X

Wednesday, September 24, 2014

Hoa Kỳ và liên quân vùng Vịnh khai hỏa tấn công thánh chiến EI tại Syria [1 Attachment]


media

Hỏa tiễn Tomahawk bắn đi từ tuần dương hạm USS Philippine Sea của Hoa Kỳ tại vùng Vịnh, ngày 23/09/2014.REUTERS/Mass Communication Specialist 1st Class Eric Garst

Rạng sáng ngày hôm nay 23/09/2014 quân đội Mỹ và liên quân quốc tế trong vùng Vịnh đã mở các cuộc oanh kích đầu tiên vào những cứ điểm của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tại Syria. Nhiều đồng minh Ả Rập đã tham gia chiến dịch tấn công này bên cạnh không quân Mỹ lần đầu nhằm vào các mục tiêu trên lãnh thổ Syria.

Quân đội Mỹ và một số nước Ả Rập đã tiến hành khoảng năm chục đợt oanh kích nhằm vào các vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo ở phía đông bắc Syria. Đây là chiến dịch quân sự đầu tiên nhằm vào lãnh thổ Syria kể từ tháng 3 năm 2011, khi đất nước này rơi vào nội chiến. Tổ chức thánh chiến Nhà nước Hồi giáo chiếm giữ một vùng rộng lớn tại miền bắc Syria từ năm 2013 và đang trên đà tiếp tục mở rộng địa bàn chiếm đóng.

Bộ Quốc phòng Mỹ cho biết các đợt tấn công được thực hiện từ các chiến đấu cơ, máy bay ném bom và tên lửa Tomahawk bắn đi từ các tàu chiến đậu trong vùng biển quốc tế của Biển Đỏ và vùng Vịnh. Đợt oanh kích này chủ yếu nhằm vào các vị trí tại Raqa, nơi được cho là trung tâm đầu não của tổ chức Nhà nước Hồi giáo. Ngoài ra các mục tiêu tấn công của liên quân còn là khu vực sát biên giới giữa Syria và Irak, Thổ Nhĩ Kỳ.
Năm quốc gia đồng minh ở Trung Đông đã tham gia tấn công cùng Mỹ gồm Jordani, Bahrein, Qatar, Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Ả Rập Xê Út. Trong đó phải kể đến vai trò tích cực nhất của Riyad, bởi chính Ả Rập Xê Út cũng là mục tiêu tấn công hàng đầu của tổ chức Nhà nước Hồi giáo. 

Từ Riyad thống tín viên Clarence Rodiguez tường trình : 
Ả Rập Xê Út cũng như nhiều nước vùng Vịnh khác như Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Bahrein, Qatar từ sáng sớm hôm nay đã tham gia các cuộc không kích đầu tiên vào Syria. Có lẽ các máy bay đã cất cánh từ Hafar Al Batin, một căn cứ quân sự nằm ở đông bắc Ả Rập Xê Út sát biên giới với Irak. Từ khi Vua Abdallah gia nhập vào liên minh quốc tế cách đây 15 ngày, người ta hiểu ngay là Vương quốc Ả Rập Xê Út dự tính đóng một vai trò quan trọng trong vùng.

Riyad không muốn chỉ hài lòng với việc đón nhận các trại huấn luyện quân sự cho lực lượng nổi dậy Syria hoặc chỉ giữ một vai trò ngoại giao tích cực. Vì thế mà người ta không thấy bất ngờ khi thấy quân đội Ả Rập Xê Út ở trên tuyến đầu cùng với không quân Mỹ trong các cuộc không kích đầu tiên vào Syria sáng hôm nay.

Ả Rập Xê Út có tiềm lực quân sự mạnh với khoản ngân sách dành cho quân sự là 60 tỉ đô la mỗi năm, chỉ đứng sau có Nga. Quốc gia vùng Vịnh này cũng có một quân đội với 200 nghìn lính được trang bị cực kỳ hiện đại. Họ có đủ khả năng giữ vai trò quân sự quan trọng trong cuộc chiến chống lại tổ chức Nhà nước Hồi giáo. Đây cũng là dịp để Ả Rập Xê Út khẳng định vai trò lãnh đạo trong vùng.

Đã từ lâu Riyad chờ đợi Hoa Kỳ mở tấn công vào Syria. Người ta có thể tưởng tượng ra được là Ả Rập Xê Út có thể thở phảo nhẹ nhõm với cuộc tấn công sáng nay. Đừng quên là Vương quốc Hồi giáo hệ Suni là mục tiêu hàng đầu của lực lượng thánh chiến EI. Cũng như nhiều nước khác trong vùng Vịnh, Ả Rập Xê Út bị tố cáo là những kẻ ngoại đạo tay sai cho phương Tây mà đặc biệt là Mỹ. 

Washington cho biết vài giờ trước khi tiến hành không kích, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã thông qua người đồng nhiệm Irak gửi thư thông báo cho chính quyền Damas về chiến dịch quân sự của Mỹ và liên quân chống thánh chiến.

Hôm nay, trong một thông báo phát trên truyền hình quốc gia, chính phủ Barchar Al Assad ngỏ ý sẵn sàng hợp tác với liên quân quốc tế chống tổ chức Nhà nước Hồi giáo cũng như sẵn sàng phối hợp hành động với chính phủ Irak.

Tại Luân Đôn, văn phòng của Thủ tướng David Cameron sáng nay cho hay hiện tại Anh không tham gia vào chiến dịch tấn công thánh chiến tại Syria. Về phần Pháp đang tham gia không kích thánh chiến tại Irak, Tổng thống Fraçois Hollande cho biết Pháp có thể không tham dự vào chiến dịch tại Syria.


Ngũ Giác Đài: Các cuộc không kích ở Syria 'rất thành công'

Tổng thống Obama nói về các cuộc không kích chống nhóm Nhà nước Hồi Giáo ở Syria, ngày 23/9/2014.
  •  
  •  
  •  

Tin liên hệ

  • Israel bắn rơi chiến đấu cơ Syria ở Cao nguyên Golan
  • Hàng trăm ngàn người Kurd ở Syria chạy sang Thổ Nhĩ Kỳ
  • Australia hoan nghênh Mỹ không kích nhóm IS ở Syria
  • Mỹ tiến hành không kích ở Syria
  • LHQ họp để giải quyết vấn đề ISIL, dịch bệnh Ebola
  • Người Kurd ở Syria trốn chạy sang Thổ Nhĩ Kỳ
  • Nhóm IS tiến quân về biên giới Syria-Thổ Nhĩ Kỳ
23.09.2014
Các cuộc không kích trong đêm nhắm vào nhóm Nhà nước Hồi giáo được tiến hành bởi một liên minh gồm:
•Mỹ
•Bahrain
•Jordan
•Qatar
•Ả Rập Xê-út
•Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
Một sự phối hợp các chiến đấu cơ, oanh tạc cơ, máy bay không người lái và phi đạn Tomahawk đã được sử dụng trong vụ tấn công.
Nguồn: Reuters, Ngũ Giác Đài

Tổng thống Barack Obama nói các cuộc không kích do Hoa Kỳ lãnh đạo bên trong Syria nhằm tiêu hủy 'sào huyệt an toàn' của các phần tử khủng bố và các giới chức quân đội Mỹ nói cuộc tấn công phối hợp 'rất thành công'.

Phát ngôn viên Ngũ Giác Đài, Đề đốc John Kirby, nói chiến dịch trên không nhằm tấn công các khu vực miền đông và miền bắc Syria trước rạng sáng 'chỉ mới bắt đầu' những nỗ lực của liên minh nhằm đánh bại tổ chức chủ chiến Nhà nước Hồi Giáo có căn cứ tại Syria nhưng cũng đã chiếm được những phần đất rộng lớn thuộc lãnh thổ Iraq trong những tháng gần đây.

Tuyên bố tại Tòa Bạch Ốc trước khi đi New York dự hội nghị tại Liên hiệp quốc, Tổng thống Obama nói những mục tiêu không kích vào ngày hôm nay cũng nhằm vào al-Qaida, đặc biệt là nhóm của những chiến binh giàu kinh nghiệm có tên là Khorasan. Theo Tổng thống Obama thì nhóm này đang vạch kế hoạch tấn công nước Mỹ.

Tổng thống Obama nói 'Tôi phải nói rõ cho bất cứ ai âm mưu tấn công nước Mỹ và làm cho nước Mỹ thiệt hại là chúng tôi sẽ không bỏ qua bất cứ nơi an toàn nào cho khủng bố đe doạ người dân của chúng tôi'.

Bahrain, Qatar, Ả Rập Xê-út, Jordan, Liên hiệp các Tiểu Vương quốc Ả rập yểm trợ chiến dịch không kích tại miền đông Syria.

Những cuộc tấn công này làm hư hại hay phá hủy các trại huấn luyện tại miền đông Syria do các phần tử chủ chiến Nhà nước Hồi Giáo điều hành cũng như trụ sở của tổ chức này và một trung tâm tài chánh.

Tổng thống Obama cho biết có 5 quốc gia Ả Rập là đồng minh của Mỹ trong cuộc chiến chống lại các phần tử chủ chiến.

Tổng thống Obama nói sức mạnh của liên minh cho thấy rõ là Hoa Kỳ không chiến đấu đơn độc.

Một tổ chức giám sát nói những cuộc tấn công mới này đã giết chết 120 phần tử chủ chiến tại Syria.
Ông Rami Abdulrahman, người đứng đầu Đài Quan sát Nhân quyền Syria có trụ sở tại London, nói có ít nhất 300 người trong đó có những thành viên của Nhà nước Hồi Giáo và al-Qaida thiệt mạng hay bị thương trong những cuộc không kích.
Chiến dịch oanh kích đã mở rộng những nỗ lực của liên minh do Hoa Kỳ lãnh đạo để làm suy yếu hai tổ chức này. Những cuộc oanh tạc trước đây tập trung vào các vị trí của các phần tử chủ chiến tại Iraq.
Trung tá Thủy quân lục chiến Jeff Pool, phát ngôn viên Ngũ Giác Đài, nói với Đài VOA là những cuộc không kích có sự tham dự của các máy bay chiến đấu, máy bay ném bom và tàu chiến ngoài biển bắn các phi đạn điều khiển.

Trung tá Pool nói quân đội Mỹ và lực lượng các quốc gia đối tác đã thực hiện những hành động chống lại các phần tử khủng bố ISIL tại Syria, sử dụng một tập hợp các máy bay chiến đấu, máy bay ném bom và phi đạn Tomahawk từ tàu chiến bắn vào đất liền.
Bộ Ngoại giao Syria nói Hoa Kỳ đã thông báo cho Đại sứ Syria ở Liên hiệp quốc biết về các cuộc không kích trước khi xảy ra.

Các nhà lãnh đạo người Kurd, các người tị nạn Syria và liên minh đối lập Syria chính được Tây phương ủng hộ hoan nghênh các cuộc không kích.

Trong tuần qua, Nhà nước Hồi Giáo đã tiến đến những khu vực của người Kurd tại phía bắc Syria, dọc theo biên giới Thổ Nhĩ Kỳ, khiến cho hơn 130.000 người phải vượt biên giới vào Thổ Nhĩ Kỳ.
Tổng thống Barack Obama trong một bài diễn văn ngày 10 tháng 9 cho biết ông đã cho phép nới rộng các cuộc không kích sang Syria để chống lại Nhà nước Hồi Giáo.

Mỹ đưa dàn vũ khí tối tân không kích Syria

Hàng loạt chiến đấu cơ, máy bay ném bom và cả tên lửa tấn công mặt đất đã được Mỹ cùng các một số nước Arab sử dụng để không kích các mục tiêu của phiến quân Nhà nước Hồi giáo ở Syria.
http://hk.l.f31.img.vnecdn.net/2014/09/23/Tomahawk-DDG-1411464303_1200x0.jpg
  
AP dẫn thông báo từ Bộ Chỉ huy Trung ương Mỹ cho biết cuộc tấn công bắt đầu vào khoảng 20h30 EDT hôm qua (0h30 GMT ngày 23/9), mở màn bằng việc các tên lửa tấn công mặt đất Tomahawk được phóng từ tàu khu trục USS Arleigh Burke ở Biển Đỏ và tàu tuần dương tên lửa dẫn đường USS Philippines Sea ở phía bắc vịnh Ba Tư. Trong ảnh, tên lửa Tomahawk được phóng đi từ một tàu chiến của Mỹ. Ảnh: navair.navy.mil.

http://hk.l.f32.img.vnecdn.net/2014/09/23/burke_1200x0.jpg
  
Quân đội Mỹ cho biết họ đã sử dụng 47 quả tên lửa Tomahawk. Sau loạt tên lửa, các chiến đấu cơ của Không quân, Hải quân Mỹ, máy bay ném bom cùng máy bay không người lái lần lượt xuất kích. Trong ảnh là tàu khu trục USS Arleigh Burke. Ảnh: Wikipedia.

http://hk.l.f32.img.vnecdn.net/2014/09/23/B-1-wings-swept-1411463886_1200x0.jpg
  
Chiến dịch quân sự có sự tham gia của oanh tạc cơ B-1, chiến đấu cơ F-16, F-18, bay không người lái Predator. Theo một quan chức quốc phòng giấu tên, đợt không kích đầu tiên kết thúc trong vòng 90 phút nhưng hoạt động vẫn tiếp tục trong vài giờ sau đó. Trong ảnh, máy bay ném bom B1. Ảnh: Wikipedia.

http://hk.l.f29.img.vnecdn.net/2014/09/23/bilde-1411463886_1200x0.jpg
  
Sự kiện còn đánh dấu lần đầu tiên chiến đấu cơ tàng hình F-22 của Mỹ tham gia chiến đấu. Mỗi chiếc F-22 trị giá 143 triệu USD. Ảnh: airforcetimes.com.

http://hk.l.f31.img.vnecdn.net/2014/09/23/800px-FA-18-NAVY-Blue-Diamond-1411463885_1200x0.jpg
  
Theo các nhà hoạt động, cuộc không kích tấn công vào các mục tiêu xung quanh thành phố Raqqa và tỉnh cùng tên. Raqqa được xem là thành trì chính của nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng ở Syria. Trong ảnh là máy bay chiến đấu F-18. Ảnh: Wikipedia.

http://hk.l.f32.img.vnecdn.net/2014/09/23/f16s-san-francisco-620-1411463886_1200x0.jpg
  
Rami Abdulrahman, người đứng đầu tổ chức Theo dõi Nhân quyền Syria, cho hay ít nhất 20 chiến binh của IS đã bị tiêu diệt và hàng chục tên bị thương trong các cuộc không kích hôm qua. Trong ảnh, hai chiến đấu cơ F-16 của Mỹ. Ảnh: NORAD.

http://hk.l.f29.img.vnecdn.net/2014/09/23/mbadakhsh20121101055453107-1411463885_1200x0.jpg
  
Máy bay không người lái Predator cũng tham gia chiến dịch này.
Cuộc tấn công diễn ra chưa đầy hai tuần sau khi Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 9/9 cho phép không kích Syria. Đây là một phần của kế hoạch lớn nhằm tiêu diệt nhóm IS. Ảnh: Press TV.




KHI LÔI KÉO ĐƯỢC LIÊN ĐOÀN Á RẬP VÀO LIÊN MINH MỸ KHAI CIẾN CÙNG IS

MỸ VÀ LIÊN ĐOÀN Á RẬP KHÔNG KÍCH LL IS Ở SYRIA
VIDEO CUỐI TRANG
tka23 post

Mỹ và Liên đoàn Ả Rập bắt đầu  không kích vào các mục tiêu quân sự trên lãnh thổ Syria với lý do tiêu diệt Nhà nước Hồi giáo  (IS).

     Dội bom hơn 20 mục tiêu BBC dẫn nguồn Ngũ Giác Đài cho hay các máy bay Mỹ không kích vào khu vực Raqqa, một địa điểm trọng yếu của Nhà nước Hồi giáo  (IS). Cuộc không kích bắt đầu lúc 1h30 giờ GMT , giới chức quốc phòng Mỹ nói với NBC. Những tiếng nổ đầu tiên của các hỏa tiển  Tomahawk vang lên ở khu vực phía bắc Syria.

  Đợt ném bom đầu tiên nhằm vào khoảng 20-25 mục tiêu của IS, trong đó có bộ chỉ huy, trại huấn luyện và kho vũ khí. Chiến dịch dự trù kéo dài vài giờ, bao gồm các máy bay được huy động từ căn cứ của Mỹ ở Vịnh Ba Tư và Hồng Hải. Quân đội Mỹ sử dụng máy bay không người lái Predator, máy bay ném bom B-1, chiến đấu cơ  F-22, F-16, F15 và F/A18. HKMH USS George H.W. Bush đang sẵn sàng ở Vịnh Ba Tư và tàu khu trục hỏa tiển  dẫn đường USS Arleigh Burke phóng đi các  Tomahawk từ Biển Đỏ. Các máy bay của 5 nước Ả Rập cũng tham gia đợt không kích này.  

Giới chức Mỹ cho biết cuộc tấn công vào các mục tiêu của IS nhằm triệt phá bộ chỉ huy và trung tâm kiểm soát của nhóm này cũng như chặn đường tiếp tế và các kế hoạch huấn luyện của chúng. 



 Phó đề đốc John Kirby
, 

phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Mỹ xác nhận cuộc không kích đang diễn ra. "Tôi xác nhận quân đội Mỹ và lực lượng của các nước bạn đang  hành quân  chống lại nhóm khủng bố ISIL ở Syria với các máy bay chiến đấu, máy bay ném bom và các hỏa tiển  Tomahawk".
    Giới  chức này cho hay tướng Lloyd Austin, Tham mưu trưởng Bộ chỉ huy Trung tâm Mỹ, là người trực tiếp quyết định thực hiện các cuộc không kích IS trên lãnh thổ Syria theo sự ủy nhiệm của Tổng thống Obama. "Quyết định  cuộc không kích do Chỉ huy Bộ Tư lệnh Trung ương đưa ra hôm nay, dưới sự ủy quyền của Tổng Tư lệnh. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin về diễn biến cuộc không kích khi phù hợp", ông Kirby cho biết thêm.  

Với cuộc không kích lần này, Mỹ đang tiến sâu thêm một bước vào cuộc nội chiến ở Syria. Trước đó, ông Obama từng từ chối can thiệp quân sự vào Syria, nhưng trước các hoạt động của IS tại Iraq và Syria và đang lan rộng ra toàn Trung Đông, ông đã quyết định gia tăng can thiệp.

 Vị trí Mỹ không kích phiến quân Nhà nước Hồi giáo. Đồ họa: AFP Hôm 10/9, Tổng thống Obama công bố kế hoạch tiêu diệt IS."Tôi đã nói rất rõ rằng chúng ta sẽ săn lùng những kẻ khủng bố đe dọa đất nước chúng ta, bất kể chúng là ai. Điều đó có nghĩa là tôi sẽ không ngần ngại hành động ở Syria và Iraq để chống lại ISIL", ông Obama nói. 

    Obama đã yêu cầu quốc hội chi 500 triệu USD cho hoạt động huấn luyện những nhóm nổi dậy có tư tưởng ôn hòa tại Syria để họ có thể chống IS. Trước đó, Mỹ đã thực hiện hơn 150 cuộc không kích vào IS ở Iraq.
  Theo Skynews, hôm 19/9, Tổng tống Pháp Francois Hollande cho hay các máy bay đã “phá hủy hoàn toàn” các vị trí quân sự chiến lược của IS tại miền bắc Iraq. Phát ngôn viên của quân đội Iraq xác nhận các đợt không kích đã tiêu diệt hàng chục chiến binh IS. Với đợt không kích lần này, Pháp đã trở thành quốc gia đầu tiên công khai cùng Mỹ thực hiện chiến dịch chống phiến quân Hồi giáo cực đoan đang chiếm giữ phần lớn lãnh thổ Iraq và Syria. Một vài quốc gia Ả Rập cũng từng đề nghị sẽ tham gia cùng Mỹ trong đợt không kích lần này, Reuters dẫn lời các giới chức chính phủ Mỹ cho hay. 



Lực lượng khủng bố nguy hiểm nhất Tổ chức Nhà nước Hồi giáo  (IS) trỗi dậy sau nhiều năm bất ổn ở Trung Đông, Bắc Phi. IS bí mật  xây dựng một đội quân với kết cấu chặt chẽ như mội đội quân chính quy. Abu Bakr al-Baghdadi, nhân vật nổi tiếng nhất của IS, lựa chọn cẩn thận những người dưới quyền nhằm tạo ra một bộ máy chống lại Mỹ và chính quyền do Washington dựng lên trong khu vực, theo New York Times. Dưới quyền Baghdadi, lãnh đạo tối cao của IS, là 20 "đại biểu". Họ là những người trung niên, từng bị giam chung với Baghdadi ở nhà tù Bucca do Mỹ dựng lên từ hơn một thập kỷ trước. Đây đều là những người thù ghét Mỹ hoặc bất đồng với chính quyền do Mỹ dựng lên tại Iraq.

Lực lượng IS hoạt động như một lực lượng chính quy, vượt xa các tổ chức khủng bố hay những nhóm nổi dậy khác. Những sĩ quan trung thành với chế độ Saddam Hussein một lần nữa được Baghdadi trao cơ hội. Lãnh đạo IS chỉ sử dụng những người mà mình tin tưởng tuyệt đối. Nó góp phần làm tăng sức mạnh của lực lượng này, giúp IS trở thành thế lực khó ngăn chặn tại Syria và Iraq. IS từng tung 3 đoạn video ghi cảnh hành quyết các con tin phương Tây, gồm hai nhà báo Mỹ và một nhân viên cứu trợ người Anh. Trong các đoạn băng, IS gửi thông điệp đến Washington và các nước đồng minh của Mỹ, yêu cầu dừng ngay những hành động chống đối lực lượng này.
XEM VIDEO 
LINK


The World's Deadliest Drone: MQ-9 Reaper


 

 

 Đời Mồ Côi

 

Em sinh ra đã không hề biết mẹ

Hàng ngày Em theo chị để ăn xin

Ngày đầu đường đêm ghế đá công viên

Sống lay lắt nhờ đồng tiền thiên hạ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhiều khi đói sữa thay bằng nước lã

Hai chị em vật vã dạ cồn cào

Dế ve Sầu nướng lót dạ đêm thâu

Mong trời sáng xin cơm thừa hàng quán.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cha chết sớm mẹ bị người ta bán

Sang bên Tàu vào động bán dâm

Nhà cửa ruộng nương

Đảng qui hoạch chẳng bồi thường

Nghe người nói cán bộ phường chia chác

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mình sống được nhờ tấm lòng cô bác

Nín đi nào chị sẽ hát ầu ơ

Mất mẹ cha đời đói rét bơ vơ

Đừng khóc nữa em thơ xin hãy hiểu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chuyện xui xẻo đẩy đưa đời cô lựu

Chị bị tông xe nằm ngất bên đường

Khi mọi người đưa chị đến nhà thương

Chị đã chết từ trên đường nhập viện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kẻ tông chị là đảng viên say xỉn

Sợ liên quan chúng đã biến vào đêm

Hết họ hàng giờ chỉ còn mình em

Nên ánh mắt mới buồn lên đến thế.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Anh xin lỗi mấy tháng rổi mới kể

Chỉ mong sao ánh mắt bé vơi buồn

Trẻ ăn mày không được đảng yêu thương

Nhưng còn có những trại cô nhi viện

 

Uyển Thi 

danlambaovn.blogspot.com

 

MUA ĐÀN BÀ VN : Không ưng được đổi lại

http://m.9gag.com/gag/6699050

Đây là thi đi siêu xa l tin tc, đâu phi chúng mun làm gì thì làm.

Linh Nguyên

 

 

Ngốc ơi là ngốc . Một lũ cán ngố đứng xếp hàng một để ... ngửi . Đúng là một đám hề ! 

Còn mụ "y tế" thì ... nếm . Chán ơi là chán ! Kết quả là đã 40 năm , VN vẫn còn thù lù hàng đống thực phẩm độc hại và bẩn cuả bọn Chệt cộng tống sang . Hiện nay VNcs đang đứng đầu bảng thế giới về ung thư , thì mụ "y tế " có "nếm" cho lắm , cũng bằng thừa . 

Xem kết quả , biết việc làm .

 

HY.

              

 

Cán Ngố Gộc đi thanh tra kiểm soát...

 

Bó tay Bó tay ! Hết ý, hết ý kiến.

 

Cùng nếm, ngửi, gõ với các Bộ trưởng Ngố: Kim Tiến - Khôi Nguyên - La Thăng:

Mụ Kim Tiến, Bộ trưởng Y té (giếng) Ngố đi kiểm tra thực phẩm ở chợ như vầy nè !!!!

            


Chị Kim Tiến, bộ chưởng Y tế đi kiểm tra thực phẩm ở chợ

 


Anh Phạm Khôi Nguyên, bộ chưởng bộ Tài Nguyên và
Môi trường và bầu đoàn đi kiểm tra chất lượng môi trường"

 Chỉ bọn quan chức Việt Nam mới có hành động kỳ quặc và ngu xuẩn thế này!

Ối trời ơi là ông Tiến sĩ ! Ông nghè Phạm Khôi Nguyên ơi

 Anh Đinh La Thăng, bộ chưởng bộ Rao Thông đi kiểm tra độ lún của mặt đường

 

 

 

CHÂN DUNG 'CÁC ĐẦY TỚ NHÂN DÂN'

 

 

 

Ngạo mạn, dâm ô chính là Lê Duẩn

Già mà lắm con là lão Đỗ Mười

Mưu mô quỷ quyệt là Lê Đức Anh

Nhẫn nhục sống lâu là Võ Nguyên Giáp

Chưa nói đã cười là Nguyễn Minh Triết

*

 

Giả danh Mác xít là Lê Khả Phiêu

Tham nhũng đớn hèn là cậu y tá (Nguyễn Tấn Dũng)

Ác thú lộng hành là Nguyễn Văn Hưởng

Gian manh, trí trá  Nguyễn Sinh Hùng

Cái gì cũng nhặt là Tô Huy Rứa

*

Không bộ nào chứa là Nguyễn Thiện Nhân

Vì gái quên thân là Nông Đức Mạnh

Thức thời, né tránh là Nguyễn Hải Chuyền

Miệng lưỡi dịu mềm là Vương Đình Huệ

Thiểu năng trí tuệ là Đinh La Thăng

*

Định hướng tối tăm là Nguyễn Phú Trọng

Ghét trung yêu nịnh là Lê Hồng Anh

Phát biểu lăng nhăng là Phạm Vũ Luận

Quen đánh giặc miệng là Trương Tấn Sang

Hán tặc chính danh là Hoàng Trung Hải

*

Thầy gét bạn khinh là Hồ Đức Việt

Dối gian lật lọng là Vũ Văn Ninh

Đổi trắng thay đen là Trương Vĩnh Trọng

Triệt suy phù thịnh là Trần Đình Hoan

Đã dốt lại tham là Lê Thanh Hải

*

Ăn vụng nói dại là Đinh Thế Huynh

Cạn nghĩa cạn tình chính là Tô Lâm

Juda phản chúa là Nguyễn Đức Tri

Tình duyên lận đận là chị Kim Ngân

Vừa béo vừa dâm là Tòng Thị Phóng

*

Dối gian lật lọng là Vũ Văn Ninh

Lên chức nhờ cha là Nguyễn Thanh Nghị

Mặt người dạ thú là Phạm Quý Ngọ

Tính tình ba phải là Phạm Gia Khiêm

Chưa từng thanh liêm là Nguyễn Thế Thảo

*

Ăn tiền tàn bạo là Nguyễn Đức Nhanh

Chạy trốn an toàn là Dương Chí Dũng

Nghìn tỉ tham nhũng là Vinashin

‘Bà con’ Thủ Tướng là Phạm Thanh Bình

Ngậm thị ăn tiền là Vũ Huy Hoàng

*

Xôi thịt mê gái là Trịnh Đình Dũng

Lừa thầy phản bạn là Trương Hòa Bình

CướpGiết la làng là Thống đốc Bình

Ăn no kín tiếng là Cao Đức Phát

Móc ngoặc đi đêm là Ngô Xuân Dụ

 

 

 

Coi Tây Tng trong tay Tu đ chun b cho VN ri mai cũng trong tay Tu

 

La trong Vùng đt ca Tuyết: Các v t thiêu Tây Tng

image
Preview by Yahoo

Bà con hãy tìm đường chạy ra nước ngoài cho sớm như hồi 1975 kẻo bọn Tàu cộng đến cai trị thì chạy không kịp nữa!

 

Mt v ni sư b đi x tàn nhn:

 

 

 

 

Coi Tây Tng trong tay Tu đ chun b cho VN ri mai cũng trong tay Tu ...

 

https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=kpc3wmwKit0

 

Chiến tranh biên giới Việt Trung năm 1979

http://www.youtube.com/watch?v=eEBkpsCwsDY

 

Battlefield Vietnam - Part 01: Dien Bien Phu The Legacy

http://www.youtube.com/watch?v=eQdFGr7NQ4o&list=PLCABD020D6B200061

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P1)

https://www.youtube.com/watch?v=NTZGFJyF2pQ 

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P2)

https://www.youtube.com/watch?v=LSpiyHxlK5I 

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P3)

https://www.youtube.com/watch?v=P2Zbrz4iJbc

 

 

 

 

 

image

http://baomai.blogspot.com/2014/07/van-hoc-va-chinh-tri.html

 

 

 

image

http://baomai.blogspot.com/2014/07/israel-mot-at-nuoc-than-ky.html

 

image

http://baomai.blogspot.com/2014/07/ung-song-bang-su-doi-tra.html

 

image

http://baomai.blogspot.com/2014/07/hcm-chinh-la-thieu-ta-ho-quang-thuoc.html

 

 

 

Ha ha ha !

http://lh3.googleusercontent.c...

Xem Ẩn

Hố hố hố !

http://lh6.googleusercontent.c...

Xem Ẩn

Không biết làm thịt em nào trước đây?

http://lh4.googleusercontent.c...

Xem Ẩn

http://lh4.googleusercontent.c...

Xem Ẩn

xem thêm

 

 

 

 

 

Ảnh của Ngoc Bui.

HTTP://DANLAMBAOVN.BLOGSPOT.COM/2014/05/HANG-VAN-CONG-NHAN-BINH-DUONG-INH-

 

 

Sốc - Lính Trung cộng hành hạ tra tấn tù binh VN vô cùng tàn bạo dã man

https://www.youtube.com/watch?v=GwhBJ6Y-Aks 

 

Nhà báo Bùi Tín phản bác luận điệu xuyên tạc của báo QĐND ngày 26-08-2012.

 

https://www.youtube.com/watch?v=I2jL0S8GnoQ

 

 

 

 

SỐNG VỚI BỌN "ĐỈNH CAO TỘI ÁC" VIỆT CỘNG, "CHÚA TRÙM THAM NHŨNG" 

TỤI MÌNH CŨNG KHỐN NẠN VỚI CHÚNG NÓ, NÓI CHI CON NGƯỜI -

 

 

__._,_.___

Posted by: hung vu 

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts