X

Friday, June 21, 2013

Lời kêu gọi ngưng gửi tiền và ngưng du lịch về Việt Nam


 

 

Li kêu gi ngưng gi tin và ngưng du lch v Vit Nam

 

Mi năm người Vit hi ngoi gi v VN hơn 10 t đô-la, đó là trên thng kê chính thc t các nhà băng và các văn phòng dch v chuyn tin.

Con s gi tin v bng phương cách riêng tư còn nhiu hơn thế na. Có th nói tng cng hơn 20 t đô-la mi năm mà trong đó có đến 80 phn trăm là t Hoa Kỳ.

Trong lúc tình hình kinh tế ti quc gia s ti cc kỳ khó khăn mà người Vit đã ngonh mt làm ngơ, phn bi li đt nước đã cưu mang mình trong nhng tháng ngày vượt biên hon nn năm xưa đ gi nhng khon tin khng l kiếm đuc t nước s ti v nuôi bn khát máu csVN đã tàn sát gia đình, s nghip, cướp đot tài sn ca dân min Nam, đày h vào con đường chết trên bin c và trong rng sâu khi liu chết vượt biên.

Người Vit hi ngoi đã vô tâm biến hàng trăm ngàn tên ác qu khát máu thành t phú, triu phú đô-la bng cách gi tin v cho chúng mi năm hơn 20 t đô-la, đ chúng va làm giàu kinh khiếp, va tr tin li cho s tin khng l vay t quc tế mà hơn mt na lt vào túi tham quan csVN, và đ chúng nuôi dưỡng c triu công an, b đi và côn đ đi cướp nhà ca, đt đai ca nhân dân và bóp hng tt c nhng ai nói lên tiếng nói chng Trung Cng xâm lăng mà đin hình là TIN SĨ CÙ HUY HÀ VŨ.

 

Hơn 20 t đô la mi năm gi v VN, đó là tài sn cc kỳ to ln, đ cho Hoa Kỳ đóng hơn 3 chiếc Hàng Không Mu Hm Nguyên T khng l mi năm, đ sc đánh bt Trung Công ra khi bin Đông đ dành li bin Đông cho toàn thế gii.

Trong nước Vit thì csVN in tin tùy thích đ tr cho thân nhân người gi tin bng nhng đng tin không giá tr, đưa ra nước ngoài nó còn kém xa t giy nhà v sinh.

  

Ta ch cn ngưng gi tin, ngưng du lch v VN trong vòng 6 tháng k t hôm nay là kinh tế VN sp đ vi` csVN không có tin đ tr tin li cho các món n quc tế khng l, quc tế s ngưng hot đng kinh tế vi VN vì n mà VN không tr se~ kéo theo s sp đ ca chế đ khát máu ca csVN. 

Thân nhân ca chúng ta đã được nuôi ăn bng nhng đng tin gi này đã my chc năm nay, hãy chu khó tht lưng buc bng trong vòng 6 tháng. Dưới sự đoàn kết không về thăm Viêt Nam , không gửi tiền về VN cho đến khi nào CSVN thả  tt c các tù nhân lương tâm b CSVN bắt.

Thưa toàn thể đồng bào, các hội đoàn hải ngoại, các truyền thông báo chí hãy cùng nhau phổ biến lời kêu gọi này đến

 các bạn bè,  người quen để chúng ta cùng đoàn kết áp lực

Với CSVN trong nước.

Một người Việt Nam

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts