X

Monday, November 9, 2015

Cần Thu Hồi Thẻ Xanh của Đảng viên Đảng CSVN !!!

Sent: Sunday, November 8, 2015 5:38 AM

 Subject: Fw: MT: . . . . .// Cần Thu Hồi Thẻ Xanh của Đảng viên Đảng CSVN !!!

Matthew Trần:

- Đó là nhiệm vụ trực tiếp cũa các nhà zân-biễu, nghị sĩ nMgV tại các Quốc Hội Tiễu bang như Texas, California đối với các thành fố có đông cư zân người Mỹ gốc Việt như: Houston, Dallas (Texas), San Jose, Westminster, Los Angeles  (CA).

- Cũng như nhiệm vụ zán tiếp cũa mèxừ Trúc Hồ và các M.C cũa Trung Tâm Asia cũng như Thúy Nga Paris vậy.

Xin quý độc zã xa gần góp ý-kiến.

MT  


 
From: Anh Kim Phan Dinh <
 Sent: Saturday, November 7, 2015 6:43 AM
Subject: FW: Cần Thu Hồi Thẻ Xanh của Đảng viên Đảng CSVN !!!  

Mặc dầu là người Việt tỵ nạn tại Pháp, tôi vẫn thành thật hoan hô, cám 
ơn và khích lệ ý kiến vô cùng xác thực của ông Ðổ Thành Công, hâu duệ người Việt tỵ nạn tại Hoa Kỳ về đề nghị phải : "thu hồi thẻ xanh của đảng viên CS", đặc biệt trong đó, nhiều nhất là đảng viên CSVN đang thường trú tại Mỹ.
Ðồng thời, qua kinh nghiệm nhiều năm sống ê chề trong các ngục tù CS, tôi thành thật xin gợi ý, bổ túc thêm về sự thường trú của đảng viên CSVN không chỉ thiệt hại ngân qủy của Mỹ, mà của cả những nước có đông  người Việt tỵ nạn như Âu Châu, Úc Châu, Ðông Âu, v.v... Ngoài ra còn  nguy hại hơn nữa vì, tuyệt đại đa số đảng viên CSVN mỗi khi bước chân lên đất nước tự do phải mang theo trách nhiệm được đảng giao phó là  quậy phá, gây chia rẽ làm xáo trộn tối đa cuộc sống, và sinh hoạt hàng ngày cũa người Việt tỵ nạn, v.v...
Danh từ nôm na, cụ thề mà người Việt tỵ nạn thường gọi chúng là "bọn
CS nằm vùng". Sinh hoạt đánh phá mạnh và guy hiểm nhất của bọn chúng tại hải ngoại, phải kể từ cái mốc ra đời nghị quyết "36" của  bầy lũ VC tại Hà Nội.
Trân trọng,
Duong Van Loi




Le Vendredi 6 novembre 2015 23h55, "Viet List  [Nuoc_VIET]" > a écrit :

 
Vietlist

Thưa Quý Đồng Hương,

Thập niên vừa qua, lợi dụng làn sóng du học, kết hôn, làm thương mại từ chính sách di dân của nước Mỹ, nhiều đảng viên csvn và các thành phần liên hệ, đã tìm mọi cách định cư Hoa kỳ qua tư cách thường trú nhân (permanent residents). Vừa để "hạ cánh an toàn", vừa để lợi dụng tận hưởng nhiều quyền lợi về y tế, và giáo dục của nước Mỹ, sau khi có được Thẻ Xanh (US Green Cards).

Năm 2014, tại Tiểu bang California, hơn 60 tỷ dollars đã chi tiêu cho chương trình Medi-Cal, tức là y tế miễn phí. Tình trạng thất thoát vì gian lận, mỗi năm tốn đến gần 1 tỷ dollars. Trong số đó, có tiền phải trả cho những đảng viên đảng csvn đang sống tại Tiểu bang CA. Những phí tổn về y tế, giáo dục, tiền già, tiền trị bệnh và các khoảng khác do chính người dân Mỹ, có tập thể người Mỹ gốc Việt, đang phải gánh trả từ tiền lương đóng thuế của chính chúng ta và con cháu, những người đã trưởng thành, có nghề nghiệp vững chắc trong Cộng đồng người Việt tỵ nạn.

Những thành phần đảng viên này, từng tham gia vào đảng, đoàn, mặt trận tổ quốc csvn, có người có thể đã xin vào quốc tịch và đang hưởng tiền già của nước Mỹ, hoặc đang khai lợi tức thấp để có Medicare, Medi-Cal và hưởng những quyền lợi như bất cứ công dân của Mỹ. Họ xin làm thường trú nhân tại Hoa Kỳ nhưng vẫn đi đi về về giữa Mỹ - Việt nam, sống phần lớn thời gian ở VN và đặc biệt vẫn giữ tư cách đảng viên đảng cộng sản để tiếp tục nắm quyền, hưởng bổng lộc, như tiền hưu trí, và các đặc quyền, đặc lợi khác mà đảng, nhà nước, cơ quan dành cho họ tại Việt Nam. Đa số những người này chỉ qua lại Mỹ để chữa bệnh, tận hưởng y tế, giáo dục miễn phí của nước Mỹ, hoặc tìm cách chuyển tiền phi pháp.

Theo qui định luật di trú, khai man hồ sơ để có Thẻ Xanh có thể bị thu hồi nếu phát giác:
- Người giữ Thẻ Xanh nếu khai man, từng là đảng viên csvn, (1) đảng viên cs các quốc gia khác hay thành viên các tổ chức khủng bố, hay có liên hệ mật thiết, cộng tác với những thành phần trên có thể bị thu hồi Thẻ Xanh, hoặc từ chối được cấp Thẻ Xanh. (2), (3), (4)
- Đối với người có Thẻ Xanh mà về VN cư trú lâu hơn 180 ngày, thì cũng có thể bị thu hồi. (5)

Do đó:

1/ Để bảo đảm ngân sách nước Mỹ và Tiểu bang CA không bị thâm thủng và thất thoát.

2/ Để chận đứng tệ nạn gian lận, man khai của những thành phần thuộc đảng csvn và các đảng cs khác, đã và đang qua mặt luật di trú Hoa Kỳ nhằm lợi dụng, hưởng những quyền lợi, nhiều nhất về y tế và giáo dục của nước Mỹ.

3/ Để nước Mỹ và Tiểu bang CA không phải là nơi dung túng cho đảng viên csvn, Trung cộng, và những cá nhân liên hệ thuộc các thành phần trên, đã và đang lợi dụng các kẻ hỡ để có Thẻ Xanh, qua đó được hưởng y tế, giáo dục miễn phí, tiền già, tiền bịnh, v.v.. bằng chính tiền đóng thuế, làm tăng gánh nặng cho Liên bang Hoa Kỳ, và làm thâm thủng ngân sách của Tiểu bang CA.

Tôi, tư cách ỨCV Dân biểu CA, Hạt 27, nếu đắc cử, hứa sẽ đưa vấn đề này ra trước ánh sáng công luận của Liên bang và Tiểu bang California, nhằm ngăn chận những thành phần khai man, lợi dụng kẻ hở luật di trú của Hoa Kỳ đang góp phần làm gia tăng gánh nặng ngân sách của nước Mỹ và Tiểu bang CA. 

Những thành phần đã và đang là đảng viên các đảng cs, không hội đủ tiêu chuẩn được cấp qui chế thẻ xanh, vi phạm luật pháp của nước Mỹ và Tiểu bang CA, khai man để được trở thành thường trú nhân và hưởng mọi quyền lợi từ tiền đóng thuế của người dân Hoa Kỳ và người Mỹ gốc Việt, họ có thể gây trở ngại cho những phúc lợi của người dân như chúng ta.

Do đó, Thẻ Xanh dành cho những thành phần này cần được chận đứng và thu hồi.

Đỗ Thành Công

San Jose, ngày 30 tháng 10 năm 2015
(Trả tiền bởi Do for State Assembly 2016)

1. Mrs. Nguyen Thanh Phuong, member of Vietnam Communist Party, daughter of Nguyen Tan Dung, Vietnam prime minister. Mrs Ho Thị Thu Hong, editor of The Thao Magazine in Vietnam

2. Fraud. If the permanent resident lied, omitted relevant information on their application, or committed any fraud to get a US green card and this is discovered after the green card is issued, the green card may be revoked

3. Membership or Affiliation with Certain Organizations. A person is subject to revocation of naturalization if the person becomes a member of, or affiliated with, the Communist party, other totalitarian party, or terrorist organization within five years of his or her naturalization. In general, a person who is involved with such organizations cannot establish the naturalization requirements of having an attachment to the Constitution and of being well-disposed to the good order and happiness of the United States.

4. A person may be ineligible for a green card (i.e., inadmissible) due to membership in the CCP or other organizations “affiliated” with the CCP, such as China’s minor political parties or mass organizations (e.g., Communist Youth League, All-China Federation of Industry and Commerce, All-China Federation of Trade Unions, All-China Women’s Federation, etc.). Such organizations are led by the Party, which uses them to penetrate the society at large and encourage popular support for Party policies.

5. Abandonment. If a US green card holder remains outside of the US too long – generally, 180 days or more annually – he or she is seen as abandoning their green card status and the status will be revoked. Once you are a green card holder, it is important to intent to maintain residency in the US. If you need to travel outside the US for an extended period of time, you will need to secure travel documents that can show that you do not intend to abandon your status.

Ðỗ Thành Công 
    

__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts