X

Friday, January 17, 2014

ĐẢO CHÁNH trong đài phát thanh VNHN !!!




Thưa quý anh chị

 Kể từ khi chúng giao du với toà đại sứ việt cộng năm 2008 thì đài " Việt Nam Hải Ngoại" đã trở thành đài " Việt Gian Hải Ngoại" .

 Để chấn chỉnh lại, hai cô Mai Ly và Kiều Loan đã bỏ nhiều công sức để lấy lại niềm tin của thính giả. Nay tên Ngô Ngọc Hùng lợi dụng về độc quyền kỹ thuật đã cấu kết với tên "lính tẩy" cùng với đám giáo sư côn đồ( những tên đã cướp micro của ông Huỳnh Quốc Bình năm 2008) áp lực để cướp lấy đài một cách bất chính, ngõ hầu chúng lại tiếp tục "ngày lên đài chống cộng tối về ăn nằm với kẻ thù".

 Những người Quốc Gia làm truyền thông chân chính như Giáo Sư Ngô Quốc Sĩ, bà Bùi Bích Hà đã rút lui. Quý ông Nguyễn Đình Toàn, Ngũ Lang, Nguyễn Văn Khanh còn chần chờ gì mà không lên tiếng. Các giám đốc đài địa phương như ông Vương Kỳ Sơn(Louisiana), Trần Thức( Florida), Nguyễn Ngọc Quý(Wichita) hãy hành động như ông Hoàng Trần(Saint Louis) đã tuyên bố thẳng:" không làm việc với người không khả năng như ông Nguyễn Tường Thược".

Cộng tác với chúng là vô tình tiếp tay cho chúng lường gạt niềm tin của đồng bào.Thính giả của đài VNHN trong mấy ngày vừa qua đã thấy rõ sự thật bộ mặt đểu cáng của bọn chúng, xin đừng nhẹ dạ để lại bị bọn chúng dùng chiêu bài "chống cộng" để lường gạt thêm nữa.

Đoàn Trọng Hiếu

Xin kính mời đọc bài phân tích của nhà báo Hồng Phúc dưới đây và xin phổ biến rộng rãi đến những vùng có đài " Việt Gian Hải Ngoại" này



                                                                                                                                                      

ĐẢO CHÁNH

trong đài phát thanh VNHN !!!

Đài VNHN có nguy cơ tắt tiếng, lọt vào tay cộng sản.



Vụ Đài Việt Nam Hải Ngoại VNHN tại Hoa Thịnh Đốn (HTĐ) giao du mật thiết với tòa đại sứ cộng sản Việt Nam (VC), chúng tôi đã minh danh tố giác trước công luận đã hơn bốn năm qua, tháng 6 năm 2009, với những bằng chứng xác thực về các hành động của Ban Giám Đốc (BGĐ) với bọn VC mà bọn chúng không còn đường chối cãi, nên đã phải lên tiếng thú nhận. Đồng thời, trước áp lực của công luận, Dương văn Hiệp & Lưu Lệ Ngọc, hai vợ chồng đã phải ra khỏi đài VNHN;

Ngô Ngọc Hùng, Tổng giám đốc đã phải từ chức xuống làm nhân viên kỹ thuật,để giấu mặt, mà đã có lúc được “khuyên” là không nên lên làn sóng điện.



Từ đó đến nay, chúng tôi đã giữ thái độ hoàn toàn im lặng, vì nghĩ rằng
nhiệm vụ của chúng tôi đến đó là xong. Phần còn lại là của công luận đối với
bọn “ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản”.



Chúng tôi xin minh xác, chúng tôi không chống Đài VNHN, vì Đài VNHN là một
phương tiện đắc dụng trong công cuộc đấu tranh cho tự do dân chủ của đất
nước. Nhưng Đài VNHN chỉ là một phương tiện tốt khi nó được điều khiển bởi
những người quốc gia chân chính, có lập trường chống cộng dứt khoát. 

Người quốc gia chân chính là người không bắt tay với kẻ thù dân tộc, không đứng giữa lằn ranh Quốc/Cộng, phải dứt khoát lập trường đứng về phía Dân Tộc. 

Người quốc gia chân chính không đón rước cán bộ cộng sản về nhà đãi đằng
rượu thịt, không hèn hạ đi bưng mâm rửa chén hầu hạ bọn tội đồ dân tộc, mà
không biết nhục. Người quốc gia chân chính không lường gạt niềm tin, tiền
bạc của đồng bào tỵ nạn cộng sản, không kêu gọi mọi người đóng góp tiền bạc cho mình “chống cộng”, rồi đi móc ngoặc với cộng sản ở sau lưng. Những con sâu ấy, trong nồi canh VNHN, cần phải được gắp bỏ đi và quẳng chúng vào thùng rác, nơi xứng đáng nhất dành cho những đứa ăn miếng cơm tỵ nạn mà phản lại chính nghĩa của người tỵ nạn.



*

Trong mấy tháng qua, Đài VNHN đã hé lộ những dấu hiệu bất ổn trong nội bộ.
Cho đến Chủ Nhật 12-01-2014 vừa qua thì tức nước vỡ bờ, sự việc đã được phơi
bầy trên làn sóng điện của đài này.



Tối Chủ Nhật 29 tháng 12, 2013, người phụ trách chương trình Trả Lời Thư Tín (TLTT), không còn là Cô Kiều Loan, Tổng giám đốc (TGĐ-VNHN), Cô Mai Ly, GĐ Đài VNHN tại Oklahoma, và nhà báo, nhà truyền thông chuyên nghiệp Thái Hà, cộng tác viên của Đài VNHN, như thường lệ. Thay vào đó là Bà Hồng Trân, ông Thông Lương, ông Hoàng Bách, và ông Nguyễn Tường Thược. Trong chương trình này, Bà Hồng Trân đã loan báo là Đài VNHN đã cải tổ cấu trúc và mới có một Ban Quản Trị (BQT) với 4 người mà tên đã nêu trên và Cô Kiều Loan. Từ nay, BQT này sẽ làm việc với nguyên tắc tập thể lãnh đạo (team work), mọi quyết định nếu hội đủ 3 phiếu chấp thuận của BQT là được thông qua.

Hành động đầu tiên của Tân BQT là đã đồng thanh mời ông Ngô Ngọc Hùng làm “Office Manager” để điều hành Đài VNHN, thay thế cho TGĐ Kiều Loan.



Mọi người sững sờ trước việc một Tân BQT từ trên trời rớt xuống. Đó là ý
kiến của ông Ngũ Lang, một giám đốc của Đài VNHN phát biểu. Câu hỏi đặt ra
là:

Ai đã bầu ra BQT này? Để rồi BQT mời Ngô Ngọc Hùng làm Office Manager Đài VNHN? Câu trả lời là chẳng có ai bầu cả!

Năm người, gồm: Bà Hồng Trân, Ông Thông Lương, ông Hoàng Bách, ông Nguyễn Tường Thược và Ngô Ngọc Hùng, họp nhau qua điện thoại, tự diễn tuồng bầu bán, rồi đem ra trình làng. Họ tưởng rằng như thế là xong.



Bởi thế cho nên ngay trong đêm đầu trình diễn vở tuồng “Tân Ban Quân Trị” đã bị bể dĩa.

Cô Kiều Loan đã vắng tiếng trên làn sóng điện, cũng như vắng mặt trong phòng ghi âm của Đài VNHN tại HTĐ. Qua làn sóng điện, Bà Hồng Trân nhiều lần gọi Cô Kiều Loan ơi ới “Cô Kiều Loan ơi, Cô đang ở đâu xin Cô gọi vào đài…”. Vào lúc đó, chắc chắn Cô Kiều Loan đang có mặt ở HTĐ, và cũng đang theo dõi chương trình TLTT, nhưng Cô đã không gọi vào. Đó là dấu hiệu của sự bất hợp tác đầu tiên.



Tiếp theo ngay sau lời tuyên bố của Bà Hồng Trân là tiếng nói của một người
trẻ, anh Hoàng Trần, Giám đốc Đài VNHN tại Saint Louis, Missouri, dõng dạc
tuyên bố là anh xin từ chức giám đốc Đài VNHN tại St. Louis, trả lại Đài cho
trung ương, anh không chịu làm việc dưới sự lãnh đạo của ông Nguyễn Tường Thược trong tân BQT, vì bất phục.



Trong chương trình TLTT Chủ Nhật 22-01-2014 trước đó một tuần, lẽ ra có Cô Mai Ly và Bà Thái Hà sẽ lên làn sóng điện nói lời từ giã thính giả Đài VNHN, vì hai người cùng từ chức và rút lui ra khỏi Đài VNHN, nhưng ông Nguyễn Tường Thược đã ra lệnh cho Cô Kiều Loan cấm không được cho hai người này lên chương trình TLTT. Cô Kiều Loan hỏi lại ông Thược ai ra lệnh đó, ông Thược quát lên: “Thằng Hùng… nói không cho hai người đó lên on air!”

Và sau đó, được biết thêm, ông Ngô Quốc Sĩ cũng đã gửi thư từ giã Đài VNHN, không cộng tác nữa.



Cuộc đảo chánh trong đài VNHN, xét về lý, thì đây là một việc làm bất hợp
pháp. Xét về tình thì đây là một hành động “ăn cháo đá bát”, của những kẻ
vong ân bội nghĩa.



Bất hợp pháp ở chỗ nào?



Đài VNHN hải ngoại hiện nay là của Cô Kiều Loan làm chủ. Trên phương diện
pháp lý, Cô Kiều Loan có đủ mọi văn kiện pháp lý để chứng minh quyền sở hữu Đài VNHN là của Cô. Cụ thể nhất, trong phiên tòa ngày 1 tháng 10, 2013 vừa qua, vụ ông Hoài Thanh tái kiện Ngô Ngọc Hùng về tội “sang nhượng Đài VNHN cho người khác để gian lận, trốn tránh án lệnh một triệu đô la mà toà
Circuit Court for the Montgomery County phạt Ngô Ngọc Hùng…”, Cô Kiều Loan ra hầu toà với tư cách là chủ nhân mới hợp pháp của Đài VNHN.



Theo lời khai trước Tòa của Lưu Lệ Ngọc thì Đài VNHN từ tên Mỹ là VPR đổi
qua tên là VABI, và sau đó, ngày 30-04-2010, Ngô Ngọc Hùng ra lệnh cho Lưu Lệ Ngọc bán đài VNHN cho cô Mai Ly Đỗ với giá $1,500.00 (một ngàn năm trăm đô-la), Mai Ly Đỗ đổi tên đài thành VINA. Ngày 6-12-2011, vì lý do sức khoẻ, Mai Ly Đỗ bán cho Kiều Loan với giá $10,000.00 (mười ngàn đô-la), Kiều Loan đổi tên Đài lại là VARN, nhưng tên Việt Nam vẫn giữ là VNHN.



Theo lời tường trình của ông Hoài Thanh về phiên tòa ngày 1-10-2013, thì: “…
chủ nhân mới (Cô Kiều Loan) có đủ giấy tờ hợp pháp do chính quyền tiểu bang Virgina cấp để sinh hoạt và hoạt động hợp pháp…; do đó Tòa tuyên bố hủy bỏ (dismissed) vụ thưa kiện của nguyên đơn Hoài Thanh”.



Nhờ vậy mà Ngô Ngọc Hùng đã thoát khỏi cái tội “sang nhuợng Đài VNHN cho
người khác để gian lận, trốn tránh án lệnh của Tòa Montgomery County…”



Vì vậy, việc một nhóm người, gồm: Hồng Trân, Thông Lương, Hoàng Bách, và Nguyễn Tường Thược, tự họp với nhau bầu ra một BQT, rồi mời Ngô Ngọc Hùng làm “Office Manager”, để điều hành Đài VNHN là tiếm quyền, chiếm đoạt tài sản của người khác. Người khác đây là Cô Kiều Loan. 

Việc làm này không khác gì sau ngày 30 tháng Tư, 1975, VC từ Bắc vô Nam, chiếm đoạt tài sản của người dân Miền Nam, trước còn đuổi chủ nhà xuống bếp ở, sau đuổi luôn đi kinh tế mới, để chiếm nhà đất của người dân Miền Nam. Thử hỏi còn sự chiếm đoạt nào trắng trợn hơn nữa không?



Trong chương trình TLTT tối Chủ Nhật 12 tháng 1, 2014, hết Bà Hồng Trân rồi
đến ông Thông Lương thay nhau nói lời nhân nghĩa, đạo đức giả: “Cửa Đài VNHN lúc nào cũng rộng mở mời Cô Kiều Loan trở lại…”  Các ông bà lấy tư cách gì để mời Cô Kiều Loan trở lại? Trở lại đâu? Nhà của người ta, các ông bà vào chiếm đoạt bất hợp pháp rồi lên giọng nhân nghĩa mời Cô Kiều Loan trở lại nhà mình”? Các ông bà ngụy biện đến độ không còn thấy xấu hổ với lương tâm! Đài nào của các ông bà mà mời Cô Kiều Loan trở lại?



Vở tuồng đảo chánh đã trở thành vở hài kịch giễu dở, khi luật sư của Cô Kiều
Loan và Mai Ly là Luật sư Fred Day tại Virginia, vào ngày 14-01-2014 đã gọi
điện thoại báo cho Ngô Ngọc Hùng biết:

-      Cô Kiều Loan vẫn là chủ nhân của Đài VARN (VNHN).

-      Ngô Ngọc Hùng phải có phép của Kiều Loan mới được vào làm việc tại
văn phòng.

-      Tất cả nhân viên của Đài VNHN là nhân viên làm việc cho Kiều Loan.

-      Tài sản radio VNHN cũng như trương mục ngân hàng (bank account) là
của Cô Kiều Loan.

-      Cô Kiều Loan là người duy nhất chịu trách nhiệm trước pháp luật về
Đài VNHN.



Giễu dở là vì Ngô Ngọc Hùng và Tân BQT định cho Kiều Loan “đi kinh tế mới”,
nhưng không ngờ chính mình (NNH) lại bị cấm cửa không được vào Đài VNHN, nếu
không có phép của Kiều Loan. Lẽ phải là ở đấy. Công bằng là ở đấy. Công lý
không cho phép người ta ỷ mạnh hiếp yếu.





“Ăn cháo đá bát”.



Sau vụ BGĐ Đài VNHN giao du với cộng sản bị tố giác, uy tín của Đài tuột dốc
thê thảm. Thính giả ủng hộ hạn chế, Đài lâm vào tình trạng khủng hoảng tài
chánh; công luận lên án… Tướng Trần Quang Khôi và Gia Đình Mũ Đen (Thiết
Giáp) vùng HTĐ đã viết: “Anh và Gia Đình Mũ Đen Vùng Virginia, DC và
Maryland phản đối tẩy chay đài này, yêu cầu những giám đốc liên hệ Ngô Ngọc Hùng, Dương văn Hiệp và Lưu Lệ Ngọc phải bị đuổi ra khỏi đài dưới bất cứ hình thức nào dù họ có nhận tội đi nữa. Quyết định này sẽ được thông báo cho Tập Thể Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Vùng DC, VA, MD biết” – TQK.

[thư gửi Hoàng Lan Chi ngày 13-03-2010, trích từ TGNN số 207, trang 91].



Dưới đây là những bằng chứng xác thực (và còn nhiều nữa), Ngô Ngọc Hùng đã cùng với vợ chồng Dương văn Hiệp & Lưu Lệ Ngọc giao du mật thiết với cộng sản. Đây là email của Ngô Ngọc Hùng gửi ra:



From: hung ngo []

Sent: Saturday, September 12, 2009 5:25 AM

Subject: Tai sao chung toi tiep xuc voi dang Vien Cong San



“Thưa quý ACE,

Hôm nay chúng tôi xin viết email nầy với mục đích phơi bầy một việc làm của
cá nhân chúng tôi từ nhiều năm trước đây. Việc làm nầy có thể bị chụp mũ
ngay lúc đó nhưng bây giờ chúng tôi đã có một số anh chị em tin tưởng nên
nếu có bị " đánh" thì sẽ có người đỡ.

Cách đây 6 năm chúng tôi cùng với BS Nguyễn Ý Đức và một thân hữu tại Tây
Đức đã thân chinh vào miệng cọp đó là Warsaw, Poland để gặp một số anh chị em đảng viên đảng CS.”

(ngưng trích – Những chữ in đậm do chúng tôi làm. HP).



-      Dưới đây là lời tự khai của NGÔ NGỌC HÙNG về việc gặp cán bộ toà đại
sứ VC tại nhà hàng Diamond, trong thương xá Eden năm 2005:

(Xin mở attached file trên đầu bài để nghe chính tiếng nói của Ngô Ngọc Hùng
trong băng ghi âm mà chúng tôi có được, cho chính xác hơn).



(Trích lời Ngô Ngọc Hùng)



“Trước hết, chúng tôi xin trình bầy đó là cái cơ duyên, mà chúng tôi có thể
gọi là may mắn mà chúng tôi gặp được các nhân viên toà đại sứ cộng sản.

Có một hôm anh Hiệp với lại Ngọc có nói với chúng tôi là các thương gia mà
họ bỏ ra số tiền mười mấy ngàn đô [nói là để cứu trợ nạn nhân bão lụt
Katrina 2005], họ có một bữa tiệc ở Eden, tại nhà hàng Diamond, kêu chúng
tôi phải tới để cám ơn. Mình thấy cái chuyện đó rất là đúng cho nên sẵn sàng
đi ra Diamond, mặc dầu chúng tôi rất là ghét Eden, nhưng mà đây là dịp mình
có thể được gặp để cám ơn. Thì khi ra đó, chúng tôi nhận xét có một vài
người nói giọng Bắc Hà Nội sau 75.

 Trong lúc ăn uống thì không biết hai người này là ai. Nhưng sau khi ăn nhậu no say thì họ đưa chúng tôi vào cái phòng gọi là phòng họp của ông giám đốc nhà hàng Diamond, thì lúc đó họ mới giới thiệu họ là nhân viên của sứ quán. Khi mà có nhân viên của sứ quán đó thì một số thương gia mà chúng tôi không biết mặt, có những người chúng tôi quen, có những người chúng tôi không biết mặt.

 Thì một số anh em ở đó, trước mặt nhân viên của sứ quán, thì có khuyên chúng tôi trở về Việt Nam tại vì các anh em đó nói ở Việt Nam bây giờ tốt đẹp lắm rồi, hay lắm rồi, nên về đi vì nó đã thay đổi rất nhiều, nhất là vấn đề tôn giáo ai muốn xây nhà thờ, chùa đều được hết. Chính ở bên tòa đại sứ những nhân viên đó nó đề nghị là nó sẽ bảo đảm an ninh để mình về Việt Nam. Nó mời mình về.”

(ngưng trích - những chữ in đậm do chúng tôi làm - HP).



-      Riêng vợ chồng Dương văn Hiệp và Lưu Lệ Ngọc thì mở tiệc sinh nhật
tại nhà hàng Đại Hàn HeeBeen,

mời cả cán bộ tòa đại sứ VC tại HTĐ đến dự.

-      Mở tiệc tại tư gia của DVH & LLN mời cán bộ tòa đại sứ VC đến dự,
đồng thời mời những người quốc gia có ảnh hưởng trong cộng đồng đến dự, tạo
cơ hội cho cán bộ VC gặp gỡ người quốc gia.

Chuyện vợ chồng DVH & LLN sẽ nằm trong một bài khác liên quan đến Sơn Tùng.



Trong hoàn cảnh khó khăn đó, hai người phụ nữ hiền lành, nhưng có nhân cách hơn nhiều kẻ “mê micro” trong Đài VNHN, hai người này là Mai Ly và Kiều Loan đã tận tụy với Đài VNHN, với Ngô Ngọc Hùng, lần lượt đưa vai gánh vác việc Đài VNHN còn hơn là gánh vác “giang sơn nhà chồng”, hy sinh từ vật chất đến tinh thần, phải đương đầu ở chốn tụng đình với những vụ kiện do Ngô Ngọc Hùng gây ra, chạy tiền nuôi Đài như chạy gạo nuôi con, rồi còn phải lao động mửa mật với Đài bất kể ngày giờ… Qua lần kỷ niệm Đài VNHN 16 tuổi vừa rồi, kết quả thành công rực rỡ thấy rõ, sự ủng hộ của thính giả, của cộng đồng làm nức lòng mọi người, thì ngược lại, “ông chủ Đài” Ngô Ngọc Hùng kiếm chuyện ruồng rẫy không thương tiếc những người đã có công phục hồi uy tín cho Đài, giữ vững sự hiện diện của Đài trong cộng đồng Việt Nam hải ngoại.



Tại sao Ngô Ngọc Hùng nhẫn tâm đến thế ???

Thói đời là vậy. Chiến thắng rồi thì giết chiến mã để ăn mừng chiến thắng.
Hay là “ăn cháo rồi đá bát” cũng thế!



Sau lời cảnh cáo trực tiếp của Luật sư Fred Day với Ngô Ngọc Hùng, bọn chúng như con thú trúng thương, sẽ lồng lộn với nhiều âm mưu nham hiểm, thâm độc để hại người, và làm cho Đài VNHN tắt tiếng mới hả dạ, trong khi chúng luôn luôn huênh hoang là đoàn kết chống cộng, là phục vụ cộng đồng, là tình là nghĩa… Nhưng mưu càng thâm thì họa càng sâu. Luật của Tạo Hóa  “Phước Họa tương sinh”,  trong cái họa có cái phước, và ngược lại. Hại người thì Trời hại mình. Hãy chờ đấy thời gian sẽ trả lời. 

Xin thính giả và đồng hương hãy nhìn những gì chúng làm, đừng nghe những gì chúng nói.



Đài VNHN có thể bị tắt tiếng và rơi vào tay cộng sản không xa.



Với khả năng kỹ thuật trong tay, làm cho Đài VNHN tắt tiếng không phải là
chuyện khó khăn đối với Ngô Ngọc Hùng. Trong mấy tháng qua, Ngô Ngọc Hùng cũng đã có những hành động răn đe Đài VNHN qua lãnh vực này (kỹ thuật). Điều đáng để cho chúng ta quan tâm là, nếu Cô Kiều Loan & Mai Ly cùng những chiến hữu của mình, không đủ bình tĩnh sáng suốt, kiên nhẫn và đoàn kết vượt qua những truy bức hạ cấp, những âm mưu thâm độc của bọn người chỉ biết đặt quyền lợi phe nhóm lên trên mục đích cao cả, lý tưởng quốc gia chân chính, thì tương lai Đài VNHN rơi vào tay cộng sản không xa.

Chúng tôi không bi thảm hóa vấn đề, nhưng đó là viễn ảnh rất rõ nét trong
tương lai mà chúng ta không nên xem thường.

Tuy vậy, chúng tôi vững tin vào chính nghĩa mà các bạn đang theo đuổi, tin
vào sự sáng suốt, kiên trì, nghị lực của các bạn và sự hậu thuẫn của thính
giả, của quần chúng dành cho các bạn, các bạn sẽ vượt qua được mọi nghịch
cảnh thử thách. Trở ngại lớn nhất của các bạn là vấn đề kỹ thuật, nếu các
bạn khắc phục được trở ngại này, thì cuộc chiến coi như đã đến hồi kết thúc.



Trong thư từ giã Đài VNHN, Mai Ly đã phải đau lòng kết luận:

1.    “Bất cứ một tổ chức nào cũng có kẻ nói nhiều hơn là làm. Tuyên bố lố
lăng, lỗ mãng gây tổn hại đến tổ chức.

2.    Những kẻ tiểu nhân nhìn thấy tì vết trên người khác, trong khi đó lại
không nhìn thấy những rác rưởi hôi thối trên chính mình qua nhãn quan của
họ.

3.    Trung thần luôn luôn bị những nịnh thần ganh ghét và tìm cách chụp mũ.
Kẻ luôn mở miệng nói nhân với nghĩa, thành với thật, tôn trọng tập thể v.v…
thì chính là những kẻ ăn cháo đá bát, vô ơn bạc nghĩa, độc tài và mang nhiều
thủ đoạn.

Mai Ly sẽ đón nhận bất cứ thắc mắc và mọi ý kiến của bất cứ người nào, NGOẠI TRỪ Ngô Ngọc Hùng và Nguyễn Tường Thược.”

[các chữ tô đậm là từ bản chính của Cô Mai Ly].



Kiều Loan trong “Tâm Thư và Tường Trình”, gửi anh chị em trong Đài VNHN thìviết:

“Kiều Loan thật đau lòng bao năm gắn bó với nhau như anh em một nhà: Trong Gia Đình VNHN, người chương trình, kẻ kỹ thuật, người lo việc bên ngoài,cùng nhau cố sức phục vụ cho một lý tưởng chung, giờ đây đang cấu xé lẫn nhau.”



Người ta tưởng dễ dàng lừa bịp được mọi người qua những lời giả dối nên mới đưa ra khẩu hiệu là tân BQT sẽ “… làm việc theo đa số”. Nhưng Kiều Loan không có quyền đề cử một người vào BQT, trong khi Kiều Loan là chủ nhân của Đài VNHN. Vậy thì cái đa số trong BQT đại diện cho ai? Bởi thế cho nên “chân lý” không phải lúc nào cũng đứng về phía đám đông.

 Bởi cái đám đông ấy, nếu không được chọn lựa một cách công bằng, không là bù nhìn thì cũng chỉ là phe đảng với nhau. Đảng Cộng Sản đưa ra khẩu hiệu: “Nhân dân làm chủ, Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý”. Nhưng khi chọn người lãnh đạo và quản lý thì “Đảng cử, Dân bầu”. Nghĩa là Dân chỉ được bầu cho những ai mà Đảng đã chọn. Bởi thế cho nên cái Quốc Hội VC chỉ là một lũ tay sai của Đảng CS. Và đó cũng là “cấu trúc mới” của Đài VNHN.



Có ai trong chúng ta muốn có một BQT Đài VNHN được hình thành trong tình
huống như thế không? Hỏi là trả lời.



Thái Hà, Mai Ly là những trụ cột của Đài VNHN, khi ra đi chỉ muốn được lên
làn sóng chào từ biệt thính giả cũng bị chúng bịt miệng, cấm không cho nói.
Đấy là tình nghĩa của Ngô Ngọc Hùng và những người đứng sau NNH dành cho những Cộng Tác Viên đã đem công sức ra phục vụ cho đài VNHN.



Hãy nhìn những gì chúng làm, đừng nghe những gì chúng nói.



16 tháng Giêng, 2014



HỒNG PHÚC Lê Hồng Long

P.O. Box 771290

Wichita, KS 67277

Cel: 316-393-7778

Email:  <mailto:ngaynay@cox.net>



1.    Băng ghi âm Ngô Ngọc Hùng đi gặp VC (
Xin bấm vào link bên dưới).

(âm thanh)Ban giám đốc Đài VNHN tự thú có giao du với việt cộng



                                                                                                                                                                      



From: Long Le [
Sent: Friday, January 17, 2014 12:00 AM
To: ngaynay@cox.net
Subject: ĐẢO CHÁNH trong Đài VNHN Hoa Thịnh Đốn


ĐẢO CHÁNH
trong đài phát thanh VNHN !!!
Đài VNHN có nguy cơ tắt tiếng, lọt vào tay cộng sản.

Vụ Đài Việt Nam Hải Ngoại VNHN tại Hoa Thịnh Đốn (HTĐ) giao du mật thiết với tòa đại sứ cộng sản Việt Nam (VC), chúng tôi đã minh danh tố giác trước công luận đã hơn bốn năm qua, tháng 6 năm 2009, với những bằng chứng xác thực về các hành động của Ban Giám Đốc (BGĐ) với bọn VC mà bọn chúng không còn đường chối cãi, nên đã phải lên tiếng thú nhận. Đồng thời, trước áp lực của công luận, Dương văn Hiệp & Lưu Lệ Ngọc, hai vợ chồng đã phải ra khỏi đài VNHN; Ngô Ngọc Hùng, Tổng giám đốc đã phải từ chức xuống làm nhân viên kỹ thuật, để giấu mặt, mà đã có lúc được “khuyên” là không nên lên làn sóng điện.

Từ đó đến nay, chúng tôi đã giữ thái độ hoàn toàn im lặng, vì nghĩ rằng nhiệm vụ của chúng tôi đến đó là xong. Phần còn lại là của công luận đối với bọn “ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản”.

Chúng tôi xin minh xác, chúng tôi không chống Đài VNHN, vì Đài VNHN là một phương tiện đắc dụng trong công cuộc đấu tranh cho tự do dân chủ của đất nước. Nhưng Đài VNHN chỉ là một phương tiện tốt khi nó được điều khiển bởi những người quốc gia chân chính, có lập trường chống cộng dứt khoát. Người quốc gia chân chính là người không bắt tay với kẻ thù dân tộc, không đứng giữa lằn ranh Quốc/Cộng, phải dứt khoát lập trường đứng về phía Dân Tộc. Người quốc gia chân chính không đón rước cán bộ cộng sản về nhà đãi đằng rượu thịt, không hèn hạ đi bưng mâm rửa chén hầu hạ bọn tội đồ dân tộc, mà không biết nhục. Người quốc gia chân chính không lường gạt niềm tin, tiền bạc của đồng bào tỵ nạn cộng sản, không kêu gọi mọi người đóng góp tiền bạc cho mình “chống cộng”, rồi đi móc ngoặc với cộng sản ở sau lưng. Những con sâu ấy, trong nồi canh VNHN, cần phải được gắp bỏ đi và quẳng chúng vào thùng rác, nơi xứng đáng nhất dành cho những đứa ăn miếng cơm tỵ nạn mà phản lại chính nghĩa của người tỵ nạn.

*
Trong mấy tháng qua, Đài VNHN đã hé lộ những dấu hiệu bất ổn trong nội bộ. Cho đến Chủ Nhật 12-01-2014 vừa qua thì tức nước vỡ bờ, sự việc đã được phơi bầy trên làn sóng điện của đài này.

Tối Chủ Nhật 29 tháng 12, 2013, người phụ trách chương trình Trả Lời Thư Tín (TLTT), không còn là Cô Kiều Loan, Tổng giám đốc (TGĐ-VNHN), Cô Mai Ly, GĐ Đài VNHN tại Oklahoma, và nhà báo, nhà truyền thông chuyên nghiệp Thái Hà, cộng tác viên của Đài VNHN, như thường lệ. Thay vào đó là Bà Hồng Trân, ông Thông Lương, ông Hoàng Bách, và ông Nguyễn Tường Thược. Trong chương trình này, Bà Hồng Trân đã loan báo là Đài VNHN đã cải tổ cấu trúc và mới có một Ban Quản Trị (BQT) với 4 người mà tên đã nêu trên và Cô Kiều Loan. Từ nay, BQT này sẽ làm việc với nguyên tắc tập thể lãnh đạo (team work), mọi quyết định nếu hội đủ 3 phiếu chấp thuận của BQT là được thông qua.
Hành động đầu tiên của Tân BQT là đã đồng thanh mời ông Ngô Ngọc Hùng làm “Office Manager” để điều hành Đài VNHN, thay thế cho TGĐ Kiều Loan.

Mọi người sững sờ trước việc một Tân BQT từ trên trời rớt xuống. Đó là ý kiến của ông Ngũ Lang, một giám đốc của Đài VNHN phát biểu. Câu hỏi đặt ra là:
Ai đã bầu ra BQT này? Để rồi BQT mời Ngô Ngọc Hùng làm Office Manager Đài VNHN? Câu trả lời là chẳng có ai bầu cả!
Năm người, gồm: Bà Hồng Trân, Ông Thông Lương, ông Hoàng Bách, ông Nguyễn Tường Thược và Ngô Ngọc Hùng, họp nhau qua điện thoại, tự diễn tuồng bầu bán, rồi đem ra trình làng. Họ tưởng rằng như thế là xong.

Bởi thế cho nên ngay trong đêm đầu trình diễn vở tuồng “Tân Ban Quân Trị” đã bị bể dĩa.
Cô Kiều Loan đã vắng tiếng trên làn sóng điện, cũng như vắng mặt trong phòng ghi âm của Đài VNHN tại HTĐ. Qua làn sóng điện, Bà Hồng Trân nhiều lần gọi Cô Kiều Loan ơi ới “Cô Kiều Loan ơi, Cô đang ở đâu xin Cô gọi vào đài…”. Vào lúc đó, chắc chắn Cô Kiều Loan đang có mặt ở HTĐ, và cũng đang theo dõi chương trình TLTT, nhưng Cô đã không gọi vào. Đó là dấu hiệu của sự bất hợp tác đầu tiên.

Tiếp theo ngay sau lời tuyên bố của Bà Hồng Trân là tiếng nói của một người trẻ, anh Hoàng Trần, Giám đốc Đài VNHN tại Saint Louis, Missouri, dõng dạc tuyên bố là anh xin từ chức giám đốc Đài VNHN tại St. Louis, trả lại Đài cho trung ương, anh không chịu làm việc dưới sự lãnh đạo của ông Nguyễn Tường Thược trong tân BQT, vì bất phục.

Trong chương trình TLTT Chủ Nhật 22-01-2014 trước đó một tuần, lẽ ra có Cô Mai Ly và Bà Thái Hà sẽ lên làn sóng điện nói lời từ giã thính giả Đài VNHN, vì hai người cùng từ chức và rút lui ra khỏi Đài VNHN, nhưng ông Nguyễn Tường Thược đã ra lệnh cho Cô Kiều Loan cấm không được cho hai người này lên chương trình TLTT. Cô Kiều Loan hỏi lại ông Thược ai ra lệnh đó, ông Thược quát lên: “Thằng Hùng… nói không cho hai người đó lên on air!”
Và sau đó, được biết thêm, ông Ngô Quốc Sĩ cũng đã gửi thư từ giã Đài VNHN, không cộng tác nữa.

Cuộc đảo chánh trong đài VNHN, xét về lý, thì đây là một việc làm bất hợp pháp. Xét về tình thì đây là một hành động “ăn cháo đá bát”, của những kẻ vong ân bội nghĩa.

Bất hợp pháp ở chỗ nào?

Đài VNHN hải ngoại hiện nay là của Cô Kiều Loan làm chủ. Trên phương diện pháp lý, Cô Kiều Loan có đủ mọi văn kiện pháp lý để chứng minh quyền sở hữu Đài VNHN là của Cô. Cụ thể nhất, trong phiên tòa ngày 1 tháng 10, 2013 vừa qua, vụ ông Hoài Thanh tái kiện Ngô Ngọc Hùng về tội “sang nhượng Đài VNHN cho người khác để gian lận, trốn tránh án lệnh một triệu đô la mà toà Circuit Court for the Montgomery County phạt Ngô Ngọc Hùng…”, Cô Kiều Loan ra hầu toà với tư cách là chủ nhân mới hợp pháp của Đài VNHN.

Theo lời khai trước Tòa của Lưu Lệ Ngọc thì Đài VNHN từ tên Mỹ là VPR đổi qua tên là VABI, và sau đó, ngày 30-04-2010, Ngô Ngọc Hùng ra lệnh cho Lưu Lệ Ngọc bán đài VNHN cho cô Mai Ly Đỗ với giá $1,500.00 (một ngàn năm trăm đô-la), Mai Ly Đỗ đổi tên đài thành VINA. Ngày 6-12-2011, vì lý do sức khoẻ, Mai Ly Đỗ bán cho Kiều Loan với giá $10,000.00 (mười ngàn đô-la), Kiều Loan đổi tên Đài lại là VARN, nhưng tên Việt Nam vẫn giữ là VNHN.

Theo lời tường trình của ông Hoài Thanh về phiên tòa ngày 1-10-2013, thì: “… chủ nhân mới (Cô Kiều Loan) có đủ giấy tờ hợp pháp do chính quyền tiểu bang Virgina cấp để sinh hoạt và hoạt động hợp pháp…; do đó Tòa tuyên bố hủy bỏ (dismissed) vụ thưa kiện của nguyên đơn Hoài Thanh”.

Nhờ vậy mà Ngô Ngọc Hùng đã thoát khỏi cái tội “sang nhuợng Đài VNHN cho người khác để gian lận, trốn tránh án lệnh của Tòa Montgomery County…”

Vì vậy, việc một nhóm người, gồm: Hồng Trân, Thông Lương, Hoàng Bách, và Nguyễn Tường Thược, tự họp với nhau bầu ra một BQT, rồi mời Ngô Ngọc Hùng làm “Office Manager”, để điều hành Đài VNHN là tiếm quyền, chiếm đoạt tài sản của người khác. Người khác đây là Cô Kiều Loan. Việc làm này không khác gì sau ngày 30 tháng Tư, 1975, VC từ Bắc vô Nam, chiếm đoạt tài sản của người dân Miền Nam, trước còn đuổi chủ nhà xuống bếp ở, sau đuổi luôn đi kinh tế mới, để chiếm nhà đất của người dân Miền Nam. Thử hỏi còn sự chiếm đoạt nào trắng trợn hơn nữa không?

Trong chương trình TLTT tối Chủ Nhật 12 tháng 1, 2014, hết Bà Hồng Trân rồi đến ông Thông Lương thay nhau nói lời nhân nghĩa, đạo đức giả: “Cửa Đài VNHN lúc nào cũng rộng mở mời Cô Kiều Loan trở lại…”  Các ông bà lấy tư cách gì để mời Cô Kiều Loan trở lại? Trở lại đâu? Nhà của người ta, các ông bà vào chiếm đoạt bất hợp pháp rồi lên giọng nhân nghĩa mời Cô Kiều Loan trở lại “nhà mình”? Các ông bà ngụy biện đến độ không còn thấy xấu hổ với lương tâm! Đài nào của các ông bà mà mời Cô Kiều Loan trở lại?

Vở tuồng đảo chánh đã trở thành vở hài kịch giễu dở, khi luật sư của Cô Kiều Loan và Mai Ly là Luật sư Fred Day tại Virginia, vào ngày 14-01-2014 đã gọi điện thoại báo cho Ngô Ngọc Hùng biết:
-      Cô Kiều Loan vẫn là chủ nhân của Đài VARN (VNHN).
-      Ngô Ngọc Hùng phải có phép của Kiều Loan mới được vào làm việc tại văn phòng.
-      Tất cả nhân viên của Đài VNHN là nhân viên làm việc cho Kiều Loan.
-      Tài sản radio VNHN cũng như trương mục ngân hàng (bank account) là của Cô Kiều Loan.
-      Cô Kiều Loan là người duy nhất chịu trách nhiệm trước pháp luật về Đài VNHN.

Giễu dở là vì Ngô Ngọc Hùng và Tân BQT định cho Kiều Loan “đi kinh tế mới”, nhưng không ngờ chính mình (NNH) lại bị cấm cửa không được vào Đài VNHN, nếu không có phép của Kiều Loan. Lẽ phải là ở đấy. Công bằng là ở đấy. Công lý không cho phép người ta ỷ mạnh hiếp yếu.


“Ăn cháo đá bát”.

Sau vụ BGĐ Đài VNHN giao du với cộng sản bị tố giác, uy tín của Đài tuột dốc thê thảm. Thính giả ủng hộ hạn chế, Đài lâm vào tình trạng khủng hoảng tài chánh; công luận lên án… Tướng Trần Quang Khôi và Gia Đình Mũ Đen (Thiết Giáp) vùng HTĐ đã viết: “Anh và Gia Đình Mũ Đen Vùng Virginia, DC và Maryland phản đối tẩy chay đài này, yêu cầu những giám đốc liên hệ Ngô Ngọc Hùng, Dương văn Hiệp và Lưu Lệ Ngọc phải bị đuổi ra khỏi đài dưới bất cứ hình thức nào dù họ có nhận tội đi nữa. Quyết định này sẽ được thông báo cho Tập Thể Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Vùng DC, VA, MD biết” – TQK.
[thư gửi Hoàng Lan Chi ngày 13-03-2010, trích từ TGNN số 207, trang 91].

Dưới đây là những bằng chứng xác thực (và còn nhiều nữa), Ngô Ngọc Hùng đã cùng với vợ chồng Dương văn Hiệp & Lưu Lệ Ngọc giao du mật thiết với cộng sản. Đây là email của Ngô Ngọc Hùng gửi ra:

From: hung ngo [ngoc_hung@live.com]
Sent: Saturday, September 12, 2009 5:25 AM
Subject: Tai sao chung toi tiep xuc voi dang Vien Cong San

“Thưa quý ACE,
Hôm nay chúng tôi xin viết email nầy với mục đích phơi bầy một việc làm của cá nhân chúng tôi từ nhiều năm trước đây. Việc làm nầy có thể bị chụp mũ ngay lúc đó nhưng bây giờ chúng tôi đã có một số anh chị em tin tưởng nên nếu có bị " đánh" thì sẽ có người đỡ.
Cách đây 6 năm chúng tôi cùng với BS Nguyễn Ý Đức và một thân hữu tại Tây Đức đã thân chinh vào miệng cọp đó là Warsaw, Poland để gặp một số anh chị em đảng viên đảng CS.”
(ngưng trích – Những chữ in đậm do chúng tôi làm. HP).

-      Dưới đây là lời tự khai của NGÔ NGỌC HÙNG về việc gặp cán bộ toà đại sứ VC tại nhà hàng Diamond, trong thương xá Eden năm 2005:
(Xin mở attached file trên đầu bài để nghe chính tiếng nói của Ngô Ngọc Hùng
trong băng ghi âm mà chúng tôi có được, cho chính xác hơn).

(Trích lời Ngô Ngọc Hùng)

“Trước hết, chúng tôi xin trình bầy đó là cái cơ duyên, mà chúng tôi có thể gọi là may mắn mà chúng tôi gặp được các nhân viên toà đại sứ cộng sản.
Có một hôm anh Hiệp với lại Ngọc có nói với chúng tôi là các thương gia mà họ bỏ ra số tiền mười mấy ngàn đô [nói là để cứu trợ nạn nhân bão lụt Katrina 2005], họ có một bữa tiệc ở Eden, tại nhà hàng Diamond, kêu chúng tôi phải tới để cám ơn. Mình thấy cái chuyện đó rất là đúng cho nên sẵn sàng đi ra Diamond, mặc dầu chúng tôi rất là ghét Eden, nhưng mà đây là dịp mình có thể được gặp để cám ơn. Thì khi ra đó, chúng tôi nhận xét có một vài người nói giọng Bắc Hà Nội sau 75. Trong lúc ăn uống thì không biết hai người này là ai. Nhưng sau khi ăn nhậu no say thì họ đưa chúng tôi vào cái phòng gọi là phòng họp của ông giám đốc nhà hàng Diamond, thì lúc đó họ mới giới thiệu họ là nhân viên của sứ quán. Khi mà có nhân viên của sứ quán đó thì một số thương gia mà chúng tôi không biết mặt, có những người chúng tôi quen, có những người chúng tôi không biết mặt. Thì một số anh em ở đó, trước mặt nhân viên của sứ quán, thì có khuyên chúng tôi trở về Việt Nam tại vì các anh em đó nói ở Việt Nam bây giờ tốt đẹp lắm rồi, hay lắm rồi, nên về đi vì nó đã thay đổi rất nhiều, nhất là vấn đề tôn giáo ai muốn xây nhà thờ, chùa đều được hết. Chính ở bên tòa đại sứ những nhân viên đó nó đề nghị là nó sẽ bảo đảm an ninh để mình về Việt Nam. Nó mời mình về.”
(ngưng trích - những chữ in đậm do chúng tôi làm - HP).

-      Riêng vợ chồng Dương văn Hiệp và Lưu Lệ Ngọc thì mở tiệc sinh nhật tại nhà hàng Đại Hàn HeeBeen,
mời cả cán bộ tòa đại sứ VC tại HTĐ đến dự.
-      Mở tiệc tại tư gia của DVH & LLN mời cán bộ tòa đại sứ VC đến dự, đồng thời mời những người quốc gia có ảnh hưởng trong cộng đồng đến dự, tạo cơ hội cho cán bộ VC gặp gỡ người quốc gia.
Chuyện vợ chồng DVH & LLN sẽ nằm trong một bài khác liên quan đến Sơn Tùng.

Trong hoàn cảnh khó khăn đó, hai người phụ nữ hiền lành, nhưng có nhân cách hơn nhiều kẻ “mê micro” trong Đài VNHN, hai người này là Mai Ly và Kiều Loan đã tận tụy với Đài VNHN, với Ngô Ngọc Hùng, lần lượt đưa vai gánh vác việc Đài VNHN còn hơn là gánh vác “giang sơn nhà chồng”, hy sinh từ vật chất đến tinh thần, phải đương đầu ở chốn tụng đình với những vụ kiện do Ngô Ngọc Hùng gây ra, chạy tiền nuôi Đài như chạy gạo nuôi con, rồi còn phải lao động mửa mật với Đài bất kể ngày giờ… Qua lần kỷ niệm Đài VNHN 16 tuổi vừa rồi, kết quả thành công rực rỡ thấy rõ, sự ủng hộ của thính giả, của cộng đồng làm nức lòng mọi người, thì ngược lại, “ông chủ Đài” Ngô Ngọc Hùng kiếm chuyện ruồng rẫy không thương tiếc những người đã có công phục hồi uy tín cho Đài, giữ vững sự hiện diện của Đài trong cộng đồng Việt Nam hải ngoại.

Tại sao Ngô Ngọc Hùng nhẫn tâm đến thế ???
Thói đời là vậy. Chiến thắng rồi thì giết chiến mã để ăn mừng chiến thắng. Hay là “ăn cháo rồi đá bát” cũng thế!

Sau lời cảnh cáo trực tiếp của Luật sư Fred Day với Ngô Ngọc Hùng, bọn chúng như con thú trúng thương, sẽ lồng lộn với nhiều âm mưu nham hiểm, thâm độc để hại người, và làm cho Đài VNHN tắt tiếng mới hả dạ, trong khi chúng luôn luôn huênh hoang là đoàn kết chống cộng, là phục vụ cộng đồng, là tình là nghĩa… Nhưng mưu càng thâm thì họa càng sâu. Luật của Tạo Hóa  “Phước Họa tương sinh”,  trong cái họa có cái phước, và ngược lại. Hại người thì Trời hại mình. Hãy chờ đấy thời gian sẽ trả lời. Xin thính giả và đồng hương hãy nhìn những gì chúng làm, đừng nghe những gì chúng nói.

Đài VNHN có thể bị tắt tiếng và rơi vào tay cộng sản không xa.

Với khả năng kỹ thuật trong tay, làm cho Đài VNHN tắt tiếng không phải là chuyện khó khăn đối với Ngô Ngọc Hùng. Trong mấy tháng qua, Ngô Ngọc Hùng cũng đã có những hành động răn đe Đài VNHN qua lãnh vực này (kỹ thuật). Điều đáng để cho chúng ta quan tâm là, nếu Cô Kiều Loan & Mai Ly cùng những chiến hữu của mình, không đủ bình tĩnh sáng suốt, kiên nhẫn và đoàn kết vượt qua những truy bức hạ cấp, những âm mưu thâm độc của bọn người chỉ biết đặt quyền lợi phe nhóm lên trên mục đích cao cả, lý tưởng quốc gia chân chính, thì tương lai Đài VNHN rơi vào tay cộng sản không xa.
Chúng tôi không bi thảm hóa vấn đề, nhưng đó là viễn ảnh rất rõ nét trong tương lai mà chúng ta không nên xem thường.
Tuy vậy, chúng tôi vững tin vào chính nghĩa mà các bạn đang theo đuổi, tin vào sự sáng suốt, kiên trì, nghị lực của các bạn và sự hậu thuẫn của thính giả, của quần chúng dành cho các bạn, các bạn sẽ vượt qua được mọi nghịch cảnh thử thách. Trở ngại lớn nhất của các bạn là vấn đề kỹ thuật, nếu các bạn khắc phục được trở ngại này, thì cuộc chiến coi như đã đến hồi kết thúc.

Trong thư từ giã Đài VNHN, Mai Ly đã phải đau lòng kết luận:
1.    “Bất cứ một tổ chức nào cũng có kẻ nói nhiều hơn là làm. Tuyên bố lố lăng, lỗ mãng gây tổn hại đến tổ chức.
2.    Những kẻ tiểu nhân nhìn thấy tì vết trên người khác, trong khi đó lại không nhìn thấy những rác rưởi hôi thối trên chính mình qua nhãn quan của họ.
3.    Trung thần luôn luôn bị những nịnh thần ganh ghét và tìm cách chụp mũ. Kẻ luôn mở miệng nói nhân với nghĩa, thành với thật, tôn trọng tập thể v.v… thì chính là những kẻ ăn cháo đá bát, vô ơn bạc nghĩa, độc tài và mang nhiều thủ đoạn.
Mai Ly sẽ đón nhận bất cứ thắc mắc và mọi ý kiến của bất cứ người nào, NGOẠI TRỪ Ngô Ngọc Hùng và Nguyễn Tường Thược.”
[các chữ tô đậm là từ bản chính của Cô Mai Ly].

Kiều Loan trong “Tâm Thư và Tường Trình”, gửi anh chị em trong Đài VNHN thì viết:
“Kiều Loan thật đau lòng bao năm gắn bó với nhau như anh em một nhà: Trong Gia Đình VNHN, người chương trình, kẻ kỹ thuật, người lo việc bên ngoài, cùng nhau cố sức phục vụ cho một lý tưởng chung, giờ đây đang cấu xé lẫn nhau.”

Người ta tưởng dễ dàng lừa bịp được mọi người qua những lời giả dối nên mới đưa ra khẩu hiệu là tân BQT sẽ “… làm việc theo đa số”. Nhưng Kiều Loan không có quyền đề cử một người vào BQT, trong khi Kiều Loan là chủ nhân của Đài VNHN. Vậy thì cái đa số trong BQT đại diện cho ai? Bởi thế cho nên “chân lý” không phải lúc nào cũng đứng về phía đám đông. Bởi cái đám đông ấy, nếu không được chọn lựa một cách công bằng, không là bù nhìn thì cũng chỉ là phe đảng với nhau. Đảng Cộng Sản đưa ra khẩu hiệu: “Nhân dân làm chủ, Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý”. Nhưng khi chọn người lãnh đạo và quản lý thì “Đảng cử, Dân bầu”. Nghĩa là Dân chỉ được bầu cho những ai mà Đảng đã chọn. Bởi thế cho nên cái Quốc Hội VC chỉ là một lũ tay sai của Đảng CS. Và đó cũng là “cấu trúc mới” của Đài VNHN.

Có ai trong chúng ta muốn có một BQT Đài VNHN được hình thành trong tình huống như thế không? Hỏi là trả lời.

Thái Hà, Mai Ly là những trụ cột của Đài VNHN, khi ra đi chỉ muốn được lên làn sóng chào từ biệt thính giả cũng bị chúng bịt miệng, cấm không cho nói. Đấy là tình nghĩa của Ngô Ngọc Hùng và những người đứng sau NNH dành cho những Cộng Tác Viên đã đem công sức ra phục vụ cho đài VNHN.

Hãy nhìn những gì chúng làm, đừng nghe những gì chúng nói.

16 tháng Giêng, 2014

HỒNG PHÚC Lê Hồng Long
P.O. Box 771290
Wichita, KS 67277
Cel: 316-393-7778


1.    Băng ghi âm Ngô Ngọc Hùng đi gặp VC (Xin mở attached file).

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts