X

Thursday, September 19, 2013

Làm sao để biết được điện thoại của mình đang bị theo dõi


 

 

From: TranHo1
Date: Mon, 16 Sep 2013 14:48:09 -0700
Subject: Làm sao để biết được điện thoại của mình đang bị theo dõi

Làm sao để biết được điện thoại của mình đang bị theo dõi


Phần mềm theo dõi điện thoại là một công nghệ cao cấp giúp sao lưu giữ liệu quản lý con cái nhưng một số trường hợp đã dùng phần mềm để nghe trộm lấy cắp thông tin của người khác, theo dõi người khác bất hợp pháp


Hôm nay chúng tôi hướng dẫn quý khách phát hiện ra những điện thoại cài đặt phần mềm theo dõi điện thoại nó sẽ có những dấu hiệu sau mà quý khách để ý sẽ thấy được

1. Nhiệt độ của pin

Một trong những dấu hiệu đáng tin cập nhất cho thấy bạn đang bị nghe lén điện thoại, đó là pin điện thoại. Nếu sờ vào điện thoại sau một lúc không sử dụng mà nó vẫn nóng lên thì chứng tỏ là có ai đó đã thay bạn sử dụng điện thoại. Điện thoại chỉ nóng lên khi bị sử dụng quá nhiều.


2. Điện thoại hết pin rất nhanh

Việc phải sạc pin thường xuyên một cách bất thường cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo. Nếu như thời lượng bạn sử dụng điện thoại vẫn không có gì thay đổi, mà đột nhiên pin lại hết nhanh thì rất có khả năng máy của bạn bị nghe lén, bởi những máy này liên tục phải làm việc, dù bề ngoài có vẻ như nó đang được “nghỉ ngơi”. Bạn có thể sử dụng ứng dụng BatteryLife LX hoặc Battery LED dành cho iPhone để kiểm soát tốc độ hết pin. Tuy nhiên, dấu hiệu này cũng không nhất thiết đúng, đặc biệt là với những điện thoại đã dùng hơn 1 năm.

3. Máy lâu tắt

Khi tắt máy, bạn thấy máy tắt chậm, có ánh sáng đèn nền, nóng trong một thời gian dài, hoặc máy không chịu tắt, bạn hoàn toàn có thể nghi ngờ rằng máy mình bị theo dõi. Cần phải chú ý đến những dấu hiệu bất thường của máy.


4. Máy có biểu hiện lạ

Nếu như đột nhiên bạn thấy đèn nền sáng, máy tự cài đặt ứng dụng, tự tắt máy…có thể máy bạn đang bị điều khiển từ xa hoặc do nhiễu khi truyền tải dữ liệu.

5. Có tiếng động lạ

Những tiếng động lạ có thể là do môi trường xung quanh, do nhiễu khi kết nối, nhưng cũng có thể do bạn đang bị nghe lén. Nếu như nghe thấy tiếng động từ máy khi bạn không sử dụng máy thì có lẽ bạn đang gặp một vấn đề nghiêm trọng.

6. Nhiễu

Khi bạn không sử dụng điện thoại mà nó vẫn bị nhiễu thì có nghĩa là máy của bạn đang bị nghe lén. Không phải tất cả những biểu hiện trên đều chứng tỏ máy bạn đang bị nghe lén, nhưng chúng cũng đáng để bạn lưu tâm.


 


__

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts