X

Sunday, January 24, 2016

Dân Việt cho con du học Mỹ tăng 'chóng mặt'

       Hân hạnh Fw ACE, nghe noí lương bộ trưởng, thủ tướng có 400 dollars tháng ? tiền đâu mà chúng cho con du học tối thiểu cũng phaỉ hơn 3,000 một tháng ? Ta đánh Mỹ là đánh cho Nga cho Tầu để cứu cánh thành phương tiện cho con cháu Hồ tặc được du học Mỹ, Canada, Úc..Phú Vân.


----- Forwarded Message -----
From: "Hoang Nguyen
Sent: Saturday, January 23, 2016 11:02 AM
Subject: [VN-TD] HẬU THÁNG TƯ ĐEN: Dân Việt cho con du học Mỹ tăng 'chóng mặt'

 
            Dân Việt cho con du học Mỹ tăng 'chóng mặt'

HÀ NỘI (NV) - Vượt qua Nhật Bản, với số lượng gần 29,000 người, Việt Nam hiện có tỉ lệ gia tăng du học sinh theo học tại Hoa Kỳ cao thứ 3 trong đợt tuyển sinh vừa qua.

alt
Du học sinh Việt Nam ngày càng đông hơn tại nhiều trường học ở Hoa Kỳ. (Hình: Thanh Niên)


Tờ Thanh Niên dẫn thống kê, khảo sát từ Hệ Thống Thông Tin về Sinh Viên và Khách Mời Trao Đổi (SEVIS) tính theo thời gian thực và bao hàm tất cả những người theo học tại mọi cấp trong hệ thống giáo dục công bố trong tháng 12, 2015 cho biết: “Từ tháng 7 tới tháng 11, 2015, số du học sinh Việt Nam ở Hoa Kỳ là 28,883 người, tăng đến 18.9%.

 Đặc biệt ở các trường đào tạo cao đẳng, đại học, chỉ xếp sau Ấn Độ và Trung Quốc, những nước có nhiều du học sinh nhất ở Hoa Kỳ và xếp thứ 6 trong thống kê về số sinh viên nước ngoài tại Hoa Kỳ hiện nay.”

Các sinh viên Việt Nam hiện diện ở tất cả 50 tiểu bang ở Hoa Kỳ, từ 6 người ở Alaska cho đến 6,151 người tại California. Trong đó, 5 bang có nhiều du học sinh Việt Nam nhất là California, Texas, Washington, Massachusetts và New York.

Tin cho biết, du học sinh Việt Nam theo học đủ các ngành từ đào tạo ngôn ngữ, đào tạo liên kết, đào tạo cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Ngoài ra, một số ngành còn lại không thuộc các văn bằng liên quan, thí dụ tuyển sinh trung học và các trường dạy nghề, thẩm mỹ...

Theo giải thích của SEVIS, sở dĩ số lượng du học sinh Việt Nam gia tăng là do “tốc độ tăng trưởng kinh tế, cộng thêm tâm lý xem Hoa Kỳ là nơi đào tạo tốt nhất.” Vì vậy, người Việt Nam đã chi gần $1 tỷ cho việc giáo dục cho con em của họ tại Hoa Kỳ.(NPH tô đậm và in nghiêng)

Cũng theo thống kê này, Hoa Kỳ đã vượt qua Canada xét về số lượng du học sinh Việt Nam theo học. Trong thống kê tới tháng 10 năm 2015, có 28,524 sinh viên Việt Nam học ở Úc, giảm 0.4% so với năm 2014, trang University World News đưa tin hôm 15 tháng 1. (Tr.N)


**SAU 41 NĂM "GIẢI PHÓNG" MIỀN NAM VIỆT NAM, "HỒ CHỦ TỊCH" VÀ LŨ LÃNH ĐẠO NHÀ NƯỚC CỦA "CÁO HỒ" ĐÃ ĐƯA NHÂN DÂN VÀ ĐẤT NƯỚC VIỆT ĐẾN "THIÊN ĐƯỜNG CỘNG SẢN"  NGÈO ĐÓI, KHỐN KHỖ VÀ ĐÊ HÈN NHẤT TRÊN THẾ GIỚI VĂN MINH VÀ TIẾN BỘ HIỆN ĐẠI. THẢM HỌA NÔ LÊ TẦU CỘNG VÀ THẢM TRẠNG DIỆT VONG ĐANG ĐẾN .
**Hỡi những ai còn tha thiết với Tiền Đồ của Dân Tộc Việt, hãy vùng dậy và quyết tâm giải thoát Nhân Dân và Đất Nước Việt khỏi ách thống trị của loài Quỉ Đỏ Cộng Sản Việt Nam và Trung Cộng!
**KẺ THÙ DUY NHẤT CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM LÀ  "CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH" VÀ LŨ LÃNH ĐẠO ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC XÃ HỘI CHỦ NGHĨA - CỘNG SẢN VIỆT NAM.

NPH

 
 
 


 






__._,_.___

Posted by: Phu Van 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts