X

Sunday, December 16, 2018

SỐ PHẬN CỦA MẠNH VÃN CHU SẼ RA SAO NẾU MỸ VẪN KHĂNG KHĂNG DẪN ĐỘ ?


Chủ đề: SỐ PHẬN CỦA MẠNH VÃN CHU SẼ RA SAO NẾU MỸ VẪN KHĂNG KHĂNG DẪN ĐỘ ?



                                Dính vào Tình báo hoặc Gián điệp thì hậu quả khó lường, vì hy sinh mạng người là chuyện nhỏ để bảo vệ bí mật.  Mạnh Vãn Chu có thể tự sát, chứ một khi đã lộ diện rồi, có trở về cố quốc Tàu Cộng đi chăng nữa, thì cũng mất hết giá trị tin dùng, và rước lấy nhục nhã mà thôi.  Tội cho y thị quá đi !!!  Chanh bị vắt hết nước rồi ???  Wait and see !!!

                                                Thương …. Thương em thương nhiều lắm …
                Nhưng tình ta vẫn không tròn khi nước non còn tham lam ….



SỐ PHẬN CỦA MẠNH VÃN CHU SẼ RA SAO NẾU MỸ VẪN KHĂNG KHĂNG DẪN ĐỘ ?
        Nếu chắc chắn 100% Mạnh Vãn Chu là Tình báo Trung Cộng thì tất nhiên y thị sẽ bị dẫn độ về Mỹ, để phục vụ điều tra. Mục đích điều tra của Tư pháp Mỹ không đơn thuần là phăng ra các đường dây Gián điệp dựa trên lời khai của Mạnh Vãn Chu, vì có thể Mỹ đã có danh sách các Tình báo viên này rồi, vì vậy sẽ không cần họ Mạnh khai báo. Tư pháp Mỹ cần lời khai của cô Mạnh để làm bằng chứng cho việc "bắt và khởi tố" Lực lượng Gián điệp của Trung Cộng ở Mỹ, và các nước Đồng minh.
        Như vậy nếu Trung Cộng không ngăn được việc Mạnh Vãn Chu bị dẫn độ sang Mỹ, thì đây là một thất bại rất lớn, sụp đổ mạng lưới Điệp viên Trung Cộng ở ngoại quốc. Để giảm thiểu thiệt hại của mạng lưới Tình báo, nếu Mạnh Vãn Chu bị dẫn độ về Mỹ, buộc Trung Cộng phải "bịt miệng vĩnh viễn" Mạnh Vãn Chu. Vì vậy, số phận của Mạnh Vãn Chu hiện nay như chuông treo chỉ mành, bởi phía Trung Cộng bằng mọi giá phải giết chết y thị, trước khi bị dẫn độ sang Mỹ. Để giết Mạnh Vãn Chu trong lúc này là điều khó khăn, bởi Mỹ và Canada đã lường trước sự tình, nên sẽ  bảo vệ nghiêm ngặt, chống đột nhập từ bên ngoài. Vì vậy Mạnh Vãn Chu chỉ bị giết bởi những người được phép tiếp xúc y thị, là người thân thiết, gần gũi nhứt với mụ ta. Người đó không ai khác chính là chồng y thị tên là Lưu Hiểu Tông.
        Thường thì Tình báo được chia làm 04 dạng theo quy mô là: Tình báo Chiến lược, Tình báo Chiến dịch, Tình báo Chiến thuật, Tình báo Kinh tế.. Dù ở dạng nào thì cũng đòi hỏi một Tình báo viên phải có tính bí mật cao, luôn che giấu thân phận đến mức người thân như vợ chồng, cha mẹ, con cái cũng không hay biết đâu !. Tuy nhiên với trường hợp của Mạnh Vãn Chu thì khả năng rất cao mụ này là Tình báo viên Kinh tế. Vì vậy cũng có thể chồng của y thị là Lưu Hiểu Tông cũng là một Tình báo viên Kinh tế. Do đó sẽ không khỏi ngạc nhiên về khả năng Lưu Hiểu Tông sẽ được Tổ chức giao nhiệm vụ là phải giết vợ mình là Mạnh Vãn Chu, rồi sau đó chính Lưu Hiểu Tông cũng sẽ chết, để tạo ra một vở kịch hai vợ chồng "tự tử”, vì bị stress do viễn cảnh Chu Mãn Văn phải ngồi tù ở Mỹ tới 30 năm !
        Đây chỉ là giả thuyết nhưng nếu nó xảy ra thì cũng hết sức bình thường, vì cái quy luật "sanh nghề - tử nghiệp". Đã chọn con đường làm Điệp viên thì cầm chắc cái chết trong tay, cái chết không chỉ đến từ đối phương, mà còn đến từ Tổ chức của mình, khi mình muốn thoát ly, hoặc bị nghi có khả năng tiết lộ bí mật cho kẻ địch./.
Image may contain: 1 person, smiling
Image may contain: 3 people, people standing and shoes



                                                                                    Hết.




__._,_.___

Posted by: van tran 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts