X

Wednesday, November 26, 2014

MỘT Ý KIẾN VỀ HÀNH ĐỘNG/HIỆN TƯỢNG TRÚC HỒ



From: "Dat Nguyen
​wrote:

Kính thưa đồng bào Việt Nam tị nạn Việt gian cộng sản ở hải ngoại,

Nhưng  Trúc Hồ lại bảo "lật đổ VC là sai lầm", thì như gáo nước lạnh tạt vào mặt tất cả những người chống Cộng thật sự, thật tâm . 

Câu này triệt tiêu sạch sẽ tất cả những câu nói "chống Cộng" khác phát ra từ cửa miệng Trúc Hồ, biến Trúc Hồ thành một kẻ giả dối, chống Cộng hai mang .


Miệng hô "đả đảo VC", mà nói "lật đổ VC là sai lầm", thì "đả đảo VC" để làm chi ? Quá sức khôi hài, lố bịch . Lừa gạt làm sao nổi những người có đầu óc xét đoán bình thường, còn tỉnh táo ở mức độ bình thường ?

Qua hành động vô cùng bất thường này của Trúc Hồ, rồi tìm hiểu,  xem xét thân thế, gốc gác của Trúc Hồ là con cháu của Việt gian cộng sản, làm sao tin được Trúc Hồ là kẻ thực lòng chống Cộng ? Trúc Hồ chỉ là kẻ đóng kịch dở, diễu dở mà thôi .

Tin "Trúc Hồ là người chống Cộng" là "sai lầm", "không có gì sai lầm hơn", vì bất chấp lý lẽ, lý luận thông thường của một người có lý trí .

Bênh vực Trúc Hồ bất chấp lẽ phải là hành động theo "cảm tính", "không thể chối cãi", chỉ trừ những kẻ nói ngang . Những kẻ nói ngang đừng nghĩ là "ba làng nói không lại" . Không được đâu . Đừng lấy thúng úp voi, lấy vải thưa che mắt mọi ngườị . Đừng hòng "cả vú lấp miệng em", vì những người chống Cộng ở hải ngoại không phải là "em bé" và những kẻ bưng bô cho VC ở hải ngoại không bao giờ là "người lớn" được .

Nguyễn Đạt



2014-10-18 16:03 GMT-07:00 hungthe 

Nuoc non vo toi ,bong lang tri
Viet cong song lau ,nuoc chet non


       Thưa quyvị, việc thisĩ NMH post baì với lời giới thiệu " Cảm ơn người lính VNCH...quan troṇg cần thiết và thuyết phục" cho thấy nhận định cuả bà, và kêu goị những ai còn trăn trở...nghĩ gì ?, thì tôi thấy một số quývi góp ý, theo tôi thisĩ NMH không có lỗi gì, và quyvị góp ý dù đi ngược lại với nhân định cuả Người lính VNCH cũng không có lỗi gì.

       Vì NT. TDT có nhắc đến tên tôi và cho tôi là Nhắm mắt Nóng mặt Nhẩy vaò Bênh đỡ...trong khi tôi không có lời naò góp ý, phản bać hay bênh đỡ. ? Tôi thấy NT.TDT không khách quan, nếu không cố tình khoả lấp, việc đáp trả lại đối phương khi mình bị sỉ nhục, mạ lỵ là quỳên tự vệ sau đó, nhưng cá nhân tôi đã chọn im lặng .

       Ngưỡng mộ cổ võ hoặc vạch mặt tay sai VC.VT cuả ai đó, thiết nghĩ là quyền cuả mỗi người, cá nhân tôi không quen biết Trúchồ, không ân oán gì với NgôKỷ, là người quân nhân già rất tầm thường khi xem những videos, youtube mà ông NgôKỷ chống đối chửi quá nhiều người, cả GM MaiThanhLương cũng goị là " maỳ, thăǹg MTL phong Thánh cho VD...", 

TNS NgôThanhHaỉ cũng là ấu trĩ...lại tự nhận là daomổtrâu chuyên vạch mặt những tên tay sai cỡ gộc cho VC,VT mấy chục người như ViệtDzũng, PhanNhậtNam,NgôDânDụng,NguyễnVănKhanh,Gs producer DVD HồnViệt CờVàng NguyễnNgọcBích,Gs VũQuốcThúc...NgôKỷ tuyên bố mình là Chínhnghiã ai đi ngược lại thì đều là VG,là CS thôi, tự nhận là NhàCáchMạngCôĐơn làm cách mạng như nhà cách maṇg NguyễnThaíHọc... và cho NgườiViệtTV.com là hang ổ cuả VC. 

Để có nhận định đúng seach web tôi thấy những mục chính cuả baó NV gồm nhà baó quânđội NguyễnĐạtThịnh, Bìnhluậngia NgôDânDụng, TsKT NguyễnXuânNghiã, nhà văn chiếnhữu HuyPhương, Hàgiang,nữ văn nghệ sĩ quá cố QuỳnhGiao ..vậy tất cả những vị naỳ là tay sai VC ? và câu hoỉ sao lại cứ tối ngaỳ chônǵ VC như NgôKỷ đã miả mai hoỉ không biết NDDụng có thật lòng chôńg cộng ?            

Bấm seach web PhoBolsaTV.com quyv́i sẽ thấy cả một trang mục NGUYENTANDUNGCHANNEL logo cờ đỏ sao vàng, kênh videos do TT NTD đặc trách ..và những giai thoại giá trị về HCM .Điều naỳ làm nhiều người không sợ buá diù cuả nhóm NgôKỷ và PhoBolsaTV phaỉ lên tiêńg.

        Qua Ns AnhBằng,TrầnTửThiêng..giới thiệu trước đây, qua những sáng tác nhạc, và hành động thực tiễn cuả TrúcHồ,ViệtDzũng, gần nhất với ĐạiNhạchội CámƠnAnh kỳ tám, khi tham dự tôi nghe TrúcHồ hô vang " Đả đảo CS hèn với giặc ác với dân" hơn ngàn người tham dự cùng hưởng ứng hô vang ĐảĐaỏ, rồi " VNCH muôm năm "...với sự hẹp hòi nông cạn cuả một người thường như cá nhân tôi, hoà cùng hơn ngàn người tham dự,tôi thật sự vỗ tay ngưỡng mộ, còn quývi naò đó cho TrucHồ là VC, là cán bộ tuyên vận, tôi tôn trọng ý kiến, nhận định cuả mỗi người. Riêng tôi nghĩ trước vận nước điêu linh xin ơn Trên ban cho thêm nhiều cán bộ VC như TrúcHồ.

        Thưa, ngưỡng mộ cổ võ, chống lại phản đối là quyền Tựdo Ngônluận, bất đồng đâu có nghiã là bất hoà, cá nhân tôi cầu nguyện có được nhiều quyṿi nhận định khách quan, trung thực, đúng đắn hầu có lợi cho công cuộc quang phục quê hương, trọng kinh,ht

 Nuoc non vo toi ,bong lang tri
Viet cong song lau ,nuoc chet non.

'Thomas D. Tran' t  wrote:

Kính thưa quý vị
Mấy hôm nay tôi nhận thấy sự việc Ngô Kỷ - Trúc Hồ đã tới hồi gay cấn và có những lời khiếm nhã, thơ bẩn thỉu lên diễn đàn đánh phá những người bạch hóa những lời Trúc Hồ nói, nhất là đánh bà NMH bằng những lời hạ cấp ti tiện và cả qua thơ xướng họa. 

Tôi nhận thấy không thể ngồi im mà không lên tiếng mặc dù tôi đã vô tư viết rằng Trúc Hồ có lỗi vì nói những lời có lợi cho cs, Ngô Kỷ có lỗi vì quá sốt sắng mà viết những lời xúc phạm nặng nề người khác, Bà Ngô Minh Hằng không có lỗi khi dẫn chứng những lời Trúc Hồ nói vì bà NMH Không lên án Trúc Hồ, Không bênh vực, Không bao che Ngô Kỷ mà chỉ dẫn chứng với câu hỏi đại ý là quý vị nghĩ sao. Hỏi như vậy mà bị buộc tội à!? 

Bây giờ thì Trường Sơn đã phản bác những gì ba vị Tường Giang, Uyên Vũ và Thiên Kim đã viết và Người lính VNCH đã lên tiếng rằng anh ta tên là NinhThuyLe, quân nhân phục vụ tại BQP.

Để chấm dứt chuyện lòng thòng này, tôi thưa qúy vị những điều dưới đây do kinh nghiệm đã sống với cs khoảng sáu năm, đã dự vài buổi thuyết trình của quốc cán cs (Cán bộ dự họp hội nghị quốc tế), đã làm việc tại Phòng Tổng Nghiên Cứu Kế Hoạch Bộ TTM, đọc không biết bao nhiêu tài liệu tịch thu của cs mà tôi nghĩ rằng, tin rằng không ai trong phe quốc gia tỵ nạn cs này có thể biết rõ về cs hơn tôi khi tuổi đời quý vị thua tôi, khi không sống với cs, Quý vị chỉ có thể hơn tôi nếu chính quý vị là đảng viên cao cấp cs.

Bây giờ tôi xin vào đề và NHẤN MẠNH RẰNG những gì liên hệ tới Trúc Hồ trong bài này chỉ là Giả thử, Ví phòng , hoàn toàn hư cấu, không có thật vì không có bằng chứng.

Quý vị có thể không biết rằng trên chiến trường binh lính cs cuồng chiến, cuồng sát là vì nếu không chiến đấu như thế thì cha mẹ, thân thích ở hậu phương bị kiểm thảo, bị cúp tem phiếu thực phẩm và bi đi cải tạo, do đó chằng thà chết ở chiến trường còn hơn và chết rồi thì cha mẹ mới thoát bị kềm kẹp, Chính mắt tôi đã đọc thư lính cs tử trận do đơn vị chiến đấu gửi về nên biết như vậy. 

Quý vị đã thấy thủ đoạn ghê tởm của cs chưa!? Như thế thì khi biết Trúc Hồ có cha còn sống ở VN thì cs có khai thác không? Lại nữa, những ai về VN du hí đều phải khai thân thích ở VN nếu có và địa chỉ cư ngụ, cs chiếu theo địa chỉ người thân đó mà khuyến dụ rằng phải khuyên quý vị hơp tác với cs, quý vị có dám từ chối không?

 Nếu từ chối thì thân nhân quý vị hiện ở VN có khỏi bị làm khó không? Chính thân mẫu của cố chuẩn tướng pháo binh Ngô Hán Đồng đã bị chúng bắt buộc lên tiếng trên đài phát thanh kêu gọi con trở cờ, Tôi biết việc này vì cụ là cô ruột vợ tôi.

 Nhạc sĩ Đính Hùng khi cùng vói vợ về VN thăm cha hay mẹ bị bệnh nặng mà cs chỉ cho vợ ra khỏi phi trường vì Đính Hùng không nghe theo lời chúng yêu cầu làm việc cho chúng. 

Tôi có thể viết hầu như chắc chắn rằng những ai trước kia có chức vụ trong chính quyền hoặc quân đội thì khi đã về VN là phải nhận lãnh công tác nào đó thì mói có thể an toàn ra khỏi VN, không bị làm khó. Những ai chưa về VN thì nên lấy bài học của Đính Hùng làm răn, do đó tôi không … chơi vói những ai đã về VN.

Biết vậy rồi, nay trở lại chuyện Trúc Hồ mà tôi xin nhấn mạnh rằng đây là Ví Phỏng, là Giả thử, là Không có thật vì KHÔNG Có Bằng chứng.

Trúc Hồ có đài SBTN, có Trung Tâm ASIA, đó là lợi khí cho cs nếu cs khai thác được, vì Trúc Hồ nói một điều gì có lợi cho cs thi một lời đó có biết bao nhiêu triệu người nghe! Thử hỏi cs ngu dại gì mà không khai thác!?

Khai thác bằng cách nào? Vẫn là Giả thử, là Ví Phỏng đây nhé. Khai thác bằng tình cảm cha con, vì thân phụ Trúc Hồ còn ở VN, khai thác bằng mỹ nhân và nhất là khai thác bằng tài chính. 

Ngạn ngữ có câu “Khó giữ đầu, Giầu giữ của (vì sợ mất)” Mỗi lần làm show Trúc Hồ kiếm vài trăm ngàn đô, (có người nói như vậy, nhưng đó không là chuyện tôi phải thắc mắc) nếu không nghe và làm theo chỉ thị của cs thì mối thiệt thòi lớn nhất và đầu tiên là thiệt về tiền bạc do cs phá. 

Do đó Trúc Hồ phải ú ớ nói ra vài điều có lợi cho cs trước và chống chế hời hợt yếu ớt sau

Nào ngờ những lời này không thuận tai Ngô Kỷ nên bị ​anh ấy khui ra. Ngô Minh Hằng chỉ là người đưa tin, chính xác là do Người Lính VNCH viết. Cùng với bản tin ấy, NMH có nhấn mạnh ý chính trong bản tin chớ không nhắc chi đến Ngô Kỷ mà chỉ có ông Người Lính VNCH bàn luận về Ngô Kỷ. 

Sau mấy ngày bị đánh hội đồng, bị vu là đánh phá Trúc Hồ, là nghe lời Ngô Kỷ thi hành nghị quyết 36, là đâm lưng chiến sĩ, là quên ơn người đã giúp nói lời công đạo, là chống lại những người đã bảo vệ cho v...v... Ngô Minh Hằng gởi thư ngỏ trình bày trên DĐ.

 Lúc đó, trong thư ngỏ mới có You Tube của Ngô Kỷ mà NMH dùng để chứng minh những gì NMH trích gởi trong thư trước là sự thật, (Tói đây xin mở ngoặc viết rằng tôi có câu hỏi Ai nói như vậy thí tôi đúng hay sai!?) vì những lời đó đich thực trong You tube của Trúc Hồ.

Cho là Ngô Minh Hằng đánh Trúc Hồ và cho là NMH quên ơn nói lời công đạo mà dám chống lại mình, Tường Giang, Hùng Thế, Uyên Vũ ,…nhắm mắt, nóng mặt nhẩy vào bênh vực, bào chữa, tìm cách chạy tội cho Trúc Hồ, và xin nhớ kỹ là cho đến giờ phút này Trúc Hô Không lên tiếng chối bỏ, hoặc chấp nhận là đã nói như thế. Tại sao? Vì biết nói thế nào bây giờ !?. 

Chối không nói  thì cs để cho yên ư nhất là khi thân phụ còn ở VN trong tay cs, cơ nghiệp có thể bị tiêu tan!?, 

Nhận rằng Có Nói, công nhận lời đã nói ư

Người Việt tị nạn cs đã đưa Trúc Hồ lên thì nếu Trúc Hồ xác nhận có lời thân công thì cũng chính người Việt tỵ nạn cs sẽ kéo Trúc Hồ xuống.

 Trúc Hồ ở vào cái thế không biết, không thể nói thế nào cho vừa ý cs và người tỵ nạn cs, âu là để kệ thiên hạ muốn nói sao thì nói. Tuy nhiện mọi sự không thể đơn giản như thế vì có người không chấp nhận Bà Ngô Minh Hằng bị đánh hội đồng cũng như có người muốn đánh Bà NMH, Ngô Kỷ tới bến nên muốn làm cho rõ chuyện.

Quý vị đã thấy rằng …chơi với cs là luôn luôn chơi dao mà mình nắm đằng lưỡi chưa?.

Tạm ngừng tại đây để quý vị nhận định và mạn phép giải quyết vấn đề như sau:
Trong thời hạn 7 (bẩy) ngày Vị nào bênh Trúc Hồ muốn Gỡ Tội cho TH hoặc vị nào muốn cho TH thân bại danh liệt để dằn mặt những kẻ manh tâm chơi dao vói cs thì cứ việc lên tiếng thoải mái và vui lòng chuyển bài viết cho tôi, Vì không có thì giờ nên tôi chỉ có thể lựa bài của bẩy vị gửi tới sớm nhất, trước ngày 24/10/2014 để đúc kết cao kiến của quý vị. 

Tại sao tôi lại lựa 7 bài, lý do là có số lẻ thì chắc chắn có chênh lêch bênh-chống.

Kính mời quý vị chính trị gia hiện tại và tương lai vui lòng đóng góp ý kiến để khẩn giải tỏa Bênh-Chống Trúc Hồ, liên hệ tới nhiều vị khác. Riêng tôi thì trong khi chờ đợi cách thức giải quyết chuyện Bênh-Chống Trúc Hồ này XIN quý vị hãy Vô Tư Phán Xét, đừng dùng những chữ “chắc như đinh đóng cột” và nhất là đừng dùng chữ, tiếng của phường hạ lưu tự làm giảm giá nhân cách mình.
Mong lắm thay!!

Tôi sẽ vì công đạo đúc kết ý kiến của quý vị vào ngày 25-10-2014 để có thể học tài năng xử sự, giải quyết việc này như thế nào.

Kính
TDT
17-10-2014

 Vì lý do Server của tôi hạn chế số người nhận nên xin quý vị vui lòng chuyển tiếp nếu thấy ý kiến trong bài khả dụng. Tôi chân thành cám ơn.

Thomas D. Tran

Không Nói, Không Viết, Không Làm
những gì có lợi cho cộng sản.
__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?Q?Trung_L=C4=A9nh

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts