X

Saturday, July 20, 2013

Nguyên Anh – Láo vừa vừa thôi!


 

 

From: hung vu <
To: phonang <
Sent: Monday, June 24, 2013 9:56 AM
Subject: [DDCL] Nguyên Anh – Láo vừa vừa thôi!

 

Nguyên Anh – Láo vừa vừa thôi!


Posted on 23/06/2013by minhhieu90


Nguyên Anh (Danlambao) - Truyn thông trong nước đưa tin vc xin Quinvaxen s được tiếp tc chng nga cho người dân Vit Nam. Sau khi gây ra cái chết ca 9 tr em, B Y Tế không có cách gì khc phc chương trình tiêm chng quc gia ca mình mà ch ngưng mt thi gian ch dư lun lng xung và tiếp tc chích (! )

Lý gii điu này ông Nguyn Trn Hin, ch nhim Chương trình tiêm chng m rng quc gia tr li phng vn báo l đng như sau:

“- Trung bình mt năm VN có trên dưới 10 trường hp t vong sau tiêm, không có khác bit v s ca tai biến trước và sau khi s dng văcxin Quinvaxem (VN dùng văcxin Quinvaxem t tháng 6-2010). My tháng đu năm 2013, s ca tai biến có v tăng lên, nhưng điu tra ca chúng tôi và chuyên gia ca WHO đu cho thy không phi do nguyên nhân văcxin. Tính t tháng 6-2010 đến nay, có 43 trường hp phn ng nng sau tiêm, trong đó có 27 trường hp t vong không liên quan đến tiêm chng, chín trường hp có th coi là có liên quan đến văcxin Quinvaxem nhưng đu hi phc. Các trường hp còn li được xếp vào nhóm chưa xác đnh được nguyên nhân, chưa đ thông tin đ kết lun.

 

- Như tôi đã nói, trong s 43 ca phn ng nng có chín trường hp có th liên quan đến Quinvaxem, vi các biu hin st, co git, gim trương lc cơ, là phn ng vi kháng nguyên l có trong văcxin. Còn mt trường hp có sc phn v nhưng đã được điu tr khi. Mc dù có phn ng, nhưng nói v tính hiu qu nên văcxin này vn được đưa vào chương trình tiêm chng m rng 90 nước trên thế gii. So sánh vi t l có phn ng ph sau tiêm ca thế gii là 20/triu, VN đã s dng 15 triu liu văcxin Quinvaxem mà t l phn ng là 16 trường hp là rt thp. [1]


Ông Nguyn Trn Hin

B Y Tế ch đo thế nào mà li cho ông này phát biu ph nhn 9 trường hp t vong ca tr em VN mà chính ĐBQHHuỳnh ngc Đáng yêu cu phi xin li?

“Theo đi biu Hunh Ngc Đáng, là mt nước còn nghèo, kinh tế còn khó khăn nên khi được Hàn Quc vin tr mt s lượng ln vaccine Quinvaxem, ngành Y tế đã m rng tiêm chng cho tr em. Thế nhưng, s c đã xy ra. Liên tiếp trong 6 tháng gn đây, đã có 9 tr sơ sinh t vong và hàng chc ca nh hưởng do tiêm loi vaccine này. S vic cũng đã đi qua, nhưng theo đi biu Hunh Ngc Đáng, mt li xin li chính thc t lãnh đo ngành Y tế là cn thiết đi vi gia đình ca 9 tr sơ sinh đã t vong do tiêm loi vaccine Quinvaxem. [2]

ĐBQH Huỳnh Ngc Đáng hay ông Ch nhim chương trình tiêm chng m rng Quc Gia Nguyn Trn Hin nói láo?

Là mt quan chc chính ph cái cn nht ca ông là trách nhim vi người dân, trước cái chết ca 9 tr emVN, ông trơ trn ph nhn và cho là chương trình tiêm Quinvaxen là đúng đn và được 90 quc gia khác trên thế gii s dng trong khi chính ti Hàn Quc nơi sn xut ra h không dám dùng cho dân h, ông có th đưa thông tin 90 nước đó là nước nào không?

Ai kim chng thông tin?

Ông cũng đng nên so sánh máy móc là VN đã dùng hết 15 triu liu mà ch phn ng 16 ca là rt thp vì người có trách nhim không ai nói như vy c! Sinh mng con người là vn quý nht, không phi là mt th đ đong đếm và khi có mt người chết do tiêm vc xin ca ông cũng đ phin ri ch đng nói đến 9 em!

Báo “l đng TT làm bài phng vn ông chung quy cũng đ v đường cho hưu chy, vì nói chung sinh mng con người trong cái chế đ này có khác gì con giun con dế, k ai chết mc xác nó min mình no cơm m ct là được ri!

Nhưng nếu ch ngy bin thì ông đng nên tr li dư lun theo cái logic ca ông suy nghĩ nhé, vì nó cho thy não trng ngu dt ca mt tên vô li khoác áo phc v nhân dân.

Tiên sư ông, láo va thôi!

danlambaovn.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts