X

Tuesday, August 22, 2017

w: "Không Bao Vờ" nghe nhạc Thằng Cộng Sản !!! - Re: Trịnh Công Sơn


----- Forwarded Message -----
From: 'Tuong-Giang TN' via DiendanTuoiHac <
Sent: Friday, August 18, 2017 3:09 PM
Subject: "Không Bao Vờ" nghe nhạc Thằng Cộng Sản !!! - Re: Trịnh Công Sơn

Nhà thơ Bùi Giáng đã từng gọi "TCS" là: Thằng Cộng Sản. Bùi Giáng tuy mang tiếng là "điên" nhưng ông vẫn tỉnh táo hơn những kẻ tự cho mình là "tỉnh táo", là khôn ngoan, và thích dạy đời như vài ông tướng tá nào đó cựu công dân của VNCH đang ở tại Mỹ !!!


Sau năm 1975, có một thầy tu (đại đức PG) trong hoàn cảnh khó khăn với chính quyê mới nên phải bỏ chùa đi lang thang. Người này tình cờ quen biết và sau đó chơi thân với nhà thơ Bùi Giáng, và nhà thơ cũng đã giới thiệu quyển Thánh Kinh với người bạn trẻ của mình. Người này sau đó đã cải đạo, (trước kia, ông ta đã từng tự thiêu hụt 3 lần vì cảnh sát can thiệp, sau khi TT Thích Quảng Đức tự thiêu trong năm 1963). Người cựu đại đức ấy đã trở thành một mục sư, và đã hầu việc Chúa mấy mươi năm nay tại hải ngoại.


Mấy bản "Diễm Xưa" hay gi đó vẫn còn nghe được (đó là chuyện ngày xưa thôi!) chứ còn những bản khác như "đi trên những các người" gì đó thì nên để tặng cho Jane Fonda, mà nếu tặng cho mấy anh Dép Râu thì chắc mấy ảnh cũng không dám nghe, vì đây là đặc sản của Thằng Cộng Sản chỉ dành để ru ngủ và làm chùng lòng Quân Cán Chính của Miền Nam mà thôi !!! "Đảng ta" khôn thấy mẹ, lưỡi gươm TCS chi để giết kẻ thù chứ đâu phải để giết bộ đội của "Cánh Miệng" !!!



Dù vậy, ngoài những kẻ đã xem phim "Dr. Zivago", đã từng đọc "Giờ Thứ 25" đã biết cuộc sống của Đông Âu dưới các chế độ Cộng Sản tàn ác ra sao, và đã biết Miền Bắc Việt Nam khổ như thế nào, thế mà vẫn tự cho phép mình NGU NGỐC để nghĩ rằng "ông" Cộng Sản (Bắc Việt và đám tay sai là Phỏng Dế Miền Nam) "cũng là người Việt Nam chắc không đến nỗi tệ lắm đâu", THÌ ĐA SỐ (NẾU KHÔNG NÓI LÀ TẤT CẢ) QUÂN DÂN MIỀN NAM VẪN NHẪN NHỤC GIỮA HAI LẰN ĐẠN CỦA QUỐC CỘNG, VÀ ĐÃ CHIẾN ĐẤU THẬT ANH DŨNG, mặc dù có cái ông Trịnh (Thằng) Công (Cộng) Sơn (Sản) này rên rỉ tại các quán cà phê mỗi ngày !!!


Ngày xưa mặc dù làm việc trong cơ quan dân sự, nhưng tôi vẫn cám ơn các xếp của mình là đã phái chúng tôi ra vài chiến trường để ghi nhận những gian khổ của người lính VNCH và những cuộc chiến đấu anh dũng của họ. Giờ này gần xuống lỗ, những kỷ niệm của tôi tuy có mờ nhạt hầu hết, tuy nhiên những gì còn lại là hình ảnh Người Lính Việt Nam Cộng Hòa rất cao đẹp, và tôi muốn viết lên những lời này: Tôi Yêu Những Người Lính Chiến Đấu Cho Tự Do của Miền Nam chúng ta bằng tất cả trái tim !



Mở dấu ngoạc ở đây. Tôi rất yêu thích DVD "Lá Thư Từ Chiến Trường" (DVD số 58) của Trung Tâm ASIA, và trong thời gian DVD này ra đời, dân Saigon (và có lẽ các tỉnh) mê "ASIA 58" đến nỗi các chỗ sang đĩa lậu làm việc không kịp để cung ứng cho nhu cầu (!!!). Dĩ nhiên ASIA không kiếm được xu nào trong mấy đĩa lậu này, nhưng bù lại, những người đi biểu tình chống Trung quốc (và bị đàn áp) đều thuộc lòng bản "Đáp Lời Sông Núi" của Trúc Hồ ở trong ASIA 58 này !!!



Người ta nói "lính về thành phố thì rất ba-gai" nhưng những anh chiến sĩ trẻ của chúng ta tại nơi mặt trận thì mềm mỏng dễ thương vô cùng. Đó là những đứa con trai đã xa nhà, bỏ mẹ lại làng xóm cũ, cũng không ít đã bỏ lại người yêu đầu đời,  để dấn thân đền nợ nước. Nhưng gẫm lại họ có làm chi mà nên nợ ? "Món nợ" đó chỉ do cái thằng khốn nạn là Ác Quỷ họ Hồ đã gây nợ máu với nhân dân của cả hai miền,(nói theo kiểu cộng sản), mà những thanh niên của cả hai miền đã trở thành nạn nhân để "đảng ta" được làm Ngựa Trâu cho Liên Sô và Tàu Cộng.


Cuối cùng đươc gì ? Được Trung Cộng NUỐT DẦN cả Việt Nam mà không tốn viên đạn nào cả, như mọi người đã thấy !



Ngày nay ai có can đảm nghe nhạc Trịnh Công Sơn mà không thấy lợm giọng thì đừng trách Cộng Sản. Ngày nay thằng TCS nó chết rồi thì hãy để cho lịch sử được làm công việc của mình là chôn vùi những thứ "thực phẩm nhiễm độc" đó vào đống tro tàn của thời gian. Hãy để lịch sử làm công việc phán xét. Mà hình như bản án đã có rồi Bây giờ mà lôi cái thối tha ra ngửi thì có ích lợi gì ? Dĩ nhiên bảo tàng viện phải tàng trữ những tàn tích của mọi thời mọi chỗ. Cái tốt để hãnh diện và ca1ixa61u cần phải quên đi ! Nhưng để thưởng thức "nhạc Trịnh" như một thức ăn tinh thần lành mạnh thì không nên ! Là NO NO ! Là Nada !

Nếu đã từng là công dân của Việt Nam Cộng Hòa mà ngày nay đi cổ xúy thiên hạ nghe Nhạc Trịnh thì thằng nào làm chuyện này chỉ thích sống cho niềm vui xác thịt của mình, không phải là thái độ của một con người đúng nghĩa !

Cách đây vài năm tôi được vài bạn cũ (Phật tử) cho vé rủ đi ăn tối và "nghe nhạc". Thi ra đây là buổi ăn tối và nghe nhạc do một nhóm tu thiền tổ chức, nghe nhạc thính phòng do Thu Phương (và một anh ca sĩ khác) hát nhạc toàn là của Trịnh Công Sơn. Nghe nói Thu Phương được trả rất hậu hĩ nên đòi hát tới sáng ! Tôi chỉ mong cho hết buổi để ra về. Tôi đoán là nhóm tu thiền này sẽ mau thành chánh quả nhờ nghe nhạc Trịnh Công Sơn và giọng hát của Thu Phương ! Hy vọng vài người trong nhóm này sẽ thành "thiền sư" nổi tiếng !

Thiện tai. Thiện tai !!!

Tường Giang.

On Friday, August 18, 2017 11:26 AM, "hungthe h

 
         30/4/75 TCS lên đaì phát thanh noí " Hôm nay là caí ngaỳ mơ ước cuả tất cả chúng ta, đó là ngaỳ mà chúng ta giaỉ phóng hoàn toaǹ tất cả đất nước VN naỳ..." kêu goị moị người ở laị.., ht


----- Forwarded Message -----
From: "Tram Bao trambao194  [TiengGoiNonSong]"
Sent: Friday, August 18, 2017 10:40 AM
Subject: [TiengGoiNonSong] Re: Trịnh Công Sơn

 
Cái ông Sơn Đạng này thì chẳng biết ổng là người gì, gởi tùm lum rác rưới lên diễn đàn, bất kể là thứ rác gì. Mở email là muốn ói với hàng hàng email ổng chuyển gởi, mà chẳng có email nào xem cho ra hồn, hay có chút bổ ích. 
Hình như mục đích của ổng là tìm cách chiếm dụng càc diễn đàn băng cách gởi thực nhiều email phá đám, như những loại email ca tụng bọn văn nô này. 
Không phải cứ thấy người có tài là ca tụng, nhưng ít ra phải nhận xét người đó dùng tài năng trời ban (và cả VNCH ban cho) để làm gì. TCS dùng tài năng để phụ giúp đưa CS vào chiếm Miền Nam VN, KL dù tự xưng là Tỵ nạn CS, nhưng trở về ton hót ca tụng cộng sản, thì có gì đáng để người VNCH tỵ nạn công sản ca tụng?

Nhưng ông Dang Son có vẻ "hồ hởi phần khởi" để chuyền tin đi khắp nơi. Xin ông chấm dứt trò chiếm dụng các diễn đàn giúp cho.
Tôi cũng để nghị các diễn đàn nên bỏ tên ông Dang Son để khỏi phải chật inbox của hội viên một cách vô ích.

bt

From: "b
Sent: Friday, August 18, 2017 5:45 AM
Subject: Trịnh Công Sơn

Thưa quý vị,
Mỗi lần nghe hoặc thấy nói đến hai tên Khánh Ly- Trịnh Công Sơn là tôi bị "lên máu" nhức đầu. Đây là một dạng bị khủng bố tinh thần!
Tên Trịnh Công Sơn là VC nằm vùng, vào ngày 30/4/1975 đã hiện nguyên hình rồi, tại sao hiện nay có một số người tị nạn CS lại còn ca tụng tên này? Nếu quý vị đóng cửa ca tụng chúng nó với nhau thì tôi không có quyền xen vào, nhưng quý vị đã công khai phổ biến trên internet, thì tôi có quyền lên tiếng.
Hãy xem đây, xin mời quý vị:



Nguyễn Thị Bé Bảy

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts