X

Wednesday, May 13, 2015

HƯỚNG DẪN THÊM VỀ VIỆC KÝ THỈNH NGUYỆN THƯ TRỤC XUẤT CSVN KHỎI ỦY BAN NHÂN QUYỀN LIÊN HIỆP QUỐC

 
        
From: Bac Ky Di Cu <
To:
Sent: Wednesday, May 13, 2015 1:08 AM
Subject: Hướng dẫn 2 về việc Thỉnh Nguyện Thư Trục Xuất CSVN ra khỏi Ủy Ban Nhân Quyền LHQ


Khẩn thiết.

Xin chuyển tiếp. Đa tạ.
CTT


HƯỚNG DẪN THÊM VỀ VIỆC KÝ THỈNH NGUYỆN THƯ TRỤC XUẤT CSVN KHỎI ỦY BAN NHÂN QUYỀN LIÊN HIỆP QUỐC

1-Về tính an toàn của người ký:
a)    Có thể dùng biệt hiệu, không cần tên thật.
b)    Chỉ cần Email, thành phố và Zip Code ăn khớp với nhau. Người ở Việt Nam không cần Zip code, chỉ cần tên thành phố.
c)    Ngay sau khi bấm vào chữ “Sign”, lập tức Địa chỉ Email, thành phố và Zip code biến mất khỏi màn hình! Những thông tin này được chuyển sang hộp thư của Webmaster, Tác giả Thỉnh nguyện Thư này, và Không một người thứ hai có thể có được thông tin này, ngay cả người vừa ký xong, muốn xem lại, cũng không thể được.
d)    Khi chấm dứt việc nhận thêm chữ ký, tác giả thỉnh nguyện thư sẽ chuyển Thỉnh Nguyện Thư và tổng số người ký tên trực tiếp đến Email của Ủy Ban Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc. Trường hợp LHQ muốn có danh sách để chứng minh, tác giả của Thỉnh Nguyện Thư sẽ chuyển đến LHQ theo “Certified mail”, và một khi tới văn phòng LHQ, danh sách này sẽ được bảo đảm như một tài liệu quan trọng, và không một ai được phép đọc danh sách này ngoài Chủ Tịch Ủy Ban, không phải  là người Việt Nam. Vị này, không biết tiếng Việt, nhất định chỉ liếc sơ qua tài liệu mà thôi, chẳng cần biết ông A,B,C là ai. Còn Cộng Sản Việt Nam hoàn toàn không có cơ sở mà đọc danh sách dài dằng dặc hàng chục ngàn chử ký này.
2) Về hiệu quả của Thỉnh Nguyện Thư:
a) Đây không phải là lá thư đầu tiên, mà là tài liệu bổ túc theo yêu cầu của Ủy  Ban Nhân Quyền LHQ. Sau khi đã nhận Thỉnh Nguyện Thư đầu tiên được gửi từ tháng 2 năm 2014, Ủy Ban đã họp và cứu xét sơ khởi ngày 16 đến 20 tháng 2 năm 2014. Đến tháng 3 năm 2015, Ủy Ban đã gửi môt thư thứ 2 cho tác giả và cho biết quyết định sẽ cứu xét sâu rộng hơn vào tháng 6 năm nay. Đồng thời, họ yêu cầu tác giả phải cung cấp thêm tài liệu trước đầu tháng 6, nếu mình muốn cho việc cứu xét kết quả mỹ mãn.
      b) Điểm đặc biệt là Thỉnh Nguyện Thư này đã có Case Number:
G//SO 215/1 VNM 216 CHỨNG TỎ RẰNG VỤ VIỆC ĐANG ĐƯỢC XÉT XỬ!
trong khi hàng trăm Thỉnh Nguyện Thư khác chưa có CASE NUMBER!
Lưu Ý: Một số vị cho rằng làm nhiều đơn quá lại không kết quả! Đó là nhận xét sai lầm! Càng nhiều đơn kiện từ khắp nơi gửi về, tính chất trầm trọng của vấn đề càng được nâng cao.
Kính mong đồng bào, đồng hương, chiến hữu, bạn hữu khắp nơi bỏ 3 phút phù du ký tên vào Thỉnh Nguyện Thư này, mong tạo được một chiến thắng có tính chất quốc tế với nhà cầm quyền bán nước Việt Nam hiện tại. Từ đó, biết đâu, Dân tộc ta có cơ hội vùng lên, đuổi lũ nô lệ Tầu Chệt ra khỏi giang sơn Tổ Quốc yêu dấu của chúng ta.

Tác giả của Thỉnh Nguyện Thư hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung lá thư này.
Đại diện nhóm VIETNAM HUMAN RIGHTS ACTION GROUP:
Chu Tất Tiến, Người Lính Việt nam Cộng Hòa.
Xin vào: Tinhoathinhdon.com (tìm đọc bài Trục Xuất Nhà Cầm Quyền CSVN…)





__._,_.___


Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts