X

Monday, October 30, 2017

TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ NÀO CÓ THỂ HOẠT ĐỘNG CÔNG KHAI Ở VN?


Subject: Trần Quốc Bảo viết về vụ Trần Kiều Ngọc-Oct 28, 2017


TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ NÀO CÓ THỂ HOẠT ĐỘNG CÔNG KHAI Ở VN?
Ngọc nói rằng xưng danh không chống cộng để có thể hoạt động tại Vn. Chúng ta bỏ qua vấn đề đạo đức, bỏ qua vấn đề đúng sai trên bình diện lịch sử, bỏ qua vấn đề chiến lược chung , ta chỉ thử xét lý do có khả thi, có chính đáng hay không thôi nhé.
Ở VN hoạt động Tôn Giáo không xin phép có thể bị bắt.
Ở VN làm từ thiện ngoài luồng sẽ bị cấm
Ở VN tập hợp người không xin phép sẽ bị cấm và có thể bị truy tố
Ở Việt Nam dân oan đi đòi nhà ôm hình HCM, dựng cờ đỏ , không 1 khẩu hiệu chính trị nào vẫn bị đàn áp.
Không một tổ chức nhân quyền QT nào có thể hoạt động.
Vậy làm sao một tổ chức chính trị rùm beng ở hải ngoại có thể về VN hoạt động chỉ với ba từ "không chống cộng "?
Đây là chuyện không thể, không tưởng , và trẻ con lớp 6-7 cũng biết như vậy. Vấn đề là làm sao một tập hợp đông đúc của cô Ngọc không hiểu được? Hiểu mà vẫn làm bất chấp dư luận nghĩa là mục tiêu của họ không phải là Việt Nam. Tổ chức của cô Ngọc lập với mục tiêu chính là hoạt động phong trào "chống ác không chống cộng" ở hải ngoại.
Hôm vừa rồi anh Trịnh Du nói rằng những người chống Kiều Ngọc là những người "Ác từ tâm hồn".
Như vậy rất rỏ mục tiêu của họ là tập hợp du học sinh và thành phần thân cộng từ từ từng bước chống những người chống cộng. Chỉ có vậy chứ họ đâu có ngu đâu mà không biết không thể về VN với 1 phong trào rùm beng chứ. Rùm beng là để gây tiếng vang hải ngoại chứ không phải đánh thức trong nước.


Trong 42 năm chống cộng vừa qua, người thành công nhất trong công tác phản gián làm lộ mặt bọn thân cộng và cuội là Trần Kiều Ngọc. Cứ thấy ai bám váy Ngọc thì
1- Cộng Sản nằm vùng
2- Gian tà cơ hội
3- Cuội chính hiệu
xác suất là 99% chính xác. Vậy nên Ngọc quả là có công lớn hehhehehe...
0.1% còn lại là bọn thiểu năng trí tuệ.

CHÂN LÝ LUẬT VÀ CHÂN LÝ CUỘC SỐNG
Đây có phải là 2 khái niệm nhưng chỉ là 1 không? Thưa không. Phạm trù của chân lý cuộc sống mang tính phổ quát, bao trùm vạn vật. Nó không một cách rất chi tiết đi vào kết tội hay không kết tội. Chân lý cuộc sống bỏ ngõ một cửa sổ tự do lớn cho con người tự giác trong cuộc sống của mình. Ví dụ khái niệm Thiện - Ác. Tới mức nào là thiện và mức nào là ác? Nếu vào phạm trù ác có phải là kết án đem ném đá hay bỏ tù không? Thưa không. Chân lý cuộc sống vì vậy hết sức thích hợp cho tôn giáo và giáo dục con người. nhưng nếu lấy làm chuẩn mực Pháp Luật và nền tảng lý luận chính trị thì rất mơ hồ. Phàm cái gì mơ hồ thì có thể bị lợi dụng rất dể. Ví dụ như từ sau 2000 Việt Cộng tích cực vận động tinh thần Từ Bi và Nhẫn Nại của Phật Giáo. Vì nó cần con người chịu nhịn nhục và tha thứ cho chúng. Gần đây là đề cao Nhân Bản Công Giáo cái từng bị nó chà đạp cũng là muốn xoa dịu lòng căm phẩn của nạn nhân cộng sản.
Vậy Chân Lý luật là gì? Chân Lý Luật dựa trên chi tiết về sự tổn thất gây ra cho xã hội hay cho cá nhân con người. ví dụ trên facebook chưởi nhau loạn xạ không sao. Nhưng bận chận đường một người đánh một tát tai là phạm luật.
Từ đó ta suy luận rộng : Cộng Sản có vi phạm tôi ác trên bình diện chân lý luật không? Có. Như vậy hành động xây dựng phong trào "Không Chống Cộng" có vi phạm không? Có. Nó vi phạm tội phá hoại công lý, ngăn việc thực thi công lý. Nếu một cá nhân ngồi ở nhà chẳng làm gì buột miệng nói "Tôi không chống cộng" thì chưa đủ sự thiệt hại xã hội để kết án trên bình diện chân lý luật. Nhưng khi đi xây dựng một phong trào quốc tế rộng lớn thì rõ ràng là đã vi phạm hết sức nghiêm trọng và việc từ chối xin lỗi là hành động thách thức toàn dân. Nếu chúng ta đang sống trên đất VNCH chúng ta như vậy có quyền đưa Trần Kiều Ngọc ra tòa vì vi phạm tội ác phá hoại công lý chung.


Chuyển hướng đấu tranh từ "CHỐNG CỘNG" sang thành "KHÔNG CHỐNG CỘNG" là mục tiêu chiến lược lớn nhất của Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Ai có thể giúp đảng thực hiện việc đó?
Bao nhiêu nhà lý luận của đảng đã nghiên cứu cách lý luận cho nó?
Bao nhiêu nhà tư tưởng của Đảng đã giúp chuẩn bị?
Bao nhiêu nhà chiến lược của Đảng đã giúp hoặch định?
Và bao nhiêu đảng viên , tình báo viên.... được huy động giúp thực hiện?
Bao nhiêu chính trị gia Tả Khuynh gián tiếp nằm trong kế hoặch đó?
Con số người Việt là nạn nhân của Cộng Sản sẽ vì đó mà gia tăng thêm là bao nhiêu?
QUÁ HAY (Từ bạn Ly Bon comment trên facebook)
"Người Cộng Sản Việt Nam gây ra bao nhiêu tội ác đối với nhân loại nói chung. Họ đã giết đến 100 triệu người Vô Tội trên trái đất này. Riêng người Cộng Sản Việt Nam cũng gây tội ác không kém với hàng triệu người chết trong chiến tranh, hàng trăm ngàn người chết trong cuộc cải cách ruộng đất, hàng triệu người chết trong rừng sâu nước độc, trên đường vượt biển và hôm này người Cộng Sản sắp gặp Quả Báo. Do đó, chống Cộng Sản là hợp với thiên kinh dia nghĩa"

__._,_.___

Posted by: Khoi Hoang <

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts