X

Tuesday, November 10, 2020

Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) thu hồi hàng Triệu lá phiếu giả, bắt hàng loạt người có liên quan

  

 

From: PHU LE 

 

 . . . FEAR NOT, Donald Trump always looks like he is going to lose just before he wins. . .

 

                                   11-05-20 Dr Corsi: Defeating Voter Fraud

                               https://www.youtube.com/embed/iEyemkrHtmk

                            11-06-20 Dr Corsi: Trump Wins Exposing the Coup

                               https://www.youtube.com/embed/fDKTYvb3tUg

                                    https://en.wikipedia.org/wiki/Jerome_Corsi

 

                                        Watermark - Here is the Whole Matter!

                                https://www.youtube.com/embed/hJ-q2b4py1M

                                      Kế họach "giăng bẫy" của Donald Trump

                                 https://www.youtube.com/embed/MVwonsoRUYc

                                     https://en.wikipedia.org/wiki/Steve_Pieczenik



 

Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) thu hồi hàng Triệu lá phiếu giả, bắt hàng loạt người có liên quan

 

Nov 9 2020

Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) cùng Bộ phận điều tra trực thuộc Bộ an ninh nội địa, gọi là HSI – Homeland Security Investigation, đã bắt giữ 20 người kiểm phiếu, tẩu tán các lá phiếu ở các bang khác nhau đã gian lận con số cho ông Joe Biden để đánh tráo kết quả.

Những đối tượng khai nhận làm việc theo nhóm tại nhiều bang khác nhau có khoảng hơn 100 chiếc xe sẽ đi rải phiếu ở nhiều bang khác nhau trong đó các bang tâm điểm có số lượng người lớn là Arizona, California, Texas và Philadelphia …vvv

Quátrình khám xét, cảnhsát lục soát xe tìm thấy 25,000 phiếu bầu giảbầu cử cho Joe Biden được thu hồi.

Xe của họ có ký hiệu của nhóm lan truyền thuyết âm mưu JBW, vốn ủng hộ ông Joe Biden. Có hơn 100 xe như vậy sẽ có tới hàng triệu phiếu bầu bị gian lận tại nhiều điểm kiểm phiếu của nhiều bang.

Ngoài ra Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) tìm thấy 2.200 phiếu bầu mà Đảng Dân chủ muốn “thủ tiêu” Bưu điện Hoa Kỳ thông báo rằng họ đã tìm thấy hơn 4.700 lá phiếu gửi qua thư ở Pennsylvania, cũng như thêm 2000 lá phiếu gửi qua thư ở Bắc Carolina sau khi một tòaán ra lệnhtruyquét các cơ sở bưu điện của họ ở các bang chiếntrường để có thêm lá phiếu.

Tại:Pennsylvania

100.000 lá phiếu tạm thời có thể chuyển cuộc bầu cử ở Pennsylvania trở lại với TT Trump. Không được Fox News và các phương tiện truyền thông tin đưa tin.

Pennsylvania vẫn còn 100.000 lá phiếu tạm thời để đếm. Các lá phiếu sẽ được chuyển 3-1 cho Tổng thống Trump. Tổng thống Trump có thể giành chiếnthắng hoàn toàn ở Pennsylvania – bất chấp hoạt động tộiphạm của đảng Dân chủ.

Khối thịnh vượng chung Pennsylvania định nghĩa một cuộc bỏ phiếu tạm thời theo cách này: Đôi khi các quan chức bầucử quận cần thêm thời gian để xác định tư cách bỏ phiếu của cử tri. Các quanchức bầu cử có thể yêu cầu cử tri đó bỏ phiếu tạm thời. Một lá phiếu tạm thời ghi lại phiếu bầu của bạn trong khi hội đồng bầu cử quận xác định xem nó có thể được tính hay không.

Ví dụ, một lá phiếu tạm thời có thể bao gồm một người đã đăng ký bỏ phiếu tại một khu bầu cử nhưng người đã bỏ phiếu tại một khu vực khác và do đó phải điền vào một lá phiếu tạm thời. Đó chỉ là một trong nhiều ví dụ.

Tại Wisconsin:

THƯ KÝ BẦU CỬ WISCONSIN NÓI : HÀNG NGÀN LÁ PHIẾU BỊ THAY ĐỔI BẤT HỢP PHÁP

Những người làm công tác kiểm phiếu ​​ở Wisconsin có thể đã có hànhvi bấthợppháp khi đánh tráo hàng nghìn lá phiếu gửi qua đường bưu điện, do tuân thủ một hướng dẫn bấthợppháp từ ủy ban bầu cử của bang này.

Theo luật Wisconsin, một lá phiếu vắng mặt hợp lệ yêu cầu phải có thêm chữ ký của một nhân chứng kèm địa chỉ của người này. Nếu lá phiếu không có địa chỉ của nhân chứng, lá phiếu bị vô hiệu và phải được trả lại cho cử tri để nhân chứng có thể cung cấp thông tin đó.

Tuy nhiên, theo một thông tin từ chương trình “Dan O’Donnell Show”, các nguồn tin khẳng định “thư ký và nhân viên của ban kiểmphiếu” tại Wisconsin đã tự viết vào phần chữ ký của nhân chứng.

Hơn nữa, tin tức này tuyênbố, những người phụ trách bầu cử đã quyếtđịnh viết thêm vào phần địa chỉ trên tờ phiếu, vì họ nhận được một chỉ thị bấthợppháp từ Ủy ban Bầu cử Wisconsin (WEC) khuyếnkhích họ làm như vậy.

Nếu đúng là những nhân viên phụ trách bầu cử đã ghi vào phần địa chỉ của lá phiếu, thì lá phiếu đó không hợp lệ.

Đảng Cộng hòa tại bang Wisconsin ước tính rằng, hàng nghìn địa chỉ nhân chứng có thể đã bị thay đổi, do đó làm mất hiệulực của các lá phiếu mà họ [làm chứng]. Theo luậtđịnh, biện pháp khắc phục cho sự việc này là, loại trừ đi số phiếu bầu tương xứng cho các ứng cử viên mà những lá phiếu đó đã bầu, có nghĩa là tổng số phiếu bầu có thể thay đổi đáng kể.

Chiếndịch của Tổng thống Trump đang điềutra về quy mô số phiếu mà các thư ký và nhân viên bầu cử đã thay đổi, cũng như một số sự cố khác mà tổ chức này đánh giá là ‘bất thường’. Tổng thống Trump cũng đã công khai kêugọi kiểm lại phiếu bầu của bang Wisconsin.

Với kết qua hiện tại, ông Joe Biden được tuyênbố đã giành chiếnthắng tại bang này với khoảng 20.000 phiếu bầu chênhlệch.

Tại Pennsylvania

TT Trump không nhượng bộ: Ít nhất 600.000 phiếu hợp lệ ở đâu?

Vào đêm bầu cử, TT Trump đã dẫn trước Joe Biden với số phiếu cách biệt không thể vượt qua ở Pennsylvania: 700.000. Theo các nhà phân tích, không có cách nào để ông có thể thua một cách hợppháp. Vì vậy Đảng Dân Chủ Pennsylvania đã phải “tạo ra” số phiếu còn hơn cả 700.000 phiếu để đưa Joe Biden lên vị trí dẫn đầu

Luật sư Rudy Giuliani tuyênbố rằng TT Trump sẽ không nhượng bộ cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, vì tính hợp lệ của “ít nhất 600.000 phiếu bầu” vẫn còn đang bị nghi ngờ ở Pennsylvania – một bang chiếntrường quantrọng.

Lưu ý rằng, vào trước cuộc bầu cử chưa đầy 1 tuần, TT Trump đã tổ chức các cuộc mít tinh lớn ở Pennsylvania. Ước tính có khoảng 58.000 người ủng hộ tại cuộc vận động tranh cử của ông ở Butler (Pennsylvania). Còn ông Joe Biden, dù đã tổ chức tới 3 sự kiện tại Pennsylvania, nhưng chỉ thu hút được tổng số 160 người ủng hộ ít ỏi.

Tại Chicago:

Luậtsư Sydney Power trước kia là luậtsư cho Tướng Michael Flynn, bà thành công trong vụ bào chửa cho ông khi ông bị gán ghép vào Russian collusion. Hiện giờ bà nằm trong những luậtsư bảo vệ pháplý cho TT Trump.

Bà nói chưa bao giờ trong lịch sử Mỹ lại có chuyện gian lận một cách quy mô như thế này. Họ dùng nhiều cách chứ không phải chỉ một cách như:

Có những hàng chục ngàn phiếu bầu chỉ có tên Biden mà không có tên Donald Trump. Rồi phiếu bầu của ngườichết cũng xuất hiện, và đặt biệt nhất là họ dùng computer algorithm [những program đặc biệt] để ăn cắp phiếu như “Hammer” và Scorecard”.
Việc lường gạt này đã lan tràn khắp mọi nơi và được nhiều người biết đến, dân chúng tức giận và đòi công lý. Hy vọng phongtrào này mạnh hơn lên để áp lực chínhphủ phải giải quyết vấn đề để dân chúng còn lòng tin vào bầu cử và công lý.

Việc kiểm phiếu gian lận chưa xong, chúng đã hùa nhau tuyênbố Biden là President-elect [Tổng Thống đắc cử] tạo ra một sự đã rồi giống như China chiếmBiển Đông của chúng ta.

Nên nhớ rằng báo chí không có quyềntuyên bố ai là “tổng thống”, ngay cả “tổng thống đắc cử.” Các bạn cần phân biệt hai danh từ này, chúng khác nhau. Chỉ gọi một người là tổng thống sau khi người đó tuyên thệ trước quốc gia. Gọi “President elect” khi người đó đã được dân bầu, được Electoral College bầu, được chứng nhận và chuyển lên Thượng Viện. Nó không dể dàng mà được gọi là “President Elect” chứ đừng nói President.

Ngoài việc điềutra các lá phiếu có khả năng không hợp lệ ở các bang trên, nhóm pháplý của Tổng thống Trump cũng đang xem xét các bất thường tiềm ẩn và các cáo buộc gian lận ở một số bang khác.

Theo thống kê ông Biden hiện đang có lợi thế về phiếu bầu nhưng đang dính đến các vụ gian lận quá trình phiếu đang được được kiểmtra lại tại nhiều bang trong thời gian này.

Theo Political 

--
You received this message because you are subscribed to the Google Groups "PhucHungViet" group.
To unsubscribe from this group and stop receiving emails from it, send an email to PhucHungViet+unsubscribe@googlegroups.com.
To view this discussion on the web visit https://groups.google.com/d/msgid/PhucHungViet/2434E587-A972-4A03-ADC8-B3BB295C7C05%40yahoo.com.

--
Thân Kính chào quý Vi Hữu:
 
Tuyệt đối không được dùng từ ngữ thô tục bẩn thỉu để bôi nhọ mạ lỵ: tôn giáo , hội đoàn, đoàn thể, cá nhân, cựu QDCCVNCH, v.v...; Cũng không được vinh danh và ca tụng Cộng Sản. Vi phạm email sẽ bị lấy ra khỏi nhóm.
 
Thân Kính Chúc tất cả tràn đầy sức khỏe, an vui hạnh phúc, và thành công mỹ mãn.
---
You received this message because you are subscribed to the Google Groups "01 Diễn Đàn Tin Tức" group.
To unsubscribe from this group and stop receiving emails from it, send an email to usaelection+unsubscribe@googlegroups.com.
To view this discussion on the web visit https://groups.google.com/d/msgid/usaelection/1797378307.3570040.1604907399824%40mail.yahoo.com.

__._,_.___


Posted by: Mike Duong 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts