X

Friday, October 21, 2016

Đã phát hiện ra danh tính bọn phản động nguy hiểm nhất. Chúng không phải "Việt Tân", mà là "Quy Trình"!





Bọn phản động "Quy trình"





Bọn phản động "Quy trình"



Đã phát hiện ra danh tính bọn phản động nguy hiểm nhất.
Chúng không phải "Việt Tân", mà là "Quy Trình"!


Chuyện xưa: Mỹ thu thập được cả núi tài liệu tiếng Nga, muốn dịch sang tiếng Anh vì chẳng mấy ai đọc được tiếng Nga. Các chuyên gia máy tính hồ hởi nói: khó gì đâu, chúng tôi sẽ lập trình cho máy tính biết ngữ pháp và nghĩa của các từ với bộ từ điển đầy đủ, 3 tháng sau là sẽ dịch máy được ... thế nhưng sau 12 năm và tiêu tốn 1 tỷ đô la, chương trình dịch tự động đó đã thất bại hoàn toàn. 

Rồi đến một hôm có một nhà khoa học xuất hiện và nói: thay vì bắt máy tính phải học thuộc lòng ngữ pháp và nghĩa của từng từ, sao ta không làm kiểu khác: lôi tất cả các văn bản đã được dịch trên thế giới về nhét vào máy tính, cho máy so sánh để tự tìm ra nghĩa của các từ, các câu. Đó là khởi đầu của big data ... 

Chuyện nay: các nhà nghiên cứu big data sau khi nạp rất nhiều trang mạng Việt Nam thì phát hiện ra có một liên quan (correlation) cực lớn giữa các tai hoạ và quy trình: cứ ở đâu có thảm hoạ xảy ra, y như ở đó có bọn "Quy Trình" xuất hiện. CIA đưa ra kết luận "Quy Trình" chính là băng đảng phản động phá hoại lớn nhất đối với Việt Nam. 

Tuy nhiên đấy mới là "codename" còn danh tính thật của chúng là gì thì CIA chưa rõ. KGB cũng không chịu thua, nạp các data về kinh tế các nước lại, và nhận thấy có liên quan cực lớn giữa các cụm từ "nghèo đói" và "xã hội chủ nghĩa".
Big data is watching you.


Nguyễn Tiến Zũng

__._,_.___

Posted by: Dien bien hoa binh <




Phát hiện xe ‘gạo… hỗ trợ nhân dân Hà Tĩnh’ nhập hàng cho tư thương

18.10.2016 | 16:51 PM

Một xe ô tô tải dán băng rôn “Gạo dự trữ quốc gia, hỗ trợ nhân dân Hà Tĩnh” vừa bị phát hiện đang bốc gạo nhập cho tư thương tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Chiều 18/10, người dân địa phương và Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phát hiện xe ô tô tải mang BKS: 38C – 078.53 dán băng rôn “Gạo dự trữ quốc gia hỗ trợ nhân dân Hà Tĩnh” đang hạ tải bán một lượng gạo lớn cho tư thương.
Chiếc xe bị phát hiện khi đang nhập gạo tại ki ốt Hà Hạnh thuộc khối 1, thị trấn Phố Châu (Hà Tĩnh).
Chiếc xe bị phát hiện khi đang hạ tải nhập gạo cho tư thương.
Quan sát, chiếc xe tải có in dòng chữ: Công ty CP Lương thực Hà Tĩnh, kèm số điện thoại: 0393.681.076.
Tài xế xe tải được xác định là Lê Văn Công, trú xã Phú Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh). Qua kiểm tra, tài xế Công không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số gạo nói trên.
Theo khai nhận của tài xế, số gạo trên nhận chở cho Công ty CP Lương thực Hà Tĩnh.
Tài xế xe cho biết, số gạo trên chở cho Công ty Lương thực Hà Tĩnh.
Hiện, chiếc xe đang bị cơ quan Công an huyện Hương Sơn tạm giữ để điều tra , làm rõ.
Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.
Quốc Hoàn - Ngân Hà
Xem thêm:


__._,_.___

Posted by: Dien bien hoa binh 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts