X

Thursday, September 3, 2015

Nữ Việt kiều Canada về VN bị trộm đánh thuốc mê tháo nhẫn kim cương mà không biết.


Bài chuyển. Tùy nghi

From: khai tran

----- Forwarded Message -----
From: Truyen Nguyen: Monday, August 31, 2015 6:40 PM
Subject: FW: Nữ Việt kiều Canada về VN bị trộm đánh thuốc mê tháo nhẫn kim cương mà không biết.





Nữ Việt kiều Canada về VN bị trộm đánh thuốc mê tháo nhẫn kim cương mà không biết.

Đây là 1 bài học đắt giá cho những Việt kiều nào có ý định về thăm quê hương chớ nên mang nhiều tài sản giá trị về dùng vì khả năng mất cắp là rất lớn. Như chị này đã ngủ qua đêm ở khách sạn và bị kẻ gian đánh thuốc mê rồi tháo nhẫn chảy cả máu tay mà không biết. Khi tỉnh dậy tại một khách sạn ở Bình Dương, bà Hoa cho biết bị mất nhiều tài sản như nhẫn kim cương, vòng đẹo tay… trị giá hơn 50.000 USD (tương đương hơn 1 tỷ đồng). Tin tức trên báo CAND cho hay, ngày 25/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã nhận đơn cầu cứu của chị Trần Thị Lệ Hoa (51 tuổi, quê tỉnh Long An, quốc tịch Canada) về việc, lúc 7h ngày 23/8, sau khi thức giấc tại khách sạn Thiên Ân, thuộc phường Lái Thiêu (thị xã Thuận An), chị Hoa phát hiện bị kẻ gian trộm tài sản gồm 1 vòng đeo tay (trị giá khoảng 28.000 USD), 1 nhẫn kim cương (trị giá khoảng 20.000 USD) và một số tài sản khác.
Theo báo PL.TP.HCM, khi xảy ra sự việc, bà Hoa chạy xuống báo với chủ khách sạn. Công an phường Lái Thiêu đã có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc.



Liên quan đến tình trạng mất trộm tại các nhà nghỉ, khách sạn, vào tháng 11/1014, tại quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh cũng xảy ra một sự việc hy hữu.

Theo đó, chiếc nhẫn vẫn còn đeo trên tay một khách trọ tên D.H.Nh, nhưng viên kim cương 3 carat trị giá 2 tỷ đồng gắn trên nhẫn đã bị cạy mất.

Theo bản tường trình của nạn nhân gửi Công an phường 8 quận Phú Nhuận, thì chị thuê phòng nghỉ tại khách sạn này từ ngày 7/11/2014. Đến khoảng hơn 8h sang tỉnh dậy, chị Nh cảm thấy mệt mỏi và ngón tay đeo nhẫn bị đau rát bất thường, Đưa tay lên nhìn kỹ, chị phát hiện xung quanh vùng đeo nhẫn bị xước sát, chảy máu, còn chiếc nhẫn đã bị biến dạng phần trên, viên kim cương gắn trên nhẫn đã biến mất.

__._,_.___

Posted by: Luong Nguyen 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts