X

Thursday, August 10, 2017

Lựa chọn của sinh mệnh ngoài hành tinh (Ảnh)



http://chanhkien.org/2011/11/lua-chon-cua-sinh-menh-ngoai-hanh-tinh-anh.html

Tác giả: Thánh Đồ
Một hình vẽ của người ngoài hành tinh trên ruộng lúa mỳ tại Anh.


[Chanhkien.org] Trước tiên, cần phải thuyết minh một chút, đó là người ngoài hành tinh xác thực là có tồn tại, không chỉ thời viễn cổ, mà hiện đang tồn tại, đây là sự thật. Nhưng khoa học của họ là vô cùng phát triển, khoa học của chúng ta chỉ là “trẻ con” đối với họ. Kỳ thực họ không thể được gọi là “người”, mà chỉ có thể gọi là “sinh vật ngoài hành tinh”.
Họ đã tiết lộ những thông điệp cho nhân loại qua các vòng tròn trên ruộng lúa mỳ.
Các vòng tròn trên ruộng lúa mỳ này có ba đặc điểm lớn:
(1) Hoàn toàn không có dấu vết phá hoại, lúa mỳ không phải bị ép xuống đất mà thay đổi phương hướng, càng không phải có người hoặc máy móc giày xéo;
(2) Kết cấu phân tử tại vị trí uốn cong trên cọng lúa mỳ chịu ảnh hưởng bởi trường điện từ mà kết tinh, nhưng vẫn tiếp tục sinh trưởng bình thường;
(3) Độ uốn cong của cọng lúa mỳ giữa bên trong và bên ngoài vòng tròn là khác nhau rõ ràng. Bên ngoài không hề có dấu vết nào, nhưng bên trong thì cọng lúa bị uốn khúc mà đổ xuống, tuy nhiên không bị gẫy, vậy chắc chắn không phải do dùng chân đạp xuống.
Theo nghiên cứu đối với các vòng tròn trên ruộng lúa mỳ, những cọng lúa bị nghiêng, và tình trạng đất đai, thì các cọng lúa bị nghiêng không có tổn thương rõ rệt nào, và được xác định là do năng lượng cực mạnh gây nên.
Như vậy, người ngoài hành tinh muốn nói với nhân loại điều gì?
Vì khoa học của họ đã vô cùng phát triển, tới mức không thể tưởng tượng được, nên họ nói đến là đến, nói đi là đi, đến hay đi đều không để lại tung tích. Do đó nếu dùng quan niệm con người thì không tiếp thu được. Bởi vì họ có thể đột phá không gian, đi trong không gian nhanh nhất, nên bất kể cự ly xa đến đâu, chỉ trong nháy mắt là tới nơi. Khoa học kỹ thuật của họ phát triển như vậy, nên tất nhiên họ nhìn xa trông rộng và hiểu biết rất nhiều. Những điều nhân loại nhìn không thấy, thì họ đều có thể nhìn thấy, đều có thể biết được. Họ tất nhiên cũng biết theo lịch pháp dài của người Maya (Long Count Calendar), ngày kết thúc nền văn minh nhân loại lần này được xác định là ngày 21/12/2012. Sau đó, nhân loại sẽ tiến nhập vào một thời kỳ văn minh mới hoàn toàn không có quan hệ với nền văn minh lần này. 20 năm cuối cùng này, từ năm 1992 đến năm 2012, lịch pháp của người Maya gọi là “thời kỳ canh tân địa cầu” (Earth Regeneration Period). Trong thời kỳ này, những người xấu tới mức không thể cứu và vật chất biến dị bại hoại đều bị tranh trừ, và chỉ có thể lưu lại những người tốt rồi tiến nhập nền văn minh mới. Họ cũng đã thấy được rằng, sự kiện này không chỉ phát sinh tại địa cầu, mà đã sớm phát sinh tại các tinh cầu khác, và ngày càng tiếp cận địa cầu. Đây chính là tịnh hóa vũ trụ! Nhân loại gọi là đại đào thải! Sinh mệnh ác và vật chất bại hoại đều bị loại bỏ, còn sinh mệnh thiện và vật chất tốt sau khi tịnh hóa sẽ được lưu lại, và tiến nhập văn minh mới trong vũ trụ mới.
Thông qua các vòng tròn trên ruộng lúa mỳ, họ đã tiết lộ với chúng ta các thông điệp sau:
(1) Biểu tượng của Phật gia và Đạo gia, hy vọng duy nhất của nhân loại
Người ngoài hành tinh biết rằng, trong thế giới thập ác này, con người đã mất đi chuẩn tắc đạo đức làm người, và đang trong nguy hiểm bị đào thải. Những vòng tròn âm dương Thái Cực và chữ Vạn () xoay tròn trên ruộng lúa mỳ nói với chúng ta rằng “Đại Pháp vũ trụ” (Pháp Luân Đại Pháp) đang hồng truyền tại thế gian và là hy vọng được cứu duy nhất của toàn nhân loại.
Hình 1: Hai đồ hình Thái Cực của Đạo gia xuất hiện ngay trên ruộng lúa mỳ.
Hình 2: Các hình tròn xếp như hình chữ Vạn () của Phật gia xoay tròn.
Hình 3: Phù hiệu chữ Vạn () của Phật gia xoay tròn.
Hình 4: Vòng tròn đường kính khoảng 60 mét xuất hiện gần Stonehenge của Anh, mới phát hiện ngày 13/7/2011, trông khá giống biểu tượng Pháp Luân của Pháp Luân Đại Pháp.
Hình 5: Đồ hình Pháp Luân của Pháp Luân Đại Pháp.
(2) Chim phượng hoàng hồi sinh từ đống tro tàn, biểu tượng của phục sinh
Phượng hoàng là chim thần xuất hiện trong nhiều nền văn hóa khác nhau, tượng trưng cho tân sinh và một thời đại mới đến. Trong vũ trụ này cũng như vậy, có tinh hệ nổ tung, giải thể, rồi sau đó có trùng tổ, tái sinh. Như vậy hình ảnh chim phượng hoàng bay lên từ đống tro tàn nói với chúng ta rằng các sinh mệnh được cứu độ sẽ tiến nhập vào vũ trụ mới, vũ trụ đã được canh tân.
Hình 6: Chim phượng hoàng vỗ cánh bay lên từ đống tro tàn có chiều dài hơn 120 mét tại Yatesbury, hạt Wiltshire của Anh, tháng 7/2009. Ảnh: Telegraph.
(3) Quỹ đạo của chín đại hành tinh trong Thái Dương hệ ngày 21/12/2012
Những vòng tròn trên ruộng lúa mỳ này hiển thị đúng vị trí chín đại hành tinh trong Thái Dương hệ vào ngày 21/12/2012. Theo các chuyên gia, những vòng tròn này là có liên quan đến tiên tri của người Maya.
Hình 7: Những vòng tròn xếp thành quỹ đạo của chín đại hành tinh trong Thái Dương hệ, tương đương ngày 21/12/2012 trong tiên tri người Maya.
Cách một tuần sau, tức ngày 23/7/2008, hình quỹ đạo Thái Dương hệ trên ruộng lúa mỳ này đột nhiên thay đổi trong một đêm, ngoài ra bên cạnh còn có hình vẽ một ngôi sao chổi lớn.
Trong Thái Dương hệ đã bị thay đổi này, vị trí tương đối của chín đại hành tinh là bất biến, nhưng thể tích Mặt trời lại giãn gấp mấy lần, đến nỗi hai hành tinh gần Mặt trời nhất—Thủy tinh và Kim tinh đều bị Mặt trời nuốt trọn, còn địa cầu nằm ngay sát Mặt trời. Khi ấy hình ảnh sao chổi bên cạnh tiếp cận sát địa cầu, và được các chuyên gia giải mã là sao chổi Nibiru sẽ tiến nhập quỹ đạo Mặt trăng gần địa cầu, sau đó đụng vào địa cầu.
Cảnh tượng mà các vòng tròn trên ruộng lúa mỳ này hiển thị là một loại tai họa vũ trụ đáng sợ: Mặt trời bành trướng tới quỹ đạo Kim tinh, khi ấy con người và các sinh vật khác trên bề mặt địa cầu sẽ phải sống trong nhiệt độ rất cao. Ngoài ra địa cầu còn có nguy cơ đụng độ với sao chổi, dường như rất không hay. Có lẽ đây là sự việc đã sớm phát sinh trong vũ trụ, và đã được người ngoài hành tinh nhìn thấy. Khi các tinh hệ trong vũ trụ nổ tung, con người xem thì thấy hoành tráng lắm, nhưng đối với các sinh mệnh trong đó thì quả thực là đáng sợ!
Vậy tại sao người ngoài hành tinh làm tất cả những điều này?
Với những gì đang phát sinh trong vũ trụ thì người ngoài hành tinh có thể nhìn thấy rất nhiều điều. Họ biết rằng các sinh mệnh thiện sẽ sống sót trong đại kiếp nạn, còn các sinh mệnh ác sẽ bị đào thải toàn bộ.
Họ làm tất cả những điều này là để hy vọng nhân loại có thể làm điều tốt, và không bị đào thải trong quá trình tịnh hóa vũ trụ.
Thực ra khoa học không phải là con đường mà nhân loại nên đi, vì nó là thứ do người ngoài hành tinh mang đến.
Con đường chân chính mà nhân loại nên đi là con đường “Thiên nhân hợp nhất”, tức sự hợp nhất vật chất và tinh thần mà người xưa đã chứng ngộ.
Dịch từ:
__._,_.___

Posted by: Tom Nguyen 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts