X

Saturday, December 20, 2014

Nếu muốn về > VN nên đề> phòng Vietnam > Airlines



> > Date: Friday, December 19, 2014, 2:07 PM


> > Nếu muốn về >  VN nên đề>  phòng Vietnam >  Airlines  

Bởi >   vậy, đừng về VN lúc chộn rộn mùa > Tết là>  lúc nhân viên của Vietnam >> Airlines bắt chẹt, lươn lẹo các mánh lưu > manh>  để moi thêm tiền khách >  muốn ra khỏi VN, theo lịch trình ấn >  định. 

Các bạn thân mến,
>> Trong dịp >  tết vừa qua có nhiều Việt kiều Mỹ đi Viet> Nam>  bị kẹt lại vì không có vé về.  Lý do là> vi khan hiếm> > vé về nên hãng hàng không Việt Nam (operated> by> China Airlines) đã tự động lấy> > vé của khách hàng bán lại cho những người> có>  nhu cầu để lấy tiền phụ>  trội.


Người>   bạn tôi đến sân bay Tân Sơn Nhất để> lên máy>  bay theo đúng lịch trình >  thì bị gạt lại vì không có tên trong đang> sách> > hành khách, mặc dù người >  bạn tôi đã đưa tất cả giấy tờ, vé> gốc> > chứng minh rằng chuyến bay đó đã > > booked and confirmed. 

Thay vì hãng hàng không VN> tìm  cách giải quyết thì> >  họ bảo đến phòng bán vé để đổi> vé> > khác. 

> > Mặc dù họ biết mọi chuyến bay trở về > Mỹ>  đã không còn chỗ cho đến giữa tháng 4 thì> làm> > sao đổi vé. Một việc làm vô cùng> > tắc trách và coi thường khách hàng của> hãng>  hàng không Việt Nam. 


> >  Ngay sáng hôm sau tôi gọi điện thoại> tới travel>  agent ở Mỹ phàn nàn về >  việc này, văn phòng gọi cho Vietnam Airline> thì> > được trả lời rằng "vé >> của người đó vẫn còn nhưng người khách> đó> > không tới phi trường". 


Đây là việc nói> > dối trắng trợn của hãng hàng không Việt> > Nam. Hiện nay người bạn của tôi vẫn>  còn dở khóc, dở mếu ở Sàigòn. Có hai> điều> > các bạn cần lưu ý: 

> > 1. Các văn phòng travel> > agencies ở Mỹ book China Airline cho bạn nhưng> thực> > chất là boook Vietnam Airline. 


Bạn> >  đinh ninh là bạn đi hãng China Airline> nhưng khi có>> chuyện xảy ra, bạn > > gọi cho China Airline thi họ không thể giúp> được> > bạn vì họ không có >> thông tin về hành khách. Tôi> > khuyên các bạn hãy hỏi văn phòng du lịch cho> rõ> > ràng bạn đang đi với China hay VN trước khi>> quyết định. 

> > 2. Nhiều>   người không để ý bảo hiểm của các> hãng> > hàng không quốc tế thường là 100>   ngàn cho mỗi nạn nhân. Riêng hãng hàng> không VN>  chỉ bồi thường 10 ngàn > > khi có sự cố xảy ra. Như> >  trường hợp máy bay Tupolev bị rớt ở> miền> > Trung Việt Nam, hãng hàng >  không VN đền cho mỗi hành khách người Úc> là 4> > ngàn USD, mỗi hàng khách >  VN là 400 USD.


> > 3. Khi có> > vấn đề gì xảy ra với Viet Nam Airline, bạn> chỉ> > còn biết kêu trời chứ không trông mong gì> đến>  thái độ lạnh lùng> > vô cảm của đám nhân viên của hãng hàng> không
> > VN này.
> >
> > Trân trọng thông cáo. Cathy Nguyen
> >

__._,_.___


Posted by: Nguoi VN <

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts