X

Wednesday, September 18, 2019

Máy Phiên Dịch Pocketalk.



Subject: Máy phiên dịch Pocketalk.


·         

·         

·         

·         

     ( Xem 1 đánh giá )

Máy phiên dịch Pocketalk.




Mã SP : Pocketalk.
9,900,000 VNĐ 11,000,000 VNĐ
Công nghệ: Nhật Bản.
Số ngôn ngữ: 74 Ngôn Ngữ.
Bảo hành: 12 tháng - 1 đổi 1 trong 30 ngày.
Miễn phí giao hàng: Toàn Quốc.
Giao hàng tận nhà, nhận máy mới trả tiền.
Sản phẩm có 2 màu: Trắng & Đen.
---
Tích hợp khe Sim 3G, 4G.
Kết nối tai nghe bluetooth và tai nghe có dây.
Số lượng 
-
1
+
[Mua ngay]0938.33.5696
1.    TIN CHI TIẾT:
          Khi nhắc đến ngôn ngữ được sử dụng và nói nhiều nhất trên thế giới hiện nay, có lẽ nhiều người nghĩ đó chính là Tiếng Anh. Nhưng sự thực không phải là như vậy, Tiếng TC đang là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất thế giới với 1 tỷ người có thể nói thành thạo ngôn ngữ này. Còn Tiếng Anh chỉ chạm mốc 508 triệu người. Điều đó nói lên nhu cầu giao tiếp Tiếng TC trên thế giới là rất lớn, đặc biệt hơn nữa khi Việt Nam tiếp giáp với TC nên nhu cầu học Tiếng TC là lớn hơn nữa, bởi vì:
-Những doanh nhânthương nhân muốn làm ăn, buôn bán với người TC là rất nhiều tại các cửa khẩu, địa điểm buôn bán….
-Những nhân viên muốn sang ngoại quốc làm việc và sinh sống. 
-Những du học sinh sang học tập và sinh sống.
          Tất cả đều có nhu cầu sử dụng và giao tiếp Tiếng TC thành thạo để phục vụ cho mục đích trong cuộc sống của mình. Nhưng Tiếng TC chưa bao giờ là một ngôn ngữ dễ học, hay nói cách khác là còn nằm trong top những ngôn ngữ khó học trên thế giới. Vậy làm cách nào người học có thể học và đáp ứng được nhu cầu giao tiếp với người khác mà không biết ngôn ngữ của họ. Xuất phát điểm từ chính nhu cầu như vậy của người dùng, các công ty đã bắt tay vào nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm máy phiên dịch. Máy phiên dịch là sản phẩm công nghệ có thể giúp con người giao tiếp mà không cần biết gì về ngôn ngữ của người đối diện. 
          Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về một dòng sản phẩm máy phiên dịch mới đang nhận được nhiều sự quan tâm cũng như chú ý của người dùng hiện nay
Nội Dung Chính [Ẩn]
·        1. Pocketalk là gì ?
·        2. Thông số kỹ thuật
·        3. Các phiên bản Pocketalk
·        5. Cách sử dụng máy Pocketalk
·        6. Mua Pocketalk ở đâu ?
·        7. Pocketalk translator review
·        Kết luận

                                            1. POCKETALK LÀ GÌ ?

          Máy phiên dịch Pocketalk là một sản phẩm công nghệ thông minh được tích hợp nhiều ứng dụng dịch thuật, từ điển ngôn ngữ để máy có thể ghi âm và dịch thuật được ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Có một điều vô cùng đặc biệt ở Pocketalk so với các dòng máy phiên dịch khác đó là máy có khả năng sử dụng được kể cả ở thị trường TC. 
          Từ lâu trên thế giới, mọi người đều biết đất nước TC là một quốc gia “không chơi chung với ai”. Mọi ứng dụng tìm kiếm, các trang mạng xã hội đều do chính quốc gia này tự phát triển và sử dụng. Chính vì vậy mà những thiết bị khác có server từ bên ngoài không thể xâm nhập cũng như sử dụng được tại TC. 
          Các dòng máy phiên dịch hiện nay: Một là có Tiếng TC, nhưng không sử dụng được tại đất nước TC. Hai là có thể sử dụng tại TC mà không có tích hợp Tiếng Việt. Đó là những bất cập mà người dùng máy phiên dịch hiện nay đang gặp khó khăn khi muốn sử dụng máy phiên dịch tại TC. 
          Nhưng tất cả sẽ được giải quyết từ khi máy phiên dịch Pocketalk xuất hiện. Máy được người Nhật nghiên cứu và phát triển tại khu vực Thâm Quyến, TC. Đó chính là lý do vì sao Pocketalk có thể thông dịch được ngôn ngữ Tiếng TC, cũng như được sử dụng tại thị trường TC. Hơn nữa, không chỉ phiên dịch được Tiếng TC mà máy phiên dịch Pocketalk có thể phiên dịch được 74 ngôn ngữ trên toàn thế giới nữa.



máy dịch ngôn ngữ pocketlak
Pocketalk cực kỳ thích hợp để mang theo trong các chuyến đi du lịch.

                                            2. THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

          Đối với máy phiên dịch ngôn ngữ Pocketalk, thông số kỹ thuật máy đang trang bị như sau:
-Tên máy phiên dịch: Pocketalk.
- Màu sắc: Đen và Trắng.
- Số ngôn ngữ phiên dịch: 63 ngôn ngữ tại 71 quốc gia.
- Màn hình: 1,3 inch, độ phân giải 320 x 320 pixel.
- Pin sản phẩm: Lithium ion.
- RAM: 1GB.
- ROM: 8GB.
- Dung lượng pin: 3.7V, 2000 mAh.
- Kích thước sản phẩm: 110 x 60 x 16 mm.
-Trọng lượng sản phẩm: 90 gram.
- Có thể kết nối: wifi, sử dụng sim data.
-Trọn bộ sản phẩm bao gồm: máy phiên dịch Pocketalk, dây sạc, và hướng dẫn sử dụng.



máy phiên dịch 74 ngôn ngữ
Hộp máy dịch hỗ trợ đến 74 ngôn ngữ với công nghệ từ Nhật Bản.

                                            3. CÁC PHIÊN BẢN POCKETALK:

          Không như những dòng máy phiên dịch khác, máy phiên dịch Pocketalk có hai phiên bản để người dùng lựa chọn và sử dụng bao gồm: 

                   3.1 Phiên bản 1: Pocketalk gắn sim bình thường (giống travis):

          Với Pocketalk gắn sim bình thường, người dùng có thể mua sim và cài vào để sử dụng. Tùy theo mỗi quốc gia người dùng muốn đến thì có thể đến tại phi trường quốc gia đó mua sim theo tuần, tháng, hoặc năm để sử dụng. Ước lượng theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể linh hoạt để chọn mua sim và gói data. Phiên bản này thích hợp cho những người đi du lịch không thường xuyên. 

                   3.2 Phiên bản 2: Pocketalk esim (được gắn sim quốc tế sử dụng trong 2 năm):

          Đến với phiên bản thứ hai của máy phiên dịch Pocketalk esim, máy được gắn sim quốc tế của công ty docomo Nhật Bản và có thể sử dụng trong hai năm liền. Phiên bản này giúp người dùng có thể sử dụng máy tại Nhật nói riêng, và 61 quốc gia khác trên toàn thế giới nói chung (trong đó có Việt Nam). Với chức năng này máy giúp người dùng không cần lo lắng về việc mua sim cũng như dữ liệu khi đến một quốc gia bất kỳ nào đó. Chính vì vậy, dòng phiên bản Pocketalk này thích hợp cho những người dùng sử dụng thường xuyên, liên tục trong ngày.

                                                Esim vượt qua tường lửa tại TC ?

          Nếu các bạn đã từng tìm hiểu qua các dòng máy phiên dịch thì gần như các bạn sẽ biết rằng: Không có nhiều thiết bị phiên dịch sản xuất ở ngoại quốc có thể sử dụng ở TC. Và lý do là tại quốc gia này, hệ thống tường lửa ngăn chặn truy cập dữ liệu từ các server bên ngoài lãnh thỗ. Như vậy, đối với các dòng máy phiên dịch, bao gồm cả Travis Touch phiên bản One hay Travis Touch thì nếu muốn sang Trung Quốc và sử dụng tiếng Việt
Tuy nhiên, với phiên bản Pocketalk phiên bản esim, các bạn sẽ vượt qua được tường lửa này. Cụ thể, hay vì sử dụng sim dữ liệu, wifi thông thường, việc dùng esim giúp thiết bị dịch không bị ngăn chặn trong việc truy cập dữ liệu từ sever bên ngoài nữa. Lúc này, Pocktalk có thể chuyển đổi từ ngôn ngữ tiếng Việt sang tiếng TC, và ngược lại. Như vậy, với hỗ trợ Esim, sản phẩm máy phiên dịch Pocketalk sẽ không còn bị giới hạn, có thể sử dụng một cách bình thường ở bất kỳ đâu trên thế giới. Đây có thể nói là điểm hoàn hảo nhất thì Pocketalk nếu như đem ra so sánh với các dòng sản phẩm máy phiên dịch khác

máy dịch pocketalk
Dòng sản phẩm Pocketalk này cũng hỗ trợ trong việc học cực kỳ tốt.

                                            4. MÁY PHIÊN DỊCH POCKETALK GIÁ BAO NHIÊU ?

          Có rất nhiều dòng máy phiên dịch khác nhau trên thị trường hiện nay với nhiều mức giá khác nhau. Pocketalk đang có mức giá khá ổn là 10.000.000 VNĐ/ 1 sản phẩm. Với những tính năng phiên dịch được 63 ngôn ngữ kèm theo tốc độ trả bản dịch trong 2s, Pocketalk hoàn toàn xứng đáng với giá tiền được bày bán. Kèm theo, sản phẩm được nghiên cứu và phát triển theo công nghệ Nhật Bản, nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ uy tín của sản phẩm. 

xem thêm về các dòng máy phiên dch tt nht thế gii tại đây:

                                            5. CÁCH SỬ DỤNG MÁY POCKETALK:

          Với thiết kế màn hình cảm ứng chỉ với hai nút nhấn  duy nhất, máy phiên dịch Pocketalk rất dễ dàng để sử dụng. Với nút bật, tắt hoặc tắt nguồn nằm ở bên phải của máy giống như những chiếc smartphone, người dùng có thể dễ hình dung và có cảm giác quen thuộc, dễ sử dụng. 
          Ngôn ngữ được thể hiện và sử dụng trên máy sẽ có hai ngôn ngữ là Tiếng Nhật và Tiếng Anh. Tùy theo sự tiện lợi, mà người dùng có thể lựa chọn ngôn ngữ thể hiện theo nhu cầu. Trên màn hình của máy sẽ hiện ra những đoạn hội thoại mà người dùng giao tiếp. Điều này giúp người dùng dễ quan sát và xem xem máy đã nhận diện câu nói ghi âm đúng và chuẩn hay chưa. Tránh trường hợp nhận thông điệp sai và gây rắc rối trong giao tiếp. 
          Và hai tên của hai ngôn ngữ sẽ được hiện ra dưới cuối cùng của màn hình. Dựa vào nhu cầu giao tiếp, người dùng sẽ chọn ngôn ngữ theo nhu cầu. Bên trái là ngôn ngữ dành cho chính mình và bên phải là ngôn ngữ dành cho đối tượng giao tiếp. Khi nói người dùng chỉ cần nhấn nút và thả, máy sẽ tự động ghi âm và chuyển dịch sang ngôn ngữ kia. Tương tự như ở trên, nhấn nút vật lý bên trái sẽ tương ứng với ngôn ngữ của người dùng, và nhấn nút bên phải sẽ tương ứng với ngôn ngữ của đối tượng giao tiếp. 
          Máy rất dễ dàng sử dụng chỉ với vài nút bấm và thao tác đã hướng dẫn ở trên. Cho nên máy phiên dịch Pocketalk thích hợp với mọi người dùng ở mọi lứa tuổi (kể cả người lớn tuổi).



máy thông dịch pocketalk
Thao tác sử dụng đơn giản với màn hình cảm ứng tương tự các thiết bị di động.

                                            6. MUA POCKETALK Ở ĐÂU ?

          Đây là một dòng máy mới và chỉ mới có một đơn vị duy nhất phân phối sản phẩm này tại Việt Nam là Maythongdich.com. Chính vì nhu cầu của người dùng muốn giao tiếp với người ngoại quốc là rất lớn, đặc biệt tại thị trường TC. Cho nên Công ty maythongdich.com đã quyết định tìm hiểu và phân phối dòng máy phiên dịch mới này đến tay người dùng. Khi có mua cầu muốn mua máy phiên dịch Pocketalk, bạn chỉ cần liên hệ với Maythongdich.com để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm miễn phí. 

                                            7. POCKETALK TRANSLATOR REVIEW:

          Sau thời gian ra mắt và trình làng, máy phiên dịch Pocketalk đã nhận được nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ người dùng như: 
                   Như Nguyệt (Hà Nội): "Tôi là người kinh doanh làm ăn với thương lái TC, mà việc không giao tiếp được Tiếng TC trực tiếp với thương lái làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc kinh doanh của tôi. Được bạn làm ăn giới thiệu, tôi mua máy phiên dịch Pocketalk về sử dụng, tôi thấy hài lòng về chất lượng dịch của máy, dịch nhanh và chính xác !" 
                   Sang Khánh ( Sinh viên du học  tại Nhật ): "Là Sinh viên du học tại Nhật, lúc chuẩn bị qua Nhật du học, tôi hơi lo sợ vì phải sống xa nhà tại một nơi xa lạ. Tuy có học ngôn ngữ Nhật, nhưng tôi không tự tin khi giao tiếp với người lạ. Vô tình xem trên Internet và thấy được máy phiên dịch này tôi đã mua và sử dụng. Từ ngày đem theo Pocketalk theo du học, tôi cảm giác đỡ lo lắng hơn và yên tâm trong học tập. Máy dịch tiếng Nhật rất tốt, tôi rất thích !"
                   Cô Thương (Hàn Quốc): "Tôi đi theo định cư cùng con gái bên Hàn Quốc, vì đã có tuổi cũng như khó nhớ trong việc học Tiếng Hàn. Con gái tôi đã mua máy phiên dịch Pocketalk cho tôi sử dụng để giao tiếp khi sang Hàn Quốc. Sau thời gian sử dụng, tôi cảm nhận sản phẩm dễ sử dụng, đặc biệt màn hình to giúp dễ dàng xem !”.



máy phiên dịch pocketalk
Pocketalk mang đến sự thoải mái trong giao tiếp mặc dù 2 người không sử dụng cùng một ngôn ngữ.

                                            8. SO SÁNH POCKETALK VỚI GOOGLE TRANSLATE:

          Không cần so sánh thì chắc chắn khả năng dịch thuật của Pocketalk sẽ tốt hơn rất nhiều so với Google Translate. Được tích hợp nhiều ứng dụng dịch thuật, từ điển trên thế giới, máy có tốc độ trả bản dịch chuẩn và nhanh. Điều này được thể hiện thông qua số lượng lớn khách hàng chọn mua và sử dụng sản phẩm.

                 KẾT LUẬN:
          Nếu đang cần tìm một người bạn trợ lý phiên dịch ngôn ngữ, máy phiên dịch Pocketalk sẽ là người đồng hành tuyệt vời. Với khả năng dịch với 63 ngôn ngữ tại 71 quốc gia (đặc biệt tại TC), Pocketalk đang là sự lựa chọn của nhiều người dùng máy phiên dịch hiện nay. 
          Và đừng quên đến với Maythongdich.com để nhận tư vấn và trải nghiệm sản phẩm miễn phí.


                                                                                                                                                                                    Hết.





__._,_.___

Posted by: van tran 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts