X

Friday, October 25, 2013

Trung Quốc: xếp hàng dài tiểu tiện tập thể


 

From: Hung Dang <
Date: 2013/10/22
Subject: Tin hết....biết
To: "cm


Hết biết....thiệt

 

Trung Quốc: xếp hàng dài tiểu tiện tập thể

Thứ hai, 2013-10-21 12:29:10 - Nguồn: Tinmoi.vn
(Tinmoi.vn) Cuộc đua marathon diễn ra ngày 20/10 ở thủ đô Bắc Kinh không chỉ đạt được nhiều kỷ lục như: số người tham gia lớn nhất, vận động viên phá kỷ lục được lập từ 27 năm trước… mà còn có một màn “giải quyết nỗi buồn” tập thể chưa từng có tiền lệ.

Cảnh tượng vận động viên chạy marathon xếp hàng tiểu tiện tập thể
Đây là cuộc đua Marathon quốc tế 2013 tổ chức tại Bắc Kinh với số lượng người tham gia kỷ lục: 30.000 người. Tuy nhiên, do công tác chuẩn bị và tổ chức chương trình có đôi chút thiếu xót nên không chuẩn bị đủ nhà vệ sinh công cộng cho số lượng người tham dự quá lớn. Kết quả là, hàng loạt nam giới không ngần ngại xếp hàng “giải quyết nỗi buồn” ngay giữa thanh thiên bạch nhật.
Khi được hỏi “Tại sao lại đơn vị tổ chức lại chuẩn bị ít nhà vệ sinh di động như vậy?”, một tình nguyện viên của đơn vị chính thức tổ chức chương trình này cho biết, “Ngay trong hướng dẫn chính thức, chúng tôi đã khuyên những người tham gia uống ít nước trước khi chạy”.
Anh Zhouyuan, một vận động viên chạy marathon không chuyên cho hay, “Tôi ngạc nhiên khi thấy có nhiều người tham gia chạy marathon như vậy. Rõ ràng, ban tổ chức đã không chuẩn bị đủ nhà vệ sinh di động”. Tuy nhiên theo anh, “ việc ‘giải quyết’ tập thể này cũng là một trải nghiệm vui”.
Anh nói, “Khi thấy người đầu tiên ‘giải quyết’ giữa công cộng, những người khác cũng kéo nhau làm theo”.
Mặt khác, Chenzhe – một người cũng tham gia chạy nửa quãng đường marathon cho biết “ tôi xấu hổ khi thấy cảnh tượng này, họ đang làm mất vệ sinh chung của thành phố”.
Một số hình ảnh khác về cảnh tượng tiểu tiện tập thể chưa từng có do một vận động viên cũng tham gia cuộc đua ghi lại:



undefined
Vân Trang (Theo Sina)
Tinmoi/Người đưa tin

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts