X

Monday, October 27, 2014

RE: VẤN ĐỀ ĐIẾU CÀY TỪ CHỐI CẦM CỜ VNCH.



On Monday, 27 October 2014, 4:45, "VietHai Tran > wrote:



 


RE: VẤN ĐỀ ĐIẾU CÀY TỪ CHỐI CẦM CỜ VNCH.
 
  
 
Buổi honeymoon ban đầu chưa được bao lâu, rồi ra có lẽ anh Hải ĐC còn bị tả tơi nữa,... Không khéo tên tuổi sẽ bị cháy tiêu tán đường. TS Cù Hu Hà Vũ ít tuyên bố nhi nhô, vì có guru TS Nguyễn Đình Thắng coach ngay thoạt đầu qua gương TKTT.


Tây Canada Anglais hãnh din cm c VNCH kia mà!
Sao Điế
u anh li không ?

alt



user posted image
Bao gi anh khoát C Vàng như em?

Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải được chào đón khi tới phi trường Los Angeles, tối ngày 21/10/2014.

Blogger Điếu Cày Nguyn Văn Hi Được Tiếp Đón Nng Nàn Ti Phi Trường Los Angeles.


 
2014 OCT 23 ĐIẾUCẦY.NVHẢI.300
Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải.


Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đã được CSVN thả ra không được về nhà và không được tiếp xúc với gia đình trên đường áp tải đưa thẳng đến phi trường để bị trục xuất đi Hoa Kỳ. Ông đã được các đoàn thể, hội đoàn Việt Nam tại Nam California tiếp đón nồng nhiệt lúc khoảng gần 10 giờ đêm thứ Ba, 21 tháng 10 năm 2014 tại trạm Quốc Tế Tom Bradley, phi trường Los Angeles.


 
 


Thưa qúi vị trên diễn đàn ,

Theo thiển ý của tôi , khi một người nào đó ở trong nước dù họ chống lại chế độ cộng sản và được  chính quyền Hoa Kỳ can thiệp bốc họ ra khỏi Việt Nam đến  Hoa Kỳ hay một đất nước tự do đã chắc gì họ có tư tưởng và lập trường chống chế độ cộng sản độc tài bán nước như chúng ta , hay họ chống nhà cầm quyền cộng sản vì môt lý do nào khác , nhu vì tranh giành quyền lợi hay phe phái của họ bị cộng sản chà đạp v.v .

 Khi họ đã bị cộng sản trục xuất và Hoa Kỳ tiếp nhận là vì lòng nhân đạo của Hoa Kỳ , chúng ta có thể tập họp chào đón họ , dù sao họ cũng đã đứng lên chống lại nhà cầm quyền CS , nhưng theo thiển ý của tôi chúng ta không nên đem lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ra đón họ , biết đâu lập trường của họ không giống chúng ta , không muốn đứng về với chúng ta . 

Theo thiển ý của tôi chúng ta chỉ dùng Cờ Vàng Ba sọc đỏ khi đón một người Việt trước kia là một người đã từng là thành phần VNCH đã từng hoạt động  chống cộng trước 1975 hay sau 1975 không chịu bỏ nước ra đi mà âm thầm ở lại hoạt động chống cộng sản chẳng may sa lưới CS bị bỏ tù lâu dài , nay được Hoa Kỳ can thiệp  được ra nước ngoài , việc đón mừng họ chúng ta đem lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ đón chào họ chắc là họ mừng rỡ lắm vì đã lâu họ không nhìn thấy lá cờ thân yêu mà họ đã xã thân bảo vệ.

Còn anh Diếu cày có tinh thần yêu nước muốn bảo vệ lãnh thổ nhưng vì trước 75 anh ta là một cán binh VC , anh ta chống chính quyền VC là vì VC có những điều sai, ĐC chống cộng là muốn sửa sai chứ chắc gì ĐC đã có lập trường muốn lật đỗ chế độ cộng sản như chúng ta.

Điếu cày không muốn cầm lá Cờ Vàng ba Sọc đỏ là vì trước kia anh ta chống lại lá cờ này và trong lòng anh ta chỉ cócờ đỏ sao vàng và lá cờ búa liềm  đã ăn SÂU VÀO TÂN KHẢM CỦA ANH TA ĐÃ TỪ LÂU.

On Sunday, October 26, 2014 6:58 AM, "'San Le D.' sanduyle@yahoo.com [BTGVQHVN-2]" <BTGVQHVN-2@yahoogroups.com> wrote:

 

KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG
MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG
MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN

Chúng ta đã mở vòng tay đón nhận, nhưng Điếu Cầy không muốn thì thôi. Có thể Điếu Cầy vẫn coi Hồ Tặc là thần tượng, Có thể Điếu Cầy thấy đã có một ông Mỹ to lớn lúc nào cũng ở bên cạnh nên không cần ai hết. Hãy để cho Điếu Cầy đi theo con đường mà Điếu Cầy đã chọn.
LDS


On Sunday, October 26, 2014 6:45 AM, "Michael Tran  [diendanchinhtri]" <> wrote:

 
Thôi sợ thì thôi đi. Ông sợ cờ vàng ba sọc đỏ là vì cờ vàng ba sọc đỏ là chống lại tập đòan Việt gian cs! Cờ máu là cờ bán nước cho chệt!



Chống cờ máu bán nước ông sợ Việt gian cs nó cho đi học tập múc mùa lệ thủy nên ông sợ cũng phải thôi!!! Ra hải ngọai rồi mới nhìn thấy thế giới cs nó ngu nó đần độn bán nước thế nào! Give him sometime để hiểu biết, sống với cs bị che tai mắt mù lâu rồi nên không quen!



Nhưng, qua đây rồi thì "Sao Vàng Bản Đỏ" đi ông ơi!!!

Nếu không "Sao Vàng Bản Đỏ" thì trở về lại VNcs phục vụ cờ bán nước buôn dân là cờ quần què cs đỏ lòm thấy mà gớm!


Michael Trần


M, "Nguyen Thi Thanh [DiendanDanToc]" <> wrote:


 


Không lẻ Điếu Cày làm báo mà thiếu hiểu biết về lịch sử đất nước, lich sử Cờ Vàng đến vậy sao?
Không lẻ Điếu cày thiều văn hóa không có chút tình người, nể nang lòng quí mến của CĐNVHN đối với anh sao?

Không lẻ ĐC sống mà không biết ngoại giao là gì sao?  Dầu cho ĐC sinh sau khi chia đôi đất nước?
ĐC quá khờ mà không hiểu rằng, dầu cho thời hậu CS, dân tộc VN có tính chuyện thay đổi quốc kỳ mới nào đó đi nữa, thì hiện tại cây cờ Vàng vẩn là biểu tượng của tự do, dân chủ, nhân quyền của Tổ quốc VN.
Từ chối cây cờ Vàng một cách tàn nhẩn như vậy, chứng tỏ ĐC là con người rất thô tháp, không có trái tim nhạy cảm, quá chấp không đúng lúc, hủ lậu và độc hại như cái điếu cày nông dân hút thuốc độc gây tử vong.
Trong cử chỉ thiếu văn hóa, phản chính trị nầy thì ĐC đã tỏ ra mình là người nông dân hủ lậu, chứ không thể là chính khách, chí sĩ hay nhân sĩ.



Trưng Triệu tôi mong rằng CĐNVQGHN hãy có lượng nhân từ bỏ qua sự kiện nầy cho ông ĐC. Người ta tầm thường thì mình nên sống cao thượng một chút. để tỏ rõ Chính nghĩa Dân tộc.

Dầu sao "kẻ thù của kẻ thù vẩn là bạn".  Vả lại khi người ta còn chưa hiểu biết về lá cờ Vàng thì nên thông cảm, hiểu biết người hơn là buộc người phải hiểu biết mình.

Và trong hoàn cảnh nầy, chúng ta nên đem tha thứ vào nơi lăng nhục, đem chân lý đến chổ lổi lầm. 

Tôi tin chắn rồi đây ĐC sẽ tỏ ra ăn năng và rất yêu mến lá Cờ Vàng.

Trưng Triệu 

2014-10-26 19:11 GMT+07:00 hung vu  [PhoNang] <>:

 
Đất nước Việt Nam là tài sản cuả cả dân tộc Việt Nam trong đó có cả người dân miền Nam 20 năm sống dưới chính thể Việt Nam Cộng Hoà và người dân miền Bắc sống dươi chính thể Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà.

Hôm nay sau 40 năm đảng cộng sản Việt Nam áp đặt Xã Hội Chủ Nghiã lên cả nước những người ra đời sau ngàỷ0/4/1975 chiếm phần đông đảo là một thực tế và họ không hiểu biết nhiều về cuộc chiến Quốc Cộng và sau 40 năm đứng dưới lá cờ đỏ là điều hiển nhiên không thể thay đổi một sớm một chiều.

Đối diện với cuộc sống đầy khó khăn do chế độ vô sản gây ra, đại đa số người dânViệt Nam đều mong muốn đất nước thay đổi sang chính thể tự do, dân chủ và nhân quyền để cho cuộc sống được no ấm và hạnh phúc hơn, cho nên cuộc đấu tranh cho một nước Việt Nam tự do, dân chủ và mnhân quyền là cuộc tranh đấu cuả toàn dân và mọi người sẽ được tham gia, và mọi người sẽ đóng góp trong khả năng và vị thế cuả mỗi người có thể và không một ai có quyền cấm hay ngăn cản người khác tham gia đấu tranh vì không có quyền hạn gì cả, vì mọi người giống như nhau đều chỉ là nạn nhân cuả chế độ việt cộng .


Những người mong công cộng đấu tranh sớm công phải biết huy động tổng lực sức mạnh cuả cả dân tộc, chỉcó cả dân tộc mới đủ ý chí , đủ khả năng và sức mạnh để giải quyết vấn đề gây đau khổ cho nhân Việt Nam suốt mấy chục năm qua .

Mục tiêu cuả cuộc đấu tranh dienlà xây dựng một đất nước Việt Nam mới: tự do, dân chủ và nhân quyền và toàn thể dân tộc Việt Nam có quyền tham gia vào cuộc vận động lịch sử này. Những kẻ phá hoại lợi dụng nhưng khác biệt về nhiều mặt cuả người trong nước và người hải ngoại để gây chia rẽ, phá thối, bôi bẩn để làm trì hoan cuông cuộc đấu tranh sẽ bị lịch sử phán xét và trừng trị ...

On Sunday, 26 October 2014, 23:02, "mau than mauthan68hue@gmail.com [PhoNang]" <PhoNang@yahoogroups.com> wrote:

 

Saturday, 25 October 2014

KHÔNG LẼ ĐIẾU CÀY KHÔNG BIẾT NHỮNG NGƯỜI TỴ NẠN HẢI NGỌAI LÊN TIẾNG BÊNH VỰC, TRANH ĐẤU CHO ĐIẾU CÀY LÀ NHỮNG NGƯỜI LUÔN CẦM CỜ VNCH ?


Today at 9:38 AM

ĐIẾU CÀY "ĐẨY" TRẢ LÁ CỜ VNCHLÀ MỘT TÁT TAI VÀO MẶT NHỮNG NGƯỜI RẦM RỘ CẦM CỜ VNCH RA ĐÓN ANH - ĐIẾU CÀY SẼ SỐNG VỚI LÁ CỜ NÀO Ở HẢI NGỌAI ??? CHƯA CHI ĐIẾU CÀY CHO THẤY THUỐC LÀO DỄ GÂY BỊNH UNG THƯ PHỔI LẮM ĐÓ - CHỜ XEM !!!./- Mt68



Thưa qúi vị,
Xem qua video  và nhìn những tấm hình được chụp lại từ Video, cho thấy rõ ra`ng Điếu cày Nguyễn văn Hải đã "đẩy" trả lại cho người muốn đưa cờ VNCH cho Điếu cày , hành động này cũng dễ hiểu thôi !

Bao nhiêu năm là người công dân XHCN tại ngòai Bắc, Điếu Cày đâu có biết lá Cờ vàng -Ba sọc đỏ là lá cờ của miền Nam tự do VNCH !

Mà kể cũng lạ đời, người dân miền Nam đã được hưởng , được ăn, được sống với Tự Do của một thời VNCH, nhưng lại "không thèm tranh đấu" đi Mỹ như các nhà Dân chủ ngòai Bắc !

Kỳ hén ?

Không biết Điếu Cày này có phát ra" ánh sáng" như có vị nào đã loan truyền, hay cũng chỉ là chiếc điếu cày "lủng lẳng" nơi lưng quần anh "bộ đội cụ hồ" trên đường  Trường Sơn "Tây Tiến" ???




**************************************************









__._,_.___

Posted by: loc huong 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts