X

Wednesday, October 9, 2013

Khó tin những người đã từng dạo chơi xuống âm phủ nhiều lần


From: sontruong
Date: Sun, 6 Oct 2013 15:48:16 -0700
Subject: Từng Xuống AÂM PHỦ nhiều Lần ( chuyện khó tin nhưng có thật )

 

 

Khó tin những người đã từng dạo chơi


xuống âm phủ nhiều lần



Đôi khi cuộc sống trao cho chúng ta những cơ hội thứ hai để tồn tại. Những người này đã từng chết đi sống lại nhiều lần trước sự ngạc nhiên, sợ hãi của gia đình và người thân

1. Cậu bé Kelvin Santos trải qua thời gian điều trị bệnh viêm phổi ở bệnh viện Belem, Brazil nhưng không qua khỏi. Các bác sĩ đã xác nhận bé Kelvin đã ngừng thở và giao lại thi thể cho gia đình lo hậu sự. Tuy nhiên, đúng một tiếng trước khi tang lễ cử hành thì cậu bé ngồi bật dậy gọi bố xin nước uống. Đáng buồn thay, sau lời nói cuối cùng ấy bé Kelvin đã ra đi mãi mãi.

Khó tin những người đã từng dạo chơi xuống âm phủ nhiều lần


 

2. Vào một ngày giữa tháng 7/2010 khi cụ Nguyễn Thị Dí, 69 tuổi sống tại xã Đông Thạch, Hóc Môn, TP HCM, không dậy sớm tắm chăm chút đàn bò sữa như thường. Con gái cụ đã đi khắp xóm để tìm kiếm và được làng xóm thông báo bà Dí chết đuối ngoài bờ sông. Suốt 5 tiếng trôi nổi và nhiều lần bị thuyền ghe đè ngang qua thi thể nhiều người tin rằng bà không thể qua khỏi. Mọi người đã đắp chiếu lên người bà cụ đáng thương nhưng ngay lúc ấy cụ Dí cựa quậy, mắt mở to, ngồi dậy như không có chuyện gì xảy ra.

Khó tin những người đã từng dạo chơi xuống âm phủ nhiều lần

 

3. Ông Brighton Dama Zanthe, 34 tuổi đã chết vì một căn bệnh tại nhà riêng ở Zimbabwe. Gia đình đã bọc khăn liệm và đưa ông vào quan tài để chuẩn bị cho tang lễ. Nhưng ngày hôm sau, khi bạn bè người thân đang khóc lóc đau thương trước linh cữu của ông Zanthe thì đột nhiên có người thấy đôi chân thi thể cử động. Ngay sau đó, ông Zanthe nhảy dựng lên và hốt hoảng chạy tán loạn trước sự bàng hoàng của những người xung quanh. Ông đã được đưa lại bệnh viện tỉnh Gweru kiểm tra và sống khỏe mạnh tới bây giờ.

Khó tin những người đã từng dạo chơi xuống âm phủ nhiều lần

 

4. Johannesburg - một người đàn ông Nam Phi đã nằm trong ngăn tủ lạnh của nhà xác suốt 21 tiếng sau khi gia đình anh nghĩ rằng anh đã chết vì căn bệnh hen suyễn. Người quản lý nhà xác, ông Ayanda Maqolo cho biết ông đã cho người tới thu nhận thi thể và đặt trong ngăn tủ gần 1 ngày cho tới khi nhân viên nghe thấy tiếng la hét kỳ lạ. Không thể tin là người đàn ông đó đã tỉnh dậy với bộ mặt xanh xao, sợ hãi vô cùng. Họ đã đưa anh ta đi kiểm tra và thông báo với người thân của anh khi họ đang bận rộn chuẩn bị tang lễ.


 

5. Cụ bà Lê Thị Chênh năm nay tròn 100 tuổi nhưng đã trải qua 3 lần chết đi sống lại. Lần đầu tiên vào năm 2006, con cháu đã lo toan chu đáo tất cả kèn trống, con cháu khóc lóc thảm thiết dưới thi thể cụ qua đời sau cơn ốm thập tử nhất sinh. Bỗng nhiên cụ Chênh ngồi dậy thản nhiên nhìn con cháu và không hiểu chúng đang làm trò gì nữa.


 

Lần thứ hai, khi cụ bước sang tuổi 97, đến bữa con dâu mang cháo lên nhưng cụ nằm bất động không có biểu hiện gì nên chị đã tới gần và kiểm tra thì mới tá hỏa cụ đã tắt thở, tim ngừng đập từ lâu. Một lần nữa, vào đúng ngày con cháu tất bật chuẩn bị xong xuôi tang lễ thì chẳng tìm thấy thi thể của cụ bà đâu. Cho tới lúc, một đứa trẻ chỉ tay xuống gậm giường và nói bà đang nằm kia kìa. Người chứng kiến đều sợ hãi, không tin vào mắt mình nhưng sự thật cụ Chênh vẫn sống.

Khó tin những người đã từng dạo chơi xuống âm phủ nhiều lần

 

Đầu tháng 7 năm ngoái, cụ Chênh đã gần đi hết 1 thế kỷ cuộc đời và tiếp tục dọa con cháu bằng chuyến dạo chơi xuống âm phủ ngắn ngủi. Đêm nào cụ cũng thức trắng cho tới khi nhắm mắt xuôi tay và chính con dâu trưởng đã bỏ gạo, muối vào miệng mẹ mình khi tin rằng lần này cụ đã ra đi. Nhưng khi chị đang tính lau người cụ Chênh lần cuối thì cụ đã cố gắng kêu lên rằng mặn quá và xin một ly nước. Cụ Chênh phải nhắc lại lân fthuws 2 thì chị con dâu đang tái mép mới nhận ra mẹ chồng còn sống. Người ta không biết sẽ còn những lần sống lại nữa không nhưng kỳ tích mà cụ Chênh có được đã thách thức mọi chuyên gia và các bác sĩ giỏi nhất hiện nay về lĩnh vực y học.


 

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts