X

Sunday, June 2, 2013

Khổ vì nắng nóng,mưa lại càng khổ hơn.


From: Hien Dovanhien <
To:
Sent: Sunday, 2 June 2013 9:41 AM
Subject:  Thành phố Sài Gòn ngập sâu sau cơn mưa

 

Khổ vì nắng nóng,mưa lại càng khổ hơn.


ĐỗVHiền NKT


 

Sài Gòn ngập sâu nhất kể từ đầu mùa mưa


 - Cơn mưa lớn kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ chiều 31/5 tại TPHCM khiến nhiều tuyến đường ngập sâu trong nước. Đây được đánh giá là đợt ngập sâu nhất kể từ đầu mùa mưa đến nay.


Người Sài Gòn bì bõm trong làn nước đục ngầu

Người Sài Gòn bì bõm trong làn nước đục ngầu

 

Ghi nhận tại đường Hòa Bình (giáp quận 11 và quận Tân Phú), nước ngập đến gần 1 mét nên hầu như không phương tiện nào có thể lưu thông. Người dân phải bì bõm, ì ạch đẩy xe qua khu vực ngập. Hàng chục ô tô cũng chết máy nằm chắn ngang đường.

 

Trong khi đó, nước từ cống tràn lên bốc mùi hôi thối, tràn cả vào nhà bên đường; các hộ dân phải tận dụng đủ các loại vật dụng để ngăn nước tràn vào nhà. Việc buôn bán tê liệt hoàn toàn.

 

Tại đường Tân Hóa đoạn từ ngã 3 Tân Hóa - Hồng Bàng đến đường Lũy Bán Bích (quận 11) dài khoảng 2km chìm sâu trong nước. Hàng trăm xe gắn máy, ô tô chết máy. Toàn bộ các hộ dân 2 bên đường phải đóng cửa.

 

Tranh thủ thời điểm ngập, dịch vụ lau bugi lại được dịp đắt khách, bội thu.

 

Mưa cũng làm cho nhiều tuyến đường như Kinh Dương Vương (quận 6), Hồ Ngọc Lãm (quận 8), Bạch Đằng (quận Bình Thạnh)… bị ngập sâu. Đến tối qua, mưa vẫn tiếp tục và nhiều tuyến đường vẫn chìm trong biển nước.

 


Thảo Trần

Thảo Trần

Thảo Trần

Thảo Trần

Thảo Trần

Thảo Trần

Thảo Trần

 

 

 

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts