X

Tuesday, July 2, 2013

Tiết kiệm chỗ đậu với xe gắn máy - vali

 Tiết kiệm chỗ đậu với xe gắn máy - vali
 
Bn s không bao gi cn mt ch đu xe khi s dng 'xe găn máy vali' vi giá 2.000 euro (khong hơn 50 triu) vi tc đti đa 28mph (12 m/s) và bn có th gp mt na.
 
Đi vi bt c ai tng vt ln đ tìm mt ch đu xe thì chiếc xe vali này là la chn tưu, mt khám phá v xe đin khi chiếc xe này có th gp li gn gàng.
  
Moveo có th đt 28 mph (12 m/s). Thay vì đu xe, ch s huch đơn gin gp đôi và mang nó vào văn phòng .Chiếc xe được gp nh gn có th mang lên tàu, xe hoc văn phòng
Xe có mt ch ngi bc da đm bo cho người lái thoi mái đi qua thành ph. Thc tế cho thy nếp gp xe tay ga  gia, cho phép người dùng d dàng mang nó trên tàu hoc xe. Chiếc xe nng 25 kg và có mt tui th pin 35 km mà ch mt mt gi đsc đy. Xe  được gi là Moveo, được chy bi đng cơ trong bánh xe và mt  vài giây đ gp.
Chiếc xe có trng lượng 25kg Người dân không còn phi lo ch đu xe. Nhìn như mt chiếc vali kéo
Tamas Slezak, Giám đc điu hành ca Tp đoàn Antro, người đã phát trin chiếc xe này tin rng, sn phm ca h chc chns to được s tin dùng trong tương lai.

Ông nói: "Moveo rât  
nh và là chiếc xe phù hp trong giao thông công cng. Bn có th đi du lch thân thin vi môi trườngmt cách d nht, nhanh nht, và sn phm sáng to ca chúng tôi s phù hp vi người đi làm  các thành ph ln trên thếgii.' 

Công ty thi
ết kế Moveo hy vng nó s được bán vào đu năm ti

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts