X

Saturday, May 28, 2016

Chó nghiệp vụ theo bảo vệ TT Hoa Kỳ Obama tại xứ Việt có cấp bậc ...Đại úy!!.

 
Trong các cuộc biểu tình của đồng bào trong nước để phản đối nhà cầm quyền CSVN cũng có nhiều chó nghiệp vụ của chế độ phi nhân CSVN.
Người ta thấy, bọn chó nghiệp vụ của đảng cướp CSVN chỉ có 2 chân và được mặc đồng phục công an hay áo xanh...nhào vào đám đông, đánh đập người dân như đánh kẻ thù !!
Bọn chó ngchúng chỉ ăn hiệp vụ công an, dân phòng hay thanh niên xung phong... này, không đuợc nuôi bằng đồ ăn của chó hoăc thức ăn cho người mà chúng chỉ xực phân người nên mới cúi đầu theo lệnh củ những tên ngu ngốc trong đảng cướp CSVN !!
Tôi nghiệp !!
Người dân sẽ đập đầu bọn công an và tay sai ác ôn của CSVN như đập đầu những con rắn độc.
nguyenvinhchau


From: van tran <
Sent: Friday, May 27, 2016 10:58 PM
Subject: 1 DĐKTTG Chó nghiệp vụ theo bảo vệ TT Obama tại xứ Việt có cấp bậc …Đại úy !!.   

Chó nghiệp vụ theo bảo vệ TT Hoa Kỳ Obama tại xứ Việt có cấp bậc ...Đại úy!!.
anh-nen-1
Theo bảo vệ Tổng thống Mỹ Barack Obama trong mỗi chuyến công du nước ngoài, chẳng hạn như chuyến thăm chính thức xứ Việt  từ 23 đến 25/5, có những “vệ sĩ đặc biệt” là các chú chó nghiệp vụ.

anh1
Lực lượng mật vụ Mỹ và chó nghiệp vụ tại khu vực Nhà khách VIP A  phi trường  quốc tế Nội Bài chiều tối 22/5. 
            Theo nguồn tin của báo Người Lao Động, trong mỗi chuyến công du nước ngoài của Tổng thống Mỹ Barack Obama, số lượng chó nghiệp vụ phía Mỹ đem theo làm nhiệm vụ phụ thuộc vào thỏa thuận của an ninh Mỹ với nước chủ nhà.
            Trong chuyến công du xứ Việt  từ 23 đến 25/5, phía Mỹ phân bố  chó nghiệp vụ ở các phi trường  quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất, địa điểm dự bị phi cơ là phi trường  quốc tế Đà Nẵng, và các khách sạn đoàn lưu trú.

Phía Mỹ thông báo cấp bậc cao nhất của một trong những “vệ sĩ đặc biệt” này là lon Đại úy. Cảnh sát Mỹ xem những chú chó nghiệp vụ như người bạn thân thiết, và trung thành trên các mặt trận. 

            Riêng phi trường  quốc tế Nội Bài được phân bố  3 chú chó tinh nhuệ. Phía Mỹ thông báo cấp bậc cao nhất của một trong những “vệ sĩ đặc biệt” này là  Đại úy.

            Trong suốt quá trình chuẩn bị và diễn ra sự kiện, chó nghiệp vụ và nhân viên an ninh Mỹ thường xuyên kiểm tra tại các các khu vực sẽ  hoạt động gồm: sân đỗ, nhà khách VIP A – nơi làm thủ tục đón/tiễn đoàn.

            Tất cả các trang thiết bị dùng cho máy bay như: xe thang, chèn bánh…. đều phải được chó nghiệp vụ kiểm tra mới được kết luận an toàn, và đưa vào niêm phong trước 3 giờ so với thời điểm đem ra sử dụng.
            Kể cả thiết bị của các Phóng viên đem theo tác nghiệp trong sự kiện, cũng phải được chó nghiệp vụ kết hợp với nhân viên an ninh Mỹ kiểm tra mới được mang vào phi trường . 


anh 3
Lực lượng An ninh Mỹ liên tục đưa đội chó nghiệp vụ “sục sạo” kiểm tra tại mọi ngóc ngách của phi trường Nội Bài.   

 Chó nghiệp vụ ở Mỹ còn được trang bị các thiết bị như:  bảo vệ mắt, hay áo giáp, mặt nạ phòng độc… Nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các chú chó này sẽ được chính phủ Mỹ khen tặng huân chương PDSA Dickin (phần thưởng cao quý nhất dành cho động vật).
. anh2

Lực lượng an ninh Mỹ cùng chó nghiệp vụ liên tục tuần tra tại nhà khách VIP A của Nội Bài nhiều giờ trước khi phi cơ của Tổng thống Obama hạ cánh.

Chó nghiệp vụ bảo vệ Tổng thống Mỹ có thể ngửi thấy cả các dấu vết chất nổ đã cũ, ví dụ như:  RDX, thuốc nổ đen, hay thiết bị nổ cải tiến (IED). Khả năng phản ứng của chúng cũng rất nhanh nhạy, và linh hoạt. 

Ngay khi nhận hiệu lệnh, chúng sẽ lập tức khống chế mục tiêu chỉ trong chớp mắt. Vận tốc chạy trung bình của chó nghiệp vụ K9 Mỹ đạt khoảng 40 – 50 km/h. Cú đớp của chúng được đánh giá là rất nguy hiểm. Một khi đã cắn mục tiêu, chúng chỉ nhả ra nếu có chỉ thị từ người điều khiển. 

            Nguồn ảnh: Sưu tầm
                                    Thiên Nhẫn tổng hợp. ./.



__._,_.___

Posted by: <vneagle_1


No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts