X

Wednesday, March 27, 2019

Tổng thống Donald Trump hành động đúng đắn với Huawei Trung Quốc


Tổng thống Donald Trump hành động đúng đắn với Huawei Trung Quốc
Hoa Minh, Đại Kỷ Nguyên, 23/03/2019   
Tờ báo USA Today ngày 21/3 đã đăng một bài xã luận có tiêu đề: “TT Donald Trump đúng đắn về Huawei của Trung Quốc” (nguyên văn: President Donald Trump is correct on China’s Huawei). 
Tờ báo này cho rằng: “Khía cạnh đáng lo ngại nhất về Huawei không phải là xu hướng ăn cắp mà là vai trò tiềm năng của nó trong cuộc tấn công toàn cầu của Trung Quốc đối với nền dân chủ”. 

Image result for USA Today đăng bài xã luận nhận định TT Trump đã đúng đắn về Huawei Trung Quốc (Ảnh chụp màn hình)
USA Today đăng bài xã luận nhận định TT Trump đã đúng đắn về Huawei Trung Quốc (Ảnh chụp màn hình) 
Từ mối quan ngại đó, bài xã luận cho rằng chính quyền của Tổng thống Trump đã thực hiện những bước đi đúng đắn nhằm đối phó với những nguy cơ từ tập đoàn Huawei của Trung Quốc.
Bài xã luận khẳng định các vụ kiện gần đây của Bộ Tư pháp Mỹ chống lại Huawei với các cáo buộc vi phạm về tài chính hay hành vi trộm cắp tài sản trí tuệ là hoàn toàn có cơ sở. Bên cạnh đó, việc Bộ Ngoại giao Mỹ đang nỗ lực thuyết phục các nước không xây dựng cơ sở hạ tầng viễn thông của họ bằng thiết bị Huawei cũng là hoàn toàn có căn cứ.
Mặc dù với danh nghĩa là một doanh nghiệp tư nhân, Huawei đã luôn gắn kết chặt chẽ với các nỗ lực tăng cường sức mạnh toàn cầu của chính phủ Trung Quốc, bao gồm cả việc sử dụng các mạng viễn thông cho hoạt động gián điệp và kiểm duyệt.
Được thành lập vào năm 1987 bởi ông Nhậm Chính Phi, cựu kỹ sư của Quân đội Trung Quốc, Huawei từ lâu đã nhận được sự đối xử đặc biệt từ Bắc Kinh. Các khoản trợ cấp khổng lồ rất có thể đã giúp Huawei đánh bại các đối thủ cạnh tranh khác, và trở thành nhà sản xuất thiết bị internet lớn nhất thế giới (và là nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ hai thế giới, sau Samsung).
Công ty Huawei đã dành nhiều thập kỷ trong một cuộc đua điên rồ để bắt kịp các đối thủ cạnh tranh. Vào năm 2003, Huawei thừa nhận đã ăn cắp mã nguồn của Cisco Systems, và đã bị cáo buộc về hành vi trộm cắp trên diện rộng, đến mức họ từng sao chép một hướng dẫn sử dụng với các lỗi chính tả y như bản gốc. Công ty Motorola của Mỹ đã cáo buộc Huawei tuyển dụng nhân viên của họ, để ăn cắp tài sản trí tuệ.
Đơn kiện của Bộ Tư pháp Mỹ đã cáo buộc Huawei tiến hành một chiến dịch kéo dài nhiều năm, trong đó thưởng cho nhân viên của mình vì đã lấy được công nghệ nước ngoài theo nhiều cách. Cáo buộc cũng tập trung nhiều vào một trường hợp trộm cắp khác, liên quan đến việc một nhân viên Huawei đã lấy cắp robot của công ty viễn thông T-Mobile từ một phòng thí nghiệm ở Bellevue, Washington, chụp ảnh và đo đạc, và sau đó trả lại nó.
Robot này có tên là Tappy, có nhiệm vụ thực hiện các thao tác trên màn hình điện thoại như một người dùng thực thụ để phát hiện các vấn đề với sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Tappy có thể tính toán được một tác vụ trên điện thoại có độ trễ như thế nào, cũng như mức tiêu thụ pin của từng ứng dụng. Huawei đã chối bỏ trách nhiệm liên quan, đỗ lỗi rằng đó là hành động cá nhân sai lầm của nhân viên đó. 
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng vấn đề đáng lo ngại nhất từ Huawei không phải là xu hướng ăn cắp, mà là vai trò tiềm tàng của nó trong cuộc tấn công dân chủ toàn cầu của chính quyền Trung Quốc. Bắc Kinh kiểm soát chặt chẽ mạng lưới internet ở Trung Quốc, chỉ cho phép người dân truy cập các trang web và nội dung đã được kiểm duyệt. Trung Quốc cũng là nơi mà người truy cập máy tính và điện thoại di động thường xuyên bị theo dõi, trong đó Huawei được cho là đóng vai trò khá trọng yếu trong công việc này.
Nếu thiết bị của họ được triển khai rộng rãi trên toàn thế giới, chính phủ Trung Quốc sẽ có thể nghe lén mọi thông tin nhờ việc Huawei lắp đặt các thiết bị giám sát vào phần cứng và phần mềm. Huawei cũng có thể tiến hành kiểm duyệt bằng cách làm chậm lưu lượng truy cập đến các trang web mà họ không thích. Họ thậm chí có thể khởi động các cuộc tấn công mạng.
Huawei tự gọi mình là doanh nghiệp tư nhân, nhưng tài chính của họ là bí mật và các giám đốc điều hành đều nhận được các khoản trợ cấp khổng lồ từ chính phủ.
Nếu Huawei thành công trong việc lắp đặt thiết bị cho các cơ sở hạ tầng viễn thông ở các nước, thì đó sẽ là một mối đe dọa đối với quản trị dân chủ trên toàn thế giới, tờ USA Today kết luận.


__._,_.___

Posted by: Thanh Nguyen <

39 comments:

  1. Tìm việc làm 24h nhanh chóng, thuận tiện ở Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo free cv template word ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên sale marketing online, nhân viên kinh doanh, lập trình viên IT phần mềm, nhân viên kinh doanh bất động sản,... Cập nhật liên tục mới nhất tin tức 247, cảm nang nghề nghiệp, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    ReplyDelete
  2. Tổng hợp cách viết CV xin việc chuẩn từ đơn giản đến chuyên nghiệp, cách làm đơn xin việc viết tay, trình bày cv xin việc file word đẹp và rõ ràng. Một CV có thể gây chú ý ngay với nhà tuyển dụng, sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội nghề nghiệp của mình hơn. Ngoài ra bạn còn được tìm hiểu CV nghĩa là gì, các mẫu CV tiếng anh, cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV, cách viết sơ yếu lý lịch,... tăng đến 80% cơ hội trở thành ứng viên sáng giá của các nhà tuyển dụng! Hướng dẫn cách viết CV, cách viết hồ sơ xin việc làm, cách viết đơn xin việc, cách viết mail xin việc, chuẩn và chuyên nghiệp. Cách tạo CV online và viết tay một cách chi tiết và cụ thể. Mẫu CV xin việc chuẩn cho tất cả các ngành nghề.

    ReplyDelete
  3. Trên đây là những đối tượng và điều kiện về thu nhập sẽ phải chịu thuế thu nhập cá nhân, tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu mức lương đóng thuế thu nhập cá nhân.

    ReplyDelete
  4. Đầu bếp tiếng Anh được gọi là “chef”. Và định nghĩa cụ thể của “chef” là “a professional cook, typically the chief cook in a restaurant or hotel”, có nghĩa rằng đầu bếp là người nấu ăn chuyên nghiệp trong các nhà hàng hoặc khách sạn. Cụ thể về đầu bếp chuyên nghiệp là gì thì bạn có tìm kiếm rất nhiều đầu bếp nổi tiếng trên mạng, sách báo...
    Hiểu sâu hơn nữa, đầu bếp không chỉ là người nấu ăn mà họ còn phải kiêm luôn cả những công việc như lập chiến lược kinh doanh, chuẩn bị nguyên vật liệu, giữ gìn căn bếp sạch sẽ và nhiều nhiệm vụ khác nữa.
    Nếu bạn là đầu bếp có tiếng Anh hãy học cách viết sơ yếu lý lịch, cách tự chuẩn bị mẫu CV tiếng Anh, tự trau dồi công việc phụ bếp... Nếu không làm đầu bếp ở nhà hàng thì bạn cũng có thể học kinh doanh đồ ăn online. Dù làm gì cũng hi vọng bạn sẽ thành công!

    ReplyDelete
  5. Mẹ bầu dọa sảy thai cần chế độ chăm sóc đặc biệt giúp an thai, dưỡng thai. Vì vậy, nhiều chị em muốn tìm hiểu dọa sảy thai nên ăn quả gì để đa đạng bữa ăn hàng ngày, đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho thai nhi trong giai đoạn nhạy cảm đặc biệt.

    ReplyDelete
  6. Thông thường hiện tượng ra máu âm đạo thường xuất hiện ở tam cá nguyệt đầu tiên. Tuy nhiên nếu các mẹ ra máu vào giữa hoặc cuối thai kỳ cũng có thể là dấu hiệu của biến chứng. Đặc biệt là tình trạng ra máu khi mang thai tháng thứ 6 mẹ bầu nên chú ý để có biện pháp phòng tránh hiệu quả.

    ReplyDelete
  7. Sơ yếu lý lịch tự thuật là loại giấy tờ không thể thiếu trong hồ sơ xin việc của các ứng viên. Cùng tìm hiểu về mẫu sơ yếu lý lịch cũng như cách ghi sơ yếu lý lịch tự thuật chuẩn nhất hiện nay.

    ReplyDelete
  8. Bạn đang muốn xin việc kế toán nhưng không biết nên dùng mẫu mẫu cv kế toán nào cho phù hợp, vậy hãy tham khảo các mẫu trong bài viết này nhé!

    ReplyDelete
  9. Thuế suất là gì?
    Thuế suất có thể hiểu là một khoản tiền mà các nhóm, cá nhân hoặc doanh nghiệp cần phải thanh toán trên thu nhập hoặc một đơn vị hàng hóa nhất định. Đơn vị tính thuế suất thường được quy định ở dạng % và được tính dựa theo đơn vị hàng hóa khác nhau. Bên cạnh đó, thuế suất cũng thường bị phụ thuộc vào quy định của nhà nước đối với các loại hàng hóa nhất định.
    Có thể hình dung một cách đơn giản, nếu như bạn đang mua một mặt hàng nào đó và thường thấy mình bị thu thêm 5 hoặc 10% giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ. Đây chính là một định mức chung được gọi là thuế suất của sản phẩm hoặc dịch vụ....
    Ngoài thuế suất thì bạn có thể quan tâm nhiều hơn các cẩm nang như: Tìm hiểu công việc admin là làm gì, tham khảo: mức lương cơ sở là gì, kinh phí công đoàn là gì.
    Nếu làm về kế toán bạn có thể tìm hiểu: hạch toán là gì, khái niệm doanh thu thuần là gì
    Nếu làm về hành chính thì tìm hiểu: dấu giáp lai là gì nhé!
    Chúc bạn sớm thành công!

    ReplyDelete
  10. Hiện nay, tìm việc kế toán là nghề có nhu cầu lao động rất lớn trong mọi lĩnh vực kinh tế. Theo cách hiểu đơn giản nhất, tài chính là một môn học liên quan đến tiền. Tiền là công cụ giúp cho việc tích trữ tài sản và trao đổi hàng hóa trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Đi đôi với sự phát triển của xã hội, vai trò của đồng tiền ngày càng quan trọng kéo theo đó khái niệm “tài chính” đã ra đời. Cụ thể, tài chính là lĩnh vực liên quan đến việc điều phối và quản lý dòng tiền, vốn và tài sản, ngân hàng và các khoản đầu tư.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi hướng dẫn làm cv xin việc trước khi tìm kiếm việc làm.

    ReplyDelete
  11. Kế toán là vị trí không thể thiếu trong các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Dù nguồn cung cao, tỷ lệ lao động thất nghiệp cao nhưng nhu cầu tuyển dụng cũng không hề thấp. Câu hỏi đặt ra là lý do tại sao lại có nghịch lý này? Đó là do số lượng việc làm kế toán được đào tạo nhiều nhưng lại thiếu chất lượng. Theo nhiều doanh nghiệp tuyển dụng kế toán thì có 80-90% sinh viên ứng tuyển vào ngành đều chưa có kinh nghiệm và chưa thể tiếp cận ngay với công việc.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước tạo cv với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  12. Động thai hay còn gọi hiện tượng dọa sảy thai là dấu hiệu âm đạo xuất hiện một ít máu kèm theo mỏi vai, đau bụng hoặc bụng dưới trương lên. Hoặc do bà bầu mắc một số bệnh như tụ dịch màng nuôi, bóc tách túi thai, có tiền sử sảy thai, thai lưu… Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới bị động thai có thể do mẹ bầu lần đầu tiên mang thai không có nhiều kinh nghiệm hoặc lo lắng quá mức làm cho thai nhi bị ảnh hưởng.

    ReplyDelete
  13. Tìm việc kế toán hay bất cứ ngành nghề nào cũng không phải chuyện dễ dàng nhưng bạn đừng vì thế mà lo lắng. Điều quan trọng hơn hết là học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cũng như những yêu cầu cơ bản khác đối với nghề kế toán. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn.

    Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm về các cách cách làm cv xin việc sao cho đơn giản nhưng vẫn thật chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng ghi dấu ấn với nhà tuyển dụng ngay từ đầu.

    ReplyDelete
  14. High-end là gìMỹ phẩm high-end là tên gọi chung của các dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm cao cấp. Những dòng mỹ phẩm high-end đều đến từ các thương hiệu có tên tuổi trên thế giới cùng với những công thức độc quyền của mình. Từ đó giá thành của các sản phẩm high-end là không hề rẻ. Tuy vậy, cùng với giá thành tương đối đắt đỏ thì hiệu quả của những dòng mỹ phẩm high-end cũng sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

    ReplyDelete
  15. Khu phi thuế quan là gì? Đối tượng được hoạt động trong khi phi thuế quan là ai?
    Danh sách những đối tượng bao gồm:
    • Tiểu thương, thương nhân đến từ Việt Nam
    • Văn phòng đại diện hoặc chi nhánh của thương nhân đến Việt Nam đã được cho phép hoạt động
    • Văn phòng đại diện chi nhánh, của những thương nhân nước ngoài có mặt tại Việt Nam
    • Những nhà đầu tư theo quy định hiện hành của pháp luật về đầu tư kinh doanh.
    Đây là những thông tin được tham khảo từ quyết định số 100/2009/QĐ-TTg do Thủ tướng Chính phủ ban hành đề quy định về chế tài hoạt động trong khu vực phi thuế quan thuộc khu vực kinh tế, hay khu hoạt động kinh tế ở của khẩu.
    Trên đây là những chia sẻ về khu phi thuế quan. Ngoài ra các bạn làm về xuất nhập khẩu cũng nên quan tâm: cách tính trợ cấp thôi việc, hạch toán là gì, doanh thu thuần là gì
    Chúc bạn may mắn với con đường đã chọn!

    ReplyDelete
  16. Vì sao tài chính, kế toán, kiểm toán luôn là một trong những ngành nghề được nhiều tuyển nhân viên kế toán lựa chọn theo nhất tại các trường đại học, cao đẳng? Phải chăng những nghề thuộc lĩnh vực này dễ kiếm tiền hay việc học đơn giản hơn các khối ngành khác? Hãy cùng tìm hiểu ngay!

    Và, thêm một vấn đề cơ bản mà đa số người tìm việc cần tìm hiểu thêm cả về tạo cv online để hồ sơ của mình dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng. Có như vậy cơ hội thành công của bạn sẽ càng cao hơn nữa

    ReplyDelete
  17. Hiện nay, tại Việt Nam đã có đến hơn 100 công ty cung cấp các dịch vụ tài chính - kiểm toán - kế toán ở trong nước lẫn quốc tế. Theo dự đoán, con số này sẽ không ngừng tăng cao. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hoá, nhu cầu về các dịch vụ về tài chính, kiểm toán, kế toán cũng ngày càng phát triển. Đồng thời, điều này càng đòi hỏi kế toán tìm việc có kinh nghiệm và tay nghề chất lượng cao cũng như sự hiểu biết về ngành.

    Kèm theo đó, các ứng viên khi tìm việc cần chú ý nắm bắt thêm về cách làm cv online để hồ sơ của mình nổi bật hơn hẳn so với các ứng viên khác. Có như vậy thì bạn mới mong có cơ hội được nhận vào làm việc.

    ReplyDelete
  18. Dù bạn đang có đăng tin tuyển dụng miễn phí hay trả phí, tuyển dụng part time hay full time thì mục đích cuối cùng bạn cũng mong muốn sở hữu những ứng viên thích hợp nhất với công ty của bạn?" Hãy để Kho ứng viên của timviec.com.vn giúp bạn. Bạn có thể dễ dàng lưu giữ những ứng viên phù hợp, nhận được thông báo khi ứng viên ứng tuyển.

    ReplyDelete
  19. Để được xem xét cho 1 vị trí công việc như việc làm IT hay xem các kiến thức căn bản về it, bạn cần tạo CV xin việc gửi cho nhà tuyển dụng. Hãy xem ngay tổng hợp 1000+ cover letter mẫu ấn tượng, thiết kế chuẩn theo ngành nghề cho sinh viên, người đi làm, ... có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn so với đám đông, tạo điểm nhấn đối với nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  20. Nhà thầu là gì?
    Nhà thầu (hay nhà thầu xây dựng) là tổ chức/đơn vị có đầy đủ năng lực để xây dựng công trình cho các chủ đầu tư. Họ sẽ ký hợp đồng với chủ đầu tư và thầu toàn bộ các công việc, dự án liên quan đến công trình ấy.
    Nhiều nhà thầu hay đầu tư và các khu chung cư, khu nghỉ dưỡng rồi chia lợi nhuận với nhau. Chung cư là gì? Khu nghỉ dưỡng là gì? Tìm hiểu sau nhé!

    ReplyDelete
  21. Dọa sảy thai hay còn gọi là động thai là tình trạng thai nhi vẫn còn sống và phát triển trong buồng tử cung của người mẹ. Tuy nhiên, vì nhiều yếu tố, thai phụ có dấu hiệu ra máu âm đạo, đau bụng dưới âm ỉ. Bị dọa sảy thai nên nằm như thế nào chắc chắn là thắc mắc của khá nhiều mẹ bầu hiện nay để bảo vệ thai nhi tốt nhất.

    ReplyDelete
  22. Tiếp thị điểm bán hàng hay còn gọi là trade marketing nằm giữa bộ phận Sales và Tiếp thị, chịu trách nhiệm cho các nhiệm vụ, kế hoạch và chiến lược đẩy mạnh thương hiệu, doanh thu tại các điểm bán, dành cho các nhà cung cấp, bán lẻ bán buôn hơn là cấp độ người tiêu dùng. Xem thêm ngay tuyển dụng marketing manager

    ReplyDelete
  23. Khi đưa ra các thông báo tuyển việc làm trên các trang web tìm việc, hàng loạt các công việc được tạo ra đồng nghĩa với việc đây là cơ hội cho các ứng viên tiềm năng dù bạn là người bản địa, hay bạn tới cư trú.
    Nếu bạn là người cư trú thì bạn cần làm 1 số thủ tục. Còn nếu bạn là người bản địa thì cơ hội tốt hơn. Bạn biết thế nào là người cư trú chưa?
    Người cư trú có thể hiểu là những cá nhân thường xuyên sinh sống một cách ổn định với điều kiện đã tuân thủ việc đăng kí thường trú theo quy định của pháp luật.
    Một số đối tượng là người cư trú bạn cần quan tâm là:
    • Tổ chức tín dụng..
    • Tổ chức kinh tế
    • Các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội, đơn vị lực lượng vũ trang đang hoạt động trên đất nước Việt Nam Các cơ quan đại diện lãnh sự, đại diện ngoại giao của người Việt tại nước ngoài.
    • Công dân Việt Nam đang cư trú tại Việt Nam và công dân Việt Nam cư trú tại nước ngoài không quá 12 tháng.
    Lưu ý: Với ứng viên là người lưu trú bạn cần xin con dấu giáp lai ở chính quyền khi đi xin việc nhé!
    Ngoài những điều trên thì việc tạo CV xin việc cũng là một bước quan trọng khi đi xin việc.

    ReplyDelete
  24. Cập nhật các thông tin tuyển nhân viên sale, marketing, tuyển nhân viên văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất. Ngoài ra, thông qua timviec.com.vn bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Để ứng tuyển thành công các vị trí này, trước hết bạn cần biết cách tạo CV, sau đó là nắm được các kỹ năng văn phòng và cách trả lời phỏng vấn cơ bản nhất... Chúc bạn thành công

    ReplyDelete
  25. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng tuyển nhân viên kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo cách tạo cv online trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    ReplyDelete
  26. Ở phần mô tả của các website đăng tuyển dụng miễn phí luôn có thông tin đi kèm của các công ty tuyển dụng. Bởi vậy hãy chú ý đọc để lựa những doanh nghiệp uy tín mạnh mẽ đầu quân nhé
    Lợi thế cạnh tranh là gì?
    Lợi thế cạnh tranh chính là điểm vượt trội của 1 công ty/doanh nghiệp so với các đối thủ của họ. Một doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh khi họ làm được điều mà những doanh nghiệp khác chưa làm được hoặc sở hữu 1 thứ gì đó khiến những doanh nghiệp đối thủ đều phải khát khao có được.

    ReplyDelete
  27. Telesales là gì? Việc làm telesale là gì hay những kỹ năng cần có của telesales là làm gì? … Đây là những câu hỏi thường thấy của những ai muốn theo đuổi ngành này nhưng lại chưa hiểu biết nhiều về nó.

    Telesales là hoạt động bán hàng, sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại. Là một nhân viên telesales, bạn có nhiệm vụ gọi điện tới các khách hàng tiềm năng và các khách hàng đang sư dụng sản phẩm của công ty để khuyến khích, thúc đẩy họ mua sản phẩm.

    Có hai loại hình telesales chính: inbound (chiều gọi vào) và outbound (chiều gọi đi)

    - Các nhân viên telesales inbound sẽ nhận cuộc gọi từ các khách hàng và những người có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm
    - Nhân viên telesales outbound sẽ chủ động gọi điện tới các khách hàng để tư vấn, mời chào và chốt hàng.

    Nghề telesales yêu cầu bạn phải có sự kiên nhẫn, bền bỉ, có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Kỹ năng trả lời điện thoại, sử dụng máy tính và các kỹ năng văn phòng khác của bạn cũng rất cần thiết.

    >>> Cập nhật ngay những tin tức bán hàng hàng ngày và tham khảo các mẫu thư xin việc mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    ReplyDelete
  28. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu tuyển dụng kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi cách tạo cv ấn tượng trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    ReplyDelete
  29. Tham vấn là gì? Tham vấn là một trong những quá trình trợ giúp về mặt tâm lý, sử dụng kỹ năng chuyên môn và kiến thức, thái độ để tạo dựng mối quan hệ tương tác trong mọi hoàn cảnh. Từ đó để thay đổi hành vi, cảm xúc tìm kiếm giải pháp cho vấn đề.

    ReplyDelete
  30. Động thai (hay còn gọi dọa sảy thai) là dấu hiệu âm đạo xuất hiện một ít máu kèm theo mỏi vai, đau bụng hoặc bụng dưới trương lên. Khi bị động thai các bạn đừng lo lắng hoảng sợ, như thế sẽ làm ảnh hưởng xấu tới thai nhi. Bạn cần bình tĩnh liên hệ với bác sĩ hoặc tới phòng khám để được tư vấn cần làm gì khi bị động thai và nên ăn gì khi bị động thai và sẽ được kê một số thuốc chống co thắt tử cung, khâu vòng cổ tử cung…

    ReplyDelete
  31. Giá CIF là gì? CIF được viết tắt của những từ nào trong tiếng Anh? CIF là Cost Insurance and Freight được sử dụng rộng rãi trong những hợp đồng mua bán trong thương mại quốc tế.

    ReplyDelete
  32. Sale online là gì? Đó là 1 hình thức thương mại điện tử với đặc điểm người bán và người mua tiến hành giao dịch qua hệ thống Internet chứ không phải theo hình thức mua bán trực tiếp thông thường.

    Sale online hiện rất được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng bởi quá trình giao dịch nhanh chóng, tiện lợi; mặt hàng thì đa dạng và phong phú.

    Những người bán hàng cũng thích hình thức sale online bởi vì họ có nhiều cơ hội tiếp cận với các khách hàng tiềm năng và khả năng bán hàng thành công là rất cao đồng thời lại không cần bỏ vốn để thuê mặt bàng hay thuê nhân viên.

    Cùng với sự phát triển của các ngành dịch vụ khách như thanh toán trực tuyến, quảng cáo online, ship COD đã giúp quá trình Sales online diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng. Đây không chỉ là công việc toàn thời gian hấp dẫn mà còn là công việc làm thêm kiếm thêm thu nhập hiệu quả nhất hiện nay dành cho người cần tìm việc làm hiện nay.

    >>>Tham khảo thêm những kiến thức về bán hàng và các cover letter mẫu mới nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

    ReplyDelete
  33. Việc tuyển dụng kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv xin việc làm. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  34. Marketing là tổng thể, là hệ thống của toàn bộ các hoạt động được xây dựng và tiến hành nhằm mục đích đẩy mạnh quá trình phân phối sản phẩm, dịch vụ mà mình kinh doanh tới với thị trường mục tiêu.
    Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing...

    Quá trình tuyển digital marketing sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, xác định và làm thỏa mãn những nhu cầu phát sinh của người tiêu dùng, đem tới hiệu quả kinh doanh tối ưu.
    Xem các mẫu tạo cv xin việc được nhà tuyển dụng tấm tắc khen.

    ReplyDelete
  35. Khu phi thuế quan là gì?
    Khu vực phi thuế quan trong tiếng Anh có nghĩa là Non-tariff zones. Khu vực này chính là khu vực hoạt động kinh tế thuộc quyền quản lý phía trong lãnh thổ của Việt Nam, nó được thành lập theo những quy định đã đề ra rõ ràng của pháp luật.

    Khu vực phi thuế quan sẽ có ranh giới về mặt địa lí được xác định, chia cắt với những khu vực bình thường bên ngoài bằng một hàng rào thép, điều này nhằm mục đích bảo vệ cho những điều kiện hoạt động tuần tra, kiểm soát, giám sát của lực lượng hải quan và những cơ quan có trách nhiệm

    Điều này có liên quan trực tiếp đối với những loại hàng hóa xuất khẩu cũng như nhập khẩu, phương tiện, con người, nhập cảnh; trao đổi hàng hóa, quan hệ mua bán giữa khu vực phi thuế quan với phía bên ngoài lãnh thổ Việt Nam chính là quan hệ xuất khẩu cũng như nhập khẩu.

    Bạn yêu thích công việc xuất nhập khẩu hay các công việc tại khu vực phi thuế quan thì hãy tham khảo nhiều thông tin tuyển việc làm hơn nhé!

    ReplyDelete
  36. Khi mang thai 3 tháng đầu, có rất nhiều điều mà các mẹ bầu cần phải lưu ý từ các bệnh lý nguy hiểm như động thai hay tụ dịch màng nuôi. Cho tới chế độ dinh dưỡng như thế nào để đảm bảo cho thai nhi phát triển. 3 tháng đầu tiên việc ổn định thai nhi là điều cần ưu tiên hàng đầu. Bảo thế mà chế độ dinh dưỡng khi mang thai 3 tháng đầu là điều mẹ bầu hết sức lưu ý. Bạn cần bổ sung các loại thuốc bổ, vitamin, và đặc biệt người mẹ cần chú ý bổ sung axit folic, sẽ giúp cho quá trình phát triển của thai nhi được hoàn hảo.

    ReplyDelete
  37. Thị trường tìm việc nhanh tại Hà Nội luôn vô cùng đa dạng, phong phú cho người lao động có cơ hội để lựa chọn. Mỗi công việc sẽ có đặc thù riêng với từng giới tính, độ tuổi cũng như đối tượng. Với phái mạnh những công việc thường được chọn lựa sẽ thiên về yếu tố nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Có thể nói công nghệ thông tin là một trong những ngành triển vọng trong tương lai. Khi lựa chọn lĩnh vực công việc này bạn có thể làm: lập trình viên, thiết kế web; phát triển web, quản trị mạng,... Nền công nghệ thông tin là ngành nghề có nhiều hứa hẹn trong tương lai.

    Việc làm it cũng không quá vất vả, cần dùng nhiều đến tay chân mà đặc thù làm việc trực tiếp trên máy tính. Người làm công việc này cần sự đam mê sáng tạo, yêu thích công nghệ. Nam giới thường có điểm mạnh trong các lĩnh vực công nghệ thông tin nên đây cũng là công việc được nhiều phái mạnh chọn lựa.

    ReplyDelete
  38. Viêm loét dạ dày là những vết loét phát triển ở niêm mạc dạ dày hoặc tá tràng. Đây là phần đầu tiên của ruột non. Viêm loét dạ dày còn được gọi là viêm loét dạ dày tá tràng, viêm loét dạ dày, tá tràng. Loét dạ dày phát triển khi axit dạ dày kích thích niêm mạc dạ dày.
    Điều trị viêm loét dạ dày tại nhà
    Một số cách trị viêm loét dạ dày tại nhà bao gồm:
    Chế phẩm sinh học như: (Sữa chua, Thực phẩm lên men, Bổ sung probiotic… ) Gừng, Hoa quả, Chuối mễ, Mật ong, Nghệ, Cúc la mã, Tỏi, Cam thảo, Nha đam

    ReplyDelete
  39. 100,000 chủ cửa hàng và bán online đã dùng phần mềm quản lý kho để quản lý xuất, nhập, tồn hàng hóa, giúp giảm sai sót, thất thoát, tiết kiệm tới 50% chi phí.

    ReplyDelete

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts