X

Thursday, January 7, 2016

Cãi tiến fương cách tấn công VGCS bằng bom Molotov cocktail

 





Cãi tiến fương cách tấn công
VGCS bằng bom Molotov cocktail

Các tên ác ôn Công An là những mục tiêu tốt cho bom xăng Molotov cocktail

  Các mục tiêu fãi là:  vật cứng như cữa kính fía sau xe hơi, zàn/sườn xe gắn máy, cữa sỗ, cữa nhà cũa các kán bộ CA, … làm sao dễ quã bom fãi vỡ tung.. xăng bùng nỗ .. dốt cháy mục tiêu !!

  (Các bạn hãy fotocopy tài liệu nầy như là truyền dơn và đêm dêm, zùng xe hai bánh di rãi trên khắp nẽo dường dất nước VN)

  Lời kêu gọi thanh niên/sinh viên/học sinh sớm có hành dộng tích cực dễ giãi thễ ngụy quyền csVN tại Quê Nhà

<<o0o>>   

Cùng các thanh niên/sinh viên/học sinh tại Quê Nhà thân mến,

Dã dến lúc Tỗ Quốc cần các bạn. Các bạn nên tùy theo khã năng dễ fục vụ Dất Nước hầu sớm mang lại TỰ DO và CÔNG BÌNH cho mọi người hiện dang sống lầm than zưới gông kùm cũa csVN.

Tôi thường không dồng ý với quan niệm là người Việt hãi ngoại tranh dấu chống csVN bằng vũ-trang vì rõ ràng là như trứng chọi dá, hơn nữa trong tình thế hiện tại, sự việc nầy sẽ tạo ra cho chính bãn thân người Việt tỵ nạn một tình thế bất lợi khi mà mọi quốc gia dang tăng gia nỗ lực chống quân khũng bố, vì vậy, nói dến chống csVN bằng vũ trang, tôi dã fãn dối từ lâu naỵ

Nói như vậy, không có nghĩa là tôi từ bõ quan niệm chống csVN bằng vũ trang.

Không ... trăm ngàn lần không !!

Trong giai doạn nầy, tôi nhận thấy sự cần thiết người Việt hãi ngoại nên cỗ vũ/hỗ trợ người zân trong nước và nhất là Quân Dội Nhân Nhân (vì quân dội nầy là cũa nhân dân chớ không fãi là cũa riêng dãng CS) dứng lên lật dỗ ngụy quyền csVN.

Hiện nay, công cuộc tranh dấu cho TỰ ZO, NHÂN QUYỀN tại Việtnam dang bành trướng một cách có quy mô. Các nhà zân-chũ/dối kháng (zc/dk) dang tăng gia hoạt dộng cũa mình cũng như hành xữ một cách can dãm trong fương fáp dối fó với dịch. Trong lúc dó, dịch – CÔNG AN  ác ôn – cũng tăng mức dộ trù zập, hành hạ các thành fần zc/dk.

Tôi thiết nghĩ các bạn: Thanh niên, sinh viên, học sinh tại VN  dầy bầu nhiệt huyết cũng fãi tham gia bằng cách bẽ gãy xiềng xích cũa VC, dứng zậy dáp lời kêu gọi cũa  Song Núi, dóng góp vào công cuộc tranh dấu tùy theo khã năng riêng cũa mình dễ hỗ-trợ các nhà zc/dk tại VN.

Dó là diều mà tôi muốn khuyến cáo tất cã thanh-niên, sinh viên/học sinh sớm nhận thức nhiệm vụ cũa mình dễ tự giãi thoát khõi ách cai trị cũa csVN.

Dễ khỡi sự cho công cuộc bão vệ các nhà zc/dk, các thanh niên, sinh viên/ học sinh tự doàn ngũ hoá tại các dịa fương.

 Các bạn có thễ tự doàn-thễ-hóa và gọi các bạn là Doàn Thanh Niên Xung Phong Yễm Trợ Phong Trào Dân Chũ (DTNXPYTDC).

Tỗ-chức nầy có nhiệm vụ thành lập các toán dánh bom xăng -- loại Molotov cocktail --  tại mọi dịa fương trên toàn quốc dễ bão vệ/trã thù cho các nhà zc/dk hiện dang hoạt dộng từ Bắc xuống Nam và dang bị bọn CA ác ôn trù zập.

Xin nhắc nhỡ các bạn thanh niên thuộc nhóm DTNXPYTDC là các bạn hãy nhận thức nhiệm vụ cũa các bạn và hoạt dộng dộc lập/riêng rẽ. Dừng dễ hoạt dộng cũa các bạn liên hệ trực tiếp hay gián tiếp dến hoạt dộng cũa các nhà zc/dk, những người dã/dang tranh dấu cho Tự Do Nhân Quyền bằng ngòi bút cũa họ.

 Nên nhớ dây là 2 lãnh vực hoàn toàn khác nhau.

Lúc xưa, trong nỗ lực cướp zựt dất nước  tự zo thân yêu cũa chúng ta, một trong những fương fáp mà cs VN dã áp zụng là tạo bất ỗn, fá hoại an ninh khắp nơi, bọn zu kích VC thường dặt mìn dường rail xe lữa, cầu cống dễ làm tê liệt hệ thống giao thông cũa chúng ta. Nay áp zụng fương cách như vậy thì lỗi thời, rườm rà và không cần thiết. Bây giờ, người dánh bom chĩ cần xữ-zụng các vật liệu rất thông thường và có thễ tìm thấy trên khắp bờ cõi VN.

Dễ gây bất ỗn, việc xữ-zụng các loại vũ khí như súng, lựu dạn trỡ nên không cần thiết, các bạn chĩ cần zùng bom xăng Molotov cocktail ….à ha !! (Molotov là tên cũa một tên ngoại trưỡng Nga sô cs). Dây là một loại vũ khí thô sơ nguyên thũy zo cọng sãn chế-tạo ra nghe .. các bạn !!

Vì vậy, việc xữ-zụng fương cách dánh bom Molotov coctail có thễ gọi là zùng “gậy ông dễ dập lưng ông” hay là zùng "vũ-khí VC dễ dánh VC" thì chẵng có gì ngạc nhiên !! Nếu áp zụng fương fáp nầy một cách có hệ- thống trên toàn lãnh thỗ VN cũng dũ dễ gây hỗn loạn  và làm cho bộ máy cai trị csVN tê liệt. 

Làm sao đễ tạo ra một trái bom xăng

 Hãy zùng chai, lọ, (không xài lon bằng kim khí hay bằng plastic (nhựa) ..vì khó vỡ) dỗ dầy ¼ nhớt máy vào trước và tiếp theo là 1/2 xăng. Gắn cái tim bằng vãi thấm xăng qua nút diên diễn  (cork). Đễ đậy cho thật kín, nên zùng tape không thấm quấn chung quanh nhiều vòng (dây là diều quan trọng). Vấn dề quan trọng là khi ném, quã bom fãi chạm vào mục tiêu cứng dễ quã bom vỡ ra và theo dó, xăng bị tung tóe dem theo mồi lữa dễ dốt mục tiêu. Thật vô cùng dơn giãn.

Dễ dược bão đãm, các  bạn nên vào rừng và thữ (thí-nghiệm) một lần cho chắc ăn trước khi xữ zụng.

Hoặc các bạn cũng có thễ áp zụng fương cách làm bom như trong website  theo dây và tùy theo hoàn cãnh cũa mình mà za, zãm, thêm bớt

Các loại mục tiêu

- Xe cũa những tên dầu sõ CA dã bắt mục sư Tin Lành Mennonite chặt dầu cũng như những tín hữu giáo fái Tin Lành ký giấy bõ dạo.

- Xe cũa những tên CA dánh chết các giáo zân vô tội; dánh dập các linh mục, các tu sĩ GHCGVN; các giáo chúng cũa Fật Giáo Hoà Hão.

Xe & nhà cũa những tên CA (làm nhục GHPG bằng cách sờ mó chỗ kín cũa các ni cô ỡ chùa Bát Nhã ..)

- Xe & nhà cũa những tên CA (giết người zân một cách vô tội vạ và dã/dang dược bọn cs chóp bu che chỡ). 

- Xe & nhà cũa hằng ngàn cán bộ cs cao cấp nhất là CA zi chuyễn trong các xe hơi sang trọng  trên  toàn cõi Vietnam . 

- Ném vào sườn/yên xe những cán bộ CA ác ôn thường zùng xe 2 bánh, dang ngày dêm theo zõi, trù zập các nhà zc/dk hiện dang hoạt dộng cho TỰ DO, NHÂN QUYỀN. (Những tên CA ác ôn của csVN kẽ thù cũa nhân zân):

- Xe (ném qua kiến sau) & tư thất (ném qua cữa sỗ, cữa chính) cũa những tên tham nhũng gộc từ trung ương dến dịa fương.

- Các công sỡ, 

Fương cách dánh bom:  Fãi ném bom vào mục tiêu CỨNG

- Muốn xữ zụng loại “bom xăng” dễ tấn công mục tiêu nào, bạn fãi hoạt dộng từng toán 2 người: 

- 1 người lái xe 2 bánh, cã 2 mang khăn trùm mặt như che bụi (dó là một thói quen thông thường mà người zân VN dang áp zụng trong một môi sinh bị ô nhiễm như VN). 

- Bãng số xe dằng sau dược che kín -- chĩ cần một vài yếu tố quan trọng mà thôi -- bằng bùn khô nhưng fương fáp linh dộng và thuận tiện nhất là người ngồi sau, zùng một tay cầm tờ báo sau lưng mình, che bãn số trong khi dánh bom. 

- Người lái xe cứ chăm chú việc lái xe. 

- Người dánh bom thì lo nhiệm vụ dánh bom …dược trang bị bằng cái bị bằng vãi chứa dộ 4 hay 6 quã bom tùy theo khã năng  mang theo. 

-  Một cái quẹt lữa bén nhạỵ 

- Dễ xữ zụng, khi bạn dã nhận rõ mục tiêu, hãy tạm ngừng hay rà xe chậm lại; người dánh bom bật quẹt lữa, lấy một quã Molotov Cocktail ra .. châm vào ngòi (tim) dã thấm xăng … sau dó người lái xe …tăng tốc dộ .. khi dến gần mục tiêu (dộ 2-3 mét) người lái xe hãy thúc cùi chõ vào người dánh bom dang ngồi dằng sau dễ cho người dánh bom chuẫn bị …thế là người dánh bom dã dược cãnh giác, người dánh bom sẽ tung bom vào mục tiêu.

Mục tiêu fãi là một vật cứng dễ khi quã bom ném chạm dến, fãi làm quã bom vỡ tan và lữa sẽ theo dó mà bốc cháy như SƯỜN XE GẮN MÁY. Sau khi dánh bom, người lái xe rà thắng chậm lại trong lúc luồn xe vẫn chãy dằng trước.. sẽ tùy theo hoàn cãnh .. hoặc là quẹo vào một ngõ hẽm..  toán dánh bom sẽ tùy theo dó mà hành xữ. 

- Cũng tùy theo hoàn cãnh, sau khi thi hành công tác xong, các bạn sẽ gỡ khăn che mặt ra …lau bùn ỡ bãn số xe …rồi cứ cứ ung zung chạy xe chậm lại …như các bạn dang di hóng mát vậy.

Fương cách tấn công từng mục tiêu

1) Mục tiêu là dối tượng zùng xe hơi:

Nếu là dối fương zùng xe mà cữa kính dược quay xuống một quã xăng bom ném vào ngay tài xế  là lý-tưỡng nhất (hoặc bất cứ vị trí nào trong xe), sẽ tạo ra một sự kinh hoàng mà những nạn nhân là mục tiêu không thễ fãn ứng gì dược. Nạn nhân sẽ cố bão vệ thân thễ mình thì trong lúc dó, chiếc xe sẽ zi chuyễn mà không dược kiễm soát: một tai nạn xãy ra là kễ như 100 %.

Vì chiếc xe trong tình trạng dang cháy và có thễ nỗ tung, những người ngồi trong xe chĩ tìm cách tự fòng vệ dễ cho lữa xăng bớt lan tràn dồng thời bằng mọi giá, kiếm cách rời khõi chiếc xe dang cháy dễ thoát thân. Thông thường thì mồi lữa sẽ tiếp xúc với hệ thống xăng cũa chiếc xe và cái xe sẽ nỗ tung như một cái bom !!!

Nếu may lắm thì  những người trong xe sẽ bị fõng trầm trọng, nhưng thông thường thì các dối tượng sẽ bị chết cháy một cách kinh khũng. Trong lúc chờ chết, thì cơn dau dớn zo bị fõng sẽ hành hạ nạn-nhân cho dến khi từ trần.

Nếu nạn nhân tránh dược tữ thần, thì cuộc sống cũa nạn nhân sẽ trỡ thành một kẽ tàn tật. Nạn nhân, người cũng không ra người, ngợm cũng không ra ngợm. Những nạn nhân nầy có thễ là những tên dầu xõ cũa bọn csVN nhất là tên Bộ trưỡng công an.

Diều quan trọng nhất là: các bạn dừng lo ngại fãn ứng cũa những người có võ khí trong xe: chúng chẵng làm gì dược: trong khi thời gian chĩ trong tích tắc, người tấn công dã xa mục tiệu cã 5,7 chục thước rồi ..hơn nữa xe cộ tại VN thì luôn luôn trong biễn người zi chuyễn trên xe 2 bánh …biết ai là thũ fạm ??

- Nếu dối fương zùng xe mà cữa kính dược quay lên, người dánh bom cũng dánh như vậy, nếu may mắn mà kính xe vỡ thì kết quã cũng sẽ tại hại như trên.

Nếu cữa kính không vỡ, với chiếc xe mà bên ngoài lữa cháy khắp nơi, tên tài xế cũng không thễ nào diều khiễn hữu hiệu chiếc xe dược vì fãi tự lo thoát hiễm, tên tài xế luớ quớ ..có thễ dâm vào một gốc câỵ

Fãn ứng cũa những người khác trong xe ?

Dối với những người khác trong xe cũng chĩ trong fạm vi tìm cách thoát thân dễ tự cứu lấy mạng sống mà thôi.

Sau khi thi-hành xong nhiệm vụ dánh bom, người lái xe 2 bánh zừng lại và trong tích tắc thì 2 xe dã cách nhau từng mấy chục thước trong lúc dó luồng xe vẫn tiếp tục zi chuyễn về dằng trước.

Nếu người ngồi trong xe có tĩnh táo cách mấy di nữa, khi nhìn ra thì cũng chĩ thấy một khối xe zài bất tận zi chuyễn trong tình trạng kinh hoàng, hoãng hốt mà thôi. Người lái xe dễ thi hành nhiệm vụ dánh bom chĩ có việc quay xe vào một ngõ hẽm hoặc quay lui là xong. 

2) Mục tiêu là dối tượng zùng xe hai bánh:

Dây là loại mục tiêu mà tôi muốn nhấn mạnh: Dó là những tên CA thường theo zõi, trù zập, cũng như những tên xếp CA thường hay dòi hõi các vị zc/dk dến trụ sỡ cũa chúng dễ khão cung. Các toán thanh niên xung fong hãy nhớ lấy tên, nhớ mặt chúng dễ dánh bom.

Có cần tôi hướng zẫn cách triệt hạ chúng không?

Dễ tiêu ziệt những tên nầy, trước tiên fãi theo zõi chúng nhiều ngày, dễ biết thói quen cũa chúng. Sẽ có những lúc những tên nầy zi chuyễn lẽ tẽ hoặc di chơi bời nhậu nhẹt. Dó là những cơ hội bằng vàng dễ lấy mạng chúng hay là sẽ cho chúng về hưu sớm với một quã bom xăng sau lưng. Nếu chúng còn sống thì càng hay vì chúng sẽ bị dau dớn suốt dời, dó  là chưa kễ cuộc sống với zị tật zị hình suốt dời sẽ lầm tham ..di dâu cũng bị zân chúng xầm xì, xĩ vã là dã bị nhân zân trừng trị. Nói cho ngay, những tên nào ỡ trong trường hợp dó thì chúng chĩ muốn chết sớm thay vì fãi sống lây lất như ma trơi. 

3) Các mục tiêu khác:

Các mục tiêu khác như bọn tham nhũng zùng uy quyền dễ cướp tài sãn cũa nhân  zân, các bạn có thễ áp zụng các biện fáp, fương cách dã mô tã trên.

Các mục tiêu cố dịnh thì zễ zàng hơn. Tôi thiết tưỡng với sự hội ý giữa các anh em trong toán xung fong cũa mình cũng dũ tìm ra một fương cách dánh bom hữu hiệu cho những loại mục tiêu nầỵ

Vấn dề quan trọng nhất: luôn luôn dặt dễ yếu tố an toàn lên hàng dầu.  

An toàn trong giai doạn chuẫn bị.

- Việc lưu trữ, chứa các zụng cụ dánh bom như: chai / lọ (nước xaxị), lon côca, lon bia, cần fãi dược che zấu cẫn thận. Nếu muốn lưu trữ, hãy cất zấu nơi xa cách chỗ cư ngụ cũa zân chúng. Dịa diễm tốt nhất là nơi bụi, bờ, cồn, rừng vv 

- Xăng thì không nên chứa nhiều mà chĩ dũ zùng cho một số bom dã zự trù dễ tránh gây hõa hoạn.  

- Vấn dề zi chuyễn là một trong những yếu tố quan trọng nhất: trong mọi trường hợp khi có mang bom theo, luôn luôn canh chừng dằng trước dộ 100 mét thữ xem có các nút (chốt) chận cũa cãnh sát/công an không. Hễ thấy luồn xe zi chuyễn dằng trước bỗng zưng khựng lại hay giãm bớt tốc lực, dó là zấu hiệu có nút chận cũa CS dễ kiễm soát vì mục dích thương mãi hay làm khó zân dễ moi tiền cũa zân, toán xung fong dánh bom fãi tức tốc quay xe ngược lại hoặc rẽ qua một ngã hẽm khác ngay lập tức. 

- Dễ có kết quã hữu hiệu tối da, kế-hoạch dánh bom fãi dồng loạt tỗng tấn công trên toàn lãnh thỗ VN .. 

Chúc các bạn thành công trong nhiệm vụ cao cã là

GIÃI FÓNG QUÊ HƯƠNG

 





__._,_.___


Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts