X

Sunday, May 7, 2017

ĐIỀU GÌ ĐÃ KHIẾN EDWARD SNOWDEN TUNG RA HÀNG TRIỆU TÀI LIÊU MẬT ?

 
ĐIỀU GÌ ĐÃ KHIẾN EDWARD SNOWDEN TUNG RA HÀNG TRIỆU TÀI LIÊU MẬT ?

Tôn Nữ Hoàng Hoa
Tuyên bố gần đây của giám đốc CIA Mike Pompeo cho  rằng WikiLeaks là một SẢN PHẪM GIAN LẬN  của Julian Assange và cũng lại là một diễn viên chống Mỹ được hoá trang trên những tin tiết lộ như mang đầy tính chất là bạn của người Mỹ và thế giới toàn cầu . Nhưng theo Pompeo thì WikiLeaks là một Kẻ thù của Hoa Kỳ và của cả nền dân chủ phương Tây .
Theo Pompeo việc đào tẩu của Edward Snowden vào tháng 6 năm 2013 đã được Julian Assange dàn xếp với Nga Sô để Edward Snowden đến Moscou  tỵ nạn  sau một thời gian lang thang ở Hồng Kông là một dấu hiệu rõ ràng nhất chứng tỏ vai trò then chốt của Julian Assange trên sân khấu tình báo được điều khiển bởi Kremlin để gây hại cho phương tây.
Cũng theo ông Pompeo, Julian Assange đóng một vai trò then chốt trong việc móc nối Edward Snowden đánh cắp một triệu tài liệu mật về thông tin tình báo của Hoa Kỳ và Liên Minh sau đó những tài liệu đó đã được đưa đến Puttin.

Năm ngoái Quốc Hội Hoa Kỳ đã nhóm họp và cho rằng việc Edward Snowden để lộ các tài liệu mật của Cơ Quan An Ninh Quốc Gia (NSA)  không phải vì lòng yêu nước mà thực ra Edward Snowden chỉ là một kết hợp trong kế hoạch của Điện Cẩm Linh được các điệp viên của Điện Cẩm Linh điều hướng để gây tổn hại đến các liên minh tình báo trên thế giới và của NSA. Đối với Puttin Cơ Quan An Ninh Quốc Gia của Mỹ và Liên Minh là một mối đe doạ của Nga Sô.
Trong khi đó một bài viết nói về Edward Snowden của ông James Bamford đã được đăng trong website :


đã cho rằng sự cáo buột  Edward Snowden là kết hợp của các tình báo Nga là một sự việc không có bằng chứng.
Tác giả James Bamford không phải là người xa lạ với NSA. Ông đã từng dạy học tại Đại học Berkeley California và cũng là tác giả của nhiều bài viết trên New York Times, The Atlantic, Harpers, và, năm 2006, ông đã đạt được giãi thưởng Tạp Chí Quốc Gia về bài báo "Rolling Stone". Cuốn sách đầu tiên của ông "Người Chiến Thắng Trong Cuộc Chiên Tranh" xuất bản năm 1982 cũng là cuốn sách đầu tiên nói về Cơ  Quan An NInh Quốc Gia Hoa Kỳ (NSA)
Theo tác giả gần 9 tháng sau cái ngày 13 tháng 6 năm 2013, ông đã cố gắng rất nhiều lần để được phỏng vấn Edward Snowden, người mà cả thế giới “most wanted” .
Tác giả cho biết từ Berlin đến Rio de Janeiro qua New York nhiều lần tìm gặp những người bạn tâm giao của Snowden và cũng đã tới Moscou mà không biết chính xác Snowden đang ở nơi đâu ? Điều tác giả muốn biết duy nhất là " ĐIỀU GÌ ĐÃ KHIẾN EDWARD SNOWDEN TUNG RA HÀNG TRIỆU TIN TỨC MẬT"

Ông Jame Bamford cho biết khi gặp Edward Snowden tại khách sạn Metropol ở Nga ông thú nhận là rất có cảm tình với Snowden, đi từ cảm giác những năm làm việc cho NSA tại Hawaii . Trong trường hợp của ông, ông cho biết ông đã từng hoạt động tai Hải quân trong Chiến tranh Việt Nam. Sau đó, với tư cách là một chuyên gia về luật pháp, ông đã cảnh cáo NSA khi ông vấp phải một chương trình liên quan tới việc nghe lén trái phép.
Từ cảm xúc và cảm nhận đó ông đã có một phần nào thông cảm trên sự việc của Snowden. Cho dù đang ở trong tình trạng bị săn lùng, nhưng Snowden vẫn thản nhiên bên ly nước ngọt Coca Cola và miếng bánh Pizza ngon lành.
Snowden cho biết anh ta vẫn hy vọng có một ngày trở về đất Mỹ cho dù bị giữ trong trại giam miễn là nó phải phục vụ đúng mục đích. Snowden còn nói thêm là Snowden quan tâm đến đất nước của anh ta nhiều hơn là quan ngại đến bản thân mình. Nhưng anh ta không cho phép LUẬT TRỞ THÀNH MỘT VŨ KHÍ CHÍNH TRỊ hay là một sự tán thành để làm sợ hãi một số người không dám nói lên công lý của mình vì quyền lợi của họ . Bất kể một thoả thuận đắc giá như thế nào anh ta cũng không bao giờ chấp nhận".

Hành vi của Snowden vẫn ám ảnh chính phủ Hoa Kỳ và cũng là cơn sốt của  tình báo trên toàn thế giới. Swowden cho biết những tài liệu mật đó  hiện nay ngoài tầm tay kiễm soát của anh ta. Những tài liệu mật đó không đi cùng với anh ta đến Nga. Các bản sao hiện đang nằm trong tay của một số tổ chức tin tức, bao gồm: First Look Media, do nhà báo Glenn Greenwald và nhà làm phim tài liệu Mỹ Laura Poitras thành lập, hai người nhận bản gốc của tài liệu; Báo Guardian, cũng nhận được bản sao trước khi chính phủ Anh ép buộc nó chuyển giao  cho The New York Times; Và Barton Gellman, một ký giả của tờ The Washington Post. Anh ta cho biết là không chắc chắn về những người đang là chủ quyền các tài liệu  mật trên sẽ trả lại các tài liệu trên cho Sở An Ninh Quốc Gia Hoa Kỳ (NSA).

Thật ra, Snowden đã cho ông James Bamford biết rằng tất cả những việc ông làm không đúng như sự tố cáo của các quan chức Mỹ. Snowden chỉ mong muốn chính phủ có một ý tưởng tốt về những tài liệu của Snowden đã đánh cắp. Bởi trước khi đánh cắp các tài liều ông đã để lại nhiều dấu hiệu để đánh vào sự chú ý của Sở An Ninh Quốc Gia về những  tài liệu mật của Snowden đã đánh cắp để cảnh cáo NSA có một nhận thức quan trọng về những tài liệu mật đó và nhất là thay đổi mật mả về những tài liệu đó với hy vọng chính phủ sẽ có cơ hội để theo dõi và chiêm nghiệm về những tài liệu mà Snowden đã đánh cắp. Nhưng tiếc thay NSA đã bỏ lở cơ hội đó mà chỉ tập trung vào việc  trên 1 triệu 700 ngàn tài liệu mà Snowden đã đánh cắp.

Khi được hỏi về ý kiến trên của Snowden,  phát ngôn NSA Vanee Vines nói rằng "Nếu ông Snowden muốn thảo luận về các hoạt động của ông, cuộc trò chuyện đó nên được tổ chức với Bộ Tư pháp Hoa Kỳ. Anh ta cần trở về Hoa Kỳ để đối mặt với cáo buộc chống lại anh ta. "
Như vậy theo Snowden thì những tài liệu mật mà Snowden đã ăn cắp là có chủ tâm cảnh cáo với NSA về những sự việc quan trọng trong những tài liệu này có cơ nguy cho Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ nhưng NSA đã không chú ý trên mục đích hành động của Snowden mà chỉ cho rằng đụng đến tài liệu mật là vi phạm luật lệ quốc gia và những cáo buột đã dành cho Snowden .

Vì lẽ đó Snowden phải bị tội trước những cáo buột đó và đòi hỏi Snowden phải về nước để biện minh cho hành động của anh ta
Trong khi đó vấn đề của bà Hillary Clinton với trên 300,000 email vi phạm vào luật lệ của tài liệu mật thì vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật ? và  các cơ quan Truyền Thông Thiên Tả không bao giờ đả động đến những sự kiện trên mà chỉ duy nhất truyền bá NHỮNG TIN TỨC SAI LẠC (FAKE NEWS) để đánh phá TT Trump
Theo nguồn tin từ The Horn News : Sau sự thất bại đáng cay  trong cuộc bầu cử tổng thống, bẳng đi một thời gian im tiếng  ứng cử viên tổng thống thất bại của đảng Dân chủ Hillary Clinton đã trở lại với sự trả thù của mình.

Trong thời gian tranh cử thì Hillary Clinton chỉ muốn có một sự chuyển đổi ôn hoà , nhưng sau khi thất cử thì Hillary đã đổi tông từ ôn hoà ra bạo lực. Hillary Clinton còn tuyên bố là bà  sẵn sàng ném hằng triệu đô la để yểm trợ những vụ bạo động đó để trả thù Tổng Thống đắc cử Donald Trump ?

Tại sao ? Như qúi vị đã biết bà Clinton thuộc Đảng Dân Chủ (left wing) thiên tả. 8 năm qua dưới Triều TT Obama vấn đề chống Cộng Sản không được rõ ràng vì George Solo đầu đảng của Cộng Sản Mỹ đang điều hướng trong chính quyền Obama .Chỉ cần thêm một nhiệm kỳ của Đảng Dân Chủ thì Hoa Kỳ sẽ biến thành một nước Cộng Sản . 

Cho nên khi TT Donald năm chính quyền Mỹ thay đổi tất cả những chiều hướng Thiên Cộng trong chính quyền của Obama để lại thì bọn Thiên Tả bày ra nhiều trò đánh phá nhất là tất cả cơ quan truyền thông trừ FOX NEWS đã được tài trợ tiền bạc từ những tỷ phú cộng sản truyền bá những tin tức sai lạc về TT Trump thậm chí còn lăng nhục một vị Tổng Thống của một cường quốc Hoa Kỳ bằng những màn hài hước đê tiện rẽ tiền như tên Comidian Stephen Cobert đang lếu láo phỉ báng TT Trump

Cho dù bị chống đối thê thảm của bọn Thiên Tả từ Quốc Hội ra đến truyền thông Hollywood nhưng ông TRUMP vẫn là một anh hùng đang giữ vững đất nước Hoa Kỳ này không bị bọn thiên tả NHUỘM ĐỎ.

Tôi chỉ có  thắc mắc một điều là bọn Thiên tả đang chống đối TT Trump vì ông ta đang thi hành một chính sách Quốc Gia KHÔNG CỘNG SẢN . Vậy hà cớ gì những cơ quan truyền thông và những nhà bình luận thời sự là những người tự nhận mình trên tư cách TỴ NẠN CS,  CHỐNG CỘNG SẢN KHÔNG Ở VỚI CS ĐƯỢC MỚI ĐI TỴ NẠN thì tại sao lại viết bài đánh phá TT Trump qua những FAKE NEWS CUẢ BỌN THIÊN TẢ?

VẬY XIN HỎI QÚI VỊ LÀ AI? CHỐNG CỘNG HAY TRÁ HÌNH??

Tôn Nữ Hoàng Hoa
5/5/2017
__._,_.___

Posted by: TonNuHoangHoa 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts