hát ầu ơ
Mất mẹ cha đời đói rét bơ vơ
Đừng khóc nữa em thơ xin hãy hiểu.













Chuyện xui xẻo đẩy đưa đời cô lựu
Chị bị tông xe nằm ngất bên đường
Khi mọi người đưa chị đến nhà thương
Chị đã chết từ trên đường nhập viện.
















Kẻ tông chị là đảng viên say xỉn
Sợ liên quan chúng đã biến vào đêm
Hết họ hàng giờ chỉ còn mình em
Nên ánh mắt mới buồn lên đến thế.















Anh xin lỗi mấy tháng rổi mới kể
Chỉ mong sao ánh mắt bé vơi buồn
Trẻ ăn mày không được đảng yêu thương
Nhưng còn có những trại cô nhi viện


MUA ĐÀN BÀ VN : Không ưng được đổi lại

Đây là thời đại siêu xa lộ tin tức, đâu phải chúng muốn làm gì thì làm.

Linh Nguyên


               Cán Ngố Gộc đi thanh tra kiểm soát  ....Pó tay pó tay ! hết ý hết ý

Cùng nếm, ngửi, gõ với các bộ trưởng: Kim Tiến - Khôi Nguyên - La Thăng:
thugian07
Chị Kim Tiến, bộ chưởng Y tế đi kiểm tra thực phẩm ở chợ

thugian08
Anh Phạm Khôi Nguyên, bộ chưởng bộ Tài Nguyên và
Môi trường và bầu đoàn đi kiểm tra chất lượng môi trường"
thugian09
 Chỉ bọn quan chức Việt Nam mới có hành động kỳ quặc và ngu xuẩn thế này!
thugian10
Ối trời ơi là ông Tiến sĩ ! Ông nghè Phạm Khôi Nguyên ơi
thugian11
 Anh Đinh La Thăng, bộ chưởng bộ Rao Thông đi kiểm tra độ lún của mặt đường






CHÂN DUNG 'CÁC ĐẦY TỚ NHÂN DÂN'



Ngạo mạn, dâm ô chính là Lê Duẩn
Già mà lắm con là lão Đỗ Mười
Mưu mô quỷ quyệt là Lê Đức Anh
Nhẫn nhục sống lâu là Võ Nguyên Giáp
Chưa nói đã cười là Nguyễn Minh Triết
*

Giả danh Mác xít là Lê Khả Phiêu
Cái gì cũng nhặt là Tô Huy Rứa
*
Không bộ nào chứa là Nguyễn Thiện Nhân
Vì gái quên thân là Nông Đức Mạnh
Thức thời, né tránh là Nguyễn Hải Chuyền
Miệng lưỡi dịu mềm là Vương Đình Huệ
Thiểu năng trí tuệ là Đinh La Thăng
*
Ghét trung yêu nịnh là Lê Hồng Anh
Phát biểu lăng nhăng là Phạm Vũ Luận
Quen đánh giặc miệng là Trương Tấn Sang
*
Thầy gét bạn khinh là Hồ Đức Việt
Dối gian lật lọng là Vũ Văn Ninh
Đổi trắng thay đen là Trương Vĩnh Trọng
Triệt suy phù thịnh là Trần Đình Hoan
Đã dốt lại tham là Lê Thanh Hải
*
Ăn vụng nói dại là Đinh Thế Huynh
Cạn nghĩa cạn tình chính là Tô Lâm
Juda phản chúa là Nguyễn Đức Tri
Tình duyên lận đận là chị Kim Ngân
Vừa béo vừa dâm là Tòng Thị Phóng
*
Dối gian lật lọng là Vũ Văn Ninh
Lên chức nhờ cha là Nguyễn Thanh Nghị
Mặt người dạ thú là Phạm Quý Ngọ
Tính tình ba phải là Phạm Gia Khiêm
Chưa từng thanh liêm là Nguyễn Thế Thảo
*
Ăn tiền tàn bạo là Nguyễn Đức Nhanh
Chạy trốn an toàn là Dương Chí Dũng
Nghìn tỉ tham nhũng là Vinashin
‘Bà con’ Thủ Tướng là Phạm Thanh Bình
Ngậm thị ăn tiền là Vũ Huy Hoàng
*
Xôi thịt mê gái là Trịnh Đình Dũng
Lừa thầy phản bạn là Trương Hòa Bình
Ăn no kín tiếng là Cao Đức Phát
Móc ngoặc đi đêm là Ngô Xuân Dụ



Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu


image
Preview by Yahoo
Bà con hãy tìm đường chạy ra nước ngoài cho sớm như hồi 1975 kẻo bọn Tàu cộng đến cai trị thì chạy không kịp nữa!

Một vị ni sư bị đối xử tàn nhẫn:




Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu ...


Chiến tranh biên giới Việt Trung năm 1979


Battlefield Vietnam - Part 01: Dien Bien Phu The Legacy

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P1)

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P2)

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P3)
















Ha ha ha !
Hố hố hố !
Không biết làm thịt em nào trước đây?
xem thêm


Ảnh của Ngoc Bui.

HTTP://DANLAMBAOVN.BLOGSPOT.COM/2014/05/HANG-VAN-CONG-NHAN-BINH-DUONG-INH-



Sốc - Lính Trung cộng hành hạ tra tấn tù binh VN vô cùng tàn bạo dã man



__._,_.___


Posted by: hung vu <vhungvu07@yahoo.com.au>

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts