X

Thursday, November 17, 2016

TRUYỀN THÔNG CHÍNH LƯU HƯ HỎNG, THIÊN VỊ HILLARY - CỬ TRI KHÔNG CÒN TIN NỮA!


TRUYỀN THÔNG CHÍNH LƯU HƯ HỎNG, THIÊN VỊ HILLARY - CỬ TRI KHÔNG CÒN TIN NỮA!
PeopleVoiceOnline (PVO).
Một bài báo của nhà bình luận Jim Hoft, ngày 15-11-2016.với đầu đề “Thăm dò mới nhất cho thấy 7 trên 10 cử tri không còn tin vào Truyền Thông Chính Lưu hùa theo Hillary”.
Với tấm ảnh chụp bà Hillary Clinton đang cầm viết ký vào bìa tạp chí Newsweek có hình là chân dung hồng hào, tươi cười của bà dưới tựa đề chữ hoa lớn “MADAM PRESIDENT”, xuất hiện ngay trong đêm 07-11-2016, trước ngày bầu cử.
Các hãng truyền thông cực tả đã đề cao bà Hillary nhiều đến nỗi đã in một đống hình bìa tạp chí Newsweek với tiêu đề “BÀ TỔNG THỐNG…” Ô HÔ!
Trung tâm Nghiên Cứu Truyền Thông (Media Research Center/MRC) đã công bố kết quả thăm dò về những ý nghĩ của cư tri đối với ảnh hưởng của truyền thông trong cuộc bầu cử Tồng Thống 2016 là tồi tệ, là dối chủ, lừa dân…
Kết quả cơ bản như sau:
1/- 69% cử tri không còn tin là giới truyền thông, báo chí lương thiện và trung thực nữa.
2/- 78% cử tri cho rằng các tin tức về cuộc vận động bầu cử Tổng Thống vừa qua là thiên vị, không công bằng, với gần đa số 59% cho rằng truyền thông báo chí đứng về bà Clinton, 21% nói là ủng hộ Trump.
3/- Có đến 1/3 số cử tri của Clinton cho là truyền thông đã “ủng hộ Clinton (pro-Clinton).
4/- 8% cử tri của Trump nói họ có thể bỏ phiếu cho bà Clinton nếu họ tin vào những điều mà truyền thông đã nói về ông Trump.
5/- 97% cử tri nói là họ không để cho giới truyền thông thiên vị ảnh hưởng đến là phiếu của mình.
·         7 in 10 (69%) voters do not believe the news media are honest and truthful.
·         8 in 10 (78%) of voters believe the news coverage of the presidential campaign was biased, with nearly a 3-to-1 majority believing the media were for Clinton (59%) vs. for Trump (21%).
·         Even 1/3 (32%) of Clinton voters believe the media were “pro-Clinton.”
·         8% of Trump voters said they would have voted for Clinton if they had believed what the media were saying about Trump.
·         97% of voters said they did not let the media’s bias influence their vote.
Các hãng tin như CNN, MSNBC, ABC, CBS, NBC, NYT… đã cam tâm tình nguyện nhận mệnh lệnh từ Hllary Clinton… để tấn công, bôi bẩn, vu vạ Donald Trump trong cuộc bầu cử…
Các đơn vị truyền thông này đã hoàn toàn mất uy tín, sau khi Trump đắc cử, đã là kẻ thua cuộc… đúng ra nên im lặng. để yên cho Tổng Thống đắc cử tiến hành công tác sắp xếp nội các của ông ta, không nên cay cú, moi móc không chính đáng, kể các các đảng viên cao cấp của Dân Chủ như Harry Reid, Nancy Pelosy cũng nên có ý thức tự trọng, dang ra, đừng nhẩy vào nội tình của Tổng Thống đắc cử Trump. Harry Reid đòi Trump không nên để cho Steven Bannon vào chức vụ cố vấn cao cấp về chiến lược.
Harry Reid và đảng Dân Chủ rất sợ tài năng và trí óc của Steven Bannon, vì ông là một chiến lược gia đã đem lại chiến thắng cho Donald Trump. Trước đó, Bannon là Chủ Bút Điều Hành của Breitbart News, một trang tin được xem là bảo thủ, có tinh thần dân tộc…
Phe Dân Chủ đã đưa ra nhiều luận điệu xuyên tạc. Nhà bình luận Peter viết: “Việc bổ nhiệm một cố vấn cấp cao có tư tưởng cực hữu, phân biệt chủng tộc, giới tính sẽ tiếp tục gây ra những tranh cãi trong nội bộ nước Mỹ. Và đây sẽ là nỗi lo không chỉ của nhân dân Mỹ mà của cả dư luận quốc tế.”
Michael Goodwin nói “Trump's victory is about change. And our biased mainstream media must change, too.”
Truyền thông chính lưu đã thất bại theo số phận của bà Clinton, dù họ đã cố gắng tìm cách nói dối quần chúng là bà Clinton đã thắng phiếu Cá Nhân, chỉ thua phiếu Cử Tri Đoàn để kích động cử tri đảng Dân Chủ… Dối gạt này đã lập tức bị phanh phui. Cơ Quan Bầu Cử đã công bố kết quả sau cùng của cuộc bầu Tổng Thống một cách rõ ràng:
Donald Trump: 306 Electoral College Vote và 62,972,226 Popular vote.
Hillary Clinton: 322 Electoral College Votr và 62,277,750 Popular vote.
 Sự thất bại trên là bi kịch đối với vài tờ báo, và hài hước đối với tất cả những cơ quan khác. Nhưng cơ quan truyền thống chính lưu này, hầu hết đã phá bỏ quy luật để ủng hộ Hillary, giờ đây lại đòi hỏi Trump tuân thủ truyền thống tôn trọng báo chí. Thật tội nghiệp những đứa trẻ khốn nạn cố gỡ gạc một cách bỉ ổi khi người bảo hộ chúng đã bị thua cuộc!
Báo The HILL cho hay Breitbart News đang chuẩn bị kiện một công ty truyền thông lớn vì đã vu cáo Trang tin của nhóm bảo thủ là một website của người da trắng theo chủ nghĩa dân tộc. Những đảng viên Dân Chủ đã tấn công website này một cách quy mô sau khi ông Trump chỉ định Chủ Nhiệm của Breitbart là Steve Bannon làm cố vấn chiến lược.
*****
WIKILEAKS EXPOSES CORRUPT MEDIA: This List of Reporters Were Taking Marching Orders from Hillary
Jim Hoft Oct 9th, 2016 7:01 pm 92 Comments
The Clinton campaign sent out invites to New York reporters in April 2015 on their off-the-record meeting on how to sell Hillary Clinton to the public.
These 38 reporters should NEVER BE TRUSTED!
Image result for These 38 reporters should NEVER BE
__._,_.___

Posted by: "Peoplevoiceonline .com" 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts