X

Sunday, October 12, 2014

BỌN ÓC HEO CS KHEN CHUỒNG HEO LÚC NÀO CŨNG THƠM.



 Cuộc sống trong khu rừng cỏ lau giữa thành phố sang trọng Sài Gòn

Hàng ngàn nô lệ người Việt bị ngược đãi dã man tại Nga .wmv




image





Preview by Yahoo



Giữa rừng dừa nước, cỏ lau rậm rạp là xóm nhỏ chừng chục nóc nhà lợp tôn xập xệ chờ giải toả. Từ đây có thể nhìn thấy những căn hộ sang trọng của khu Sài Gòn pearl, The Manor.
Từ cầu Thủ Thiêm nhìn về phía quận 1, dưới chân cầu là một xóm nhỏ những người dân đang cố bám trụ trước khi bị di dời để trao trả mặt bằng cho thành phố phát triển theo quy họach mới. Do khu vực bỏ hoang lâu ngày nên cây cối phát triển um tùm, lâu dần biến nơi đây thành một “khu
 rừng xanh” giữa lòng thành phố.
Từ cầu Thủ Thiêm nhìn về phía quận 1, dưới chân cầu là xóm nhỏ của những người dân đang cố bám trụ trước khi bị di dời để trao trả mặt bằng cho thành phố phát triển theo quy hoạch mới. Do khu vực bỏ hoang lâu ngày nên cây cối phát triển um tùm, lâu dần biến nơi đây thành một “khu rừng xanh” giữa lòng thành phố.

Với một TP.HCM hiện đại, náo nhiệt, nhiều nhà cao tầng thì ít ai có thể hình dung được vẫn còn một nơi hoang vu như thế này.

Đường mòn dẫn vào các ngôi nhà ở đây giống như lối nhỏ băng qua những vùng đất hoang phế nhiều năm. Lý do khiến những gia đình chưa chịu di dời vì chưa hài lòng với mức đền bù của thành phố.

Từ những nền nhà bỏ hoang gia đình anh Sơn đào sới lại để trồng rau củ. Anh Sơn chia sẻ, phải tự cung tự cấp để giảm chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Các công trình phụ như tắm giặt vệ sinh được dựng tạm hướng ra sông, để thủy triều tự cuốn đi.

Để mưu sinh, các hộ dân làm đủ nghề như đóng thuyền, vớt thuê trên sông. Gia đình chú Hai nhận vớt tất cả các loại xà bần, ve chai, cào vật liệu phế thải…

Cuộc sống hàng ngày của họ diễn ra trong sình lầy hôi thối. 

Khi thành phố lên đèn, các hộ bày quán bán giải khát, nhậu đêm cho khách vãng lai để kiếm thêm thu nhập.

Bà Mỹ Nhơn buồn rầu chia sẻ: "Cuộc sống thật sự quá khó khăn, khi trời mưa thì nước dột khắp nhà, nước sông dâng lên ngập hết. Khi mưa gió thì cả đêm không thể yên giấc. Tương lai của đứa nhỏ không biết sau này sẽ ra sao".

Ông Dậm cũng đầy chán nản khi nói về hoàn cảnh hiện tại. Ông cho biết, bây giờ đợi vào quyết định của chính quyền chứ cũng không biết làm gì khác.

Những công trình xây dựng đã bắt đầu được khởi công. Một thời gian không xa nữa các gia đình này bắt buộc phải di dời.

Thế nhưng vẫn chưa ai có thể trả lời chính xác được cuộc sống và tương lai của xóm hoang dưới chân cầu Thủ Thiêm này sẽ đi đâu về đâu.

Ngày qua ngày, người dân ở đây chỉ biết chờ đợi, mong ngóng một điều gì đấy chưa rõ ràng. 



Triều cường tiếp tục dâng cao, nhiều người dân sụp hố

7
  • alt
  • alt
  • alt
  • alt
TTO - Chiều tối 11-10, triều cường tiếp tục dâng cao làm hàng hoạt tuyến đường tại TP.HCM ngập sâu. Đoạn dưới dốc cầu Thủ Thiêm xuất hiện một hố sâu "bẫy" người đi đường.
Vất vả đẩy xe trên đường An Dương Vương, Q.Bình Tân
Vất vả đẩy xe trên đường An Dương Vương, Q.Bình Tân - Ảnh: Đức Phú
Theo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ, đỉnh triều tối cùng ngày dự báo là 1,62m, xuất hiện lúc 19g.
Khoảng 19g15, tại đường Lương Định Của, Q.2, nước ngập sâu quá đầu gối, nhiều xe cộ chết máy. Đặc biệt, tại đoạn dưới dốc cầu Thủ Thiêm xuất hiện một hố sâu khoảng 40cm, đường kính khoảng 1m.
Một xe máy sụp hố trên đường Lương Định Của, Q.2. Ảnh Đức Phú
Một xe máy sụp hố trên đường Lương Định Của, Q.2 - Ảnh Đức Phú

Anh Thọ, một tài xế làm lại rào chắn hố sâu trên đường. Ảnh Đức Phú
Anh Thọ, một tài xế làm lại rào chắn hố sâu trên đường - Ảnh Đức Phú
Theo người dân, vài ngày trước có một đơn vị đào hố tại khu vực này để thi công, sau đó đã gia cố lại. Tuy nhiên, nước ngập đã cuốn trôi phần bêtông, nhựa đường nên hố sâu xuất hiện lại.
Nhiều người đi đường đã sụp hố, té ngã xuống dòng nước ngập.
Anh Thọ, một tài xế lái xe đã lấy thân cây rào chắn lại để cảnh báo người đi đường.
Triều cường còn làm ngập các tuyến đường khác như An Dương Vương, Hồ Học Lãm (Q.Bình Tân), đại lộ Võ Văn Kiệt, Bến Phú Định, đường số 44, 41 (Q.8), Huỳnh Tấn Phát (Q.7) và huyện Nhà Bè...
Trong đó, đường An Dương Vương (Q.Bình Tân) ngập 3 lần liên tiếp trong ngày 11-10 do triều cường vào buổi sáng - chiều kết hợp với trận mưa giữa trưa cùng ngày.
Nhà một hộ dân đường An Dương Vương, Q.6 ngập nước. Ảnh Đức Phú
Nhà một hộ dân đường An Dương Vương, Q.6 ngập nước - Ảnh Đức Phú
ĐỨC PH

Những chiếc cầu tang thương trong XHCNVN… 


Bạn đã xem xong những hình ảnh huy hoàng, tráng lệ ở trên rồi, bây giờ mời quý bạn xem lại hình ảnh những cây cầu tử thần ở Việt nam. Số lượng này không phải nhỏ mà lên tới hàng ngàn, trải dài từ Điện biên, Lai Châu... ở Miền Bắc, cho đến Quảng nam, nha Trang...ở Miền Trung,  và các tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long.





Những chiếc cầu tang thương trong XHCNVN… 


Bạn đã xem xong những hình ảnh huy hoàng, tráng lệ ở trên rồi, bây giờ mời quý bạn xem lại hình ảnh những cây cầu tử thần ở Việt nam. Số lượng này không phải nhỏ mà lên tới hàng ngàn, trải dài từ Điện biên, Lai Châu... ở Miền Bắc, cho đến Quảng nam, nha Trang...ở Miền Trung,  và các tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long.





Song Phương chuyển

ĐÁNH TRNG KÊU OAN

Nguyn Quý Đi


Người đàn bà Biên Hòa đánh trng kêu oan cung đình Huế được vua T Đc (tr vì t năm 1847-1883) lng nghe. Ngày nay có hàng ngàn người dân oan là đàn bà đi khiếu kin Sài Gòn và Hà Ni. H b mt đt mt nhà, vì bn cường hào ác bá đa phương thao túng lm quyn.

 H dm mưa dãi nng nm đường đ kêu oan, nhưng cánh ca công quyn đóng kín, không gii quyết tha đáng cho ước vng cui cùng ca nhng người dân „thp c bé ming“. Thế k th 21 mà đi sng ca người dân Vit Nam dưới XHCN còn thua thi phong kiến đáng bun thay!

Nếu người cm quyn còn chút lương tâm không th nào quay mt làm ngơ vi hoàn cnh ca nhng nn nhân đang cn công lý. 

Câu chuyn v ca ông quan Bùi Hu Nghiã đi kêu oan cách đây 166 năm được vua T Đc giao cho B Hình gii quyết tt đp, có tình có nghiã … Mi đc gi đc li câu chuyn đ chúng ta thêm suy ngm:

Bà Nguyn Th Tn, còn có tên là Diu. Người làng M Khánh, tng Chánh M Thượng (nay thuc phường Bu Hoà, Biên Hoà). Bà là trưởng n ông Nguyn Văn Lý.

Bùi Hu Nghĩa sinh năm 1807 và mt năm 1872, sinh thôn Long Tuyn, tng Đnh Thi, trn Vĩnh Thanh (nay thuc xã Long Tuyn, huyn Ô Môn, tnh Hu Giang). Ông có thi gian lên Biên Hoà tr ti nhà ông Nguyn Văn Lý, th giáo thy Nguyn Phm Hàm mà người dân đa phương quen gi là c đ Hoành. Năm 1835, Bùi Hu Nghĩa thi đ đt ti Gia Đnh được b làm tri huyn Phước Long và cưới bà Nguyn Th Tn.


Khi Bùi Hu Nghĩa làm tri huyn Trà Vang (Trà Vinh năm 1848), vì cương trc b quan trên ghen ghét. Nhân s kin dân chúng ni dy tranh chp rch Láng Thé, bn quan trên ghép ti Bùi Hu Nghĩa xúi gic, bt giam ri gii ông v Gia Đnh ch x t. Bà Tn thy chng b oan c lin t Trà Vang lên M Tho ri quá giang ghe bu ra Huế đ kêu oan cho chng. Ti kinh thành Huế, bà gp được Thượng thư B Li Phan Thanh Gin đ bày t ni oan ca chng và được giúp đ. V minh quan viết t trng và ch v cho bà cách trình tu nơi công đường.

Canh năm, bà Nguyn Th Tn ti Tam pháp ty mnh dn đánh ba hi trng làm kinh đng nơi Tam cung lc vin. Vua T Đc cho đòi người đánh trng vào chu. Trước mt vua và quan triu đình, bà bin bch ni oan khiên ca chng đang gánh chu. Vua T Đc nghe xong, giao cho B Hình xem xét. Sau khi thm đnh minh bch, nhà vua chung thm bn án: ”tha cho Bùi Hu Nghĩa khi ti t hình nhưng phi quân tin hiu lc, đoái công chuc ti”.

Sau đó, bà Nguyn Th Tn được vua T Đc ban Võng điu có bn lng, nơi đu võng có gông nh sơn son, ngm ý khen bà là người trung trinh, gan d song cũng thm trách bà đã làm kinh đng đế đô. Hoàng thái hu T Dũ nghe tin, cho bà vào gp mt. 

Cm kích trước mt người ph n dân dã t x Đng Nai không t nan vn dm ln li đến chn kinh thành minh oan cho chng, khen gương tiết nghĩa, đáng mt n lưu. Khi bà Nguyn Th Tn v đến quê thì chng là Bùi Hu Nghĩa khâm mnh đi trn đn Vĩnh Thông (thuc Châu Đc – An Giang).
Tại Biên Hoà, bà Tồn lâm trọng bệnh qua đời. Bùi Hữu Nghĩa vì xa xôi cách trở không về lo đám tang được cho người vợ. Những mất mát chốn quan trường không làm Bùi Hữu Nghĩa than vãn nhưng ông đau đớn tột cùng trước sự ra đi của người vợ hiền, vì ông mà lao tâm khổ tứ. Bùi Hữu Nghĩa đã viết những bài văn tế cho vợ với nỗi niềm sâu sắc, cảm động :
“ Ta nghèo, mình hay giúp  đỡ; ta tội, mình biết kêu oan, trong triều ngoài quận đều khen mình mới thật là vợ. Mình bịnh, ta không thuốc thang; mình chết, ta không chôn cất; non sông cười ta chẳng xứng gọi là chồng…”

 
image003

Nhc đến hành đng ca v đánh trng kêu oan nơi kinh thành, Bùi Hu Nghĩa t lòng mến phc “…Nơi kinh quc ba hi trng gióng, bin bch này oan n c, đng hin lương mt thy thy đau lòng. Chn tnh đường mt tiếng thét vang, hn hòi l chánh li nghiêm, lũ băng đăng tai nghe đà khiếp vía”.
Trong thi bui phong kiến by gi, hành đng ca bà Nguyn Th Tn đáng khâm phc.  Ngày xưa người ta ngưỡng m bà Tn, ngày nay có hàng ngàn bà đi kêu oan, tiếng kêu than đy nước mt, m hôi và xương máu ca h bay vào hư không! mà còn b đàn áp đánh đp xua đui…cũng như nhng thân nhân ca tù nhân lương tâm đến Cơ Quan Liên Hip Quc Thy S, các cơ quan Ngoi Giao ca các quc gia t do trên thế gii đ bày t nguyn vng nh h lên tiếng, can thip cho: con, v, chng, m ca h b áp bc, đánh đp, b tù ch vì ti th hin quyn t do ngôn lun. Nhưng nhà cm quyn CSVN không lng nghe! tiếp tc giam cm và bách hi.
Ch thuyết vô thn du nhp vào Vit Nam, to ra nhng thành phn có bao t tt nht thế gian, có th tiêu hóa được đá, st, thép, xi măng… h có trái tim chì và tâm hn qu d
Nhc phm ANH LÀ Ai ca Vit Khang


Những chiếc cầu tang thương trong XHCNVN… 


Bạn đã xem xong những hình ảnh huy hoàng, tráng lệ ở trên rồi, bây giờ mời quý bạn xem lại hình ảnh những cây cầu tử thần ở Việt nam. Số lượng này không phải nhỏ mà lên tới hàng ngàn, trải dài từ Điện biên, Lai Châu... ở Miền Bắc, cho đến Quảng nam, nha Trang...ở Miền Trung,  và các tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long.




Song Phương chuyển






 Đời Mồ Côi

Em sinh ra đã không hề biết mẹ
Hàng ngày Em theo chị để ăn xin
Ngày đầu đường đêm ghế đá công viên
Sống lay lắt nhờ đồng tiền thiên hạ.













Nhiều khi đói sữa thay bằng nước lã
Hai chị em vật vã dạ cồn cào
Dế ve Sầu nướng lót dạ đêm thâu
Mong trời sáng xin cơm thừa hàng quán.












Cha chết sớm mẹ bị người ta bán
Sang bên Tàu vào động bán dâm
Nhà cửa ruộng nương
Đảng qui hoạch chẳng bồi thường
Nghe người nói cán bộ phường chia chác














Mình sống được nhờ tấm lòng cô bác
Nín đi nào chị sẽ hát ầu ơ
Mất mẹ cha đời đói rét bơ vơ
Đừng khóc nữa em thơ xin hãy hiểu.













Chuyện xui xẻo đẩy đưa đời cô lựu
Chị bị tông xe nằm ngất bên đường
Khi mọi người đưa chị đến nhà thương
Chị đã chết từ trên đường nhập viện.

















Kẻ tông chị là đảng viên say xỉn
Sợ liên quan chúng đã biến vào đêm
Hết họ hàng giờ chỉ còn mình em
Nên ánh mắt mới buồn lên đến thế.














Anh xin lỗi mấy tháng rổi mới kể
Chỉ mong sao ánh mắt bé vơi buồn
Trẻ ăn mày không được đảng yêu thương
Nhưng còn có những trại cô nhi viện



MUA ĐÀN BÀ VN : Không ưng được đổi lại

http://m.9gag.com/gag/6699050

Đây là thi đi siêu xa l tin tc, đâu phi chúng mun làm gì thì làm.

Linh Nguyên

 

 

Ngốc ơi là ngốc . Một lũ cán ngố đứng xếp hàng một để ... ngửi . Đúng là một đám hề ! 

Còn mụ "y tế" thì ... nếm . Chán ơi là chán ! Kết quả là đã 40 năm , VN vẫn còn thù lù hàng đống thực phẩm độc hại và bẩn cuả bọn Chệt cộng tống sang . Hiện nay VNcs đang đứng đầu bảng thế giới về ung thư , thì mụ "y tế " có "nếm" cho lắm , cũng bằng thừa . 

Xem kết quả , biết việc làm .

 

HY.

              

 

Cán Ngố Gộc đi thanh tra kiểm soát...

 

Bó tay Bó tay ! Hết ý, hết ý kiến.

 

Cùng nếm, ngửi, gõ với các Bộ trưởng Ngố: Kim Tiến - Khôi Nguyên - La Thăng:

Mụ Kim Tiến, Bộ trưởng Y té (giếng) Ngố đi kiểm tra thực phẩm ở chợ như vầy nè !!!!

thugian07
Chị Kim Tiến, bộ chưởng Y tế đi kiểm tra thực phẩm ở chợ

thugian08
Anh Phạm Khôi Nguyên, bộ chưởng bộ Tài Nguyên và
Môi trường và bầu đoàn đi kiểm tra chất lượng môi trường"
thugian09
 Chỉ bọn quan chức Việt Nam mới có hành động kỳ quặc và ngu xuẩn thế này!
thugian10
Ối trời ơi là ông Tiến sĩ ! Ông nghè Phạm Khôi Nguyên ơi
thugian11
 Anh Đinh La Thăng, bộ chưởng bộ Rao Thông đi kiểm tra độ lún của mặt đường



CHÂN DUNG 'CÁC ĐẦY TỚ NHÂN DÂN'



Ngạo mạn, dâm ô chính là Lê Duẩn
Già mà lắm con là lão Đỗ Mười
Mưu mô quỷ quyệt là Lê Đức Anh
Nhẫn nhục sống lâu là Võ Nguyên Giáp
Chưa nói đã cười là Nguyễn Minh Triết
*

Giả danh Mác xít là Lê Khả Phiêu
Tham nhũng đớn hèn là cậu y tá (Nguyễn Tấn Dũng)
Ác thú lộng hành là Nguyễn Văn Hưởng
Gian manh, trí trá là Nguyễn Sinh Hùng
Cái gì cũng nhặt là Tô Huy Rứa
*
Không bộ nào chứa là Nguyễn Thiện Nhân
Vì gái quên thân là Nông Đức Mạnh
Thức thời, né tránh là Nguyễn Hải Chuyền
Miệng lưỡi dịu mềm là Vương Đình Huệ
Thiểu năng trí tuệ là Đinh La Thăng
*
Định hướng tối tăm là Nguyễn Phú Trọng
Ghét trung yêu nịnh là Lê Hồng Anh
Phát biểu lăng nhăng là Phạm Vũ Luận
Quen đánh giặc miệng là Trương Tấn Sang
Hán tặc chính danh là Hoàng Trung Hải
*
Thầy gét bạn khinh là Hồ Đức Việt
Dối gian lật lọng là Vũ Văn Ninh
Đổi trắng thay đen là Trương Vĩnh Trọng
Triệt suy phù thịnh là Trần Đình Hoan
Đã dốt lại tham là Lê Thanh Hải
*
Ăn vụng nói dại là Đinh Thế Huynh
Cạn nghĩa cạn tình chính là Tô Lâm
Juda phản chúa là Nguyễn Đức Tri
Tình duyên lận đận là chị Kim Ngân
Vừa béo vừa dâm là Tòng Thị Phóng
*
Dối gian lật lọng là Vũ Văn Ninh
Lên chức nhờ cha là Nguyễn Thanh Nghị
Mặt người dạ thú là Phạm Quý Ngọ
Tính tình ba phải là Phạm Gia Khiêm
Chưa từng thanh liêm là Nguyễn Thế Thảo
*
Ăn tiền tàn bạo là Nguyễn Đức Nhanh
Chạy trốn an toàn là Dương Chí Dũng
Nghìn tỉ tham nhũng là Vinashin
‘Bà con’ Thủ Tướng là Phạm Thanh Bình
Ngậm thị ăn tiền là Vũ Huy Hoàng
*
Xôi thịt mê gái là Trịnh Đình Dũng
Lừa thầy phản bạn là Trương Hòa Bình
Cướp, Giết la làng là Thống đốc Bình
Ăn no kín tiếng là Cao Đức Phát
Móc ngoặc đi đêm là Ngô Xuân Dụ

 Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu

image
Preview by Yahoo
Bà con hãy tìm đường chạy ra nước ngoài cho sớm như hồi 1975 kẻo bọn Tàu cộng đến cai trị thì chạy không kịp nữa!

Một vị ni sư bị đối xử tàn nhẫn:




Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu ...


Chiến tranh biên giới Việt Trung năm 1979


Battlefield Vietnam - Part 01: Dien Bien Phu The Legacy

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P1)

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P2)

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P3)











Ha ha ha !
Hố hố hố !
Không biết làm thịt em nào trước đây?
xem thêm


Ảnh của Ngoc Bui.

HTTP://DANLAMBAOVN.BLOGSPOT.COM/2014/05/HANG-VAN-CONG-NHAN-BINH-DUONG-INH-


Sốc - Lính Trung cộng hành hạ tra tấn tù binh VN vô cùng tàn bạo dã man


Nhà báo Bùi Tín phn bác lun điu xuyên tc ca báo QĐND ngày 26-08-2012.

 

https://www.youtube.com/watch?v=I2jL0S8GnoQ

 

 

 

 

 

/div>

Nghệ sĩ Tạ Trí Hải nói về cộng sản




image








image





Preview by Yahoo





__._,_.___

Posted by: hung vu 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts