X

Tuesday, March 10, 2015

Việt cộng lo sợ giật sập "thần tượng vĩ đại Hồ Chí Minh"




Việt cộng lo sợ giật sập "thần tượng vĩ đại Hồ Chí Minh"



1)

Chánh Biện Lý quận Cam (District Attorney) Tony Rackauckas vui vẻ gặp lai Ngô Kỷ 
trong ngày Diễn Hành Tết Ất Mùi 21-2-2015 trên đại lộ Bolsa, thủ đô tỵ nạn Little Saigon




Little Saigon ngày 8 tháng 3 năm 2015

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Sau bài viết "Ngô Kỷ chấp nhận về Hà Nội để tranh luận về tội ác Hồ Chí Minh - Báo Nhân Dân lên án Ngô Kỷ" http://baivietchongvietgian.blogspot.it/2014/10/ngo-ky-chap-nhan-ve-ha-noi-tranh-luan_20.html   hoặc  http://vulep-books-links.blogspot.com/2014/10/ngo-ky-chap-nhan-ve-ha-noi-e-tranh-luan.html được phổ biến vào ngày 19 tháng 10 năm 2014, tôi nhận được khá nhiều phản hồi từ phía cộng sản Việt Nam, cùng một số góp ý "xây dựng" của đồng hương hải ngoại, nhưng vì khá bận trong việc đối đầu với bọn Việt gian tại đây nên tôi chưa có dịp tường trình đến quý vị biết về diễn tiến sự việc, nay tình cờ thấy cái Youtube của mạng Việt Vision phỏng vấn Việt gian Nguyễn Phương Hùng trong dịp hắn về Việt Nam dự "Xuân quê hương 2015-Tổ quốc vinh quang" tại Bến Nhà Rồng, thành phố Hồ Chí Minh do Ủy ban Nhà nước về Người Việt Nam ở nước ngoài phối hợp với UBND thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, mà đề tài cuộc phỏng vấn là "Ông Nguyễn Phương Hùng nói về Ngô Kỷ," nhân tiện dịp này tôi cố gắng dành một số thì giờ để trình bày một số sự kiện để quý vị thẩm tường.

Kế từ ngày tôi cho thằng Việt gian Nguyễn Phương Hùng là "con sán lãi" rồi thì tôi không còn bận tâm về những hành động hèn hạ, bẩn thỉu, nhớp nhúa, vô liêm sỉ, vô loài của hắn nữa, do đó trong bài viết này tôi không muốn tốn nhiều thì giờ cho hắn, nếu ai chưa biết hắn là ai thì xin vào Google search Nguyễn Phương Hùng, hay vào website www.kbchn.net của hắn thì sẽ rõ. Vì tôi chủ trương "nói có sách mách có chứng" nên tôi kèm theo đây cái Link Youtube mà Nguyễn Phương Hùng nói về tôi, và ở cuối cùng bài viết này có một số bài viết khá đầy đủ về hắn như các bài "Việt cộng "đội quần" vì hành vi khả ố và dâm dục của Nguyễn Phương Hùng trên Facebook," "Việt cộng "bấn loạn" trong việc giải quyết 
scandal "chat sex" dâm dục của Nguyễn Phương Hùng," "Ông Việt kiều xấu xí." 

Việt cộng trong nước muốn đánh phá danh dự tôi với đồng bào quốc nội, nên chúng phải xử dụng đến Việt gian Nguyễn Phương Hùng sống hải ngoại "đấu tố" và phỉ báng tôi. 

Xin bấm vào Link dưới để xem Nguyễn Phương Hùng nhục mạ Ngô Kỷ tại Việt Nam












Trung tướng công an CSVN Nguyễn Hữu Ước, Tổng Biên Tập Báo 
Công An Nhân Dân nhậu với Nguyễn Phương Hùng tại Việt Nam.


 
  

Năm 2011, Ngô Kỷ tiên đoán Nguyễn Phương Hùng sẽ "trở cờ" để về Việt Nam bưng bô 
cho Việt cộng, nên Ngô Kỷ tặng cho Nguyễn Phương Hùng cái vali để tiện bề đi "theo giặc."
Điều đáng "buồn cười" và "hài hước" là Nguyễn Phương Hùng tưởng Ngô Kỷ có thiện chí "thiệt"
nên Nguyễn Phương Hùng cúi đầu đọc hết các lời "chọc quê" và mỉa mai do Ngô Kỷ viết. Thật là hắn ngu hết sức!

Xin bấm đọc bài cũ 

Việt cộng "bấn loạn" trong việc giải quyết 
scandal "chat sex" dâm dục của Nguyễn Phương Hùng





2)

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Bây giờ tôi xin trình bày chi tiết diễn tiến về sự kiện tôi lên án Hồ Chí Minh trong các cuộc phỏng vấn của mạng www.phobolsatv.com, rồi phía Việt cộng phản pháo"tấn công" tôi vì chúng binh vực và bảo vệ danh dự thần tượng Hồ Chí Minh của chúng. Bọn Việt cộng đã thách đố tôi về Việt Nam tranh luận về đề tài Hồ Chí Minh, điển hình là mạng Youtube Việt Vision, mà "trùm dư luận viên" Trần Nhật Quang là lãnh đạo mạng Youtube Việt Vision:

 

Tôi đã lên tiếng nhận lời về Việt Nam để "lột mặt nạ" Hồ Chí Minh trước công chúng tại Việt Nam, qua bài viết "Ngô Kỷ chấp nhận về Hà Nội để tranh luận về tội ác Hồ Chí Minh - Báo Nhân Dân lên án Ngô Kỷ" http://baivietchongvietgian.blogspot.it/2014/10/ngo-ky-chap-nhan-ve-ha-noi-tranh-luan_20.html   hoặc http://vulep-books-links.blogspot.com/2014/10/ngo-ky-chap-nhan-ve-ha-noi-e-tranh-luan.html

Bọn Việt cộng "tháu cáy" tôi vì nghĩ là tôi sợ không dám về Việt Nam, nhưng chúng đã lầm, và tôi đã "bắt" cái "thấu cáy" của chúng là tôi chấp nhận sẵn sàng về Việt Nam, chính vì vậy mà bọn Việt cộng bị "lạnh cẳng" nên đích thân tên "trùm dư luận viên" Trần Nhật Quang đã lên tiếng từ chối tranh luận với tôi về đề tài Hồ Chí Minh, vì bọn Việt cộng biết nếu để cho tôi có cơ hội tố cáo tội ác Hồ Chí Minh ngay tại Việt Nam thì thần tượng lâu nay mà chúng tôn thờ và lừa gạt đồng bào sẽ bị sụp đổ, kéo theo sự sụp đổ của đảng cộng sản và nhà nước Việt Nam:

Để quý vị biết sơ qua "trùm dư luận viên" Trần Nhật Quang là ai, mới quý vị theo dõi vài cái Youtube dưới đây. Quý vị có thể vào www.vietvision.com để coi các Youtubes của chúng thì rõ hơn.


Xin bấm vào Link để xem Trùm Dư luận viên Trần Nhật Quang "đấu tố" Ngô Kỷ vì đã dám "xúc phạm" Hồ Chí Minh  






Xin bấm vào Link để xem Trùm dư luận viên Trần Nhật Quang đại diện mạng Việt Vision CSVN mời cộng tác viên




3)

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Như đã thưa ở trên, sau khi tôi tố cáo tội ác và lên án Hồ Chí Minh trong các cuộc phỏng vấn của mạng www.phobolsatv.com được phổ biến rầm rộ tại Việt Nam khiến nhà nước, bộ chính trị, ban tuyên giáo Việt cộng bị hoang mang, lo sợ, bối rối, chính vì vậy mà Việt cộng đã dùng mọi phương tiện truyền thông như báo giấy, báo mạng tấn công, nhụ mạ, phản đối tôi, mà điển hình như báo Nhân Dân (tiếng nói chính thức của đảng cộng sản và nhà nước Việt Nam,) báo Tuyên Giáo (đầu não chính trị của đảng cộng sản Việt Nam,) báo Mõ Làng, Việt Vision v.v.... Mời quý vị xem bài viết "Ngô Kỷ chấp nhận về Hà Nội để tranh luận về tội ác Hồ Chí Minh - Báo Nhân Dân lên án Ngô Kỷ" có đầy đủ:

Dưới đây là cái Youtube mạng Việt Vision lên tiếng phản đối và lên án tôi vì chúng cho là tôi đã "xúc phạm" đến thần tượng Hồ Chí Minh của chúng. Một trong các nhân vật chủ chốt mạng Việt Vision này là "vẹm cái" Hoàng Thị Nhật Lệ.


Hoàng Thị Nhật Lệ (3), Trùm dư luận viên Trần Nhật Quang (5)

Việt gian Nguyễn Phương Hùng (1), Hoàng Thị Nhật Lệ (2)

Dư luận viên Hoàng Thị Nhật Lệ



Xin bấm vào Link để xem:





Xin bấm vào Link để xem:






4)
Kính thưa Quý Đồng Hương,

Như đã trình bày nhiều lần, tôi là người đấu tranh nên tôi phải xử dụng chiêu thức "lấy độc trị độc," và dùng "gậy ông đập lưng ông," chính vì vậy dù biết rằng mạng www.phobolsatv.com có nhiều liên hệ với Việt cộng và quảng bá nhiều tin tức, phóng sự, phỏng vấn có lợi cho Việt cộng, tuy nhiên tôi vẫn xử dụng mạng www.phobolsatv.com vì phương thức hành động chống việt cộng, chống Việt gian của tôi là "cứu cánh biện minh cho phương tiện." Kỷ thuật trong đấu tranh là phải biết ly gián địch, tạo chia rẻ nội bộ địch, tạo nghi ngờ giữa địch với nhau, do đó tôi biết tôi phải làm gì, và sau khi quý vị đọc các bài bọn Việt cộng "tấn công" ông Vũ Hoàng Lân và mạng www.phobolsatv.com thì quý vị thấy được con đường tôi đã đi.

Qua ngã mạng www.phobolsatv.com, tôi đã truyền đạt và quảng bá những thông điệp, quan điểm chống Việt cộng, chống Việt gian vào trong nước một cách rộng rãi và rầm rộ khiến bộ chính trị cộng sản, ban tuyên giáo và nhà nước Việt cộng hoang mang, bối rối và lo sợ. Lâu nay Việt cộng chận đứng và ngăn cản các tài liệu, phim ảnh, Youtube "phản động" vào Việt Nam, tuy nhiên chúng đã không chận đứng hay ngăn cản được tiếng nói của tôi. Bằng chứng điển hình, chỉ cần một cái clip tôi lên án Việt gian Nguyễn Cao Kỳ và cộng sản Việt Nam, đã có 450,211 người xem, đây quả là một số lượng người xem nhiều kỷ lục đối với một đề tài chính trị, chính vì vậy mà Việt cộng không muốn tranh luận với tôi tại Hà Nội vì chúng sợ tôi sẽ lột cái mặt nạ Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Việt Nam trần trụi trước nhân dân Việt Nam. Để chứng minh cái clip tôi nói chuyện có số người đông đảo tại Việt Nam theo dõi, mới quý vị bấm các Links điển hình dưới đây để xem:


Xin bấm vào Links để xem Youtube Ngô Kỷ nói trên mạng phobolsatv có 450,211 người xem nhiều kỷ lục về show chính trị











5)
Kính thưa Quý Đồng Hương,

Như đã trình bày trên, vì bọn Việt cộng lo sợ tôi sẽ lột trần tội ác và những xấu xa, bỉ ổi của Hồ Chí Minh ngay tại lòng Hà Nội, do đó sau khi biết được tôi đồng ý về Việt Nam để tranh luận về đề tài Hồ Chí Minh, thì bọn Việt cộng trở mặt, lấp liếm và láu cá đưa ra những lý do "tào lao" để từ chối việc tranh luận. Thử hỏi về Việt Nam tranh luận mà không có truyền thông, báo chí tham dự, không có được hệ thống Internet để đồng bào trong nước và hải ngoại theo dõi cuộc tranh luận thì điều đó đã chứng minh là Việt cộng quả là một bọn nhu nhượt và hèn hạ. Bọn Việt cộng ê mặt nên mới đưa ra những luận điệu hạ cấp và các lý do vu vơ trong các cái bài ký tên Hoàng Thị Nhật Lệ như dưới đây. Mời quý vị theo dõi.






October 23 · 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts