X

Saturday, August 2, 2014

Ngôi sao bóng đá gốc Việt tuyên bố không muốn dính đến bóng đá Việt Nam

 
Thử Việt Nam dẹp bỏ CS đi coi Phạm Huy Tiến có muốn đá cho quê hương hay không? Người Việt Hải Ngoại không cần ba cái tinh thần dân tộc khoét lát với bọn Việt Cộng? Tiếp tay giao lưu dưới bất cứ hình thức nào với chúng nó đễ chúng nó tha hồ đàn áp dân tộc Việt nửa à....hoan hô PHT, nhỏ mà có ý thức....
ĐKCC


From: "Tran Ho  [BTGVQHVN-2]" <
To:
Sent: Friday, August 1, 2014 5:21 PM
Subject: [BTGVQHVN-2] Cầu thủ bóng tròn Lỗ ma Ni gốc Việt...

 


Mi nghe qua... chúng ta nghĩ là anh chàng cu th này.... không có tinh thn.. dân tc...Nhưng Anh ta cũng nhn thc rõ... khi phát biu như thế...tt nht là "chơi" cho L ma Ni...<ăn cây nào.. rào cây y >....


Ngôi sao bóng đá gốc Việt tuyên bố không muốn dính đến bóng đá Việt Nam

T6, 08/01/2014 - 00:24
alt
Florentin Phm Huy Tiến là mt ngôi sao bóng đá mi ni Romania được báo chí quc tế ln Vit Nam đưa tin. 

Ngay sau khi nghe được tin tc, Vit Nam đã có nhng li mi chào Florentin v nước đá cho đi tuyn Vit Nam, nhưng cu th này đã nhanh chóng cho biết anh ta không mun dính gì đến đi tuyn hay nn th thao ca CSVN.

Và dù vn mang 2 quc tch Romania và Vit Nam, nhưng Florentin Phm Huy Tiến mong mun sau này s khoác áo Đi tuyn quc gia Romania, nơi anh sinh sng t nh.

Cu th gc Vit Florentin sinh ngày 2/3/1997 này chào đi ti Braila, mt thành ph ti Đông Nam Romania. Phm Huy Tiến có b là người Vit Nam và m là người Romania. Anh được luyn tp t nh ti câu lc b Juventus Bucharest trước khi chuyn đến đá cho đi bóng s 1 nước này, mi đây. Giá tr hp đng không được tiết l nhưng theo trang Transfermarkt, giá th trường ca Phm Huy Tiến ước chng 44.000 bng Anh.

Khi được nhc v thân phn mang 2 quc tch Vit Nam và Romania, Florentin Phm Huy Tiến đã nói rõ anh ch mun khoác áo đi bóng ca Đông Âu trong tương lai: “Mc dù cha tôi là người Vit Nam nhưng tôi cm thy mình ch có 10% là người Vit Nam còn 90% là người Romania. Trong tương lai tôi ch mun thi đu cho Đi tuyn quc gia Romania”.

Đi Steaua Bucharest nơi Phm Huy Tiến thi đu, là đi bóng đã tng đánh bi Barcelona đ vô đch Cup C1/Champions League năm 1986. Hin ti h cũng dn đu gii vô đch quc gia Romania, và tràn đy cơ hi tham d UEFA Champions League mùa bóng ti. Phm Huy Tiến có th là cu th bóng đá người Vit đu tiên trong lch s được có tên trong gii UEFA Champions League.

Phm Huy Tiến, th l rng “Tôi rt vui vì hun luyn viên Galca mun tôi có mt trong đi bóng ca ông và tôi s làm tt c đ đn đáp lòng tin đó. Tôi rt hnh phúc khi đây mc dù có mt chút áp lc. Trong mt năm ti tôi mun hc hi t nhiu cu th Steaua cũng như thi đu tt trong đi U18 Romania”, Huy Tiến cho biết v d đnh ca mình trong thi gian ti.

Được biết tòa đi s CSVN ti Romania cũng đã nhánh nhu đến chào mi vi Florentin Phm Huy Tiến và gia đình, nhưng nơi này nhn ngay được mt thông đip rt rõ ràng t c gia đình ln bn thân Phm Huy Tiến là không mun dính dáng gì đến bóng đá và đi tuyn ca chế đ CSVN.

Romania được coi là quê hương, khi h quyết đi ri khi Vit Nam và đnh cư Romania, t sau khi h thng Cng sn Đông Âu sp đ. (N. Khanh)




__._,_.___


Posted by: Doan ket chong Cong <doanketchongcongkhongchuinhau@yahoo.com

No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts