X

Monday, December 28, 2015

Tin vui trong những ngày cuối năm...ở quê nhà...."đế quốc Mỹ" và "tay sai"....Mỹ kết hợp cùng các nha sĩ tại Việt Nam, về trường Bồ Đề Phương Duy ở Thủ Thừa, Long An..chăm sóc răng cho hơn 200 em học sinh.



BMH
Washington, D.C

Xin chuyển đến Quý Vị, Quý NT và CH...
Tin vui trong những ngày cuối năm...ở quê nhà.

Ngày 21/12/2015 Thầy Chơn Tịnh cùng cô Cindy đưa đoàn nha sĩ Mỹ kết hợp cùng các nha sĩ tại Việt Nam, về trường Bồ Đề Phương Duy ở Thủ Thừa, Long An..chăm sóc răng cho hơn 200 em học sinh.

Thử hỏi những tên vẹm nguyễn phú trọng, trương tấn sang, nguyễn tấn dũng, và con, rễ chúng nó, như bọn nguyễn thanh phượng, nguyễn bảo hoàng, cướp của dân lành, với gia tài bạc tỷ Mỹ Kim... có làm được những việc tuy nhỏ, nhưng công ích cho dân lành hay không, hay cũng phải chờ đến những tấm lòng, và bàn tay nhân ái của "đế quốc Mỹ" và "tay sai"....

Thế nhưng một điều ngạc nhiên khi vào website của nhà trường, không có tin tức gì về hoạt động nhân đạo này, chỉ có một tấm hình duy nhất như ở dưới, và với chú thích không nhắc gì đến đoàn nha sĩ Hoa Kỳ, mà chỉ ghi chú như sau: " Đội ngũ sinh viên y Bác sĩ nha khoa ĐH Y Dược TP.HCM viếng thăm học sinh trường Bồ Đề Phương Duy".

Link của nhà trường ở dưới:

Đối với một cơ sở giáo dục dưới sự điều hành của tôn giáo, mà có thái độ gian trá như thế...thì thật không xứng đáng cho một sự giúp đở nào khác trong tương lai...
Thật xấu hổ.....không khác chi những hành vi của bọn vẹm cầm quyền ma giáo, gian ác.. 

Trường Tiểu Học THCS THPT Bồ Đề Phương Duy


Đội ngũ sinh viên y Bác sĩ nha khoa ĐH Y Dược TP.HCM viếng thăm học sinh trường Bồ Đề Phương Duy.
 






Xin mời Quý Vị xem ảnh phóng sự để tường và tùy nghi thẩm định.


BMH
Washington, D.C

Đoàn nha sĩ Hoa Kỳ, làm công tác thiện nguyện tại Việt Nam...


Ngày 21/12/2015 Thầy Chơn Tịnh cùng cô Cindy đưa đoàn nha sĩ Mỹ kết hợp cùng các nha sĩ tại Viet Nam.Về trường Bồ Đề Phương Duy.Chăm sóc răng cho hơn 200 em học sinh.Đồng thời tặng quà gồm sửa, bánh,bàn chải kem đánh răng và 100 ngàn đồng tiền mặt cho các em.Cô Vũ thị Vui ủng hộ 20 triệu đồng.Phật tử Diệu Kim ủng hộ 200 bịt bánh tây.

Xin chân thành cám ơn tất cả quí vị.



 






 

 

 

 



 

 



 

 


 

 

 

 

 

 

  

 

 



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


































































__._,_.___

Posted by: Patrick03 Lew 
  

====

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts