X

Wednesday, December 2, 2020

KHI COVI BIẾT LỰA NGƯỜI MÀ LÂY

  

Giải đáp thắc mắc:

Phải nói, đúng là vi khuẩn corona có mắt, biết lựa người thật giỏi, chỉ lây lan trong đám dân ủng hộ Trump, chứ dân chống Trump, corona virus tránh né hết. Nếu không phải vậy thì chỉ còn một giải thích: dân Mỹ quả là … cực ngu nên TTDC muốn viết gì cũng ô-kê hết. Các cụ tỵ nạn DUT còn siêu hơn nữa, mau mau lập lại như vẹt hết.

  Đúng dân cuồng Trump dễ bị  nhiễm covid-19 vì bắt chước Trump không chịu mang khẩu trang ,vợ chồng con trai Trump đều bị nhiễm ,không giãn cácH XH ,tập trung đông nghe Trump diễn thuyết,xuống đường đi chào đón hay biểu tình ủng hộ Trump.....ngược lại phe DC ít tập trung đông đảo ,nếu có họ ngồi trong xe ,họ tuân thủ mang khẩu trang ,giãn cách XH........

  Dân chân Âu vẫn bị nhiễm covid vì cứ đòi tự do,không chịu mang khẩu, giãn cách XH ,đòi được đi Vacance, xuống đường biểu tình ,..... không lây nhiễm mới lạ 

Vào 11:08:36 GMT+1, Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020, NGUYEN_768KQVNCH < đã viết:

 

 

'chuyenbai' via PSXH :

Subject: Vũ Linh- Khi Covi biết lựa người mà lây nhiễm-Ai chỉ trích thì đừng lấy vaccine nhé nhất là Ba bà ủng hộ Dân Chủ ở CA, Boston và Versaille - Nov 28, 2020

 

 

KHI COVI BIẾT LỰA NGƯỜI MÀ LÂY

 

Tóm tắt từ bài của Vũ Linh:

 

1-Các nhà khoa học và bác sĩ đã cảnh giác ngay từ đầu vi khuẩn corona kỵ khí hậu nóng, khó phát triển, khó lây lan hơn. Do đó sẽ giảm mạnh vào mùa hè. Đó chính là lý do hồi tháng Hai, TT Trump đã tuyên bố dịch có thể sẽ bị diệt tháng Tư, để rồi sau đó TTDC mau mắn xuyên tạc, tố TT Trump ngu xuẩn, nói láo là dịch sẽ biến mất như một phép mầu vào tháng Tư.

 

 2-Năm chục tiểu bang, năm chục luật cấm cung khác nhau vì có tới năm chục ông vua muốn biểu dương quyền hành. Bên cạnh đó là nguyên hệ thống truyền thông với tất cả các đài TV toàn quốc, tất cả các báo phổ biến trên toàn quốc (không phải báo địa phương) chỉ chúi mũi tìm đủ mọi chuyện để công kích tổng thống. Tổng thống nói gì, khuyến cáo gì, nếu không bị chỉ trích thì cũng coi như pha, nhưng khi nào bị rắc rối, thì dĩ nhiên, lại là lỗi tổng thống thôi. 

 

3-Tỷ lệ nhiễm ở Mỹ là 4%, trong khi tỷ lệ tử vong cũng chỉ xấp xỉ hơn 2% số người bị nhiễm. Nói cách khác. Trong 1.000 dân Mỹ, có 40 người bị nhiễm và chưa tới 1 người chết. Đã vậy, số bị nhiễm cũng như tử vong lại tập trung trong những khối dân đặc biệt chứ không lan tràn khắp nơi. Khoảng 40% những người chết -khoảng 100.000 người- là các cụ trong các viện dưỡng lão, mà chưa chắc tất cả đã chết vì dịch. Tuyệt đại đa số thanh niên và cả trung niên chẳng bị gì. Cả trăm nhân vật chính trị như TT Trump, thủ tướng Anh, nghị sĩ, dân biểu, tài tử, ca sĩ, thể tháo gia,… đã bị nhiễm mà chẳng thấy ai chết.

 

4-Phải nói, đúng là vi khuẩn corona có mắt, biết lựa người thật giỏi, chỉ lây lan trong đám dân ủng hộ Trump, chứ dân chống Trump, corona virus tránh né hết. Nếu không phải vậy thì chỉ còn một giải thích: dân Mỹ quả là … cực ngu nên TTDC muốn viết gì cũng ô-kê hết. Các cụ tỵ nạn DUT còn siêu hơn nữa, mau mau lập lại như vẹt hết.

 

5-Cái điều kẻ này gãi đầu gãi tai thắc mắc là chuyện gì đang xẩy ra bên Âu Châu, là nơi dịch bộc phát mạnh nhất. Bên Mỹ thì bệnh dịch phát tác mạnh vì Trump bất tài và cử tri của ông vô ý thức. Thế bên Âu Châu tại sao dịch lại phát tác quá mạnh như vậy? Không biết TT Trump đã đi qua đó vận động bao nhiêu lần, khiến cho dịch bộc phát mạnh như vậy? (Hoàng Lan Chi viết: cái này nhờ mấy cụ Bác Sĩ Châu âu made in Phờ Rench from Vietnam giải thích nhá)

 

6-Sự thật đầy đủ là TT Trump đã ký hợp đồng trị giá 1,95 tỷ để mua 100 triệu liều thuốc ngừa một khi thuốc ngừa được FDA chuẩn nhận. “Chưa” nhận được không có nghĩa là “không” nhận được. Mới đây, phát ngôn viên của Pfizer đã xác nhận có ký hợp đồng cũng như đã tích cực tham gia vào chiến dịch Warp Speed Operation.

 

Xem đầy đủ:

https://diendantraichieu.blogspot.com/2020/11/bai-153-covid-toi-au-roi.html#more

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts