X

Tuesday, September 24, 2013

Những chiếc bao cao su


 

Ở đâu có những tên Tàu cộng và Việt gian cộng sản  làm việc thì ở đó nguy hiễm 


Vuphong

From: Patrick Willay Sent: Monday, September 23, 2013 2:54:51 PM
Subject: [ChinhNghiaViet] Những chiếc bao cao su vốn được dùng trong mục đích tế nhị lại được phát hiện trong sữa, súp, sữa chua, đồ đóng hộp...

 

                 

 

                Những chiếc bao cao su vốn được dùng trong mục đích tế nhị lại được phát hiện trong sữa, súp, sữa chua, đồ đóng hộp...

 

 

1. Phát hiện bao cao su trong suất cơm

 

 

Tá hỏa phát hiện bao cao su trong đồ ăn

Sự việc xảy ra vào cuối năm 2012 tại một trường đại học ở Bắc Kinh, TC. Một sinh viên học tại đây đã phát hiện ra một chiếc bao cao su đã qua sử dụng trong suất cơm mua tại căng tin.

Khi cậu sinh viên này thắc mắc với nhà bếp thì chỉ nhận được câu trả lời: 'Đó chỉ là... da xúc xích'.

 

2. Ăn hết hộp nước sốt, phát hiện bao cao su

 

Tá hỏa phát hiện bao cao su trong đồ ăn

Vào tháng 7/2011, một phụ nữ người Brazil đã mua một hộp nước sốt cà chua và rưới lên món thịt viên. Sau khi ăn hết, người phụ nữ mới phát hiện ra chiếc bao cao su trong hộp.

Mặc dù nhà sản xuất khẳng định sản phẩm đóng hộp của họ được chế biến và đóng gói tự động nên hoàn toàn an toàn và đảm bảo.

Thế nhưng hãng sản xuất nước sốt cà chua ở Brazil này đã bị tòa án bang Rio Grande do Sul phạt và yêu cầu bồi thường tiền cho khách hàng.

 

3. Tìm thấy bao cao su trong hộp sữa

 

 

Tá hỏa phát hiện bao cao su trong đồ ăn

Cô Milica ở Gunnilse, Thụy Điển đã vô cùng tức giận khi phát hiện ra một chiếc bao cao su trong hộp sữa Filmjolk.

Khi Milica rót nốt hộp sữa ra cốc thì một chiếc bao cao su, vỏ bao cùng một mẩu giấy cũng trôi ra ngoài. Milica quá sốc và không thể ăn uống suốt 2 ngày. Đại diện của hãng sữa Filmjolk khẳng định điều này không thể xảy ra và cho rằng một ai đó trong gia đình đã làm như một trò đùa.

Phía hãng sữa cũng nói thêm rằng, quy trình đóng gói khép kín và hệ thống lọc không thể cho vật thể quá to lọt vào hộp sữa.

 

4. Phát hiện bao cao su trong sữa chua

 

Tá hỏa phát hiện bao cao su trong đồ ăn

Một người phụ nữ sống ở Quảng Châu,TC đã phát hiện ra một chiếc bao cao su trong hộp sữa chua mua tại siêu thị Sanyuanli.

Người phụ nữ này đã mua 4 hộp sữa chua vào trưa ngày 3/1/2012. Ngay sau đó cô đã bóc 1 hộp sữa chua và ăn ngay trong xe ô tô tại bãi đỗ xe ở siêu thị.

Tuy nhiên, ngay khi ăn miếng đầu tiên người phụ nữ đã cảm thấy có vị tanh, mùi dầu mỡ và cao su. Cuối cùng, cô rất sốc khi phát hiện ra một chiếc bao cao su trong hộp sữa chua.

Khi mang hộp sữa chua quay lại siêu thị, cô không nhận được lời giải thích thỏa đáng. Siêu thị này cho biết, đây là lần đầu tiên họ gặp trường hợp như vậy.

 

5. Bao cao su trong món súp nghêu

 

Tá hỏa phát hiện bao cao su trong đồ ăn

Vào tháng 2/2002, một phụ nữ đã phát hiện ra một chiếc bao cao su khi đang ăn món súp nghêu tại nhà hàng hải sản McCormick&Schimick ở thành phố Irvine, bang California, Mỹ.

Ban đầu, người phụ nữ này tưởng đó là miếng mực nhưng sau khi nhổ ra thì nhận ra đó là bao cao su. Người phụ nữ đã khiếu nại và chủ cửa hàng đã bồi thường đồng thời xin giữ kín vụ việc.

 

 

(Tììin báo)

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts