X

Saturday, February 18, 2017

40% người Mỹ muốn TT Trump bị bãi nhiệm và 52% muốn Obama trở lại

 

On Wednesday, February 8, 2017 1:48 PM, "Thomas Tran  [PhungSuXaHoi]" <> wrote:

 
Thưa quý vị,
Tôi đã đọc tin này NHƯNG TÔI KHÔNG CHUYỂN Kẻ viết ra tin này là kẻ Cố tình gây hoang mang mong hạ uy tín TT Trump.

Tôi có thể viết một bài dựa vào tên Mỹ Mít (Smith), Đen (Daniel) nào đó rằng 60% -75% người Mỹ MUỐN OBAMA TRỞ LẠI. Trở lại thế nào? Thay đổi Hiến Pháp, thay đổi Luật Ứng Cử, luật Bầu Cử ư??? 

Chuyển một bài của cha căng chú kiết nào đó là không có đầu óc, nhắm mắt làm bừa. Có lẽ đã không học hết bậc trung học để biết câu Toute vérité n'est pas bonne à dire là thế nào.

Thật tình tôi chán cho những chính trị gia phe Ta quá. A dua, a dua và a dua mà không suy nghĩ xem người viết Trần Thị Sông Dinh này  là ai? Có phải là cs không? Có khả tín không? Với mục đích gì, v..v..

Đừng nói là tôi "Thầy Đời" "Dậy Khôn", v..v.. nhưng thật tình hơn 40 năm tị nạn cộng sản mà vẫn bị lừa, vẫn chưa sáng mắt ra !!!!

Xấu hổ quá, thất vọng quá!

TDT 




Kính thưa đồng bào

Đồng bào hải ngoại luôn luôn làm những chuyện chỉ phản ứng, vô bổ, không chủ động, không thiết thực,,,

San Jose, CA là một trong những thủ phủ đấu tranh của người Việt hải ngoại mà chỉ biết phản ứng, viết thư chống đối cá nhân nên csvn đã sống gần 42 năm qua.... Nếu thực tâm tiêu diệt csvn, tôi đề nghị hai phương pháp hữu hiệu sau đây:

1) ai cũng biết chỉ bị cắt viện trợ vài trăm triệu, miền Nam VN mất vào tay csvn năm 1975.  Kể từ đó, thay vì chống csvn trực tiếp, người Việt hải ngoại gửi tiền vào nước hàng tỉ mỗi năm thì làm sao csvn chết được... Do đó, chỉ cần tập trung vào sự kêu gọi giảm gửi tiền và giảm du lịch VN khoảng một nửa thôi, csvn sẽ không đủ ngoại tệ báo cá gia tăng kinh tế, sẽ không mượn nhiều nợ mới để trả nợ cũ, csvn sẽ vỡ nợ và ịch xụp đổ như Đông Âu và liên bang Sô Viế trước đây... phương pháp này sẽ giải thể chế độ không có cái đầu csvn hữu hiệu nhất vì không đổ máu nhiều, để dành tiền xây dựng VN trong tương lai, gia tăng tinh thần và sự hữu hiệu của người dân trong nước... Huớng dẫn quần chúng khuyên những người gửi tiền vào trong nước, thân nhân họ phải giữ ngoại tệ là an toàn nhất

2) những người chủ tịch cộng đồng liên bang, tiểu bang, địa phương, lãnh tụ tôn giáo, những nơi bị mất chùa chiền, nhà thờ, nơi thờ phượng, dân oan... có khả năng viết thư, viết nghị quyết đấm đá nhau,,,, nên viết thư cho TT Trump, viết bằng tiếng Việt cũng được (http://www.whitehouse.gov), thỉnh cầu ban hành sắc lệnh hành pháp (Executive Order) từ Department Of Treasury, Department of Foreign Asset Control... cấm người Mỹ gốc Việt, thường trú nhân Việt Nam đi du lịch Việt Nam và giảm gửi tiền về Việt Nam

Chỉ trong vòng 6 tháng csvn sẽ xụp đổ.  TT Trump biết điều này... TT Trump đang chờ đợi yếu kiến của người Việt trong nước cũng như tại hải ngoại...

Tiến sĩ Nguyễn Văn Lương
Florida, USA
On Wednesday, February 8, 2017, 8:11 AM, 'San Le D.'  [Btgvqhvn-3] <-> wrote:
 

KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG 
MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG 
MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN

THÂT LÀ NC CƯỜI.
CH CÓ NHNG K ĐIÊN KHÙNG MI CÓ Ý NGHĨ VÀ MONG MUN NHƯ VY.
LDS


From: "Huyen Phan
Sent: Wednesday, February 8, 2017 1:27 AM
Subject: [DDCL] 40% người Mỹ muốn TT Trump bị bãi nhiệm và 52% muốn Obama trở lại

 



__._,_.___


Posted by: Luong Nguyen <

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts