X

Thursday, August 11, 2016

TIN ĐẶC BIỆT : Wikileaks vừa tiết lộ 1,700 điện thư của Bà Hillary bí mật cung cấp vũ khí cho bọn khủng bố ISIS tại Syria!

 
KÍNH CHUYỂN ĐẾN QUÝ ĐỒNG HƯƠNG CỬ TRI BÊN MỸ:

TÔI NGHĨ ĐÃ ĐẾN NON NƯỚC NÀY , THÌ KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ SUY NGHĨ THÊM NỮA :  

PHẢI LOẠI CON ĐÀN BÀ ĐÁNG SỢ NÀY ĐI , VÌ NẾU DUNG TÚNG - ỦNG HỘ NÓ , THÌ NÓ SẼ GIẾT QUÝ VỊ , QUÝ BẠN & NÓ SẼ LÀM SỤP ĐỖ CÁI THẾ GIỚI TỰ DO NẢY LUÔN . TÔI KHÔNG ƯA MỸ, NÊN NGÀY CÒN BÊN TRẠI TỴ NẠN SINGAPORE TÔI GỬI ĐƠN CHO CAO ỦY MỸ  & NHỜ CHỊ BÍCH ( THÔNG DỊCH VIÊN CAO ỦY MỸ ) ĐƯA CHO VỢ CHỒNG ÔNG TRUNG TÁ CAO ỦY MỸ ( TU CHOI DI MY) XIN ĐI CHÂU ÂU ĐỂ SUM HỌP GIA ĐÌNH .  

TUY NHIÊN , TÔI XÁC NHẬN :  

" NẾU KHÔNG CÓ MỸ THÌ THẾ GIỚI NÀY ĐI VỀ ĐẦU "
HỎI LÀ ĐÃ TRẢ LỜI , NHƯNG NẾU GIAO CHO MỘT NGƯỜI XẢO TRÁ GIAN MANH THỐNG LĨNH , THÌ CẢ THẾ GIỚI NÀY CŨNG TIÊU LUÔN , HAY LỌT VÀO TAY KHUNG BO & BON VÔ THẦN !!!

TRẦN TRỌNG 


VO TRONG QUOC DAN

2016-08-10 7:54 GMT+02:00 Hoa HoangLan <hoahoanglan011@yahoo.com>:
Mời ĐỌC và ĐỌC !!!


Emails PROVE Clinton Armed ISIS, Wikileaks Founder Claims

Wikileaks founder Julian Assange is nowhere near done releasing information that could cost Hillary Clinton the ...


TIN ĐẶC BIỆT:


Sau khi điện thư của bà Debbie W. Schultz thuộc đảng Dân Chủ đã được "chuyển đến" các cơ quan truyền thông Mỹ trong tuần qua.  Điều này đã khiến cho bà ta phải từ chức vì có hơn 60,000 dân Mỹ ủng hộ ông Bernie đã tức giận đi biểu tình phản đối bà Clinton & buộc bà Debbie W. Schultz phải từ chức về đồng tội âm mưu, gian lận phiếu bầu cử, kỳ thị nam giới & tín ngưỡng.


Ngày hôm nay, Wikileaks lại vừa tiết lộ hơn 1,700 điện thư đã từng bị bà clinton xóa đi trong năm qua có liên quan đến vụ bà ta bí mật cung cấp vũ khí cho bọn khủng bố ISIS tại Syria!  Tin tức này sẽ làm "đảo lộn" cuộc bầu cữ, Hội "Từ Thiện" Clinton Foundation với số tiền thu được trên $2 tỷ đô-la, và cả Tòa Bạch Ốc trong năm nay vì tội phản quốc & tham nhũng.


*********

Wikileaks founder Julian Assange is nowhere near done releasing information that could cost Hillary Clinton the presidency!

Appearing on Democracy Now! The Wikileaks founder slammed the Democratic presidential nominee for her “disastrous” performance in office and claimed that he has already released hacked emails that showed Clinton inadvertently armed ISIS.

“The disastrous, absolutely disastrous intervention in Libya, the destruction of the Gaddafi government, which led to the occupation of ISIS of large segments of that country, weapons flows going over to Syria, being pushed by Hillary Clinton, into jihadists within Syria, including ISIS, that’s there in those emails,” Assange said. “There’s more than 1,700 emails in Hillary Clinton’s collection, that we have released, just about Libya alone.”

If Assange’s statements are true, it could prove Clinton contradicted her prior statements made at a Benghazi hearing in 2013. At the time, Sen. Rand Paul asked Clinton, who was under oath, if the U.S. was involved with “any procuring of weapons, transfer of weapons, buying, selling, anyhow transferring weapons to Turkey out of Libya.”

After telling Paul to “direct that question to the agency that ran the annex” she eventually said, “I do not know. I don’t have any information on that,” according to the Washington Examiner.

In addition to Assange’s claims, an NSA Whistleblower revealed the FBI has “all” of Clinton’s deleted emails.
Appearing on “Aaron Klein Investigative Radio,” William Binney, a former highly-ranked NSA official, detailed testimony by former FBI Director Robert S. Mueller that revealed the bureau’s ability to access secret databases “to track down known and suspected terrorists,” Breitbart reported.

“Now what [Mueller] is talking about is going into the NSA database, which is shown of course in the [EdwardSnowden material released, which shows a direct access into the NSA database by the FBI and the CIA,” Binney said. “Which there is no oversight of, by the way. So that means that NSA and a number of agencies in the U.S. government also have those emails.”

Binney went on to say that if the FBI sought to get emails Clinton deleted, they could “get them right now.”

When he was asked if he thought the NSA had copies of all of Clinton’s emails, including those deleted, he said, “They have them all and the FBI can get them right there.

*** 
LINK: 
















__._,_.___

Posted by: TRONG DAN Vo 



 

Cái khn nn và đau thương ca dân min Nam trước 75 là vì cơ cu chính tr và đng phái ca nước M .  Lúc đó dân M gi dng Cng Hòa là đng Diu Hâu , ch trương phi đánh mnh , oanh tc Hà Ni và quân vin thêm đ min Nam đ sc tiêu dit CS  .

  Trong khi đó đang Dân Ch được gi là đng B Câu , là đng đi lp mun tha hip vi CS co s hu thun ca báo chí M thiên T.

Khi ông  Nixon , ông  Ford lên làm TT , thi  xui cho min Nam là đng Dân Ch chiếm đa s nm toàn Quc Hi luôn  ba nhim k .  T năm  1974 thi phe đa s DC quyết tâm trói tay ông Ford .

Tháng  ba 1975  TT  Ford ra trước Quc Hi chi?  xin thêm  quân vin  300  triu  cu min Nam , thì hơn mt na phe Dân Ch b phòng hp ra v.   Cho nên mi vin tr kinh tế và quân vin đu b ct đt hoc gim ti đa.

Nếu min Nam không mt năm 75 thì trước sau gì cũng mt , khi chính tr M đt quyn li đng trên hết , min Nam ch là con cht trên bàn c thế gii mà thôi .


On Tuesday, August 9, 2016 3:43 PM, "Phu Van nguyenvan203@att.net  wrote:

 
          Có những người mà Ô Aladin goi là CUỒNG DC thì làm sao họ còn nhớ được Bill Clinton, 1972 đã từng cầm đầu nhiều đoàn biểu tình phản chiến, và những tay phản chiến năm xưa đang năḿ quyền là PTT Joe Biden, Ngoai trưởng John Kerry, TĐ Ca Jerry Brown...họ cũng đâu còn biết Ôbamá năm ngoai đã vinh danh Jane Fonda....Tóm lại, nhà bình luận gia naò đó hữu lý cho răǹg chính quyền hiện nay là một chính quyền nhát chiến đã đang được cầm đầu bởi nhưng̃ chính trị gia chém về. Phú Vân.


----- Forwarded Message -----
From: "Doan Thu
Sent: Tuesday, August 9, 2016 1:22 PM
Subject: [DDCL] ÔNG BILL CLINTON OI ...!... LÀM SAO DÂN VIÊT CO THÊ QUÊN ÔNG ... ?

 

Bây giờ cầm lá phiếu trên tay .  Nhớ nhung  ngày ngồi trong tù CS ...
Những tù nhân chiến sĩ QLVNCH và tù cải tạo H.O.  chắc mãi mãi  không quên được hình ảnh  Bill  Clinton ,  tay trong tay cùng với Jane Fonda và chồng là Tom Hayden , TNS John Kerry  ..v..v..  phát động hàng loạt các cuộc biểu tình phản chiến,  vu oan giá họa  ... Nhục mạ lính Mỹ và QLVNCH trước 1975 .   Kêu gọi phải bỏ rơi VNCH .
 Thảm họa tang thương ngày 30-04-75 cuối cùng cũng phải đến . Than  ôi  VN   !


On Tuesday, August 9, 2016 12:00 AM, "Hoa HoangLan  [ThaoLuan]" <> wrote:

 
Sao lại không "ăn nhậu" hở Ông ? Người bị bệnh tâm thần phân liệt luôn bị hoang tưởng, luôn nghĩ rằng ai cũng ngu, chỉ có một mình mình là khôn khi xoá E-mail đi, sẽ không ai biết. Nếu có ai phát giác, thì chối bay chối biến , luôn miệng "I don't know" như đoạn phim ký giả phỏng vấn bà ta.
"I don't know" gọn gàng và khoẻ re !!!


Sent from my iPhone

On Aug 8, 2016, at 6:40 PM, Tamika Ito <> wrote:
Dzoi dat oi,
bệnh tâm thần phân liệt hinh nhu tieng My la bipolar, khong co an-nhau gi den vu email ca! 

From: Hoa HoangLan <
Sent: Monday, August 8, 2016 2:46 PM
Subject: Hoa Kỳ : Donald Trump mang bệnh tâm thần ?

Lạ gì cái trò tranh cử thiếu tử tế và kém lương thiện của đảng Gian Chủ, nhất là của cặp vợ chồng "Siêu Lươn Lẹo Hillary-Clinton"!

Kẻ gây ra vụ gian dối "Delete E-mail" mới chính là kẻ mang bệnh tâm thần phân liệt, bởi vì họ quên rằng E-mail không thể xoá mất tích được  !

Sent from my iPhonew

Begin forwarded message:
From: "Véronique Thùy Hương  [diendanviahe]" <>
Date: August 8, 2016 at 9:51:12 AM PDT
To: undisclosed-recipients:;
Subject: [diendanviahe] Hoa Kỳ : Donald Trump mang bệnh tâm thần ?
Reply-To: 
 
media


Ứng viên tổng thống Donald Trump, lúc vận động tranh cử tại Windham, New Hampshire, ngày 6/08/2016.REUTERS/Eric Thayer

Ứng cử viên Donald Trump cố gắng vực dậy chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng sau một tuần lễ bị nhiều tai tiếng làm giảm điểm tín nhiệm trong công luận. Nhà tỷ phú có lối ăn nói bạt mạng công kích đối thủ Hillary Clinton « bị rối loạn thần kinh ». Tuy nhiên, chính bản thân ông bị đặt vấn đề là có bị bệnh tâm thần hay không ?

Trong buổi mit-tinh vận động cử tri tại New Hampshire, ông Donald Trump lên án đối thủ Hillary Clinton là « kẻ nói dối » là « rối loạn thần kinh ».
Tuy nhiên, chính ông đang đối đầu với những chẩn đóan nghiêm trọng hơn.
Ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng Hoà bị nghi ngờ mắc bệnh thần kinh. Nhiều nhật báo Mỹ cho đến chính trị gia cho là ông Donald Trump không bình thuờng.

Nữ dân biểu Karen Bass của đảng Dân chủ và cũng là bác sĩ y khoa đã tung một bản vận động chử ký kêu gọi đảng Cộng hoà buộc ông Trump phải qua xét nghiệm tâm thần. Bà cho biết đã phát hiện những triệu chứng tiêu biểu của một người bị bị rối loạn tâm lý chỉ biết thương mình, không thể đảm trách chức vụ lãnh đạo quốc gia.

Báo chí Mỹ còn đi xa hơn. Washington Post tự hỏi có phải Donald Trump bị bệnh điên ? Thái độ hay khiêu khích có thể là hệ quả của một căn bệnh tâm thần. New Yorker và The Atlantic tin rằng Donald Trump bị bệnh « vô cảm với xã hội » thể hiện qua thái độ dể nóng nảy, thiếu tình người, thờ ơ trước những sự khổ đau của người chung quanh, không có khả năng nhận biết và tôn trọng quyền của kẻ khác.
  •  




__._,_.___

Posted by: lien tran 


No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts