X

Tuesday, March 8, 2016

​Thùy Trang là hệ thống thông tin network của VC


  From: Trần Vê <
To: Bến Hạnh Phúc <
Sent: Sunday, March 6, 2016 11:45 PM
Subject: 1 DĐKTTG Fwd: Thư ngỏ kêu gọi "bài Trump" //​Thùy Trang là hệ thống thông tin network của VC

Thân kính chuyển và xin chân thành cảm ơn CH Phạm Hòa.

Kính, TV. 

From: Pham Hoa
Date: 2016-03-04 23:15 GMT-08:00
Subject: Re: Thư ngỏ kêu gọi "bài Trump" của toàn bộ Đảng Cộng Hòa// Không đúng??
To:
​Nha Ky Thuat​


Anh Vê thân mến,

​​
Thùy Trang là hệ thống thông tin network của VC và hoạt động rất mạnh trên mạng như Facebook và các diễn đàn thường tung tin vịt và chống cộng cò mồi, một số anh em chúng ta đã bị bọn này nhồi sọ và thường dùng tin tức của Thùy Trang để minh chứng cho tin tức mình là xác thực, anh có thể vào Facebook và search for Nguyễn Thùy Trang tất cả IP là từ VN, anh còn nhớ tin tức Trung Cộng đem quân đánh Hà Nội và bọn này báo cáo từng phút từng giây của cuộc đổ quân vùng Cao, Bắc, Lạng rốt cuộc là tin vịt, kế đến là tin tức của Tướng Cộng Phùng Quang Thanh ngày nào cũng tung ra tin vịt mà là vịt cồ, bây giờ bọn rất e ngại về đường lối của đảng Cộng Hòa nên tung thêm tin vịt để gạt gẫm một số anh em nhẹ dạ và giúp bọn này phổ biến thêm tin vịt cho nồi cháo vịt của bọn chúng, ai cũng biết ở Mỹ vấn đề tranh cử là một chuyện, nhưng khi đắc cử phải làm việc theo đường lối của quốc gia. Không như một đám dốt nát ở VN lãnh đạo đất nước và sụp hầm 40 năm nay.
Bọn Trung Cộng đang lo ngại về chính sách của Hoa Kỳ sẽ thay đổi nếu đảng Cộng Hòa thắng cử và bọn đàn em VC đang tìm cách đối phó vì nồi cháo vịt này bị khét rồi.
Nếu đàn anh Trung Cộng có vấn đề thì bọn đàn em VC phải bỏ đảng để chạy lấy người.
Just wait and see.
Thanks
PH 
P.S. Cây súng đó đúng là cây AK của Trịnh Công Sơn mang vào Đài Phát Thanh Sài gòn hát bài Nối Vòng Tay Lớn ngày 30.4.1975

On Friday, March 4, 2016 9:28 PM, Trần Vê <> wrote:

​Kính thưa quý NT:

Cảm ơn NT  đã chuyển bài viết của Ký giã Thùy Trang nào đó <không biết người này là ai> liên quan đến bầu cữ TT Mỹ 2016 qua trang điện toán "War On The Rocks - WOTR" với huy hiệu cây súng có vẽ giống AK ; do ai hay phe nào chũ trương?
War on the Rocks

Bầu cữ là một trong những ván bài chính trị vĩ đại của Mỹ "được ăn cã ngã về không."

Hai đề tài rất hứng thú và nguy hiểm dễ đưa đến sự chia rẽ và thù hận: Chính trị và tôn giáo; dù không muốn dính líu vào chính trị và tôn giáo; tuy nhiên hai quyền lực này luôn ảnh hưởng đến toàn thể nhân loại.

Sau khi xem qua bài dịch tiếng Việt và bài viết bằng tiếng Mỹ, cũng như những góp ý tiếng Mỹ thì đây không phãi là "..của toàn bộ đãng Cộng Hòa"; những người có tên không có chữ ký.

Và ý kiến sau đây của Hugo làm bài viết trên có phần thiếu khách quan.

"Any Republican in the Oval Office, not just Trump, would bring an immediate and catastrophic cratering of US prestige abroad, and in fact the swift collapse of NATO. "

Vài ý kiến mọn. Xin quý vị vui lòng lượng tình thông cảm cho sự hiểu biết thiển cận về chính trị.

Thân kính, TV

2016-03-04 13:46 GMT-08:00
​SVL​
:
 
Thư ng kêu gi "bài Trump" ca toàn b Đng Cng hòa


                                                                                                      Thùy Trang - 04.3.2016

alt
UCV Tổng Thống đảng Cộng Hòa Donald Trump


Nhằm ngăn cản Donald Trump trở thành ứng viên Tổng thống, hơn 90 lãnh đạo và chuyên gia đã cùng nhau ký một bức thư ngỏ, tuyên bố ông hoàn toàn không phù hợp với Tòa Nhà Trắng.
Trong những nỗ lực cuối cùng nhằm ngăn cản Donald Trump đại diện đảng Cộng hòa tranh cử Tổng thống, hơn 90 lãnh đạo và chuyên gia về an ninh quốc gia và chính sách ngoại giao Mỹ đã cùng nhau ký một lá thư ngỏ, cáo buộc ông "hoàn toàn không phù hợp" với vị trí trên.
Những người ký tên gồm có cựu bộ trưởng an ninh nội địa Mỹ, Michael Chertoff, nguyên thứ trưởng ngoại giao Mỹ, Robert Zoellick, cựu cố vấn an ninh quốc gia, Frances Townsend - tất cả đều phục vụ dưới thời Tổng thống George W.Bush.
Bức thư trên được công bố vào tối thứ 4 (3/3) vừa qua trên trang War on the Rocks, một trang chuyên về chính sách ngoại giao của Mỹ.
Dưới đây là toàn văn lá thư ngỏ:
Chúng tôi, những người ký tên dưới đây, là thành viên hội đồng an ninh quốc gia đảng Cộng hòa, đại diện cho nhiều quan điểm khác nhau về vai trò của nước Mỹ trên thế giới cũng như những điều cần thiết đối với an toàn và hưng thịnh quốc gia.
Chúng tôi từng bất đồng trong nhiều vấn đề, bao gồm việc can thiệp vào Syria cũng như cuộc chiến tại Iraq. Nhưng tất cả chúng tôi đều đồng lòng phản đối Donald Trump trở thành Tổng thống Hoa Kỳ.
Dù nhận thức được rằng chính tình cảnh chính trị của Mỹ đã góp phần tạo nên sự nổi tiếng của ông Trump, chúng tôi vẫn buộc phải tuyên bố rõ ràng những điểm cốt lõi trong sự bất bình của mình:
Góc nhìn của ông ta về tầm ảnh hưởng cũng như sức mạnh của Mỹ trên toàn cầu về cơ bản không hề vững vàng, nhất quán.
Ông ta quay ngoắt từ chủ nghĩa cô lập sang mạo hiểm quân sự chỉ trong vòng một câu nói.
Sự cổ vũ ông ta dành cho những cuộc chiến tranh thương mại về tiền lương chính là công thức dẫn tới một cuộc khủng hoảng kinh tế trong thế giới được kết nối hoàn toàn này.
Việc ông ta ủng hộ sử dụng rộng rãi hình thức tra tấn tàn bạo là không thể tha thứ được.
Những tuyên bố phản Hồi giáo, đầy thù ghét của ông ta đã xem nhẹ tính hệ trọng của cuộc chiến chống lại chủ nghĩa Hồi giáo cực đoan bằng việc xa lánh những đối tác trong thế giới Hồi giáo đang đóng góp rất nhiều cho tiến trình trên.
Không những vậy, nó còn đe dọa tới an ninh quốc gia cũng như quyền tự do được Hiến pháp bảo đảm của các tín đồ đạo Hồi tại Mỹ.
Kiểm soát biên giới và ngăn chặn nhập cư bất hợp pháp là một vấn đề hệ trọng. Tuy nhiên, khẳng định của ông ta rằng Mexico sẽ cấp tiền xây dựng tường rào ở biên giới phía nam đã châm lửa những cơn giận vô ích, và hoàn toàn dựa trên những hiểu biết sai lầm và xúc phạm đối với người hàng xóm phía nam của chúng ta.
Tương tự, việc ông ta khăng khăng đòi những đồng minh thân cận như Nhật Bản phải trả các khoản tiền lớn cho sự bảo hộ của chúng ta đúng là cảm tính của kẻ làm tiền, không phải của người đứng đầu một liên minh tận tâm phụng sự nước Mỹ từ Chiến tranh Thế giới II.
Lòng ngưỡng mộ ông ta dành cho một kẻ như Vladimir Putin là không thể chấp nhận được đối với lãnh đạo của một đất nước dân chủ bậc nhất thế giới.
Ông ta về cơ bản không hề trung thực. Bằng chứng là Trump từng nhiều lần phủ nhận lập trường của mình về các sự kiện trong quá khứ, điển hình là cuộc chiến tại Iraq năm 2003 và xung đột tại Libya năm 2011.
Chúng tôi công nhận quan điểm có thể thay đổi theo thời gian, nhưng đây thực sự là bóp méo sự thật.
Ông ta đã sai lầm khi cho rằng nhạy bén trong kinh doanh cũng tương đồng với kinh nghiệm trong ngoại giao.
Không phải mọi cuộc xung đột đẫm máu đều có thể được giải quyết giống như một thương vụ bất động sản và trong các vấn đề quốc tế, không ai có thể nhờ cậy đến các tòa án phá sản.
Những tuyên bố của ông Trump đưa chúng tôi đến kết luận rằng, với tư cách là Tổng thống, ông ta sẽ tận dụng quyền lực của mình để hành động khiến nước Mỹ kém an toàn hơn, đồng thời làm giảm vị thế của nước ta trên toàn cầu.
Hơn nữa, quan điểm riêng của ông ta về cách sử dụng quyền lực Tổng thống để đáp trả lại những người phản đối chính là mối đe dọa đối với nền tự do dân sự Mỹ.
Bởi vậy, với tư cách là những đảng viên Cộng hòa trung thành và tận tụy, chúng tôi không thể ủng hộ một danh sách ứng cử của đảng với ông Trump là người đứng đầu.
Chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng hết sức để ngăn chặn một người hoàn toàn không phù hợp với văn phòng Tổng thống tham gia vào cuộc bầu cử này.


.


.




--
Hân hoan chào đón và cảm ơn những đóng góp đứng đắn, hữu ích, và thiết thực của bạn. DĐKT dành cho tất cã mọi người để đóng góp những đề tài liên quan đến kinh tế cũng như tôn giáo, chính trị, y tế-sức khỏe, đời sống gia đình-xã hội,giáo dục,giao thông, tình yêu,v.v..NGOẠI TRỪ KHIÊU DÂM. Không được đã kích, bài bác, và mạ lỵ cá nhân, hội đoàn, và tôn giáo. Tôn trọng ý kiến của thành viên <nếu không thích vui lòng XÓA > đễ diễn đàn tiến triễn tốt đẹp. Người đăng hay chuyển tin hoàn chịu trách nhiệm về nội dung tin tức.
Moderator: BDH9qt@gmail.com;
Cần lấy tên ra khỏi nhóm, email: usaelection+unsubscribe@googlegroups.com, và theo chĩ dẫn;
Đăng bài, email: usaelection@googlegroups.com;
Ghi tên gia nhập, email: usaelection+owners@googlegroups.com;
Đọc các email đã đăng, vào: https://groups.google.com/d/forum/usaelection;
---
You received this message because you are subscribed to the Google Groups "1 DĐKT" group.
To unsubscribe from this group and stop receiving emails from it, send an email to usaelection+unsubscribe@googlegroups.com.
To post to this group, send email to usaelection@googlegroups.com.
Visit this group at https://groups.google.com/group/usaelection.
For more options, visit https://groups.google.com/d/optout.


__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?Q?Tr=C6=B0ng_Tri=E1=BB=87u_

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts