X

Sunday, June 9, 2019

Hỏa tiễn hành trình SM-6.


 

Subject: 🚀 Hỏa tiễn hành trình mới nhất SM-6.




                        Hỏa tiễn hành trình SM-6.




Let's use it !
Hãy sử dụng nó !

Wonder why Obama wanted to pause on the long range version on this missile?
Tự hỏi tại sao Obama muốn tạm dừng phiên bản tầm xa trên hỏa tiễn này?
President Trump makes America strong again !
Tổng thống Trump làm cho nước Mỹ mạnh mẽ trở lại !
The best weapon we have right now is president Trump who does not bow to foreign leaders and does what he said he will do. World leaders are taking this president seriously. Trump 2020!
Vũ khí tốt nhất chúng ta có ngay bây giờ là Tổng thống Trump, người không khuất phục trước các nhà Lãnh đạo ngoại quốc, và làm những gì ông nói sẽ làm. Các nhà Lãnh đạo Thế giới đang coi trọng Tổng thống này. Trump 2020!

Andy.


Đây là hỏa tiễn SM-6 - Nó có thể là vũ khí quan trọng nhất của Navy trong nhiều năm tới đây:


SM-6-Hình: Raytheon.
See the source image

See the source image

See the source image

See the source image

See the source image



See the source image
US Successfully Tests SM-6 Missile Interceptor in Pacific (August 30, 2017).


See the source image


          SM-6 là một hỏa tiễn hành trình được chế tạo cho Hải quân Hoa Kỳ để đánh chặn các hỏa tiễn khác từ bên ngoài bầu khí quyển (SM-6s for interceptions in the atmosphere).  
          Hải quân Hoa Kỳ vào cuối tháng 1 năm 2019 đã xác nhận việc chọn lựa hỏa tiễn hành trình mới nhất của mình, trong kế hoạch dài hạn để trang bị cho Hạm đội đang phát triển.
          Kế hoạch đặc biệt dựa vào một hỏa tiễn, đặc biệt. Đó là SM-6, vũ khí phòng không đang phát triển nhanh chóng để thực hiện hầu hết mọi vài trò mà Hải quân giao cho một hỏa tiễn. Được mệnh danh là phiên bản mới nhất của hỏa tiễn hành trình Tomahawk đáng tin cậy, mẫu "Block V", Jane đưa tin. Có hai biến thể riêng biệt của hỏa tiễn Block V, một biến thể có đầu đạn chống hạm và một biến thể khác có đầu đạn mà Hải quân có thể sử dụng cho các mục tiêu tấn công trên bộ.

          Trong quá khứ, hỏa tiễn Tomahawk của Công ty sản xuất Raytheon là chủ đề đã gây tranh cãi nhiều nhất ở Washington, D.C. Để tiết kiệm tiền, chính quyền Obama muốn tạm dừng sản xuất hỏa tiễn tầm xa, từ những năm 1980, là vũ khí chính của Hải quân nhằm tấn công các mục tiêu trên bộ từ biển.

          Quốc hội đã áp lực chính quyền Obama để tiếp tục mua Tomahawks với giá khoảng 1 triệu đô la, do đó hàng ngàn hỏa tiễn loại này đã được Hạm đội Hoa Kỳ sử dụng cho đến ngày nay.
          SM-6,cũng là một sản phẩm của Raytheon, có thể làm thay đổi cục diện của Navy. Trong số 10 hỏa tiễn lớn trang bị cho các tàu trên mặt nước và tàu ngầm đang phát triển của Hải quân, chỉ có SM-6 có khả năng tấn công các mục tiêu trên biển, trên không, và ngoài rìa bầu khí quyển.
          Hải quân có kế hoạch mua 1.800 SM-6 đến năm 2026, với tổng chi phí 6,4 tỷ USD. Hỏa tiễn trang bị cho một số tàu khu trục và tàu tuần dương được trang bị hệ thống radar Aegis. Tính đến cuối năm 2018, Hạm đội Hoa Kỳ bao gồm 38 tàu chiến Aegis tương ứng với các máy bay đánh chặn phòng thủ hỏa tiễn như SM-6. Hải quân muốn tăng con số đó lên 41 vào năm 2019.
          Chỉ SM-6 mới có thể đánh chìm tàu, bắn hạ máy bay, và đánh chặn hỏa tiễn đạn đạo. Và với một vài sửa đổi, SM-6 cũng có thể nhắm vào lực lượng mặt đất của đối phương và thậm chí cả tàu ngầm.  "Một hỏa tiễn trong một ống phóng duy nhất có thể cung cấp cho Thủy thủ một loạt các hiệu ứng", Khoa học gia về hỏa tiễn Thomas Karako viết cho Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế có trụ sở tại Washington, D.C.

          SM-6 là quái vật của Frankenstein có các thành phần Raytheon mượn từ các loại hỏa tiễn khác. Nó kết hợp giữa đầu tìm kiếm và đầu đạn của hỏa tiễn không đối không tầm trung tiên tiến và khung máy bay của hỏa tiễn đất đối không SM-2 cũ của Navy.
          Khi SM-6 Block I lần đầu tiên đi vào hoạt động năm 2013, nhiệm vụ chính của nó là bắn hạ máy bay và hỏa tiễn hành trình. "Khả năng bổ sung sau đó đã được thêm vào để đánh chặn giai đoạn cuối của hỏa tiễn đạn đạo", Karako nói.
          Hải quân tiếp tục điều chỉnh cảm biến của hỏa tiễn, tạo ra phiên bản Block IA. Trong thử nghiệm năm 2016, SM-6 Block IA đã bắn trúng mục tiêu trên bề mặt đại dương. Bây giờ SM-6 cũng là một hỏa tiễn chống hạm.
          Hỏa tiễn có thể tiếp tục phát triển. "Những thay đổi cho đầu đạn có khả năng bổ sung thêm một nhiệm vụ tấn công trên bộ cho SM-6", Karako chỉ ra.
          Theo Bryan Clark, một nhà Phân tích Hải quân thuộc Trung tâm đánh giá ngân sách và chiến lược ở Washington, DC, Hải quân cũng có thể sản xuất một phiên bản hỏa tiễn chống ngầm bằng cách thay thế đầu đạn bằng ngư lôi có thể tách ra khỏi thân hỏa tiễn, tương tự với những gì hỏa tiễn ASROC không còn hoạt động trên biển đã làm trong Chiến tranh Lạnh.
          SM-6 không thể hoạt động nếu không thay đổi đổi tính năng căn bản. Những hoạt động khác nhau của hỏa tiễn trong không khí so với những gì nó bay bên ngoài vũ trụ. Ma sát không khí đòi hỏi các nhà Phát minh đã trang bị những kỷ thuật cần thiết khi SM-6 hoạt động trong bầu khí quyển.

Nguồn: Raytheon-David Axe - Andy chuyển ngữ.

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts