X

Friday, January 30, 2015

Những cái đầu đất sét đặc sệt Trung Ương Đảng CSVN

 

Những cái đầu đất sét đặc sệt Trung Ương Đảng CSVN

Chửi bọn Công An cộng sản



image





Preview by Yahoo




















Đại Nghĩa (Danlambao) - Cái đầu thông minh nhất nam tử phải kể là cái đầu của ngài TBT đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng. Tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang thường gọi ông ta là Trọng Lú. Tôi lấy làm lạ là tại sao thiên hạ lại cũng gọi ổng như thế, dù sao đi nữa nghe nói ông ta cũng là tiến sĩ, giáo sư gì đó mà? Nhưng rồi qua một thời gian ổng ngồi trên cái ghế quyền lực mới thấy ổng lú thiệt. Ai đời là TBT quyền uy nhất nước mà bị những cán bộ, đảng viên già chê ổng quá tai, nhất là sợ ổng lú lẫn bán nước cho Tàu cái thì tiêu tùng. Mới lúc gần đây ổng tuyên bố nhùng nhằng như gà nuốt dây thung rằng:

“Nhà nước ta là nhà nước pháp quyền XHCN của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân. Tất cả quyền lực nhà nước thuộc về nhân dân; nhân dân thực hiện quyền lực nhà nước thông qua tổ chức nhà nước dưới sự lãnh đạo của đảng…Nhà nước ta không tam quyền phân lập”. (RFA online ngày 21-5-2012)

Nhận định lời tuyên bố lẩm cẩm của TBT Trọng, Giáo sư (thứ thiệt) Tương Lai, nguyên Viện trưởng Viện Khoa học Xã hội đã “bức xúc” lên tiếng:

“Một nhà nước mà tuyên bố rằng không tán thành quan điểm tam quyền phân lập thì ai kiểm tra khi nhóm đặc quyền đặc lợi tha hồ tung hứng

Lê Hiếu Đằng, nguyên Phó chủ tịch UBMTTP HCM tuyên bố: ‘Một nhà nước không có tam quyền phân lập là một nhà nước toàn trị như vậy không có ai chịu trách nhiệm cả”(RFA online ngày 27-5-2012)

Kế đến là ngài Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vô tích sự tuyên bố trong lần tiếp xúc với cử tri Quận I một cách nghe thảm thương khi mà bịnh tham nhũng của cán bộ, đảng viên CSVN đã đến hồi… đưa về Đà Nẵng trị. Ông Sang thật thà tâm sự:

“Trước đây một con sâu làm rầu nồi canh, nay thì nhiều con sâu lắm. Nghe mà thấy xấu hổ, không nhẽ cứ để hoài như vậy. Mai kia người ta nói một bầy sâu đâu có được. Một con sâu đã nguy hiểm rồi, một bầy sâu là ‘chết’ cái đất nước này”.(VietnamNet online ngày 7-5-2011)

Lời nói thành thật của vị chủ tịch kính mến, thiên hạ miễn bàn, ngay cả với lời phát biểu của ông “đảng cử dân bầu” cũng vậy. Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch cái gọi là “đảng hội” (vì trong đó có trên 92% là đảng viên cộng sản) nói về các dự án đầu tư công mà sai thì ông ta coi như đùa trách nhiệm qua cho cơ quan hành pháp vì “quốc hội” không có người… đứng đầu. 

“Theo chủ tịch, Quốc hội là cơ quan lập pháp, nếu quyết sai cũng phải nhận khuyết điểm chứ không phải kỷ luật, Chủ tịch quốc hội cũng không phải là người đứng đầu quốc hội. Vì thế, không thể vì cả 500 đại biểu bỏ phiếu mà kỷ luật cả 500 vị hay kỷ luật ông chủ tịch”. (vneconomy online ngày 11-4-2014)

Và ngài chủ tịch còn hùng hổ phán một câu xanh dờn:

“Quốc hội tức là dân, dân quyết sai thì dân chịu, chứ kỷ luật ai!” - (Chandungquyenluc online ngày 15-11-2014)

Hết ý!

Đến phiên ông tướng Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quan Thanh phát ngôn nghe “hẩu lớ” nhưng để lộ bản chất nhu nhược và bán nước. Ông ta là tướng quốc phòng nhưng nghe ra không phòng chút nào, hỏng chừng ông ta là phòng dùm “bạn” vì ông tướng Thanh đã hảnh diện khoe chuyện “đi sứ” sang Tàu như sau: 

“Chúng tôi sang thăm và làm việc thì bạn đón tiếp rất nhiệt tình, trọng thị, chu đáo và rất hữu nghị”. (ĐanChimViet online ngày 24-10-2014), 

Vì thế nên khi “bạn” đã chiếm biển đảo của Tổ quốc Việt Nam và bồi đắp, xây dựng thành căn cứ quân sự của chúng để khống chế nước ta trên biển ấy thế mà tướng Thanh bảo giữ nguyên trạng và giải quyết một cách hòa bình có nghĩa là trước nhứt ta đã chấp nhận mất những nơi mà “bạn” đang chiếm giữ và xây dựng. 

“Chúng tôi có trao đổi là bây giờ phải giữ nguyên trạng trên biển Đông… Khi trao đổi với bạn, nói chung bạn ghi nhận ý kiến của Việt Nam… Còn hiện nay trên biển, nói thật là các bên đều có xây dựng. Đài Loan cũng xây dựng. Philippines cũng tiến hành xây dựng đường băng. Malaysia có xây dựng. Việt Nam cũng có hoạt động xây dựng”. (ĐanChimViet online ngày 14-10-2014)

Qua những lời tuyên bố lếu láo của tên tướng nhu nhược Phùng Quang Thanh, Nhà báo Vũ Đông Hà đã nhận xét rằng:

“Phùng Quang Thanh đã chính thức hùa theo Bắc Kinh để xem những vùng thuộc chủ quyền của Việt Nam trên Biển Đông không còn là của Việt Nam nữa mà là khu vực của các quốc gia cùng khai thác… Phùng Quang Thanh đã trở thành người phát ngôn Việt Nam tích cực nhất cho chủ trương tằm ăn dâu của Bắc Kinh: 'biến vùng thuộc chủ quyền của Việt Nam thành vùng tranh chấp, biến vùng tranh chấp thành vùng khai thác của Trung quốc, và sau cùng biến vùng khai thác chính thức thuộc chủ quyền không thể chối cãi của Trung quốc”. (ĐanChimViet online ngày 14-10-2014)

Lão tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, nguyên Đại sứ CSVN tại Bắc kinh than rằng:

“Có một ông Bộ trưởng quốc phòng như thế thì việc mất biển, đảo và mất nước là khó tránh khỏi”. (ĐanChimViet online ngày 14-10-2014) 

Phe phụ nữ ta cũng không kém những đấng mày râu cộng sản thời đại, bà ta còn oanh liệt hơn nữa là đàng khác, đó là bà Bộ trưởng bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến. Bộ Y tế của bà ta đang bị nhiều tai tiếng, nhiều người kêu gọi bà nên từ chức, nhưng đang ở chức béo bở ngu sao từ. Có nhiều người dân đưa con đến cơ quan y tế chích ngừa bệnh sởi cho trẻ con nhưng đã không ngừa được bệnh mà còn bị mất mạng. Quá phẫn uất người dân kêu rêu bà ta trả lời một cách tỉnh bơ:

Lỗi của vắc-xin thì xử vắc-xin; lỗi của người tiêm, xử người tiêm; lỗi do kỹ thuật xử lý kỹ thuật…

Và bà ta còn lớn tiếng thách thức rằng:

“Với sự nát bét của ngành y như bây giờ, không ai làm tốt hơn tôi thời điểm này, nếu các vị chỉ ra ai làm giỏi hơn tôi, tôi sẽ từ chức để họ làm…

Trong buổi làm việc ở bệnh viện Nhi trung ương ngày 16-4-2014 bà Tuyến nói:

Ở địa vị chúng tôi mà có con cháu mắc sởi, không bao giờ dại cho vào đây. (DanLamBao online ngày 26-1-2015)

Hết thuốc chữa!

Ngớ ngẩn nhất là đồng chí Phan Đăng Long, Phó ban Tuyên giáo Hà Nội giải thích về mục đích của việc bắn pháo hoa để… cho người dân quên đi cái nghèo!? Thế là từ nay người dân nghèo ở Việt Nam có thể uống nước lạnh cho đỡ đói và nhìn pháo hoa cho đỡ nghèo.

Rõ ràng là đồng chí Long nói đúng theo đường lối và chính sách của đảng ta đã cho dân Việt Nam ăn bánh vẽ trên tám chục năm nay mà vẫn còn muốn… cho ăn tiếp.

Đợt sau nếu có bỏ phiếu tín nhiệm thì đồng chí sẽ đoạt tín nhiệm cao nhất 100% và khi đồng chí Phạm Quang Nghị lên TBT thì đồng chí Long sẽ được “cơ cấu” vào chức bí thư thành ủy Hà Nội là cái chắc nhờ tài tế thế an bang. Đồng chí Long đã nói lời vàng ngọc:

“Những người nghèo họ cũng khao khát được xem bắn pháo hoa, những lúc thưởng thức bắn pháo hoa giúp họ quên đi cái nghèo, cái khó”. (DanLamBao online ngày 26-1-2015)

Đảng CSVN quang vinh muôn năm với những cái đầu lãnh đạo “u việt” nhất của cái xứ Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam như thế này thì chẳng còn bao lâu nữa đảng và ‘bác’ (cán bộ nói bác đi xa chớ chưa chết) sẽ đưa nhân dân Việt Nam lên cung trăng xem chị hằng vũ sexy.





No comments:

Post a Comment

Thanks for watching

Popular Posts

Popular Posts