X

Thursday, February 4, 2016

Tàu ngầm thứ năm mà bọn csVN mua từ Nga về sẽ được chặt ra đễ bán sắt vụn



Matthew Trần 

Tàu ngầm thứ năm mà bọn csVN  mua từ Nga về sẽ được chặt ra đễ bán sắt vụn

i zi ơi !!! Thit là z hơi !!

Bn VC mang ba kái tàu ngm n v mà làm chi !! Tôi đã noái kã mấy năm ni rồi là chúng chĩ mang mấy chiếc tàu ni về đ cht đng ri cht ra đ bán như st vn mà thôi!!
Thì ra anh Trương Nhân Tun mô bên Fáp kũng đng quan đim vi tui !!

Thật ra quan đim ni thì 80% người zân Vitnam ti quc ni kũng nghĩ như ra NHƯNG ti nghip cho h .. là h không zám lên tiếng !!

Noái cho ngay ...chính ba tên csVN chóp bu kũng biết ra .. nhưng chúng không zám noái ra mm s b zân chúng kười cho mà thúi tr .. rồi chúng sẽ không zám vát kái mt mo ra đường !!

Nhưng mà biết đâu đy.. bây ch người zân đâu kòn s bn csVN như trước na .. s kó ngày chúng b  người zân VN chĩ thng vào mt chúng và noái: “Chúng mày là loi có gan thõ đế .. chĩ được kái tài là ăn hiếp người zân ..NHƯNG h bn Cht trng mt là cha con chúng bây t trên xung zưới  ..kp đuôi chy kó k cho mà koai..”

Mark my words for it.
Matthew Trần 

Tàu ngầm thứ năm cập cảng Cam Ranh
  • 3 tháng 2 2016
   
Image copyright RIA Novosti Image caption Tàu ngầm kilo do Nga sản xuất
Tàu ngầm lớp Kilo thứ năm của Việt Nam mang tên Đà Nẵng đã từ Nga về cập cảng Cam Ranh, Khánh Hòa.
Các nguồn tin cho biết tối thứ Ba 2/2, tàu ngầm HQ-186 Đà Nẵng được tàu chuyên dụng Rolldock của Hà Lan lai dắt, đưa về neo đậu tại vịnh Cam Ranh sau một tháng rưỡi trên biển.
Như vậy Việt Nam chỉ còn chờ tiếp nhận tàu ngầm thứ sáu, mang tên Bà Rịa-Vũng Tàu, là hoàn tất hợp đồng trị giá 2 tỷ đôla ký với Nga năm 2009.

Các tàu mang tên Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Khánh Hòa đã được giao cho Việt Nam từ 2014 tới nay.

Các tàu ngầm Việt Nam mua từ Nga là tàu ngầm Dự án 636 lớp Varshavyanka sử dụng cả diesel và điện, được xây dựng tại Nhà máy đóng tàu Admiralty Verfi ở St Petersburg.
Tàu ngầm Kilo là tàu ngầm thế hệ thứ ba. Đây là loại tàu ngầm hiện đại, trên có hệ thống tên lửa chống hạm Club của Nga.

Tàu ngầm lớp Kilo có lượng giãn nước từ 3.000 đến 3.950 tấn, hoạt động ở độ sâu trung bình là 240 m và có thể lặn sâu tối đa 300 m và có tầm hoạt động 6.000 - 7.500 hải lý, thời gian hoạt động độc lập 45 ngày đêm và thủy thủ đoàn 52 người.

Một số chuyên gia nhận định với hạm đội tàu ngầm mới, năng lực phòng thủ biển của Việt Nam sẽ được tăng lên đáng kể, nhất là trong bối cảnh Trung Quốc ngày càng mạnh bạo ở Biển Đông.
Tuy nhiên cũng có ý kiến, như của nhà nghiên cứu Trương Nhân Tuấn tại Pháp, cho rằng việc mua sáu tàu ngầm của Việt Nam chủ yếu có ý nghĩa răn đe là chính.

"Việt Nam sẽ không dám làm gì Trung Quốc nếu không có Hoa Kỳ chống lưng đằng sau."
Ông Tuấn nói thêm: "Vả lại, Trung Quốc có thể tấn công Việt Nam bằng nhiều cách, trước hết là trên mặt trận kinh tế"
__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts