X

Thursday, November 3, 2016

MH 370 không có người điều khiển khi nó đâm thẳng xuống biển

MH 370 không có người điều khiển khi nó đâm thẳng xuống biển

MH370: New report indicates missing plane was in 'uncontrolled descent' when it crashed


An aircraft wing flap sits inside the offices of transport authorities.

Image result for MH 370

MH 370 không có người điều khiển khi nó đâm thẳng xuống biển

Image result for MH 370


http://baocalitoday.com/breaking-news/mh-370-khong-co-nguoi-dieu-khien-khi-no-dam-thang-xuong-bien.html
Cali Today News – Các phân tích mới nhất hôm thứ tư 2/11 cho hay không có ai điều khiển chiếc máy bay MH 370 khi nó đâm thẳng xuống biển. Đó là kết luận điều tra do cơ quan An Toàn Giao Thông của Úc đưa ra về tai nạn phi cơ bí hiểm nhất trong lịch sử.
Trong bản thông báo có đoạn “những phân tích mới về thông tin liên lạc vệ tinh của chiếc máy bay này vào các giây phút cuối cùng cho thấy nó đã gia tăng tốc độ khi mất độ cao trước khi đâm xuống biển”
Trong tai nạn xảy ra vào tháng 3 năm 2014, chiếc phi cơ đã lao xuống với tốc độ 284 dặm/giờ. Goeffrey thomas, một chuyên gia hàng không của AirlineRatings.com cho hay báo cáo này bác bỏ giả thuyết cho là viên phi công vẫn còn tiếp tục điều khiển máy bay khi nó rơi xuống biển.
Ông Thomas nói: “Mảnh vỡ của cái cánh máy bay được tìm thấy ở bãi biển Tanzania vào tháng 6 năm nay rất quan trọng, nó cho thấy chẳng có viên phi công nào điều khiển cánh máy bay nhúc nhích cả, khi máy bay đang rơi”
Như thế giả thuyết là “chuyến bay MH 370 do hết xăng nên đâm xuống biển với tốc độ cao” càng được củng cố, nó không có ai kiểm soát cả khi lâm nạn. Vào tháng 7 tạp chí New York Mazazine cho là viên phi công chính Zaharie Ahmad Shah đã tự sát và đây là lý do khiến máy bay lâm nạn.
Tờ báo này tiết lộ một tin bị rò rỉ của FBI là có tài liệu lấy được từ máy điện toán trong nhà ông Shah đã bị hủy, theo đó ông ta âm mưu lái chiếc máy bay ra vùng phía nam của Ấn Độ Dương, nghĩa là chệch đường bay khá xa.
Đào Nguyên (CNN)

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts