X

Wednesday, June 12, 2019

Ông Trùm Wikileaks bị dẫn độ về Mỹ.



Subject:  Ông Trùm Wikileaks bị dẫn độ về Mỹ.

Ông Trùm Wikileaks b dn đ v M.



BM
          TAN NÁT DANH GIA VỌNG TỘC NHÀ CLINTON, KHI ÔNG TRÙM WIKILEAKS BỊ DẪN ĐỘ VỀ MỸ KHAI RA BẰNG CHỨNG "PHẢN QUỐC" CỦA OBAMA - HILLARY.

        Sau khi trò săn phù thủy của Robert Mueller bị hạ màn, tiếp đến là việc ông Tổng chưởng lý William Barr tuyên bố đã có Gián điệp của phe Dân chủ do chính phủ Obama chỉ thị để theo dõi chiến dịch bầu cử của ông Trump, thì nay nhà Sáng lập WikiLeaks là Julian Assange, một công dân người Úc đã ẩn trốn trong Đại sứ quán Ecuador ở London suốt 6 năm 8 tháng qua, đã bị cảnh sát Anh Quốc bắt giữ theo yêu cầu dẫn độ từ Mỹ về việc công khai đăng tải các tài liệu bí mật của đất nước.

BM
  
        Ngay sau khi Assange bị bắt giữ hôm 11/4/2019, Bộ Tư pháp Mỹ đã công bố lịnh truy nã đối với Assange, với tội danh đã thông đồng với cựu binh sĩ Mỹ Chelsea Manning, đột nhập vào một máy tính chứa tài liệu mật ở Ngũ Giác Đài.

        Việc dẫn độ Assange về Mỹ nếu được thực thi sớm nhất có thể, đồng nghĩa bộ mặt "phản quốc" của Hillary - Obama,... và các thành viên trung thành với Obama - Hillary tại đảng Dân chủ, sẽ bị phơi bày và khả năng phải đối diện với tù tội là rất cao.

BM
  
        Bởi vì chính Assange đã có trong tay các email của phe Hillary Clinton và đảng Dân chủ trong chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2016. Đặc biệt là hàng ngàn email do bà Hillary trao đổi với một thực thể “ ngoại quốc" không phải là nước Nga.

BM
  
        Nhưng điều mà Hillary - Obama lo sợ nhất chính là Assange sẽ khai ra và cung cấp các email do bà Ngoại trưởng Hillary trao đổi với Tổng thống Obama về việc sẽ nhượng Đài Loan và Biển Đông cho Trung Cộng, đổi lại Trung Cộng sẽ "trừ nợ" Mỹ hơn MỘT NGÀN TỈ USD từ nguồn trái phiếu kho bạc Mỹ đang được Trung Cộng thâu tóm.

BM
  
        Còn nhớ vào sát ngày bầu cử Tổng thống chính thức năm 2016, tức vào ngày 28/10 của năm này, Giám đốc FBI James Comey cho biết:


 Cơ quan này sẽ xác định xem những email mới có chứa nguồn tin mật hay không, nhưng không cho biết quá trình điều tra kéo dài bao lâu. Tuy nhiên không lâu sau đó, chính James Comey lại dừng vụ việc này.

        Tại sao Giám đốc FBI lại có lối hành xử "cà giựt" như vậy? Rất dễ hiểu, bởi ngay lúc cuộc chạy đua quyết liệt giữa ông Trump và bà Hillary, là một tay chuyên sống bằng nghề "mua - bán tin tức tuyệt mật" liên quan đến các quốc gia, tổ chức và chính khách, trước một phi vụ bốc mùi tiền thơm phức, với những bằng chứng mà Assange có được trong tay về hàng ngàn email "phản quốc" của bà Hillary, thì ngu gì Assange lại bỏ qua?

BM
  
        Vì vậy Assange đã bắn tin cho FBI và một số nhân vật máu mặt ở lưỡng đảng Mỹ rằng: Y có bằng chứng khủng khiếp của Hillary - Obama, ai trả giá cao hơn thì y sẽ bán. Giám đốc FBI lúc này là James Comey, là kẻ thân tín của Obama. Vì vậy Comey liền "cắt cầu" bằng cách tuyên bố tái khởi động điều tra bê bối email của Hillary, nhằm làm cho đối thủ của Hillary cảm thấy hắn rất "công tâm". Việc tuyên bố này của Comey là kế trì hoãn để Obama - Hillary tranh thủ thỏa thuận, mua bán với Assange, và phe Obama đã thành công phi vụ "bịt miệng" Assange bằng "rất nhiều tiền" dưới sự môi giới, thực hiện chi trả trực tiếp từ phía Gián điệp của Trung Cộng.

        Khi đã bịt miệng được Assange, Comey liền "xóa án" cho Hillary, rồi sau đó hắn điên cuồng tấn công vào Tổng thống Donald Trump.

BM
  
        Nếu bị sớm dẫn độ về Mỹ, Assange sẽ không bị tra tấn, bức cung mà sẽ khai ra hết, trưng hết bằng chứng Obama - Hillary bắt tay với Trung Cộng để "phản bội" lại nước Mỹ, với điểu kiện chính quyền của ông Trump phải bảo vệ y, cam kết các yêu sách về an toàn tánh mạng cho y.

BM
  
        Một tình tiết đáng quan tâm là tại sao sau gần 7 năm chứa chấp Assange trong Đại sứ quán của nước mình ở Luân Đôn, thì nay Tổng thống Ecuador lại đuổi Assange ra để cảnh sát Anh Quốc  túm cổ? Rất dễ hiểu vì đây là quyết tâm của Ecuador, muốn giúp Tổng thống lâm thời của Venezuela là ông Guaido. Bởi vì Ecuador muốn ông Trump sớm "dẹp xong thù trong" là đám phản quốc Obama - Hillary và đồng bọn bằng cách nộp Assange cho Mỹ, đổi lại ông Trump phải quyết liệt hơn trong việc truất phế độc tài bịnh hoạn Maduro, giúp ông Guaido và nhân dân Venezuela.

Tran Hung.   ./.












__._,_.___

Posted by: van tran 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts