X

Sunday, September 21, 2014

Thủ Tướng Úc Julia Gillard gởi Thông điệp "cút xéo"



Thủ Tướng Úc Julia Gillard gởi Thông điệp "cút xéo"

Date: Sat, 20 Sep 2014 19:17:43 +0200
Subject: Fwd: [hdcb]
Thủ Tướng Úc Julia Gillard gởi Thông điệp "cút xéo"
From: damdoi72
To:

Thủ Tướng Úc Julia Gillard gởiThông điệp "cút xéo"

17/09/2014
Mới đây hồi đầu tháng 9/2014, cảnh giác trước âm mưu đen tối của bọn khủng bố Hồi giáo khắp nơi, chính phủ Philippines đã phải trục xuất tên "giáo sĩ" Abu Ameenah Bilal 68 tuổi người Jamaica ra khỏi thành phố Davao để tránh hậu họa.

Cali Today News - Hôm thứ tư 3/9/2014, vị cựu Thủ Tướng Úc Julia Gillard với tư cách thành viên quốc hội Úc; nhân dịp bỏ phiếu ủng hộ dự luật cho phép các cơ quan an ninh Úc được theo dõi và kiểm duyệt đường dây điện thoại của các "đền thánh Hồi giáo" trên nước Úc; đã lại nhắn gởi một thông điệp cũ đến cộng đồng tín đồ Hồi giáo ở Úc nói chung; bọn "giáo sĩ" Hồi giáo và đệ tử quá khích của chúng ở Úc nói riêng: Thông điệp "Hãy Cút Xéo!"

Dự luật ấy không phải ngẫu nhiên mà đến lúc này, tháng 9/2014. Sự kiện hàng trăm tín đồ Hồi giáo có quốc tịch Úc đã đến Syria và Iraq tham gia "thánh chiến" cùng với tổ chức Hồi giáo khủng bố gọi tắt là ISIS (Quốc Gia Hồi Giáo); nhất là bởi sự kiện video clip một tên khủng bố, tín đồ Hồi giáo trẻ tuổi từ Úc đã đưa lên Internet hình ảnh hắn cười khoái trá nắm thủ cấp một nạn nhân còn bê bết máu; đã khiến giới hữu trách phải có biện pháp ứng phó để bảo vệ tổ quốc. Thông điệp ấy như sau:

"Di dân chứ không phải công dân Úc phải hội nhập . . . Hãy nhận hoặc rời xứ này. Tôi đã chán ngấy việc quốc gia này lo ngại về việc liệu chúng ta có xúc phạm cá nhân hay văn hóa của họ hay không. Vì bọn khủng bố tấn công ở Bali, lòng ái quốc của phần lớn người Úc chúng ta đã nổi dậy!

Cựu Thủ Tướng Úc Julia Gillard. Photo courtesy: www.dailytelegraph.com.au

Nền văn hóa này đã phát triển trên hai thế kỷ với đấu tranh, thử thách và chiến thắng bởi hàng triệu nam nữ chiến đấu tìm tự do. Chúng tôi nói tiếng Anh chứ không phải Tây-ban-nha, Li-băng, Ả-rập, Tàu, Nhật, Nga hay bất cứ thứ tiếng nào khác. Cho nên nếu các người mong muốn trở thành phần tử của xã hội chúng tôi thì hãy học ngôn ngữ này.

Đại đa số dân Úc tin tưởng nơi Thiên Chúa. Đây không phải là một số tín hữu Thiên Chúa giáo, cánh hữu, sự thôi thúc chính trị mà là thực tế; bởi vì nam nữ tín hữu Thiên Chúa giáo với nền tảng Thiên Chúa giáo đã lập nên quốc gia này; có tài liệu chứng minh cụ thể. Ắt phải là thích hợp để mà trưng bày biểu tượng này trên tường trường học của chúng tôi. Nếu Thiên Chúa xúc phạm các người thì tôi đề nghị các người hãy tìm lấy một phần khác của trái đất để làm nơi nương náu mới; bởi vì Thiên Chúa là một phần của văn hóa của chúng tôi!

Chúng tôi công nhận tín ngưỡng của các người mà không đặt nghi vấn nào. Tất cả những gì chúng tôi yêu cầu là các người chấp nhận chúng tôi và sống hài hòa và hưởng thanh bình cùng chúng tôi.

Đây là XỨ SỞ CỦA CHÚNG TÔI, ĐẤT ĐAI CỦA CHÚNG TÔI và LỐI SỐNG CỦA CHÚNG TÔI và chúng tôi cho phép các người mọi cơ hội để hưởng mọi thứ đó. Nhưng  một khi các người đã than phiền, kêu ca và phàn nàn về Quốc Kỳ, Lời Tuyên Thệ và tín ngưỡng Thiên Chúa giáo của chúng tôi; hoặc lối sống của chúng tôi thì tôi hết sức cổ vũ các người hãy tận dụng một trong các quyền  tự do lớn nhất của Úc là "QUYỀN CÚT XÉO"!
Nếu các người không thích ở đây thì CÚT! Chúng tôi không ép các người đến đây. Các người đã xin chúng tôi cho đến đây! Vậy thì hãy nhận xứ sở vốn đã thu nhận các người!"

Thông điệp đã cho thấy sự lố bịch đến lợm giọng của kẻ ăn mày được chủ cho vào nhà trú ngụ vì lòng nhân đạo và tinh thần bác ái Thiên Chúa giáo; để rồi khi đã no cơm ấm cật, hắn lại buộc chủ nhà phải tuân theo luật lệ "Shiara" quái gở đem đến áp đặt từ địa ngục quê hương của hắn! Cũng là hình hài con người nhưng không biết liêm sỉ để đâu khi một tên "giáo sĩ Hồi giáo" ở Úc năm ngoái đã từng gọi ca sĩ Lady Gaga và Hoa Hậu thế giới là "cục thịt"(!?). Sau đó y đã miễn cưỡng phải xin lỗi; có lẽ vì sợ bị cúp welfare, đồng tiền mồ hôi mà các "cục thịt" ấy đã góp đóng thuế để nuôi y! Không hề có một giáo sĩ tôn giáo nào lại có lời lẽ vô học để miệt thị và khinh rẻ phụ nữ hơn tên "giáo sĩ" này!

Bọn "giáo sĩ" Hồi giáo luôn hò hét "jihad" (thánh chiến) trên bục giảng mỗi thứ sáu bởi nỗi hậm hực thua kém nhân loại về mọi mặt: văn hóa, kinh tế và quân sự nhưng lại không đấm ngực "lỗi tại tôi mọi đàng" vì chính lầm lẫn tai hại của mình: sách lược đa thê để tăng quân số theo cấp số nhân và chính sách ngăn cấm phụ nữ - lực lượng đông đảo hơn một nửa dân số nhân loại - lao động sản xuất. Lợi tức trung bình của một chủ lao động gia đình HG sao nuôi nổi một vợ mấy con nếu không cho một vợ ấy đi làm? Huống hồ năm bảy vợ đều bị cấm đi làm cộng thêm mấy chục đứa con thì nghèo là lẽ tất nhiên! Trách ai bây giờ? Tại Do Thái? Tại Thiên Chúa giáo? Tại người Âu? Tại người Mỹ?

Hãy nghe Dr Farrukh Saleem người Pakistan, tín đồ Hồi giáo Sunni, giám đốc điều hành Center for Research and Security Studies thành lập năm 2007 tại Islamabad, Pakistan mô tả chân thực về thực trạng yếu kém tự phát của xã hội Hồi giáo khắp nơi trên thế giới:

"Cả thế giới chỉ có 14 triệu người Do-thái: 7 triệu ở Mỹ, 5 triệu ở châu Á, 2 triệu ở châu Âu và 100,000 ở châu Phi; tức tỷ lệ 1 Jew/100 Muslims. Thế mà đếm sơ sơ có rất nhiều nhân tài thế giới là người Do-thái: Khoa học gia có Albert Einstein, Sigmund Freud, Paul Samuelson, Milton Friedman, Benjamin Rubin, Jonas Elion, Baruch Blumberg, Paul Ehrlich, Elie Metchnikoff, Bernard Katz, Andrew Schally, Aaron Beck, Gregory Pincus, George Wald, Stanley Cohen, Willem Kolff . . . là những nhà khoa học sáng chế ra mọi phát minh; nhất là về y dược khoa cứu chữa nhân loại. Kỹ nghệ gia có Stanley Mezor, Leo Szilard, Peter Schultz, Charles Adler, Benno Strauss, Isador Kisee, Emile Berliner, Charles Ginsburg . . . Ngành tài chính có Ralph Lauren, Lewis Strauss, Howard Schultz, Sergey Brin, Michael Dell, Larry Ellison, Donna Karan, Irv Robbins, Bill Rosenberg . . . . Viện trưởng đại học và chính khách có Richard Levin (Yale), Alan Greenspan, Joseph Lieberman, Madeleine Albright, Casper Weinberger, Maxim Litvinov, David Marshal, Issac Isaacs, Benjamin Disraeli, Yevgeny Primakov, Barry Golwater, Jorge Sampaio, John Deutsch, Herb Gray, Pierre Mendes, Michael Howard, Bruno Kreisky, Robert Rubin; thậm chí ngay cả Henry Kissinger, Karl Marx . . . Ngành truyền thông có Wolf Blitzer, Barbara Walters, Eugene Meyer, Henry Grunwald, Katherine Graham, Joseph Lelyveld, Max Frankel . .  . Mạnh thường quân có George Soros, Walter Annenberg . . . Thể tháo gia có Mark Spitz, Lenny Krayzelburg, Boris Becker. Điện ảnh có Steven Spielberg, Mel Brooks, Oliver Stone, Aaron Spelling, Neil Simon, Andrew Vaina, Michael Man, Milos Forman, Douglas Fairbanks, Ivan Reitman. Ngoài ra còn có Harrison Ford, George Burns, Tony Curtis, Charles Bronson, Sandra Bullock, Billy Crystal, Woody Allen, Paul Newman, Peter Sellers, Dustin Hoffman, Michael Douglas, Ben Kingsley, Kirk Douglans, Goldie Hawn, Cary Grant, William Shatner, Jerry Lewis, Peter Falk thuộc các ngành nghề khác.. . ."

"Trong suốt lịch sử 105 năm gần đây, 14 triệu người Jews (Do-thái) đã đoạt 180 giải Nobel so với chỉ có 3 người trên tổng số 1,476,233,470 tín đồ Hồi giáo (HG) đoạt giải này! Trong số 1.4 tỷ người Hồi giáo ấy, 1 tỷ ở châu Á, 400 triệu ở châu Phi, 44 triệu ở châu Âu và 6 triệu ở châu Mỹ; tức tỷ lệ 1/5 toàn cầu; 2/1 Hindu (Ấn giáo), 2/1 (Phật tử) và 100/1 Jew. Trong số 57 quốc gia có chân trong Organization of Islamic Conference (OIC), chỉ có 500 trường đại học; tức tỷ lệ 1/3,000,000 người Hồi giáo. Thế mà chỉ nước Mỹ đã có 5,758 trường đại học, Ấn-độ có 8,407 trường. Năm 2004, Shanghai Jiao-tong University xếp hạng "Academic Ranking of World Universities" đã không có một trường nào thuộc các xứ theo Hồi giáo lọt vào Top 500! Trong khi đó, 90% dân số theo Thiên Chúa giáo biết chữ; 15% các nước theo TCG hoàn toàn có học 100%. Có 98% dân TCG học xong Tiểu Học so với dưới 50% dân HG. Trái lại, chỉ 40% biết chữ thuộc các nước theo Hồi giáo và không quốc gia HG nào biết chữ 100% cả! Ở bậc đại học toàn cầu có 40% dân TCG so với 2% dân HG. Tại các xứ theo HG, cứ 1 triệu dân mới có 230 khoa học gia. Riêng Mỹ mỗi triệu dân có 4,000 khoa học gia, Nhật 5,000/1 triệu dân. Toàn thế giới Ả-rập chỉ có 35,000 khoa học gia làm việc toàn thời gian và 50 kỹ sư cho mỗi 1 triệu dân; so với 1,000 kỹ sư/1 triệu dân TCG. Các xứ TCG chi 5% lợi tức GDP để nghiên cứu khoa học so với 0.2% các xứ HG".

"Về phương tiện tạo kiến thức, ở Singapore có 360 nhật báo so với 23 ở Pakistan là một trong mấy nước tiến bộ nhất trong thế giới HG; chưa kể tỷ lệ dân số 2 xứ này rất chênh lệch. Sản phẩm kỹ thuật xuất cảng của Singapore là 58% so với Pakistan 1%, Saudi Arabia 0.3%, Kuwait+Morocco+Algeria 0.3%. Lợi tức GDP hàng năm của 57 xứ OIC cộng lại chưa đầy $2 ức (trillion) so với Đức $2.4 ức, Nhật $3.8 ức, Tàu $8 ức và Mỹ 12 ức. Về thu nhập do sản xuất (phần lớn dầu thô), các xứ (HG) Saudi+UAE+Kuwait+Qatar thu $500 tỷ so với Thailand (Phật giáo) $545 tỷ, Poland (Công giáo) $489 tỷ, Spain (Công giáo) trên $1 ức".

Và rồi Bs Farrukh Saleem kết luận: "Dân HG thiếu giáo dục" (phổ thông và chuyên nghiệp)! Hay đúng hơn là giáo dục sai: Trường học các bậc chỉ lo dạy kinh Koran, "đền thánh" chỉ chứa súng đạn, chất nổ, "giáo sĩ" chỉ lo hò hét "jihad" và dụ tín đồ cuồng tín "tử đạo" để được phần thưởng phá trinh 72 thiếu nữ trên thiên đường (!?), công nhân ngừng làm việc ngày 5 lần hướng về Mecca, Saudi Arabia; gây trở ngại sản xuất để "cầu nguyện" (tiêu diệt Mỹ, châu Âu, Phật giáo và TCG hay lập "hòa bình" kiểu "Hồi giáo"?); phụ nữ bị nhốt trong nhà không được ra ngoài xã hội lao động sản xuất; đàn ông đa thê nên không nuôi nổi bầu đoàn thê tử đông đảo và ngay chính bản thân mình! Tất cả những khuyết nhược điểm trên tạo nên yếu kém về kinh tế để rồi đổ thừa tất cả cho Do-thái, Mỹ và Thiên Chúa giáo!!!

Kinh Koran, một phó bản sao "chích" từ Kinh Thánh TCG đã lập lại 99 lần ý niệm "Allah" không một chút từ bi nhân hậu như hình ảnh Đức Chúa Trời trong bản gốc viết trước đó hơn nửa thiên niên kỷ! Sẽ không lạ khi các "giáo sĩ Hồi giáo" hò hét "jihad" trên bục giảng mỗi thứ sáu hàng tuần vì Koran (2:256) dạy Allah chỉ chấp nhận một tôn giáo duy nhất là Hồi giáo! Cũng sẽ không lạ khi phụ nữ trong thế giới HG bị đối xử như nô lệ vì sách Koran (4:34) cho phép đa thê (như giáo chủ) và "đánh đập trừng phạt các bà vợ nếu họ không tuân phục" (nam giới). Bởi vậy mới có một cô bé Mosammet Hena 14 tuổi ở Shariatpur, Bangladesh bị bốn tên "giáo sĩ" dâm dục lực lưỡng toan cưỡng hiếp bất thành đã dùng quyền "cảnh sát tôn giáo" tự ra án trừng phạt cô 100 roi về tội "lăng loàn". Chúng quất cô đến lằn roi thứ 70 thì cô đã tắt thở! Bởi thế mới có một Aisha 18 tuổi ở Uruzgan, Afghanistan bị bọn "giáo sĩ" Taliban ra lệnh xẻo đứt mũi về tội bỏ nhà "đi hoang"; ảnh đăng trên bìa báo TIME (sau được quân đội Mỹ đem về nước làm phẫu thuật gắn mũi khác). Và hàng triệu phụ nữ khác trong thế giới Hồi giáo tù ngục trần gian này bị bách hại - nhân danh Mohammad - mà không báo chí nào biết để đưa ra ánh sáng! Sự kiện bọn Hồi giáo khủng bố ISIS (quốc gia Hồi giáo) cắt đầu kí giả Mỹ James Foley (CG), kí giả Mỹ Steven Sotloff (Do-thái giáo) và kí giả Anh David Haines (Tin-lành) hồi gần đây (kí giả này từng tình nguyện giúp người Hồi giáo Bosnia bị người Serbia đàn áp hồi 1999; được giáo chủ HG ở Bosnia ca ngợi), bọn Taliban Pakistan cắt đầu kí giả Danny Pearl ở Pakistan hồi 2002, bọn khủng bố Hồi giáo Abu Sayyab và Bangsamoro ở châu Á chuyên bắt cóc và đặt bom giết Phật tử ở Nam Thái-lan và dân CG ở Philippines;  cũng như Hồi giáo đã tận diệt hoàn toàn Phật giáo ngay tại quê hương của Đức Phật ở Ấn hồi thế kỷ thứ 14; tất cả đã vẽ lên bức tranh "Koran" kiện toàn: "hãy dùng gươm để đối xử với những kẻ không tin theo ta" (Mohammad)!

Đạo CHÁNH hay TÀ là ở chỗ nó hiếu sinh hay hiếu sát, hiếu hòa hay hiếu chiến, vị tha hay vị kỷ, thứ tha hay trừng trị, thương hay hận thù, cho hay tước đoạt, giải thoát hay nô lệ. Đạo ấy hướng về mặt trời tròn sáng láng hay mặt trăng khuyết u tịch! Dân tộc văn minh nhân đạo hay man di mọi rợ là ở chỗ dân tộc ấy đối xử với trẻ em và phụ nữ một cách man di mọi rợ hay văn minh nhân đạo! Hãy so sánh hai hình ảnh điển hình nhất của xã hội loài người ngày nay: phụ nữ Hồi giáo Taliban bị trùm mền "buqa" từ đầu tới chân; bị cấm ra khỏi nhà một mình- nhân danh Mohammad- trong một nơi không có âm nhạc; chỉ có bốn cái loa phát ra tứ phương the thé tụng kinh Koran suốt ngày đinh tai nhức óc; trong khi các kiều nữ nhạc công xinh tươi với nụ cười nở trên môi ngồi ngang hàng với các nam đồng môn trong một dàn nhạc giao hưởng ở thành Vienna trình diễn đủ các loại nhạc cụ những tấu khúc Chopin, Beethoven . . . du dương ca ngợi ái tình bao la muôn thuở! Một đàng man di mọi rợ là thế! Tù ngục là thế! Và một đàng văn minh là thế! Bình đẳng Tự Do là thế!

Bà Julia Gillard sinh năm 1961 tại Barry, Wales (Anh) cùng gia đình cha mẹ John và Moira và chị Alison di cư qua Úc năm 1966; định cư tại Adelaide. Bà từng là dân biểu đảng Lao động Úc hồi 1998, bộ trưởng giáo dục  rồi nữ Phó Thủ Tướng Úc đầu tiên từ 2007-2010; trở thành thủ lãnh của đảng và nữ Thủ Tướng đầu tiên trong lịch sử Úc hồi tháng 6/2010. Bà đã từng đến thăm binh sĩ Úc trú phòng ở Afghanistan hôm 2/10/2010 và ủng hộ quân đội Mỹ tại đây. Anh thư Julia Gillard xứng đáng là hậu duệ của "Iron Lady" Margarett Thatcher, người đàn bà Thép của dân Anglo Saxon, cựu Thủ Tướng Anh quốc!

Rút kinh nghiệm thắng ít bại nhiều qua bốn cuộc thánh chiến trong quá khứ từ 1092-AD đến nay, bọn "giáo sĩ" Hồi giáo ngày nay áp dụng chiến lược "vết dầu loang" dùng các đợt di dân từ châu Phi sang châu Âu, châu Mỹ và châu Úc; ồ ạt nhất hồi thập niên 1990s làm đạo quân tiền phong và nằm vùng lập căn cứ địa; dùng "gậy ông đập lưng ông": chính welfare của các châu lục này để nuôi quân; và cũng dùng welfare và tiền chuộc từ chiến thuật khủng bố bắt cóc để tạo ngân sách quốc phòng. Welfare châu Âu không chỉ nuôi quân sĩ Hồi giáo khủng bố, nó còn nuôi lãnh tụ Hồi giáo khủng bố nữa; điển hình là Yatollah Khomeini và Yasser Arafat! Osama bin Laden thì dùng chính phi cơ Mỹ làm bom! Mới đây hồi đầu tháng 9/2014, cảnh giác trước âm mưu đen tối của bọn khủng bố Hồi giáo khắp nơi, chính phủ Philippines đã phải trục xuất tên "giáo sĩ" Abu Ameenah Bilal 68 tuổi người Jamaica ra khỏi thành phố Davao để tránh hậu họa. Vì trong các bài "giảng đạo" tại "đền thánh Hồi giáo" ở Davao, y đã hô hào "jihad". Y cũng từng có tên trong sổ đen ở Mỹ, Anh, Úc và Kenya!

Thế giới ngày càng tỉnh thức mà thông điệp của vị lãnh tụ anh thư kiêu dũng Julia Gillard của xứ Úc thanh bình thịnh trị đã là hồi chuông vang vọng cảnh báo gióng lên để nhân loại - nhất là các dân tộc ở châu Âu và châu Phi - đoàn kết và hy sinh hầu đối phó với nền "hòa bình" kiểu "Hồi giáo" ngày càng lộ rõ chân tướng quân phiệt toàn trị và xâm lăng bành trướng; mưu toan áp đặt luật "Shiara" của Hồi giáo trên toàn địa cầu - ngõ hầu kết thúc thắng lợi trận thánh chiến thứ năm và cuối cùng này - để bảo vệ nền hòa bình đích thực: lấy nhân phẩm, nhân quyền, tự do và bình đẳng nam nữ làm lẽ sống. Muốn vậy, bộ phận loài người văn minh phải hy sinh và kết đoàn; phải luôn duy trì chí khí và phát huy sức mạnh quân sự áp đảo vô song để tự bảo vệ. Không có chọn lựa thứ hai! Bravo our beloved Great Julia Gillard!!

HÀ BẮC
(tham khảo các tài liệu của NY Times, TIME, Christian & Science Monitor và Internet)




__._,_.___

Posted by: loc huong

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts