X

Friday, October 10, 2014

Subject: Re: Sự Thật Hồ Chí Minh=BỊP // “Đỉnh Cao Chói Lọi”= BỊP!.***



Subject: Re: Sự Thật Hồ Chí Minh=BỊP // “Đỉnh Cao Chói Lọi”= BỊP!.*** 

Về an ninh, quốc phòng: Nhiều điểm xung yếu về quốc phòng đã bán hoặc cho Trung Quốc thuê dài hạn. Họ đã mua được 3, 4 ngàn hecta rừng biên giới, đã đứng chân được trên cao nguyên chiến lược, đã vào “nuôi cá” trong quân cảng Cam Ranh, đương thực hiện dự án khu luyện thép Formosa và cảng Vũng Áng, thực tế là đương xây dựng căn cứ quân sự, họ thuê cảng Cửa Việt cũng đương thực hiện mục đích ấy; từ Kỳ Anh đến chân đèo Ngang, phía Đông đường quốc lộ 1, khoảng 20 km họ xây tường cao và làm gì trong đó không ai biết, mua một đoạn bãi biển Đà Nẵng, xây nhà kín cổng cao tường để làm gì cũng chẳng ai hay. 

Trung Quốc đã đánh chiếm được cao điểm 1059 trong huyện Vị Xuyên, Hà Giang, ngoài biển, trên cụm bãi đá Gac Ma trong quần đảo Trường Sa của chúng ta mà họ đánh chiếm năm 1988, họ đương xây thành những đảo nhân tạo và thành căn cứ quân sự có sân bay, đường băng. Hàng vạn người Trung Quốc rải khắp nơi có thể là đội quân thứ 5. Độc lập, chủ quyền của nước ta bị uy hiếp nghiêm trọng.




Kính thưa Quý Vị,

Bài viết này do Thiếu Tướng Nguyễn trọng Vĩnh nói về s bất tài của Tổng Bí Thư Nguyễn phú Trọng tồi tệ nhất của Chế độ thái thú Tàu CSVN và đường lối sai lầm của Chủ Nghĩa Xã Hội Bịp và Lừa cả nước VN của đảng cướp thái thú Tàu CSVN...

Tại sao? Đảng cướp thái thú Tàu CSVN ngày nay lại đê hèn và nhút nhát trước giặc Tàu xâm lăng Việt Nam....

Câu trả lời thật là đơn giản. Vì 16 tên Đỉnh Cao Trí Tuệ loài người Hóa vượn, chính là giặc Tàu.  Cho nên, đảng cướp Thái thú Tàu CSVN, hay Thực Dân Tàu, đã và đang chuẩn bị Sát Nhập Việt Nam vào nước Tàu sau 60 năm Hán Hóa... Giai đoạn cuối cùng đã đến khi giặc Tàu đã thành công kềm chế cả nước Việt Nam vào năm 2020.

1. Lãnh Đạo của Chế Độ Thái Thú Thực Dân Tàu đã bị giặc Tàu nắm tất cả quyền hành, và đã trực tiếp cai trị Việt Nam:

 1.1. Thủ Tướng Nguyễn tấn Dũng: Một thủ tướng có khuôn mặt y chang là con của Hồ Cẩm Đào, Chủ tịch của Trung Cộng trước Tập cẩn Bình... Ông này trước là Y-tá, sau có bằng tiến sĩ Luật Rừng, cho nên đã ra các dự luật cho phép người dân đi biểu tình chống giặc Tàu, và bắt hết các người VIệt Nam yêu nước Việt Nam dám ra mặt chống giặc Tàu xâm lăng Việt Nam....Nhưng người VN đã không biết, Đảng cướp thái thú Tàu CSVN ta đều xuất phát từ bên Tàu, và đang chuẩn bị giai đoạn chót là Hán hóa Việt Nam và sát nhập VN vào nước Tàu...

     Vì chúng là người Tàu, thì chúng phải "yêu nước Tàu" chứ?

Vì chúng là người Tàu, thì chúng phải "yêu nước Tàu" chứ? Làm sao mà chúng "Yêu nước VN" như người VN chúng ta đâu??? Thế sao quý vị lại tiếp tục hy vọng chúng sửa sai, sửa hiến pháp, bải bỏ điều 4...Chúng điên sao??? nếu chúng làm vậy, thì làm sao chúng có thể tiếp tục Cai Trị VN trong suốt 60 năm độc tài, độc đảng, độc ác, độc cướp, độc quyền cai trị VN một cách tàn ác, còn hơn cả Thực dân Pháp, mà quý vị quyên rằng chúng là Thái thú Tàu hay sao??? Tỉnh dậy đi Anh, tỉnh dậy đi Em??? Người VN đang làm nô lệ cho giặc Tàu đó, và nước VN bây giờ là một thuộc địa của giặc Tàu đó...

 1.2 Tổng bí Thư Nguyễn phú Trọng: Từ ngày lên làm Tổng bí Thư, Nguyễn phú Trọng là một tổng bí thư đã chó phép Nguyễn tấn Dũng, Nông đức Mạnh, Nguyễn minh Triết, làm lễ rất long trọng ở Biên giới Việt Trung, cho nhổ tất cả "Cọc Mốc" từ thời Pháp Thuộc, lùi biên giới từ 6 tỉnh miền Bắc mấy cây số, và dâng cho nước Tàu :

  A. Ải Bắc Quan của Việt Nam, hay còn gọi là Ải Nam Quan trọng lịch sử mấy ngàn năm của Việt Nam...Biết bao nhiêu anh Hùng, và bao nhiêu Anh Thư đã bỏ mình để gìn giử cửa Ải quan trọng này...

 B. Dâng cho giặc Tàu Thác Bản Giốc: Đảng cướp thái thú Tàu nói, đảng ta không nhận, nên giặc Tàu lấy hộ.  Bao nhiêu mồ mả ông cha của các làng và thị xã ở biên giới đều thuộc về giặc Tàu..người dân phải đi qua biên giới Tàu mà viếng mộ tổ tiên.

 C. Lê Khả Phiêu đi qua Tàu và bị giặc Tàu cho gái Tàu quyến rủ, và có con gái với Mỹ Nữ Tàu...Thế là Lê Khả Phiêu phải ky giấy nhượn đất và giao luôn một phần Vịnh Bắc Bộ cho giặc Tàu .

 D. Baud-xít : Nông đức Mạnh nhận 600 triệu đô và thủ Tướng Nguyễn tấn Dũng nhận 300 triệu đô từ ngân hàng Tàu ở Quảng Đông chuyển trực tiếp qua Ngân Hàng Thụy Sỹ cho hai tên bán nước này, để cho giặc Tàu lấy cớ để khai thác quặn mỏ, nhưng đã để cho Giặc Tàu xây Tô giới Tàu ở trên Cao Nguyên, và lập ra những cơ sở, và mở đường cho xe tăng, và các bải đáp cho Trực Thăng, và đường xe lữa xuyên Việt từ Hoa Nam, cũng như các đường xa lộ từ Quảng Đông, Quảng Tây vào Hà Nội. 

 E. Mỏ Vàng ở Bình Dương : Quặng mỏ vàng ở Bình Dương...Giặc Tàu đã âm thầm khai thác cả tấn vàng ở Bình Dương và cho các chiến Hạm Tàu vào cảng Sàigòn, hay còn gọi là thành phố "Đỉ Hồ" chó Minh.

 F. Tỉnh Hà Tỉnh, Tàu Đài Loan hay Tàu Trung cộng? Chì biết rằng Dân Tộc VN đã lên cơn thịnh nộ và đã xung đột với công Nhân Tàu.., Một số công nhân Tàu và công nhân VN bị đánh chết  bị thuơng. Giặc Tàu xin Tự trị. Văn thơ gởi lên Phó thủ tướng người Tàu là Hoảng trung Hải đang cai trị 9 tỉnh miền Bắc. CÔng văn này không cần Thủ Tướng Nguyễn tấn Dũng, Chủ Tịch Trương tấn Sang, hay tổng bí Thư Nguyễn phú Trọng, hay Quốc Hội Việt Nam dám nói đến..Chỉ biết là sau đó, hơn 10,000 công nhân Tàu được Tàu đổ bộ "Há Mồm" của giặc Tàu chở đến thẳng tỉnh Hà Tỉnh..

 G. Nghe nói hơn mấy chục ngàn mẫu đất ở sát biên giới Việt-Trung được giặc Tàu thuê từ 50 năm đến 100 năm. 

 H. Dân Tàu thi nhau mua đất ở tỉnh Hà Tỉnh, quảng Trị, Nghệ An, Hải Phòng, Bình Dương, Nha Trang, Cam Ranh, Rạch Giá, Cà Mau, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An, Hải Phòng...và xây tô giới Tàu, cả chục ngàn công nhân Tàu qua làm việc, và lấy hết công việc của người VN...Và độc nhất là Chế độ thái thú thực dân Tàu trả tiền cho 99% phần trăm các Dự Án mà chỉ có người Tàu được trúng Thầu, và chỉ có công nhân Tàu được làm việc, và dân Tàu được phép cưới vợ Việt, sinh con đẻ cháu, và đi học ở Việt Nam... 

 I. Bộ Giáo Dục VN: Đến nổi Bộ Giáo Dục Việt Nam phải tuyên bố bắt dạy tiếng Tàu từ cấp tiểu học.  Có nghĩa là trong vòng 10 năm nữa, tức là năm 2020, dân lai Tàu có thể nói tiếng Tàu như người Việt và có thể thay thế các lảnh đạo đỉnh cao Trí tuệ loài người hóa vượn mà sát nhập vào nước Tàu một cách thoải mái.

 J. Quần Đảo Hoang-Trường Sa:

    CÔng văn ma của Phạm văn Đồng, đã giúp cho giặc Tàu và Đài Loan lấy cớ mà xâm lăng và chiếm giữ các quần đảo của Việt Nam...giặc Tàu và Tàu Đài Loan đã xây cất các phi trường quân sự một cách trắng trợn, nhưng đảng cướp hay chế độ thái thú Tàu Việt Nam là Thủ tướng Nguyển tấn Dũng, làm bộ phản kháng cho lấy lệ, nhưng chính thức tuyên bố là giặc Tàu đã lấy mất. Giặc Tàu công khai xây thủ đô của quận Hoàng Sa, và đang dồn nồ lực biến đảo nước gạt ma thành một phi trường lớn...Hoa kỳ đang chính thức theo dỏi công trình cướp đảo này của giặc Tàu..

 K. Dàn Khoan dầu: Giặc Tàu di chuyển một dàn khoan dầu khổng lồ từ tháng 10 năm 2013, và di chuyển vào hải phận VN...Khi dàn khoan đã đặt vào thềm lục địa VN, thì thủ tướng Nguyễn tấn Dũng đi thông báo ở Hội nghị Á Châu...Nhưng Việt Nam không dám kiện. Lãnh đạo VN từ TBT Nguyễn phú Trọng, NGuyễn tấn Dũng, Trương Tấn Sang, và ngay cà Quốc Hội VN lặng câm, cuối mặt và không một dân biểu, hay nghị viên nào dám nói một tiếng...Ngay cả tên Phó thủ tướng Tàu Hoàng trung Hải, Chủ tịch Quốc Hội VN gốc Tàu là Nguyễn sinh Hùng, và phó Chủ tịch gốc Tàu là Uông Chu Liêu im lặng...và chấp nhận... Cho tàu cá ra khơi để giặc Tàu dùng Tàu chiến hút chìm Tàu VN để thử độ sắt cứng của giặc Tàu, và dùng vòi rồng xịt nước cho bớt nóng...

  Đã vậy, giặc Tàu chính thức nói cho thế giới biết là nguồn gốc của giặc Tàu từ mấy ngàn năm nay nổi tiếng là ăn cướp và xâm lăng các nước láng giềng đã từ lâu, nên câu chuyện vẽ bản đồ và tiếng nói nổi danh ăn cướp của Hồng Lễ thao thao bất tuyệt, rồi còn chỉ lất tay chỉ vào Chính khách Mỹ là không được chống lại đường lối ăn cướp và sự bành trướng của Trung Cộng.

 Hoa Kỳ lẳng lặng thông báo, là Trung Cộng đã xâm chiếm đường Hàng Hải Quốc Tế của Đông Nam Á... Và Hoa Kỳ đã điểu động 6 chiếc F22 vào tập trận ở Indonesia, và mục tiêu là Dàn khoan của giặc Tàu...Thế là giặc Tàu lẳng lặng rút dàn khoan đi vì cơn bảo đang kéo tới... Thế là đảng Ta huyênh hoan, nhờ đường lối đảng ta, mà giặc Tàu rút dàn khoan, chứ không bị bể mánh, là giặc Tàu không lập được cái cổng có 4 dàn khoan khống chế Biển Đông Nam Á.

Hy vọng VN sẽ có nhiều vị tướng trẻ như Thiếu tướng Nguyễn trọng Vĩnh, đã nhìn nhận ra đường lối sai lầm và Chủ nghĩa Xã Hội Bịp đã đi lại đường huớng của dân tộc Việt Nam, thì tất cả Quốc Dân đồng bào hãy cùng nhau bỏ đi chủ nghĩa hoang đương, lấy lại quyền làm người VN, Tự Do, Dân Chủ, Độc lập thì phải tiêu diệt và truất phế 16 tên đỉnh cao trí tuệ loài người hóa vượn, và nhất là thanh toán những tên Tàu đang cai trị VN, và làm lợi cho giặc Tàu như tên Phó thủ tướng Hoàng trung Hải, Uông chu Lưu, Nguyễn sinh Hùng, Mạnh, Phiêu, Dũng, Sang, Trong...này đi...

Cứu nước trên hết, thì phải tiêu diệt những tên Buôn dân Bán nước, và hãy tháo gở gông cùm xiềng xích nô lệ giặc Tàu mà những tên giặc Tàu Hồ Tạp Chương (HCM), Hồ quang (HCM), và giặc Mao đã âm mưu Hán Hóa Việt Nam trong suốt 60 chục năm qua...như chúng đã dùng chiến lược "Cải Cách Ruộng Đất" để cướp của, cướp tài sản, cướp ruộng đất của dân, thủ tiêu và giết người một cách công khai như bang ngày, và xài luật rừng còn hơn cả các bộ lạc dân tộc ở Phí Châu. 

Hơn 10 triệu người Việt Nam đã bị hy sinh trong cuộc Nội Chiến Bắc Nam do tập đoàn Thái thú Tàu CSVN chỉ vì  "Chủ nghĩa Xã Hội Bịp" của giặc Tàu.  Người VN có thể nào để cho Giặc Tàu Hán hóa VN..Chúng tàn ác còn hơn cả Thực dân Pháp .  Vậy lẽ nào, 90 triệu người VN có thể để cho chúng yên để tiếp tục hút máu và diệt chủng dân tộc VN...

Ngày phán xét chế độ bạo quân bạo quyền CSVN đã đến...90 triệu bom xăng, sẽ đốt đảng cướp thái thú Tàu CSVN này trong một đêm từ Nam ra Bắc......

Trân trọng kính Chào Quý Vị,

Thanh Pham




From: "Dien bien hoa binh dienbienhoabinh@ymail.com [DienDanCongLuan]" <DienDanCongLuan@yahoogroups.com>
To:
Sent: Sunday, September 21, 2014 5:52 PM
Subject: [DDCL] Cứu nước trên hết!

Cứu nước trên hết!

Nguyễn Trọng Vĩnh

Chưa bao giờ thấy tình hình đất nước đáng lo như hiện nay:

Về kinh tế xã hội: Hàng chục vạn doanh nghiệp ngừng hoạt động và phá sản, công nhân nhân viên mất việc, ngân sách thất thu, sinh viên tốt nghiệp ra trường không có việc làm, người cày mất ruộng, tập đoàn kinh tế nhà nước làm ăn thua lỗ, tham ô, nợ xấu ngân hàng, thất thoát hàng ngàn ngàn tỷ, hàng hóa nước ngoài tràn ngập thị trường chủ yếu từ Trung Quốc, hàng xuất khẩu chủ lực lệ thuộc Trung Quốc về nguyên vật liệu, nhập siêu hàng năm trên dưới 20 tỷ đô la, nợ nước ngoài chồng chất vượt quá GDP, khoáng sản bị đào bới bung bét, rừng bị chặt phá vô tội vạ…Kinh tế sa sút gần đến đáy, tụt hậu rất xa so với các nước chung quanh. Tài nguyên phong phú mà dân nghèo, nước yếu, lệ thuộc.

Mọi mặt xã hội xuống cấp nghiêm trọng.

Về an ninh, quốc phòng: Nhiều điểm xung yếu về quốc phòng đã bán hoặc cho Trung Quốc thuê dài hạn. Họ đã mua được 3, 4 ngàn hecta rừng biên giới, đã đứng chân được trên cao nguyên chiến lược, đã vào “nuôi cá” trong quân cảng Cam Ranh, đương thực hiện dự án khu luyện thép Formosa và cảng Vũng Áng, thực tế là đương xây dựng căn cứ quân sự, họ thuê cảng Cửa Việt cũng đương thực hiện mục đích ấy; từ Kỳ Anh đến chân đèo Ngang, phía Đông đường quốc lộ 1, khoảng 20 km họ xây tường cao và làm gì trong đó không ai biết, mua một đoạn bãi biển Đà Nẵng, xây nhà kín cổng cao tường để làm gì cũng chẳng ai hay. Trung Quốc đã đánh chiếm được cao điểm 1059 trong huyện Vị Xuyên, Hà Giang, ngoài biển, trên cụm bãi đá Gac Ma trong quần đảo Trường Sa của chúng ta mà họ đánh chiếm năm 1988, họ đương xây thành những đảo nhân tạo và thành căn cứ quân sự có sân bay, đường băng. Hàng vạn người Trung Quốc rải khắp nơi có thể là đội quân thứ 5. Độc lập, chủ quyền của nước ta bị uy hiếp nghiêm trọng.

Thực trạng trên đây nói lên sự quản lý, điều hành yếu kém của người đứng đầu Chính phủ và sự lãnh đạo yếu kém của Ban lãnh đạo Đảng.

Cứ đà này tiếp tục, tình hình sẽ còn bi đát hơn, có thể dẫn đến vỡ nợ và có thể mất độc lập chủ quyền. Điều này có phần do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng quá thân Trung Quốc, quá bảo thủ một thứ ý thức hệ không tưởng và quá sợ Trung Quốc đánh, không cho kiện Trung Quốc, không đấu tranh quyết liệt với những hành động xâm lấn và mưu đồ bá chiếm Biển Đông của họ, không muốn làm gì trái ý Trung Quốc, thả lỏng, nên họ muốn gì cũng được.

Trước hiểm họa của đất nước, đảng viên, cán bộ từ dưới lên, những ai còn có lòng yêu nước, còn thấm được ít nhiều tinh thần, khí phách Lý Thường Kiệt, Trần Quốc Tuấn, hãy thức tỉnh, dám nghĩ dám làm, dám thay đổi, cùng nhân dân chung tay cứu nước.

Con đường đúng đắn là:

- Đặt Tổ quốc lên trên hết, từ bỏ toàn trị, từ bỏ đường lối sai lầm bảo thủ, tư duy ý thức hệ hão huyền, thực hiện dân chủ với dân, tôn trọng các quyền và lợi ích của dân, gắn bó với dân để xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc đích thực.

- Vẫn duy trì mối quan hệ bình thường với Trung Quốc và tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước nhưng phải phát huy tinh thần độc lập, tự chủ tách ra khỏi sự ràng buộc của chủ nghĩa bành trướng bá quyền Đại Hán, kết bạn với tất cả các nước lớn như Nga, Nhật, Ấn, Mỹ…

Tôn trọng trí thức có chân tài, thực học, tâm huyết với sự đổi mới và phát triển đất nước, với các chuyên gia kinh tế giỏi, cùng nhau bàn bạc, tìm ra đường lối, kế sách đúng để tiến lên và bảo vệ vững chắc Độc lập, chủ quyền dân tộc.

Bảo thủ không thay đổi là có tội với lịch sử.

N.T.V.

Tác giả gửi BVN.

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts