X

Tuesday, November 4, 2014

Thông báo (số 1) (V/v văn công Đàm Vĩnh Hưng trình diễn tại Dole Cannery vào tối 30/11/2014 tại Honolulu)


Thông báo (số 1)

(V/v văn công Đàm Vĩnh Hưng trình diễn tại Dole  Cannery vào tối 30/11/2014 tại Honolulu)

Tập thể người Việt Hawaii quan niệm rằng, ngày nào đảng Cộng sản cầm quyền tại Việt Nam còn cấm đoán, bắt bớ, giam cầm những nghệ sĩ, nhà văn, nhà báo và các nhà tranh đấu cho dân chủ, nhân quyền một cách ôn hòa tại VN. Ngày nào mà đảng CSVN còn tiếp tục vi phạm, cấm đoán,kiểm soát những quyền căn bản của người dân như: tự do tín ngưỡng, tự do ngôn luận, tự do hội họp v.v… thì ngày ấy cộng đồng người Việt hải ngoại sẽ không chấp nhận sự hiện diện của những đoàn văn công, hay những ca nghệ sĩ từ trong nước ra hải ngoại trình diễn, nhằm phục vụ công tác văn-hóa-vận mà nghị quyết 36 của CS đã đề ra. Mục đích của công tác này là tuyên truyền đánh bóng chế độ; gây phân hóa, chia rẽ, làm lũng đoạn tinh thần đấu tranh cho dân chủ, tự do và toàn vẹn lãnh thổ của người Việt tư do tại hải ngoại.

Với những lý do trên, theo tinh thần phiên phiên họp khóang đại vào lúc 10:00 sáng Chúa nhật, ngày 2 tháng 11 năm 2014, gồm các hội đoàn, tổ chức đấu tranh và một số thân hào nhân sĩ người Việt đã quyết định bầu ra một “Ban Tổ Chức” để tổ chức biểu tình, đập tan kế hoạch văn-hoá-vận CS do các tên tay sai CS đã chủ xướng đem tên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, một ủy- viên  Hội Liên-Hiệp Thanh Niên, Đoàn Thanh Niên CS TP/HCM lần thứ VI, nhiệm kỳ 2009-2014 đến Hawaii trình diễn vào tối 30/11/2014.
Chúng ta đều biết, tên văn công họ Đàm đã nhiều lần xuất hiện tại hải ngoại. Hắn đi tới đâu cũng bị người Việt Hải ngoại chống đối, tẩy chay, truy đuổi. Đặc biệt là đã bị chiến sĩ Lý Tống xịt hơi cay vào mặt trong buổi trình diễn tại Cali vào năm 2010. Lần này qua Hawaii, bọn VGCS cố ý để thử lửa coi thái độ của người Việt Hawaii. Chúng ta nhất quyết phải chống đối và đập tan kế hoạch văn hóa vân của CS ( chứ không phải chống cá nhân một tên ca sĩ ).

-Vì oan hồn của nửa triệu đồng bào đã liều chết vượt biển, vượt biên đi tìm tự do ở các quốc gia tự do trên thế giới vào thời điểm 30/4/1975.
-Vì sự hy sinh của hơn ba trăm ngàn chiến sĩ VNCH và 58 ngàn chiến binh Hoa Kỳ đã nằm xuống bảo vệ cho chính nghĩa tự do của miền Nam VN.
-Vì máu và nước mắt của hàng trăm các nhà tranh đấu cho tự do, dân chủ  và nhân quyền đã và đang bị áp bức, tù đầy, chết chóc tại VN.
-Vì sự tồn vong của cả dân tộc, trước việc CSVN đang cúi đầu làm tay sai cho Trung Cộng.

Ban Tổ Chức Biểu Tình thiết tha kêu gọi:
-Các nhà tổ chức (bầu show) và cơ sở cho mướn chỗ biểu diễn (Dole Cannery) hãy hủy bỏ hợp đồng đêm văn nghệ của Đàm Vĩnh Hưng.
-Các cơ sở thương mại, cá nhân, đừng vì chút lợi nhuận nhỏ mà nhận bán vé và quảng cáo cho đêm văn nghệ, vô tình tiếp tay cho VGCS gây xáo trộn trong cộng đồng người Việt chúng ta.
-Xin qúi đồng hương hãy hổ trợ và giúp đỡ chúng tôi bằng cách không mua vé, không nhận vé biếu và tích cực tẩy chay đêm diễn cũa Đàm Vĩnh Hưng để bẻ gẫy kế hoạch văn-hóa-vận của CS.

Một cuộc biểu tình phản đối sẽ được tổ chức (nếu các lời kêu gọi trên không được đáp ứng) sau khi chúng tôi hoàn tất thủ tục pháp lý, và sẽ thông báo đến qúi đồng hương sau.

Làm tại Honolulu, ngày 3 tháng 11 năm 2014.                                                     
TM. Ban Tổ Chức
   
 (Đã ký)


Paul Hanh Nguyen 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts