X

Saturday, April 12, 2014

Re: Tin moi về may bay Malaysia Airlines mat tích



Căn cứ tin mới của Dung Le ngày 10  tháng 4 năm 2014 nếu đúng sự thật, thì Bên Trần đã cho biết trước máy bay Malaysia Airlines mất tích là bị bắt cóc cách đây một tháng đúng 99%. Theo sự phối kiểm tin tức tình báo  thì Bên Trần lấy tin rất nhanh và rất tốt,
       Kinh mời quý vị xem bản tin của Bên Trần dưới đây để  đối chiếu.
                 California , ngày 12 tháng 4 năm 2014
                                 Huỳnh Kim

From: Ben Tran <l
To: ChinhNghiaViet
Sent: Wednesday, March 12, 2014 10:46 AM
Subject: [ChinhNghiaViet] Vụ máy bay Malaysia Airlines mất tích

 
L đoàn lit sĩ Trung Quc nhn trách nhim v v máy bay Malaysia Airlines mt tích

Cách đây nửa giờ, nhà truyền thông trang mạng nổi tiếng Bắc Phong vừa nhận được một bwusc thư ngỏ, người gửi nói nhận trách nhiệm về vụ máy bay Malaysia Airlines mất tích.

Nội dung thư:
 TIN MỚI NHẤT
NÓI RÕ VÀ GIẢI THÍCH VỀ VỤ MH370 CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG MALAYSIA

Hãng hàng không Malaysia Airlines
Chính phủ Malaysia
Chính phủ Trung Quốc

Chúng tôi hiện đang chuyển cho các người tin tức quan trọng về vụ MH370 của Malaysia Airlines mất tích ngày 8.3.2014. Các người có thể nghi ngờ: Vì sao chiếc máy bay chở khách lại đột nhiên mất liên lạc, hơn nữa sau đó lại không thể tìm thấy dấu vết? Hiện nay tất cả mọi phương diện hẳn đều đang nỗ lực tìm kiếm người và máy bay bị rơi, song tôi trịnh trọng nói với các người, tất cả những điều đó đều vô ích! 

Tất cả những người trên máy bay hiện giờ đang quì gối sám hối trước Thánh Allah rồi, không một ai thoát! Nếu các người muốn đi tìm bọn họ, thì chỉ có một phương cách duy nhất là các người cũng đi gặp Thánh Allah! Vì vậy, tôi khuyên các người hãy lập tức dừng tìm kiếm, khỏi cần làm điều vô nghĩa.

Đây là một sự kiện chính trị! Có 2 nguyên nhân dẫn đến Vụ MH370. Trước tiên, đó là để trả thù nhà cầm quyền Malaysia . Nguyên do là Malaysia từng bức hại tàn khốc chúng tôi (cụ thể trước đây Malaysia đã làm những gì, xin mời các bên liên quan tự răn). Vụ Malaysia Airlines xảy ra chính là sự báo thù Malaysia .

 Thứ đến, trên máy bay có rất đông hành khách Trung Quốc, lựa chọn vụ mất tích máy bay lần này, chính là đáp trả lại sự trấn áp và bức hại người Duy Ngô Nhĩ (Uigur) tàn khốc của chính quyền Trung Quốc. Ngày 1.3, tại Côn Minh Trung Quốc đã xảy ra phong trào chống khủng bố của các chiến sĩ Duy Ngô Nhĩ.

Nguyên do xảy ra vụ này là một loạt hành động trấn áp người Duy Ngô Nhĩ tàn bạo của chính quyền Trung Quốc, khuếch trương kì thị dân tộc. Song nhà cầm quyền Trung Quốc đã bắn chết họ một cách không thương tiếc! Thậm chí ngay cả phụ nữ cũng không buông tha, cho đến giờ vẫn còn giày vò một cô gái trẻ bị bắt sống vì bị thương trong vụ này. 

Vụ Malaysia Airlines xảy ra ngày 8.3 chính là hậu quả của vụ đổ máu tại Trung Quốc mấy ngày trước! Đây là một đòn đau dành cho chính quyền Trung Quốc. Chúng tôi bảo cho các người biết: Các người giết một người dân tộc chúng tôi, chúng tôi sẽ giết cả trăm các người để đền mạng!

Cả 2 nguyên nhân trên đây cho thấy, Vụ Malaysia Airlines MH370 thuần túy là một vụ chính trị, điều tôi cần nói rõ ở đây là, Hãng hàng không Malaysia Airlines không có trách nhiệm gì trong vụ này. 

Bản thân chiếc máy bay không có bất cứ sự cố kĩ thuật nào, phi công cũng không có bất cứ sơ xuất thao tác nào. Vụ này chỉ có thể qui trách nhiệm cho chính phủ Trung Quốc và chính phủ Malaysia . Trong đó, chính phủ Trung Quốc chịu trách nhiệm 60%, chính phủ Malaysia chịu trách nhiệm 40%.

Với hành khách các nước khác (chỉ các nước ngoài Trung Quốc và Malaysia) gặp nạn trong Vụ MH370, tôi chỉ có thể nói lời xin lỗi và cảm thấy ân hận, chúng tôi cũng hi vọng 100% hành khách là người Trung Quốc, song các người biết đấy, điều này là không thể xảy ra. 

Hành khác các nước khác thể nào cũng có, song rút cuộc với một số ít người như vậy, sẽ không gây ảnh hưởng lớn lắm đến nước họ. Chúng tôi nhằm chủ yếu đến chính phủ Trung Quốc và Malaysia .

Cuối cùng xin nói về vấn đề bồi thường, bởi vụ máy bay lần này chịu trách nhiệm phần lớn là phía Trung Quốc, nên đề nghị chính phủ Malaysia bồi thường cho 40% gia đình người bị nạn, 60% còn lại sẽ do chính phủ Trung Quốc bồi thường cho người bị nạn. 

Ngoài ra, nhà cầm quyền Malaysia cũng có thể yêu cầu nhà cầm quyền Trung Quốc bồi thường thỏa đáng cho phía Malaysia , bởi chủ yếu là do chính phủ Trung Quốc chuốc họa.

Tóm lại, chính phủ Trung Quốc phải suy ngẫm lại chính sách dân tộc và vấn đề nhân quyền của mình, phía Trung Quốc phải lập tức dừng bức hại những người dị tộc, lập tức thả chiến sĩ Duy Ngô Nhĩ đang bị biệt giam trong vụ 1.3 ở Côn Minh! Nếu không, những vụ việc tương tự nhằm vào người Trung Quốc sẽ còn bất tận! 

Còn về phía Malaysia , tôi chỉ có thể nói, vấn đề sẽ không chỉ dừng ở đó! Không phải lần này Malaysia bồi thường 1 chiếc máy bay cùng vài tính mạng là đã có thể chấm dứt được mọi ân oán trước đó, đây không phải là lời khủng bố đe dọa, mà là sự mô tả về tương lai, tôi chỉ có thể nói, Malaysia nay mai vẫn phải đối mặt với các vụ việc, đương nhiên, không nhất thiết chỉ là chuyện máy bay mất tích. 

Với những người dân thường Trung Quốc, tôi đề nghị các người hãy đứng lên chống lại chính phủ Trung Quốc, không được làm hung thủ cho chính phủ Trung Quốc! Nếu không, sau này các người sẽ phải đối mặt với ngày càng nhiều nỗi bất hạnh, sẽ ngày càng có nhiều dân thường vô tội phải hi sinh một cách oan uổng.

Ngày 9.3.2014
Lãnh đạo Lữ đoàn liệt sĩ Trung Quốc
中国烈士旅领导人

chuyn t Email 

Tran Ho
tranho1




From: dung le <>
To: VBVNHN2011
Sent: Thursday, April 10, 2014 11:08 AM
Subject: [VBVNHN2011] Máy bay MH370 "bị bắt cóc, hạ cánh xuống Afghanistan"

 
Khong6 biet co phai "ca thang tu" khong
kinh chuyen
lad

CA' THANG TU+ (Bao trong nuoc)

Subject:                                    Máy bay MH370 "bị bắt cóc,
                    hạ cánh xuống Afghanistan"

Báo Nga: MH370 vẫn nguyên vẹn, hành khách bị bắt cóc tại Kandahar, Afghanistan

Thứ ba, 08/04/2014, 16:30 (GMT+7)

(Tai nạn hàng không - Malaysia ) - Tờ Cả thế giới của Nga dẫn nguồn tin giấu tên thuộc cơ quan tình báo đặc biệt của Nga cho biết, chuyến bay MH370 của Malaysia không rơi xuống Nam Ấn Độ Dương mà bị… bắt cóc tới khu vực biên giới Afghanistan-Pakistan.
Nguồn tin cho biết, phi công không hề bắt cóc chuyến bay MH370 chở 239 người. Chuyến bay bị khống chế bởi những kẻ tấn công giấu mặt, vẫn chưa rõ danh tính.

 
MH370 vẫn nguyên vẹn, hành khách bị bắt cóc tại Kandahar, Afghanistan
MH370 vẫn nguyên vẹn, hành khách bị bắt cóc tại Kandahar, Afghanistan

Trong khi đó, tờ MK của Nga cũng đưa tin, chiếc máy bay mất tích của Malaysia với 227 hành khách và phi hành đoàn 12 thành viên đang ở khu vực Kandahar, Afghanistan gần biên giới với Pakistan. Chiếc máy bay Boeing 777 khổng lồ đậu trên một con đường nông thôn nhỏ hoang vắng với một cánh bị gẫy. Tuy nhiên, trước đó, chiếc máy bay đã hạ cánh an toàn.
Ảnh chụp màn hình bản tin của nhật báo Nga Moskovskij Komsomolets nói chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị không tặc và đã bay sang Afghanistan
Ảnh chụp màn hình bản tin của nhật báo Nga Moskovskij Komsomolets nói chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị không tặc và đã bay sang Afghanistan

Nhờ hạ cánh an toàn, tất cả 239 người trên chiếc máy bay bị mất tích đều còn sống. Họ bị những kẻ bắt cóc phân ra 7 nhóm, sống cùng nhau dưới sự kiểm soát gắt gao trong các túp lều nhỏ chật chội.
Trong số 7 nhóm hành khách trên chiếc máy bay Malaysia, có một nhóm 20 người “đặc biệt” bao gồm các nhân vật quan trọng được giữ riêng trong một hầm. Hiện vẫn chưa rõ động cơ của nhóm bắt cóc máy bay và nhóm này cũng chưa công khai đưa ra yêu sách của họ. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, nhóm bắt cóc thực hiện vụ cướp máy bay táo tợn được cho là muốn gây sức ép với Trung Quốc và Mỹ về một vấn đề chưa được tiết lộ.
Máy bay của Không quân Australia truy tìm chiếc máy bay Malaysia mất tích tại Nam Ấn Độ Dương.
Máy bay của Không quân Australia truy tìm chiếc máy bay Malaysia mất tích tại Nam Ấn Độ Dương.

Song song với đó, theo những nguồn tin chính thống, đến nay, việc tìm kiếm chuyến bay MH370 mất tích tại Nam Ấn Độ Dương đã có tín hiệu lạc quan sau khi liên tục có tin nói tàu của Australia và Trung Quốc đã bắt được tín hiệu có thể từ hộp đen của máy bay. Điều này khiến giới chức Malaysia lạc quan hy vọng sẽ tìm thấy chiếc máy bay trong vài ngày tới.
Malaysia đã thành lập ba ủy ban cấp bộ, gồm Ủy ban về vấn đề thân nhân của các hành khách và phi hành đoàn do Thứ trưởng Bộ Ngoại giao đứng đầu, Ủy ban về kỹ thuật do Thứ trưởng Bộ Giao thông đứng đầu và Ủy ban triển khai các phương tiện tìm kiếm do Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đứng đầu để tăng cường các nỗ lực và tổ chức tốt hơn các hoạt động tìm kiếm.
 


 


(NLĐO) – Tt c hành khách trên chuyến bay MH370 ca Hãng Hàng không Malaysia b mt tích ngày 8-3 "hin vn còn sng và đang trong mt khu vc min núi v phía Đông Nam TP Kandahar- Afghanistan, giáp biên gii vi Pakistan".


Thông tin nêu trên được mt ngun tin tình báo (giu tên) có uy tín tiết l vi phóng viên báo Moskovskiy Komsomolets (MK- Nga) và được cơ quan tình báo mt s nước công nhn.
Ngun tin này khng đnh: “Các phi công trên chuyến bay MH370 không có li. Máy bay b chiếm đot bi nhng k l mt”. Nhân vt buc 2 phi công ca chiếc Boeing thc hin âm mưu bt cóc máy bay có bit danh là Hitch. Hin vn chưa có thông tin gì v các đng phm ca y.

Cũng theo ngun tin, tt c hành khách vn còn sng, được chia ra làm 7 nhóm và sng lay lt trong nhng “túp lu tranh vách đt”. Trong s hành khách, có 20 chuyên gia đc bit người châu Á - gm c mt người Nht - đã được chuyn đến mt boongke Pakistan t tháng 3.
Người ta đt gi thuyết rng vic giam gi các chuyên gia này nhm mc đích “mc c” vi phía M hoc Trung Quc. Điu đó có nghĩa là v bt cóc đã được ai đó “đt hàng” hoc do b da nt.

Các d liu t v tinh cho thy máy bay MH370 vn tiếp tc bay thêm 7 gi na sau khi mt liên lc. Hin nay, theo MK, máy bay đang đu trên mt con đường nh vi mt chiếc cánh b gãy – điu này có th là do máy bay đã h cánh xung mt đt mt cách rt mnh.

Chuyên gia v nghiên cu các s c hàng không Yevgeny Kuzminov, Trung tâm Nghiên cu Khoa hc - K thut Nga, nhn mnh chiếc máy bay Boeing 777-200ER hoàn toàn có th h cánh xung mt con đường đt bình thường có b mt nén cht vi chiu dài khong 2 km.
Ông Kuzminov cho biết phi có khong không gian thông thoáng đ máy bay h cánh, nghĩa là không được có cây ci hoc núi non. Khi h cánh nguy him xung mt b mt xu, dĩ nhiên là càng máy bay hoc cánh có th b gãy (tng trng lượng chiếc máy bay Boeing 777-200ER cùng vi hành khách, phi hành đoàn và hàng hóa khong 200 tn).

Chuyên gia Kuzminov nh li v máy bay h cánh như thế xy ra năm 1968 - toàn b hành khách vn an toàn, còn máy bay thì nguyên vn. Đó là chiếc Tu-154 ca Liên Xô, bay t Moscow đến Leningrad.

Tuy nhiên, điu đáng chú ý là thông tin chính thc t nhà chc trách Malaysia không khp vi tài liu mà báo MK nhn được. Mt s chuyên gia cũng nghi ng thông tin này.

Trước đây, hi tháng 3-2014, mt s báo Anh, như Mirror, Independent… đã đăng thông tin chiếc Boeing 777-200ER có th đã bay đến Afghanistan hoc Pakistanan trên lãnh th do Taliban kim soát sau khi biến mt khi màn hình radar. Thế nhưng, gi thuyết ca các báo Anh không được chú ý vì thiếu c th.


http://khoahoc-kythuat.blogspot.com.au/2014/04/bi-mat-vechuyen-bay-malaysian-airlines.html


__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts