X

Saturday, May 17, 2014

TRU-DI NHỮNG KẺ BÁN NƯỚC



TOÀN DÂN VIỆT-NAM THI HÀNH
“VƯƠNG-LỆNH”
CỦA THÁNH-TỔ
TRẦN-NHÂN-TÔNG
                                                                                 
TRU-DI NHỮNG KẺ BÁN NƯỚC

          Bọn Cộng-Phỉ: HỒ CHÍ MINH, VÕ NGUYÊN GIÁP, PHẠM VĂN ĐỒNG, LÊ DUẪN… NÔNG ĐỨC MẠNH, NGUYỄN MINH TRIẾT, NGUYỄN TẤN DŨNG, NGUYỄN PHÚ TRỌNG, TRƯƠNG TẤN SANG… 

Rõ ràng là một bọn PHẢN QUỐC, gian trá vì quyền lợi cá nhân và tập đoàn Cộng-Phỉ Việt-gian Man-rợ. Chúng đã DÂNG đất đai, biển đảo xương máu của TỔ TIÊN cho GIẶC TÀU truyền kiếp. Chúng đã PHẢN BỘI TỔ QUỐC, Phản Nghịch “TIỀN-LỆNH” của TỔ TIÊN, Đã đem GIANG SAN Việt-Nam DÂNG cho Ác-Đảng GIẶC-TÀU.

            Toàn dân Việt-nam từ CÁ NHÂN đến TẬP THỂ, từ QUỐC NỘI ra đến HẢI NGOẠI. HÃY mạnh mẽ, triệt để THI HÀNH “Vương-Lệnh” của Thánh-Tổ TRẦN-NHÂN-TÔNG: “Một Tấc Đất Để Mất, Một Mạng Người Phải Đền”. Toàn dân Việt-nam phải triệt để thi hành “TỔ-LỆNH” của Tổ Tiên. 

CHẶT ĐẦU bọn Cộng-Sản Việt-Gian Man trá trong Quốc nội. PHẢI Ám sát, thủ tiêu họ hàng, con cái và cháu chắt của bọn CỘNG-PHỈ VIÊT-NAM. Chúng nó ĐÃ từng là những tên Cộng-phỉ Máu-lạnh Sát nhân không sợ chết, NHƯNG CHÚNG RẤT SỢ HÃI CÁC CON CÁI VÀ CÁC CHÁU CHẮT CỦA CHÚNG NÓ “BỊ PHANH THÂY”.

            Toàn dân phải can đảm ĐỨNG LÊN giành lại quyền LÃNH ĐẠO đất nước, CỨU NGUY DÂN TỘC, BẢO VỆ TỔ-QUỐC, Đang bị LÂM NGUY. “KHÔNG Giết bọn chúng, để yên cho CON CHÁU của chúng nó. HỌA Mất Nước Sẽ Trở Thành Hiện Thực, KHÔNG XA! Toàn dân phải ĐẮC TỘI với TỔ TIÊN.

            Bất cứ Kẻ nào đã LIÊN-HỆ, còn CA NGỢI, đã HỔ TRỢ, từng GIÚP ĐỠ cho Chế độ Cộng-Phỉ Việt-gian Sát-nhân THÀNH CÔNG và TỒN TẠI ở Việt-nam: các Đảng viên Cộng sản, gia đình thân nhân, Quân đội Nhân dân Trá hình, ĐỀU phải chịu chung TRÁCH NHIỆM về hậu quả BÁN NUỚC của chúng cho GIẶC-TÀU và phải NHẬN CHỊU CHUNG một số phận PHẠM TỘI và sẽ bị trừng trị “TRU DI”, “CHẶT ĐẦU”, để  “CỨU NGUY cho TỔ QUỐC”.

LIÊN ĐOÀN
THANH NIÊN VNCH HẢI NGOẠI CỨU QUỐC
Liên đoàn trưởng
VƯƠNG DUY TÔN
5-12-2014
TOÀN DÂN HÃY NOI THEO GƯƠNG ĐOÀN CÔNG NHÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
LẬT ĐỔ CỘNG-PHỈ SÁT-NHÂN ÁC ÔN, CỨU NƯỚC.


No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts